[Funland] Thôi, xong C-L

Ali44

Xe điện
Biển số
OF-479496
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
3,367
Động cơ
216,175 Mã lực
Thời này mà lên được thì cần nhiều bạc cụ ạ, vì trong hệ thống như vậy thì ai cũng năng lực như nhau, ví dụ cụ giỏi hơn em nhưng cụ cũng sẽ ko thể hiện được nhiều nên nếu em có 300 tỷ nộp thì cụ đi đứt nếu cụ nộp ít hơn. 300 tỷ này dĩ nhiên làm sao em có ngay được vì nó nằm trong đất đai nhà cửa nữa, chã nhẽ bán, nhưng sẽ có những thằng nộp thay em, bọn công ty. Do đó em phải trả lại cho chúng nó bằng cách nào đấy.
 

cunglatruong

Xe lăn
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
10,069
Động cơ
407,054 Mã lực
căn bản các cụ of chết nhát lôi thằng nhỏ nhất ( dễ bật auto) đúng ko. chứ tầm làm BOT a thêr tuổi bip mà can thiệp phải là bên bộ ít người quyết.
 

mega_fun

Xe điện
Biển số
OF-76074
Ngày cấp bằng
22/10/10
Số km
2,577
Động cơ
443,080 Mã lực
Cụ Tổng cao tay nhỉ đưa lên để đạp xuống :|
 

Cám Chim

Xe tăng
Biển số
OF-432563
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
1,343
Động cơ
225,506 Mã lực
Tin thế léo nào đc miệng quan :))
 

Hp007hp

Xe buýt
Biển số
OF-409895
Ngày cấp bằng
11/3/16
Số km
860
Động cơ
549,855 Mã lực
“Mặt khác, thời điểm đó nhiều dự án BOT tuyến tránh khác đều chọn giải pháp đặt trạm đón đầu như hiện tại. Chúng tôi khó làm khác. Mà làm theo cách phân luồng vậy thì dễ bị bắt bẻ là không cho tài xế lựa chọn đường đi.”
Thế này có phải ý là tao mà chết tao éo chết 1 minh đâu không các cụ?
 

alexandra

Xe điện
Biển số
OF-21973
Ngày cấp bằng
4/10/08
Số km
3,001
Động cơ
518,864 Mã lực
Em đề nghị phương án trả lại 380 tỷ đồng duy tu quốc lộ 1 cho nhà đầu tư. Khoản tiền trả lại được lấy từ quỹ bảo trì đường bộ theo hạn mức cấp phát hàng năm. Nếu thiếu thì lên phương án trả phân kỳ trong nhiều năm, có tính toán khoản lãi trả chậm. :D
Sau đó thì dịch chuyển trạm BOT về đúng vị trí của nó. :))
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com

moonlife

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-203464
Ngày cấp bằng
24/7/13
Số km
8,710
Động cơ
367,698 Mã lực
Thế đấy, chính phủ kiến tạo vì dân là đây :))

Bộ trưởng Thể nói thật về BOT đường độc đạo
(Tin tức thời sự) - Quỹ bảo trì đường bộ mới hình thành mấy năm gần đây. Thời điểm 2013, thu phí bảo trì đường bộ cả nước chỉ được 5.000 tỉ đồng.
Trước những băn khoăn của người dân là đã đóng phí bảo trì đường bộ rồi mà tại sao đi trên đường độc đạo lại vẫn phải mua vé BOT, Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho biết:

Qũy bảo trì đường bộ mới hình thành mấy năm gần đây. Thời điểm 2013, thu phí bảo trì đường bộ cả nước chỉ được 5.000 tỉ đồng, gọi là để bảo trì, duy trì 20.000 km đường. Mấy năm rồi ngân sách còn phải bỏ thêm vào, rồi số lượng phương tiện tăng thì năm nay quỹ mới lên được 10.000 tỉ đồng.


"Quỹ nhỏ vậy nên bình quân chỉ bố trí được 50 triệu đồng/km/năm. Mười mấy km quốc lộ 1 qua Cai Lậy không bố trí được bao nhiêu tiền, nói thật duy tu nhỏ còn khó. Ổ gà chi chít, dặm vá mấy bữa lại hỏng. Còn muốn duy tu lớn thì theo quy định, từ quỹ bảo trì đường bộ, tối đa một dự án không quá 20-30 tỉ đồng.

Mặt khác, quan điểm lúc đó là ưu tiên nguồn vốn ngân sách, quỹ bảo trì cho các dự án giao thông vùng sâu, vùng xa, nơi không có khả năng thu hồi vốn, khó gọi BOT.

Vậy nên chúng tôi phê duyệt BOT Cai Lậy với yêu cầu phải cải tạo, nâng cấp thực sự toàn bộ mặt đường quốc lộ 1 cũ, hệ thống thoát nước, sơn, biển báo. Tinh thần là có thể khai thác ổn định khoảng tám năm mới phải trùng tu.

Tổng giá trị đầu tư cho đoạn đó 380 tỉ đồng, chưa kể chi phí duy trì hết đời dự án thì chủ đầu tư phải chịu, chứ không lấy từ quỹ bảo trì đường bộ", ông Thể giải thích với Pháp luật TP.HCM.

Người dân phản ứng BOT Cai Lậy
Liên quan đến những vấn đề xung quanh BOT Cai Lậy, trả lời về phương án phân luồng giao thông từ xa để xe tải, xe khách… phải đi qua đường tránh thay vì trốn trạm vào quốc lộ 1 cũ, Bộ trưởng Thể nhấn mạnh:

"Lúc nghiên cứu, anh em tính toán hết nhưng thực sự rất khó. Tuyến tránh ngoài nhiệm vụ giảm tải cho quốc lộ 1 hiện hữu còn nhằm phát triển đô thị Cai Lậy. Vậy nên rất nhiều tuyến đường ngang kết nối giữa đường tránh, đường cũ.

Nếu chỉ đặt trạm trên tuyến tránh, tài xế sẽ rẽ vào các đường ngang né phí, vừa phá hỏng đường vừa mất an toàn cho người dân địa phương.

Mặt khác, thời điểm đó nhiều dự án BOT tuyến tránh khác đều chọn giải pháp đặt trạm đón đầu như hiện tại. Chúng tôi khó làm khác. Mà làm theo cách phân luồng vậy thì dễ bị bắt bẻ là không cho tài xế lựa chọn đường đi.

Tóm lại, nếu đặt trạm thu phí trên tuyến tránh thì sẽ không thể đạt mục tiêu tổng hợp của dự án: Cải thiện giao thông nội thị Cai Lậy, ảnh hưởng hiệu quả tổng hợp của chủ trương cải tạo, nâng cấp toàn tuyến quốc lộ 1 và không có khả năng kêu gọi đầu tư".

Trả lại trạm BOT Cai Lậy nếu...

Trao đổi với Tiền Phong về phương án chi ngân sách nhà nước mua lại trạm thu phí BOT Cai Lậy, Ông Nguyễn Phú Hiệp, Giám đốc Cty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang - chủ đầu tư dự án BOT Cai Lậy (Tiền Giang) cho rằng:

"Với phương án mua lại trạm thu phí, Nhà nước phải bỏ ra một số tiền lớn. Là nhà đầu tư có trách nhiệm, chúng tôi mong xây dựng một dự án vừa mang ý nghĩa về mặt xã hội, vừa mang lại lợi ích kinh tế, không muốn trở thành gánh nặng cho ngân sách nhà nước.

Dưới góc độ nhà đầu tư, chúng tôi sẵn sàng trả lại trạm nếu Nhà nước trả đủ tiền. Nhưng mong được nhìn nhận vấn đề khách quan, toàn diện và lâu dài. Bởi người lao động là nòng cốt của doanh nghiệp, đằng sau doanh nghiệp là hàng trăm gia đình có con em đã và đang cống hiến cho dự án. Do đó, chúng tôi mong người dân đồng cảm với doanh nghiệp và hiểu đúng bản chất dự án".

Trước việc có một số đối tượng "lạ mặt" tới trạm thu phí để đe dọa các lái xe dừng ở trạm quá lâu, ông Hiệp khẳng định, đó không phải là người của công ty.

"Tất cả nhân viên công ty đều mặc đồng phục và được quán triệt không được phép to tiếng hay ăn nói khiếm nhã, hành xử thiếu kiềm chế với lái xe. Đồng thời, chúng tôi không thuê "đầu gấu" để dọa nạt lái xe như các thông tin trên mạng", Giám đốc Cty TNHH Đầu tư Quốc lộ 1 Tiền Giang nhấn mạnh.

Ngọc Lan (Tổng hợp)
Trẻ con lên 3 cũng biết làm tử tế phải như sau :
1. Tổng thanh tra kiểm toán toàn toàn bộ dự án BOT Cai Lậy.
2. Định giá lại dự án theo giá trị thật => Sẽ ra khoản vênh tương ứng với khoản đã tham ô than nhũng.
3. Truy tố tất cả những cá nhân, tổ chức, ngân hàng, bộ ban ngành có sai phạm tham ô than nhũng => bắt đền bù thiệt hại
4. Tách dự án làm đôi, bỏ trạm tuyến QL1A tu sửa cho nhân dân đi free, nhà nước sẽ nhận lại với mức giá được định giá lại.
5. Rời trạm sang tuyến tránh, dùng tiền thu được trả lãi gốc cho phần đường tu sửa QL1A trước, sau đó mới thu hồi vốn cho phần đường tránh. Các ông BOT đừng cãi vì các ông móc ngoặc tham nhũng vỗ béo quan chức thì các ông tự bỏ tiền ra mà đền, NN đã tạo điều kiện cho các ông trả dần khắc phục hậu quả là tốt lắm rồi.

Mấu chốt của vấn đề là phải ĐỊNH GIÁ LẠI toàn bộ dự án và KHÔNG NGẠI BỎ CỦI VÀO LÒ.
 

lacettiGG

Xe điện
Biển số
OF-368871
Ngày cấp bằng
1/6/15
Số km
3,282
Động cơ
299,505 Mã lực
Miệng thể trôn trể :))
 

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,914
Động cơ
443,418 Mã lực
BOT nó là lợi ích của ai, thì anh thể chưa đủ tuổi để quyết. Đen cho anh Thể là hồi đấy anh thứ trưởng phụ trách miền nam, thì anh phải ký cái đấy thôi, chứ anh về Bộ tháng 7 thì tháng 11 ký, trong khi dự án lên kế hoạch cả năm rồi. Đương nhiên a là người ký thì anh giơ đầu chịu báng thôi.
Nói như HUY Đức '' Anh Thể không theo họ thì không có ngày nay''
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
8,286
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Trẻ con lên 3 cũng biết làm tử tế phải như sau :
1. Tổng thanh tra kiểm toán toàn toàn bộ dự án BOT Cai Lậy.
2. Định giá lại dự án theo giá trị thật => Sẽ ra khoản vênh tương ứng với khoản đã tham ô than nhũng.
3. Truy tố tất cả những cá nhân, tổ chức, ngân hàng, bộ ban ngành có sai phạm tham ô than nhũng => bắt đền bù thiệt hại
4. Tách dự án làm đôi, bỏ trạm tuyến QL1A tu sửa cho nhân dân đi free, nhà nước sẽ nhận lại với mức giá được định giá lại.
5. Rời trạm sang tuyến tránh, dùng tiền thu được trả lãi gốc cho phần đường tu sửa QL1A trước, sau đó mới thu hồi vốn cho phần đường tránh. Các
ông BOT đừng cãi vì các ông móc ngoặc tham nhũng vỗ béo quan chức thì các ông tự bỏ tiền ra mà đền, NN đã tạo điều kiện cho các ông trả dần khắc phục hậu quả là tốt lắm rồi.

Mấu chốt của vấn đề là phải ĐỊNH GIÁ LẠI toàn bộ dự án và KHÔNG NGẠI BỎ CỦI VÀO LÒ.
Nhất trí hoàn toàn với ý kiến của cụ .Đề nghị tổng thanh tra ,kiểm toán lại toàn bộ dự án BOT Cai Lậy sẽ lòi ra khoản vênh ,truy tiếp xem khoản vênh kia vào túi đứa nào ném hết chúng vào lò tôn cụ tổng .Dời trạm thu phí vào tuyến đường tránh cho đúng với chức năng của nó .
 

dexom

Xe trâu
Biển số
OF-63376
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
31,349
Động cơ
1,000,399 Mã lực
Nơi ở
Thiên Đường
Bên mình mà biểu tình được như Mĩ thì thằng Thể này còn lâu mới ngồi ghế này được.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Khó thế mà ảnh vẫn mần đc thì nhẽ phải phong anh hùng thời kỳ đổi mới nhể :))
 

NGHIXDBT

Xe tăng
Biển số
OF-92195
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
1,278
Động cơ
408,200 Mã lực
Nhất trí hoàn toàn với ý kiến của cụ .Đề nghị tổng thanh tra ,kiểm toán lại toàn bộ dự án BOT Cai Lậy sẽ lòi ra khoản vênh ,truy tiếp xem khoản vênh kia vào túi đứa nào ném hết chúng vào lò tôn cụ tổng .Dời trạm thu phí vào tuyến đường tránh cho đúng với chức năng của nó .
Cụ tin thanh tra Cp, Kiểm toán NN vậy ư, Kể cả UBKT nữa cụ nhé mấy Ông này chỉ dùng đánh các nhóm không cùng lợi ích, hoặc tàn dư nhiệm kỳ Cụ nhé.
 

leanhduc1707

Xe tăng
Biển số
OF-180299
Ngày cấp bằng
9/2/13
Số km
1,802
Động cơ
353,086 Mã lực
dkm chung nó. ko lãi thì chúng nó bỏ của chạy lấy người ngay chứ trách nhiệm cái ccc j.
 

giangcoi79

Xe điện
Biển số
OF-147861
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
2,605
Động cơ
381,270 Mã lực
Trẻ con lên 3 cũng biết làm tử tế phải như sau :
1. Tổng thanh tra kiểm toán toàn toàn bộ dự án BOT Cai Lậy.
2. Định giá lại dự án theo giá trị thật => Sẽ ra khoản vênh tương ứng với khoản đã tham ô than nhũng.
3. Truy tố tất cả những cá nhân, tổ chức, ngân hàng, bộ ban ngành có sai phạm tham ô than nhũng => bắt đền bù thiệt hại
4. Tách dự án làm đôi, bỏ trạm tuyến QL1A tu sửa cho nhân dân đi free, nhà nước sẽ nhận lại với mức giá được định giá lại.
5. Rời trạm sang tuyến tránh, dùng tiền thu được trả lãi gốc cho phần đường tu sửa QL1A trước, sau đó mới thu hồi vốn cho phần đường tránh. Các ông BOT đừng cãi vì các ông móc ngoặc tham nhũng vỗ béo quan chức thì các ông tự bỏ tiền ra mà đền, NN đã tạo điều kiện cho các ông trả dần khắc phục hậu quả là tốt lắm rồi.

Mấu chốt của vấn đề là phải ĐỊNH GIÁ LẠI toàn bộ dự án và KHÔNG NGẠI BỎ CỦI VÀO LÒ.
5 việc của cụ thì ai cũng biết lầpir làm thế. Mà muốn làm thế thì phải Tam quyền Phân lập mới làm dc. Mà muốn Tam quyền thì phải... thôi e ứ nói nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top