- Biển số
- OF-798160
- Ngày cấp bằng
- 23/11/21
- Số km
- 6
- Động cơ
- 16,460 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em làm ngành liên quan đến du lịch. 2 năm vừa rồi ảnh hưởng ghê gớm
Hương Hải giờ vẫn chạy đầy tàu ngủ đêm chứ có phải nó nghỉ đâu cụ. 1 con chạy LH 45 cb, 1 con nữa đang nằm đà 189 lẽ ra xuống rồi, cv nên từ từ thôi.Cụ này biết tàu Hương Hải thì làm dưới này 20 rồi. Em cũng lặn ngụp ở đây 7 năm với đám tàu Hương Hải, Việt Ý. 10 năm nay chưa xuống HL nhưng nếu có xuống em vẫn thích sang Hòn Gai hơn. HL chỉ cho đám tây lông.
HH vẫn chạy ngủ HL chứ, ví dụ như con Sealife đấy. HH còn đầu tư cả tàu chạy Mekong sang Cambodia lâu rồi.Hương Hải giờ vẫn chạy đầy tàu ngủ đêm chứ có phải nó nghỉ đâu cụ. 1 con chạy LH 45 cb, 1 con nữa đang nằm đà 189 lẽ ra xuống rồi, cv nên từ từ thôi.
Cụ đã đi cái thời phải trèo qua chục cái tàu để lên tàu mình, chỉ có tuyến đi ngày và ngủ đêm CB chứ chưa có ngủ tàu chưa? Cát Bà ngày ấy tàu cũng vào bến Bèo gần thị trấn chứ không sang Gia Luận như sau này.Ngày xưa cái hồi bến Bãi Cháy, gớm nhân viên nhà Vịnh chửi nhà tàu, chửi khách như hát hay ấy Cụ. Từ khi về Tuần Châu là lên chuyên nghiệp thái độ nó cũng khác haha
Hay giờ chơi bài đốt tàu để lĩnh BH còn hơn nằm chờ phá sản các cụ nhỉ Leanh65Tàu này có mua bảo hiểm đấy cụ, có khi chưa chắc đã là đen.
Trước kia thôi cụ, chứ năm 2019 cũng lỗ chổng vó rồi.Chính xác là Indochina Junk và Indochina Sails là chảnh nhất đấy ạ. Cơ bản khách họ đông, đuổi đi chả hết cụ ạ.
Ý cụ là con Hoa Sen của quả đấm thép hử. Em nó sinh không đúng thời điểm. Thu nhập bq khá tý thì may ra chứ ngay cả bây giờ em nghĩ vẫn không đủ khách. Vẫn chết ặc tiết thôi, phượt thế được mấy người. Lại tính bay ngay vào đấy thuê luôn xe còn nhanh và rẻ hơn.Ngày xưa có con tàu phà chở cả ô tô chạy HP, Nha trang, SG mà không kịp đi trả nghiệm, tiếc thật.
Đi xuyên Việt đưa 4 bánh 1 chiều đi đường bộ, 1 chiều đi tàu Bắc Nam là đẹp, hợp lý.
Chạy lại tuyến này chắc sẽ đông khách.
emcobietdau . Bán tàu gỗ cũ giờ không ai mua. Vay ngân hàng nữa thì.. . Nhưng đội tàu cũ này hết KH lâu rồi. Có phù phép thì giá trị mua bh và đền bù cũng không được bao nhiêu đâu. Con ngủ chắc 5-6 tỏi, con chuyển tải chắc 1-1,5 tỏi thôi.Hay giờ chơi bài đốt tàu để lĩnh BH còn hơn nằm chờ phá sản các cụ nhỉ Leanh65
1.300 củ to. Hình như vẫn bị bắt nợ ở nước ngoài phải không cụ nhỉ?Ý cụ là con Hoa Sen của quả đấm thép hử. Em nó sinh không đúng thời điểm. Thu nhập bq khá tý thì may ra chứ ngay cả bây giờ em nghĩ vẫn không đủ khách. Vẫn chết ặc tiết thôi, phượt thế được mấy người. Lại tính bay ngay vào đấy thuê luôn xe còn nhanh và rẻ hơn.
Ngay cả bi trừ thì đi ngủ đêm smatphon cũng thành cục gạch trên suốt hành trình vì không có sóng. Chỉ khi tới điểm thả neo ngủ đêm thì mới có, nhưng nhiều vị trí vẫn phập phù lắm.Những năm đầu 2.000 đi tầu Emerauder ngủ HL nó mới phê, cảm giác như đi xa lắm và trên Vịnh nó không đông nghịt. Hồi đó cũng không smartphone gì nên khi lên tầu cái sự chơi bời, tận hưởng nó tập trung hơn. Năm 2k tròn thằng bạn em dẫn đoàn đi tầu tham quan nhưng ngủ lại đúng gặp bão lật tầu chết người. Vụ đó nó lên bờ xuống ruộng luôn vì tầu đó chỉ tham quan.
Em nó đi về nơi xa lắm rồi ạ.1.300 củ to. Hình như vẫn bị bắt nợ ở nước ngoài phải không cụ nhỉ?
Buồn quá cụ nhỉ . Con princess bằng đúng tuổi thằng cu nhà em. Nhiều kỉ niệm với con này, em theo nó suốt thì thời kì còn đóng trong Hà Tĩnh .Mới chiều 22/11 tại Hạ Long đây các Cụ.
Con Dragon Pearl và con Princess của đội tàu Indochina Junk đã cháy và chìm.
Nguyên nhân điều tra vẫn là do lửa các cụ ạ.
Có người nói đây là thuyết âm mưu, có người nói chỉ đơn thuần là cháy.
Tuy nhiên không thể cả 2 con tàu cùng cháy một lúc được.
Theo em được biết hai con tàu này có tuổi đời khoảng 20 năm rồi.
Cụ nào có tt update tiếp nhé.
Do tk tuyến hình không phù hợp cụ ạ. Tiết diện phần chìm lườn quả dưa so với chiều cao cabin quá lớn. Gặp gió lớn + bẻ lái lệch trọng tâm ra ngoài chân đế là lật. Tàu tk như cái xà lan, mớn nước nông, tầng 3 thiếu thì bao giờ mới lật.Hồi tầm tháng 3 hay sao ấy, bến Tuần Châu có con Aquamarine tự nhiên lật up mới kinh chứ ạ. Mà tàu sắt loại lớn hản hoi Cụ nhé.
Hồi năm 2010 có nghe HH làm dự án du lịch nghĩ dưỡng ở ven biển Bình Thuận ( gần khu suối nước nóng Bình Châu), không biết nay đã hoạt động chưa? Lúc đó cậu nhân viên HH nói chuyện là hãng này đặt đóng mấy con tàu gỗ ngủ đêm bên CampuchiaHH vẫn chạy ngủ HL chứ, ví dụ như con Sealife đấy. HH còn đầu tư cả tàu chạy Mekong sang Cambodia lâu rồi.
HH Gr có nhiều dự án nghỉ dưỡng ở các tỉnh. Đội tàu chạy trên sông hậu là góp vốn thôi, không phải của HH.Hồi năm 2010 có nghe HH làm dự án du lịch nghĩ dưỡng ở ven biển Bình Thuận ( gần khu suối nước nóng Bình Châu), không biết nay đã hoạt động chưa? Lúc đó cậu nhân viên HH nói chuyện là hãng này đặt đóng mấy con tàu gỗ ngủ đêm bên Campuchia
Có 2 HH cụ ạ, HH hl và HH group. Cả 2 đều có tàu ngủ chạy HL và LH. Tàu gỗ cũ chạy HL, sắt mới chạy LH. HH hl có tàu ngủ chạy trong miền trung.HH vẫn chạy ngủ HL chứ, ví dụ như con Sealife đấy. HH còn đầu tư cả tàu chạy Mekong sang Cambodia lâu rồi.