- Biển số
- OF-83499
- Ngày cấp bằng
- 22/1/11
- Số km
- 204
- Động cơ
- 414,264 Mã lực
Các bác phản đối VAMA được bảo hộ nhiều quá, giờ VAMA nó phản đòn ấy mà.
Em cũng trả lời dại tíCác bác cho cháu hỏi ngu tý ạ:
1 Lý do đưa ra là tránh nhập siêu, trong khi VAMA thì toàn phải nhập linh kiện, xe thì đ.ếch xuất đi được cái nào.
Vậy thì không mua xe nhập thì phải mua của VAMA.
Vậy thì làm sao mà tránh được nhập siêu nhỉ? Cháu nghĩ mãi không ra.
Có chăng chỉ là làm giảm khoản thuế thu được thôi. Vì thu thuế từ xe nhập cao hơn nhiều thu từ linh kiện nhập.
Em đảm bảo với bác là vẫn không thừa $, vì bọn VAMA nó vẫn phải nhập linh kiện. Mà tỷ lệ nội địa hóa thì bác biết rồi đấy...Đúng là hết cửa xe nhập, thừa khối $
biển LD tăng làm gì ?có phải công ty liên doanh đâu mà biển LD ,bác nhầm là xe liên doanh tăng chóng mặtEm dự là số lượng xe biển LD sẽ tăng chóng mặt.
Chuyên viên thì lấy được bao nhiêu của VAMA hả cụ, cụ phải hỏi anh ký cái văn bản và các anh 2,3,4 lấy bao nhiêu của VAMA chứ.Em cũng trả lời dại tí
1. Nguyên tắc chung là phải to khỏe. Điều hành hiện nay để tập trung tư bản vào các anh to khỏe, mấy năm nữa các anh ý còn có sức cạnh tranh khi hòa mình vào biển nhớn. Các bác nhập khẩu chả đầu tư dài hơi, chỉ chụp giựt nên không được ưu tiên. Mấy anh to béo này cũng hứa hẹn roài, vài năm nữa bắt chúng nó thực hiện lời hứa, ít ra cũng còn có tí tóc mà túm (chỉ sợ chúng nó lại dọa bỏ thị trường thì anh 2,3,4 lại xoắn tít nên).
2. Bây chừ công tử nhà quan mới nhiều đạn, mua xe hịn về mà đụng hàng là ghét, cậu có roài nên cậu xui bố cậu cấm cho thèng nào đụng hàng cậu đới
3. Bây chừ mới nâng được tiêu chuẩn xe công thêm mỗi 300 triệu, thế thì hóa ra xe đầy tớ nhân dân mới ngang với mặt bằng chung à, ra đường ai biết đầy tớ đang Vi hành. Phải làm sao có sự phân biệt rõ ràng, ra đường khỏi vi phạm nghị định 34 về lưu thông xe công vụ không có đèn còi mà vẫn được các kiểu con đà điểu lưu thông khác vị nể.
4. Mấy bác VAMA cũng cổ phần roài, ai mà biết bao nhiêu phần cổ cánh trong đó là của anh 2,3,4.
5. Dân ta còn nghèo, đất nước còn khó khăn, thế mà cái hội fc ló cứ xe pháo rầm rầm, ăn nói linh tinh, lại còn phổ biến nhau các trò mèo chuột hạn chế đường kiếm của xxx - làm tắt nghẽn dòng lưu thông $ - ghét.
Đấy là em Dự thía
Cái em không hểu là đứa chuyên viên nào ở TC với GTVT soạn cái lày nó ăn bao nhiêu của VAMA ?????
Mấy cái ảnh đó ở cao tít trên nóc tủ, nhà em thấp cổ bé họng chả bít được, chỉ bít đến đến mấy anh chuyên viên là to lắm roài, việc của các anh ý là biến ý tưởng thành hành động cách mạng nên lỗi đầu là do các anh ý. Em mà ngồi ở chỗ ấy, bị bắt soạn nội dung văn bản mới, em rút quả phone mới bị ép dùng nhạc chờ, nháy máy cho ông nào ở VAMA phát, ngồi chờ tí để cc ông ý call lại, bắt các ông ý nghe cái nhạc chuông mà mình chả bao giờ được nghe ti, rồi nhờ các anh ý soạn hộ cái nội dung mới. Các anh ý có đội kinh doanh với luật sư khủng sẽ nhanh chóng đáp ứng ngay êu cầu. Xong xuôi mặc cả tí xem là vụ này giá bao nhiêu để trình lên trên, thế là lại có xiền mua xe mới. Làm chuyên viên mới sướng, íu phải ký, íu phải chệu tách nhiệm, ăn uống sạch sẽ, không lo đau bụng, phần cho xếp đầy đủ thì cũng chả bị sưng thủ nữa. Em có. Một mơ ước - mơ ước đến tuột cùng - là đươc làm chuyên viên về chính sách oto ở VN.Chuyên viên thì lấy được bao nhiêu của VAMA hả cụ, cụ phải hỏi anh ký cái văn bản và các anh 2,3,4 lấy bao nhiêu của VAMA chứ.
Cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng rất nhiều tiền mà.