[Funland] Thợ máy thiệt mạng khi lái trực thăng do mình tự chế tạo

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,687 Mã lực
Biển số
OF-473889
Ngày cấp bằng
29/11/16
Số km
159
Động cơ
200,194 Mã lực
Nông dân VN tự làm tự bay chả có cái gì gọi là chuẩn với hồ sơ an toàn, thế nên CQ mới phải ngăn cấm. Nói chuyện với thằng vừa ngu vừa cùn thì chả giải quyết dc gì. Tiễn Vong!!!!

Tiêu đề của clip nói lên tất cả:
Làm như thằng này ra đường chém toạc đầu người ta thì vỡ mồm, cái lồng an toàn cơ bản còn không có, vcc
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,499
Động cơ
1,007,163 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chắc cậu thanh niên Ấn này nghĩ, chỉ cần kiếm cái động cơ chạy đúng số vòng/ phút xong hàn mấy cái khung sắt vào cho giống hình dáng chiếc trực thăng là bay được. Không hiểu cậu này kiếm đâu ra 2 chiếc động cơ này thế ?
 

ConCuCauKinh

Xe buýt
Biển số
OF-716573
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
586
Động cơ
89,712 Mã lực
Làm như thằng này ra đường chém toạc đầu người ta thì vỡ mồm, cái lồng an toàn cơ bản còn không có, vcc
Cậu Ấn Độ đầu thớt chết cũng vì nghĩ nó đơn giản, không ngờ cánh đuôi không chịu nổi gia tốc và lực ly tâm văng vào cánh chính, cánh chính lệch quỹ đạo chém thẳng vào đầu. Tự chế thì nó là vậy đấy cụ.
 

ConCuCauKinh

Xe buýt
Biển số
OF-716573
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
586
Động cơ
89,712 Mã lực
Phi công có phải ký giấy sinh tử không Cụ?
Anh làm, anh tự bay, chết người anh tự chịu.
Tuy nhiên, để cấp phép được thì anh phải chứng minh được máy bay của anh bay an toàn.
Ba cái cân sắt vụn không rõ tiêu chuẩn nào mà dám cấp phép bay thì mả nhà ông ký duyệt còn bé.
Cát Linh - Hà Đông đấy, 1001 chuyên gia mà ai dám đặt bút???
Em biết em dại khi tiếp lời thành phần này rồi thì cụ lại nhảy vào làm gì?
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,813
Động cơ
696,958 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Xem cụ già 93 tuổi lái trực thăng tự chế này cũng hãi hùng, thú thật là em cũng khâm phục ông cụ ác

 
Biển số
OF-36453
Ngày cấp bằng
30/5/09
Số km
98
Động cơ
473,347 Mã lực
Nơi ở
36 Dịch Vọng Hậu

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,499
Động cơ
1,007,163 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Xem cụ già 93 tuổi lái trực thăng tự chế này cũng hãi hùng, thú thật là em cũng khâm phục ông cụ ác

Ông cụ còn xách cả máy ảnh đi, chắc chụp choạch cũng nhiều. :D
Nhìn động cơ, kết cấu các thanh giằng khác hẳn "trực thăng" cùa cậu thợ máy người Ấn.
 

doctor76

Xe ba gác
Người OF
Biển số
OF-81790
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
24,813
Động cơ
696,958 Mã lực
Nơi ở
Sơn La
Ông cụ còn xách cả máy ảnh đi, chắc chụp choạch cũng nhiều. :D
Nhìn động cơ, kết cấu các thanh giằng khác hẳn "trực thăng" cùa cậu thợ máy người Ấn.
Ông cụ là người Anh mà cụ, nhìn máy bay của ông cụ em cá là không có nhiều cụ dám ngồi cùng, hehe,
 

202

Xe container
Biển số
OF-127263
Ngày cấp bằng
10/1/12
Số km
9,481
Động cơ
2,094,012 Mã lực
Phi công có phải ký giấy sinh tử không Cụ?
Anh làm, anh tự bay, chết người anh tự chịu.
Tuy nhiên, để cấp phép được thì anh phải chứng minh được máy bay của anh bay an toàn.
Ba cái cân sắt vụn không rõ tiêu chuẩn nào mà dám cấp phép bay thì mả nhà ông ký duyệt còn bé.
Cát Linh - Hà Đông đấy, 1001 chuyên gia mà ai dám đặt bút???
2 cái đó khác nhau cụ nhé. Cần phân biệt công trình công cộng và kế hoạch rõ ràng.
Trường hợp kia là họ làm họ bay thử ở bãi đủ rộng với độ cao cho phép. Việc cấp phéo đó ko vấn đề gì. Còn cấp bằng lái xe đểu mới để lại hậu quả lớn.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,173
Động cơ
517,785 Mã lực
Có 1 cụ Tiệp Khắc hồi xưa bất mãn chế độ bí mật làm 1 cái máy bay bay sang Tây Đức.
 

pisces_hn

Xe container
Biển số
OF-83813
Ngày cấp bằng
26/1/11
Số km
7,173
Động cơ
517,785 Mã lực
xưa cũng có cái ông nào nông dân VN chế tạo máy bay ra hội đồng khoa học người ta hỏi trọng tâm ở đâu ông không trả lời được nên mới không cấp phép cho bay thử nghiệm đó cụ.
Thấy nhiều cụ bảo vụ đấy làm thế là kìm hãm kỹ thuật nước nhà.
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
2 cái đó khác nhau cụ nhé. Cần phân biệt công trình công cộng và kế hoạch rõ ràng.
Trường hợp kia là họ làm họ bay thử ở bãi đủ rộng với độ cao cho phép. Việc cấp phéo đó ko vấn đề gì. Còn cấp bằng lái xe đểu mới để lại hậu quả lớn.
Thế cấp phép xong ông chủ hãng máy bay tự hàn bị chém cụt đầu chết lúc bay thử thì tay cấp phép sống nổi không?
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
21,565
Động cơ
753,484 Mã lực
Em biết em dại khi tiếp lời thành phần này rồi thì cụ lại nhảy vào làm gì?
À vâng, mạng người họ coi như cỏ rác thì đúng là không nói được gì rồi ạ.
Bay chui, chết tự chịu thì không liên đới đến ai. Nhưng mà làm chết người khác thì tay tự chế ăn đủ. Cấp phép mà xảy ra 1 trong 2 trường hợp trên thì tay ký giấy đi tù tươi.
 

ColorsLegacy

Xe máy
Biển số
OF-780371
Ngày cấp bằng
13/6/21
Số km
99
Động cơ
33,771 Mã lực
Tuổi
39
nếu ko đam mê, ko có thành quả
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,428
Động cơ
513,277 Mã lực
Thợ máy Sheikh Ismail Sheikh Ibrahim, 24 tuổi, ở Yavatmal, Ấn Độ
BBE692C3-20FA-4C2B-937D-7B19D131B21F.jpeg


Các cụ xem nguyên nhân có phải do quạt đuôi gãy, bay lên quạt cánh chính làm cánh chính gãy nghiêng xuống chém vỡ đầu thanh niên hay là do va đầu vào khung chỗ cái kính bị chấn thương sọ não các cụ nhỉ ?
Xem quay chậm thì do cánh quạt sau quay nhanh quá, tự vỡ. Mảnh vỡ văng lên cánh quạt chính làm văng máy bay. Cánh quạt văng xuống đập đúng đầu anh này đang bị nhao ra ngoài khung.
Đam mê nhưng thiếu an toàn quá :(
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,349
Động cơ
536,178 Mã lực
Sao không gia cố cabin bằng khung thép cho an toàn nhỉ, hay sợ tăng trọng lượng.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top