Thôi từ mai nhà cháu cứ đi "căng hải" cho lành chứ ra đường gặp em này thì biết né vào đâu
Thưa cụ là xe buýt làm nhiệm vụ gom khách đến ga tàu còn tàu điện mới làm nhiệm vụ trung chuyển chính ạ vì đâu có phải tuyến đường nào cũng có đường ray tàu đâu.Ngay bên Thailand "kém cỏi lạc hậu tắc đường loạn xạ" mà họ còn dùng xe này từ lâu rồi, có quy hoạch làn tuyến đàng hoàng, nhưng rồi cũng được thay thế bằng tàu điện trên cao. Chắc các vị nhà ta để "thử nghiệm" xong cho nó lanh tanh bành thì quyết vụ tàu điện trên cao với tàu 1 ray dễ hơn!
Có khi lại đỡ tắc đường í cụ ạ. Vì nó mà xuất hiện thì cả làng né hết, đâm ra có khi đường lại quang đãng :-|hehe,em thề là khi con khủng long này được đưa ra rộng rãi thì các ngả đường nó đi qua sẽ tắc dài dài, đơn cử như cái ngã tư Láng - Láng Hạ - Lê văn Lương nhà em, chỉ 2 từ 2 hướng LVL- Láng chuẩn bị chui vào một làn Láng thôi thì đã tắc đến 2 tiếng rồi. Không hiểu khi con khủng long này đi vào chỗ ngã tư này thì sao nhỉ?? UI, em không nghĩ tới đâu!!
Ấy, cụ lầm thế nào ý ợ. Đông vắng là tùy tuyến và tùy lúc. Chứ bình thường là đông đấy cụ ợ, chưa kể 1 số tuyến đặc biệt đôngXe ngắn khách còn vắng teo giờ lại chơi thêm ông dài ngoẵng này nữa. Bó tay.
Biết đc chết liền. Mà cũng ko đc ăn cả đâu nhà chùa ạ, còn Sư trụ trì, còn tiểu, còn vãi nữa10% của cái dự ớn này là bi nhiu các cụ nhề?
.... Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị (Sở GTVT Hà Nội) Nguyễn Hoàng Hải....10% của cái dự ớn này là bi nhiu các cụ nhề?
Cái xe em nói đến bé hơn cái xe này cụ ạ. Mà nó chỉ chạy tuyến 01 : Yên phụ - Hà đông thôi. Nhà em ở HĐ, hàng ngày đạp xe ra bến đón bố nên em mới biết.Ối thế ạ, sao em chẳng nhớ gì về cái xe loại này nhờ. Em chỉ nhớ có xe điện, rồi điện bánh hơi, rồi... bỏ hẳn thôi...
Hóa ra giờ chỉ "thử nghiệm" những thứ đã dùng (và bỏ) cụ nhể. Em hứa là em ra đường gặp con này em đi cách xa nó ít nhất 10 mét
Thăng luôn cụ ạ. Còn đâu mà khóc với thét được nữa.Se này mà "võng vỉa" hay ép lề thì lại khối chú khóc thét