Cám ơn cụ. Dù sao đi trên cầu TL cũng nên nhẹ bớt chân ga một chút.
Thế mới là VN cụ nhỉNói chung đã đề ra luật thì phải theo. Mỗi tội chuối ở chỗ, cầu hỏng thì không đi sửa, lại bắt dân phải chịu hành hạ bằng cách "bố cho chúng mày đi chậm, thằng nào đi nhanh bố bòm chết!"
Vãi lái.
Có lần e qua cầu tốc độ 50km/h bị chú lếch xù dọa đánh.Lý do là em đi 50 ợTrưa nay em đi làm từ Nội Bài về thì thấy 1 chú Ỉn đỗ ngay cuối cầu, chỗ chưa xuống hết dốc để rẽ sang Yên Phụ, đi qua thì thấy 1 chú ngồi trong đang cầm súng bắn, xuống tới ngã ba lối rẽ đi Yên Phụ thì có 1 tốp xxx đứng bắt. Đi qua ngã tư Tân Xuân lại 1 tốp nữa, chắc là để tránh bỏ sót, đồng thời tốp này cũng bắt sai làn. Các cụ lưu ý đi đúng tốc độ 50 và đúng làn nhé vì em thấy bắt được nhiều xe lắm
Quái lạ, bao nhiêu đề tài về chất lượng cái cầu này được nghiên cứu nghiệm thu xuất sắc rồi mà cụ lại bảo VN mình ko làm được . Hay chất lượng như thế này cũng trong "bài" của họ cả rùi nhỉ!Trông có tí cái mặt cầu TL thế thôi nhưng khó lắm các cụ à ... VN mình không làm được đâu, thôi thì để an toàn cho các cụ cứ đoạn đường nào hỏng em cắm biển hạn chế tốc độ cho nó lành, chứ em hỏi các cụ là sửa đường với cắm biển cái nào rẻ hơn ?!! Thôi thế nhé bb các cụ em đi họp đây !
# 4`
Theo em là phải "xử" tay GĐ dự án sửa chữa cầu TL, mi.e tình trạng cái mặt cầu hỏng khắc phục mấy năm ko xong, mất bao nhiêu tiền của của dân.Nói chung đã đề ra luật thì phải theo. Mỗi tội chuối ở chỗ, cầu hỏng thì không đi sửa, lại bắt dân phải chịu hành hạ bằng cách "bố cho chúng mày đi chậm, thằng nào đi nhanh bố bòm chết!"
Vãi lái.
Khiếp nghe cụ tả như thế vài trận mưa nữa thì thủng bố nó cầu.coolpix8700 nói:Em vừa đi sân bay về!
Sáng qua đi thấy mấy vết nứt còn tương đối nông, tối về mưa mù mịt không nhìn thấy gì, nhưng sáng nay đi và lúc về thì chúng đã thành những cái rãnh và hố sâu hoắm rồi. Chắc nước mưa đêm qua làm cho xe nặng phá lớp bi-tum đễ hơn!