- Biển số
- OF-321032
- Ngày cấp bằng
- 25/5/14
- Số km
- 1,310
- Động cơ
- 303,263 Mã lực
Hôm trước xe em cũng bị xì ở đây, thợ thay mỗi cái ti giống vái jun xe đạp ngày xưa hết luôn. Cái van này còn để nạp ga và kiểm tra ap xuất. Cụ cắt đi cũng hơi phiền rồi
Thay cả đường ống thì chi phí khoảng bao nhiêu hả cụ?cái này giờ không khắc phục được nữa rồi. cái van này trong hãng em bán có mấy trăm K. nếu bây giờ muốn an toàn thì phải thay cả đường ống cao áp đấy
ống này rẻ có hơn 1 tr thôi cụ ớiThay cả đường ống thì chi phí khoảng bao nhiêu hả cụ?
Thay cả đường ống thì chi phí khoảng bao nhiêu hả cụ?
Cụ TA nói đúng đấy, cụ làm một em này cho hoành, em mới thay xong, đi yên tâm hẳn :ống này rẻ có hơn 1 tr thôi cụ ới
Đây cụ:Đường ống của cụ @Naviman là đoạn nào nhỉ, sao em không nhìn thấy cái van đó nhỉ
Muốn rẻ cụ thay mỗi cái van thôi, cái này đơn giản mờ ko đang bao xèng, chạy thoải mái...Thay cả đường ống thì chi phí khoảng bao nhiêu hả cụ?
cái van bị cắt mất rồi cụ ơi!Muốn rẻ cụ thay mỗi cái van thôi, cái này đơn giản mờ ko đang bao xèng, chạy thoải mái...
Của cụ Naviman không giống cụ nhé!Đây cụ:
Bonus thêm cho cụ cái ảnh em chụp đoạn ống cũ trước khi ép lại tuy-ô (vị trí cái van trong vòng tròn nhỏ màu đỏ):
Vâng, của em là Lac Ex form cũ, của cụ chủ hình như là Cruze rồi .Của cụ Naviman không giống cụ nhé!
Em nghĩ còn chức năng quan trọng nữa là để cắm đồng hồ kiểm tra áp suất ga.Cái Van đấy khi cần nạp ga họ sử dụng (Nạp thêm) nếu không có, khi thiếu ga, phải mở cả ống dẫn thành ra phải nạp từ đầu.
Chuẩn cụ à!Em nghĩ còn chức năng quan trọng nữa là để cắm đồng hồ kiểm tra áp suất ga.
em đang muốn tìm cái ống cao áp từ lốc đến giàn nóng mà chưa có cụ navi ơi ? cụ biết chỗ nào có chỉ em với nhé ?Cụ TA nói đúng đấy, cụ làm một em này cho hoành, em mới thay xong, đi yên tâm hẳn :
Xe em cũng có vẫn đề về điều hòa nên em cũng tìm đọc các bài liên quan và cả bài của bác, hôm qua em vào Gara bác Lợi ở 109 Trường chinh làm ngon lanh cành đào, hết 500k. xong em có hỏi trường hợp bị cắt van đi áp suất như của cụ, bác Lợi bảo làm như thế thì lần sau điều hòa có vấn đề thì k kiểm tra đc áp suất. e hỏi bác ấy có hàn lại đc van k, bác ấy bảo làm đc, trường hợp van áp suất bị dò ga thì bác ấy thay giun như xe đạp hoặc loại bằng nhựa gì đó là van kin k bị dò ga, bác thử đến đó xem kiểm tra xem.Bẩm các cụ, xe em Lac SE đầu mùa hè này chạy cứ nóng hầm hập. Em cho xe vào một gara chuyên về điều hòa để kiểm tra. Thợ bảo cái van ga bị hở, van này nằm dưới nắp capo. Sau khi nạp lại ga xong, thợ vặn một hồi rồi kiểm tra bằng nước xà phòng vẫn thấy xì ga. Thế là thợ cắt béng cái van đấy ra rồi dùng cút nối lại để không bị hở nữa. Điều hòa thì mát rồi, nhưng không còn cái van đấy nữa.
Em hỏi van đó để làm gì thì thợ bảo van chỉ để kiểm tra áp suất thôi, không cần cũng được. Em chỉ sợ đó là van xả áp khi áp lực trong ống cao quá mà bỏ đi thì nhở áp suất cao quá có gây ra gì không. Em xin nhờ các cụ tư vấn với ạ. Dưới đây là ảnh ạ.
Hình cái van sau khi cắt ra:
Vị trí cắt van, sau đó dùng cút nối liền:
Cắt thì hàn, ko thì vặn cút...cái van bị cắt mất rồi cụ ơi!
Trên gian hàng OF có nhiều cụ cung cấp linh kiện xe Hàn đấy cụ .em đang muốn tìm cái ống cao áp từ lốc đến giàn nóng mà chưa có cụ navi ơi ? cụ biết chỗ nào có chỉ em với nhé ?