- Biển số
- OF-719043
- Ngày cấp bằng
- 6/3/20
- Số km
- 4,714
- Động cơ
- -514,687 Mã lực
Cái dưới cụ chụp chắc được trang bị nguỵ trang lặn cái chắc k ai tìm đượcTàu Hoàng Sa 2 đây cụ
Đây là Trường Sa
Em chụp cách đây 2 tháng khi đi TB
Cái dưới cụ chụp chắc được trang bị nguỵ trang lặn cái chắc k ai tìm đượcTàu Hoàng Sa 2 đây cụ
Đây là Trường Sa
Em chụp cách đây 2 tháng khi đi TB
Giờ nó là chỗ để gà đẻ trứng đấy cụ .Cái dưới cụ chụp chắc được trang bị nguỵ trang lặn cái chắc k ai tìm được
Làm như thằng này ra đường chém toạc đầu người ta thì vỡ mồm, cái lồng an toàn cơ bản còn không có, vccNông dân VN tự làm tự bay chả có cái gì gọi là chuẩn với hồ sơ an toàn, thế nên CQ mới phải ngăn cấm. Nói chuyện với thằng vừa ngu vừa cùn thì chả giải quyết dc gì. Tiễn Vong!!!!
Tiêu đề của clip nói lên tất cả:
Cậu Ấn Độ đầu thớt chết cũng vì nghĩ nó đơn giản, không ngờ cánh đuôi không chịu nổi gia tốc và lực ly tâm văng vào cánh chính, cánh chính lệch quỹ đạo chém thẳng vào đầu. Tự chế thì nó là vậy đấy cụ.Làm như thằng này ra đường chém toạc đầu người ta thì vỡ mồm, cái lồng an toàn cơ bản còn không có, vcc
Em biết em dại khi tiếp lời thành phần này rồi thì cụ lại nhảy vào làm gì?Phi công có phải ký giấy sinh tử không Cụ?
Anh làm, anh tự bay, chết người anh tự chịu.
Tuy nhiên, để cấp phép được thì anh phải chứng minh được máy bay của anh bay an toàn.
Ba cái cân sắt vụn không rõ tiêu chuẩn nào mà dám cấp phép bay thì mả nhà ông ký duyệt còn bé.
Cát Linh - Hà Đông đấy, 1001 chuyên gia mà ai dám đặt bút???
cái này cụa cụ gì dưới TB 6,7 năm trước.Cái dưới cụ chụp chắc được trang bị nguỵ trang lặn cái chắc k ai tìm được
Ông cụ còn xách cả máy ảnh đi, chắc chụp choạch cũng nhiều.Xem cụ già 93 tuổi lái trực thăng tự chế này cũng hãi hùng, thú thật là em cũng khâm phục ông cụ ác
Ông cụ là người Anh mà cụ, nhìn máy bay của ông cụ em cá là không có nhiều cụ dám ngồi cùng, hehe,Ông cụ còn xách cả máy ảnh đi, chắc chụp choạch cũng nhiều.
Nhìn động cơ, kết cấu các thanh giằng khác hẳn "trực thăng" cùa cậu thợ máy người Ấn.
2 cái đó khác nhau cụ nhé. Cần phân biệt công trình công cộng và kế hoạch rõ ràng.Phi công có phải ký giấy sinh tử không Cụ?
Anh làm, anh tự bay, chết người anh tự chịu.
Tuy nhiên, để cấp phép được thì anh phải chứng minh được máy bay của anh bay an toàn.
Ba cái cân sắt vụn không rõ tiêu chuẩn nào mà dám cấp phép bay thì mả nhà ông ký duyệt còn bé.
Cát Linh - Hà Đông đấy, 1001 chuyên gia mà ai dám đặt bút???
Thấy nhiều cụ bảo vụ đấy làm thế là kìm hãm kỹ thuật nước nhà.xưa cũng có cái ông nào nông dân VN chế tạo máy bay ra hội đồng khoa học người ta hỏi trọng tâm ở đâu ông không trả lời được nên mới không cấp phép cho bay thử nghiệm đó cụ.
Thế cấp phép xong ông chủ hãng máy bay tự hàn bị chém cụt đầu chết lúc bay thử thì tay cấp phép sống nổi không?2 cái đó khác nhau cụ nhé. Cần phân biệt công trình công cộng và kế hoạch rõ ràng.
Trường hợp kia là họ làm họ bay thử ở bãi đủ rộng với độ cao cho phép. Việc cấp phéo đó ko vấn đề gì. Còn cấp bằng lái xe đểu mới để lại hậu quả lớn.
À vâng, mạng người họ coi như cỏ rác thì đúng là không nói được gì rồi ạ.Em biết em dại khi tiếp lời thành phần này rồi thì cụ lại nhảy vào làm gì?
Xem quay chậm thì do cánh quạt sau quay nhanh quá, tự vỡ. Mảnh vỡ văng lên cánh quạt chính làm văng máy bay. Cánh quạt văng xuống đập đúng đầu anh này đang bị nhao ra ngoài khung.Thợ máy Sheikh Ismail Sheikh Ibrahim, 24 tuổi, ở Yavatmal, Ấn Độ
Các cụ xem nguyên nhân có phải do quạt đuôi gãy, bay lên quạt cánh chính làm cánh chính gãy nghiêng xuống chém vỡ đầu thanh niên hay là do va đầu vào khung chỗ cái kính bị chấn thương sọ não các cụ nhỉ ?
Sợ luônTàu Hoàng Sa 2 đây cụ
Đây là Trường Sa
Em chụp cách đây 2 tháng khi đi TB