- Biển số
- OF-143913
- Ngày cấp bằng
- 30/5/12
- Số km
- 8,411
- Động cơ
- 426,953 Mã lực
Chúng mài có dám công khai vc sd Quỹ bảo trì ko, tiền rơi vào tay lũ nghẹo thì bn cg ít
Tất cả các báo ở SG đều đăng từ Thanh niên Tuổi Trẻ, NLD, Pháp luật TPHCM .........chắc là có hi vọng cho dân CLCái này tùy vào thái độ của anh cao hơn anh Thể cụ ạ. Các phóng viên thì luôn sẵn sàng nhưng nếu có công văn từ trên xuống chỉ đạo gửi cho các tổng biên tập thì phải buông hết cụ nhé, không thôi là mất thẻ nhà báo, mất cần câu cơm.
Cụ đúng rồi!. Nói chung, ở cái kèo này, anh Thế chả có cửa sáng nào cả. Lùi cũng chết, mà tiến cũng chết. Ảnh mong giữ ghế, được hết nhiệm kỳ là may. Ngay từ những ngày đầu, báo chí đã chỉ đích danh anh Thế là hiểuNói chung là báo chí đang chuyền bóng cho anh Thể........báo chí chờ anh Thể sở hở là đập hội đồng ngay. Báo chí sẽ tung ra các tin như chí phí xây dựng, doanh thu của trạm, phản ứng người dân, phỏng vấn người dân nhất là những anh hùng trung kiên cách mạng ở Cai L..........sau đó kiến nghị thanh tra lại. Anh Thể chỉ cần trả lời hở 1 cái sẽ bị đâm ngay.
Đang chưa có chỉ đạo từ trên xuống cụ ơi. Các vụ như Formosa, Đồng Tâm ban đầu cũng vậy mà. 1 khi mà ban tuyên giáo thống nhất được rồi, gửi xuống cho các TBT báo bao gồm cụ cụ, em là pv lính cụ muốn đăng bài cụ có dám đăng ko nếu cụ biết cụ và em có thể mất thẻ. Trong khi bên trên còn họp chi bộ, chưa có đồng thuận về phương án xử lý thì báo chí sẽ có khoảng không để tung chưởng thôi,Tất cả các báo ở SG đều đăng từ Thanh niên Tuổi Trẻ, NLD, Pháp luật TPHCM .........chắc là có hi vọng cho dân CL
Đặt biển báo cấm xe tải, mày định nhổ vào mặt ae xxx àNếu chỉ đặt trạm trên tuyến tránh, tài xế sẽ rẽ vào các đường ngang né phí, vừa phá hỏng đường vừa mất an toàn cho người dân địa phương.
Ơ thế hóa ra mày muốn bà con xa gần nuôi hộ công nhân của mày àNhưng mong được nhìn nhận vấn đề khách quan, toàn diện và lâu dài. Bởi người lao động là nòng cốt của doanh nghiệp, đằng sau doanh nghiệp là hàng trăm gia đình có con em đã và đang cống hiến cho dự án. Do đó, chúng tôi mong người dân đồng cảm với doanh nghiệp và hiểu đúng bản chất dự án
Tiền ko vào hết túi nhà nước đâu. Chủ yếu vào tay thằng chủ BOT, sau lưng nó phải có 1 tay to và để dựng BOT thì đã phải lobby rất nhiều nơi với những khoản lớn ra trò. Cho dù tiền bỏ ra xây thì ít nhưng số tiền cống nộp đã quá nhiều. Nếu không có tiền lấp vào thì bọn nó cũng chết luôn.Đúng một câu thôi:
BOT vì lợi ích của ai?
cái toilet còn hơn 1 củ to thì 10km đg hết 300 là còn ít ấyÔng làm thế nào mà tiêu hết 15 triệu usd cho 10 km đường bọ?
Hay là như bài trướcCụ đúng rồi!. Nói chung, ở cái kèo này, anh Thế chả có cửa sáng nào cả. Lùi cũng chết, mà tiến cũng chết. Ảnh mong giữ ghế, được hết nhiệm kỳ là may. Ngay từ những ngày đầu, báo chí đã chỉ đích danh anh Thế là hiểu
Tiện thể, cụ chửi luôn hộ em phát nhé!Cụ cho em chửi theo phát. Bố éo tin chúng mài nứa òi.