- Biển số
- OF-131596
- Ngày cấp bằng
- 20/2/12
- Số km
- 580
- Động cơ
- 378,620 Mã lực
em tìm mãi mà toàn hết hàng thôi !Trên gian hàng OF có nhiều cụ cung cấp linh kiện xe Hàn đấy cụ .
em tìm mãi mà toàn hết hàng thôi !Trên gian hàng OF có nhiều cụ cung cấp linh kiện xe Hàn đấy cụ .
Cụ check hòm thư nhé .em tìm mãi mà toàn hết hàng thôi !
em hỏi rồi còn cái ống đấy nhưng em ko biết có chính xác ko kể có cái ảnh thì tốt, cụ đấy cứ khẳng định nó là ống thấp áp, nhưng theo em hiểu thì là cao áp !Cụ check hòm thư nhé .
liệu 1 đầu mà bắt vào lốc nó có 1 cái càng cua để giữ đầu ống như cái ống cụ lấy ko nhỉ ?Ống đấy là ống cao áp, tiết diện nhỏ, Tiếng Anh có dòng chữ "delivery". Hôm ấy vội nên em ko chụp lại.
em nghĩ là trước khi sản xuất xe nhà sản xuất chắc cũng không tính thừa cái gì đâu bác ak .bác cắt đi như thế lần sau có kt điều hòa bằng hi vong ạ.quả này bác phải thay cả cum đường ống rồi , giá đường ống chắc cũng gấp chục lần cái vanBẩm các cụ, xe em Lac SE đầu mùa hè này chạy cứ nóng hầm hập. Em cho xe vào một gara chuyên về điều hòa để kiểm tra. Thợ bảo cái van ga bị hở, van này nằm dưới nắp capo. Sau khi nạp lại ga xong, thợ vặn một hồi rồi kiểm tra bằng nước xà phòng vẫn thấy xì ga. Thế là thợ cắt béng cái van đấy ra rồi dùng cút nối lại để không bị hở nữa. Điều hòa thì mát rồi, nhưng không còn cái van đấy nữa.
Em hỏi van đó để làm gì thì thợ bảo van chỉ để kiểm tra áp suất thôi, không cần cũng được. Em chỉ sợ đó là van xả áp khi áp lực trong ống cao quá mà bỏ đi thì nhở áp suất cao quá có gây ra gì không. Em xin nhờ các cụ tư vấn với ạ. Dưới đây là ảnh ạ.
Hình cái van sau khi cắt ra:
Vị trí cắt van, sau đó dùng cút nối liền:
Dạ em cũng không rõ, thợ bảo đây chỉ là van kiểm tra áp suấtVan này có phải dùng chống đóng băng gây tắc ống không cụ?
Cụ cho nhà cháu hỏi làm sao cụ biết lốc lạnh nó bị xì ạ? Nó xì thì ra dầu màu gì hả cụ? Và lúc bị xì thì nó có còn mát ko ạ? Cháu cảm ơn!tiện thể chuyện điều hòa, xin phép hỏi các cụ luôn, xe em lốc lạnh bị xì ở thân, sau khi thợ mở ra thay seal thì hết nhưng lại bị xì ở phớt đầu lốc, xì ít thôi nên thợ nói cứ đi tạm để theo dõi. sau 1 tháng thì thấy không còn xì gì nữa, máy vẫn rất lạnh. có khi nào cái phớt nó tự kín lại không ah?
đơn giản mà, nhìn thấy chỗ đó nó ướt và bụi dính vào nhiều... nói chung là khác những chỗ bt trên toàn đường ống và thân block.Cụ cho nhà cháu hỏi làm sao cụ biết lốc lạnh nó bị xì ạ? Nó xì thì ra dầu màu gì hả cụ? Và lúc bị xì thì nó có còn mát ko ạ? Cháu cảm ơn!