26k mà cắt hết các option như lac hiện giờ có hợp lý ko cụ . còn phải xem option như thế nào mới đựoc cụ ơi .sang năm Vidamco lắp em này hay sao í các cụ, lúc đấy có khi chỉ 26K cũng nên, các cụ tha hồ mà múc (b)
26k mà cắt hết các option như lac hiện giờ có hợp lý ko cụ . còn phải xem option như thế nào mới đựoc cụ ơi .sang năm Vidamco lắp em này hay sao í các cụ, lúc đấy có khi chỉ 26K cũng nên, các cụ tha hồ mà múc (b)
Cụ lào dám bảo em copy and paste đới, ứ dám đâu nhớ :77::69::69:Copy and paste :21:
Đấy em đang nói option như mấy chú đang rao 29 củ 9, chứ theo em thì về nguyên tắc khi nó ra đời mới của một model thì giá phải bằng hoặc thấp hơn giá cũ :^)26k mà cắt hết các option như lac hiện giờ có hợp lý ko cụ . còn phải xem option như thế nào mới đựoc cụ ơi .
Em cũng "đồng cảm" cùng bác ! KF thì so thế nào được với Lace đồng cảm với bác chủ thớt, KF ko bằng Lac (l)
cái này thì em công nhận, từ khi nhập vào GM thiết kế bề ngoài của DAEWOO khác hẳn. Đặc biệt là LACEm cũng "đồng cảm" cùng bác ! KF thì so thế nào được với Lac
hix...bác cocsku ko hiểu ý bác cuabien rồi..............:77::77::77:cái này thì em công nhận, từ khi nhập vào GM thiết kế bề ngoài của DAEWOO khác hẳn. Đặc biệt là LAC
(b)hix...bác cocsku ko hiểu ý bác cuabien rồi..............:77::77::77:
Về nhiệt liệu bác đi thấy nó có tốn không ? Không biết có phải là em hay đạp ga cho nó vọt nhanh hay không mà hình như ngốn đến 15l/100kmNội thất Lacetti thể thao hơn Forte
Núm chỉnh hướng gương của Lacetti sẽ hơi khó sử dụng cho người mới dùng vì Lac dùng núm đa chiều
Lacetti không bốc như Forte lúc mới khởi hành,điều này có thể lý giải ở động cơ làm bằng thép không gỉ thế hệ mới, cùng với các chi tiết gia cường làm tăng khả năng chống ổn đã đẩy tự trọng của Lac lên đến 1305 kg trong khi động cơ chỉ 1.6 và 114 mã lực,đương nhiên Lac chống ồn tốt hơn Forte
Nội thất Lacetti đẹp hơn nhiều và rộng so với Forte,các chi tiết ít "nhựa hóa " hơn là Forte
==> Ý kiến cá nhân của riêng bản thân em,sau khi nhà em nhập chiếc CDX đầu tiên về (b)