- Biển số
- OF-391301
- Ngày cấp bằng
- 9/11/15
- Số km
- 2,231
- Động cơ
- 253,302 Mã lực
Thực hành khẩu hiệu: học, học nữa học mãi!
E nghĩ điểm yếu ở chỗ họ k quen xe, nói chuẩn hơn là họ k biết khi đánh lái thì xe sẽ tiến lùi ra sao. Mọi thứ chỉ theo lý thuyết như vẹt. Lúc thi thật có thể xe quá xa hoặc quá gần so với điểm chuẩn khi tập ---> cuống lên k biết sửa ---> tạchÔng bạn em thi lần 3 vẫn trượt. Em hỗ trợ thì cứ gào lên thầy tao bảo ntn ntk. Em bảo mày nghe thầy trượt 3 lần r, giờ thử lùi chuồng tao xem.
Loay hoay 5-7p ông ấy lùi vào rất nét, mỗi tội sang chuồng bên cạnh![]()
cụ nói chuẩn luôn , như em hôm nọ đi bổ túc cho bà chị chạy thử một vòng xe chíp hết tý thời gian điểm 95 luôn ,Chả có tài già nào mà ko biết lùi chuồng, ghép ngang, ghép dọc, dừng xe trên cầu vì đó là kỹ năng phải có khi lái xe. Trong cái hẻm nhà em, người ta lách tránh nhau đến từng cm thì xá gì cái sa hình. Mấy bài trên sa hình cắt hẳn đi nửa mét vẫn chui vào đc.
Còn thể loại lấy bằng chục năm nhưng ko cầm lái thì sao gọi là tài già đc.
Đep trai vẫn đi bộ thôi. Nộp tiền ngu vào mà thi tiếp chớ saoCác cụ đi trước cho em kinh nghiệm thi cử với ạ. Em vừa trượt lần 2 thi sa hình. huhuhu, tốn cơm tốn gạo quá các cụ ơi. Sân mới, xe mới, cái gì cũng mới, chỉ có người trượt là cũ thôi ạ. Em tập riêng với thầy >10h. Sa hình xe chíp 5h cả ngày thứ 7, CN...Ối giời ơi, vẫn tèo, trời chả thương con
Em hỏi với, giờ muốn chiến đấu tiếp thì phải đăng ký lại lớp mới từ đầu ạ? lại thi lý thuyết ạ? Luật mới có gì khác cũ không? Cụ nào giúp có kinh nghiệm giúp em với, kể cả phần "nháy nháy.." em xin đa tạ ạ
Trước bọn em được đào tạo 3 tháng xe tải học cả sáng cả chiều. Nghĩ quy trình những năm vừa qua mà phát sợCàng ngày thi sát hạch lx càng xiết chặt, những lỗi nhỏ trước đây có thể trừ điểm nhẹ nhưng bây giờ có lẽ bị trừ nặng hơn. Hôm trước ngồi nói chuyện với 1 ofer cựu thày dạy lx, bố cháu bẩu chi phí học lx thời gian tới sẽ tăng lên gần 30 củ + với giáo án dạy từ lí thuyết tới kỹ năng lx và thực hành sẽ rất nghiêm túc kỹ càng triệt để.
thế cụ có phải ga bằng mồm không ạ ?Trước bọn em được đào tạo 3 tháng xe tải học cả sáng cả chiều. Nghĩ quy trình những năm vừa qua mà phát sợ
Trượt thì thi lại.Dư thế là tốt chủ thớt ạ, tâm lý trong sa hình còn vậy thì ra đường oải lắm, cứ thi đi thi lại vài lần nữa cũng chỉ tốn thêm ít tiền, ít thời gian, chứ ra đường còn tốn cả tiền, thời gian, thậm chí cả thân thể va chạm nữa, em thật!
ĐỒng nghiệp đây chứ đâuthế cụ có phải ga bằng mồm không ạ ?
Nại chết vì cái ....... Đẹp dồi.Em chỉ quan tâm cái nick
Tài già đấy là ko thèm thực hành buổi nào mới trượt thôi. Cứ sĩ sĩ ta đây
Còn thực hiện chuẩn bài đc cũng cần kỹ năng đấy. Đừng đùa. Tiến lùi ra sao, tăng tốc, đạp phanh thế nào. Đều áp dụng đc vào hàng ngày khi đi trên đường. Ghép ngang, ghép dọc. Đi sát lề. Đỗ sát đường.
Cụ nghĩ ko cần kỹ năng à
Nhiều người học mãi luống ca luống cuống có đc đâu. Cái đơn giản nhất theo sách vở đc hưởng dẫn mãi còn chả ăn thua.
Tào lao. Tài già cần dek gì thực hành. Lái ở cái sa hình mà còn trượt thì ra xã hội chỉ có gây hoạ.
Ngày xưa chả học hành thi cử gì cũng có bằng xong ra đường chạy. Sau cần thi lại, mấy bố tài lâu năm sĩ sĩ ta đây chạy lâu nên đếch cần thực hành buổi nào. Xịt là đương nhiên thôi. Có gì mà tào lao.
Chả có tài già nào mà ko biết lùi chuồng, ghép ngang, ghép dọc, dừng xe trên cầu vì đó là kỹ năng phải có khi lái xe. Trong cái hẻm nhà em, người ta lách tránh nhau đến từng cm thì xá gì cái sa hình. Mấy bài trên sa hình cắt hẳn đi nửa mét vẫn chui vào đc.
Còn thể loại lấy bằng chục năm nhưng ko cầm lái thì sao gọi là tài già đc.
Đi chip mà không tập trước tạch là chuyện thường. Việc căn dừng đỗ, căn cho nhận chip phải rất chuẩn, và bài thi nó có time của nó chứ thoải mái time cho bác căn chỉnh đâu.
Cụ hiểu thế nào là phải biết đường thì mới chạy đc ko. Mấy bố tài già đi thi lại bằng ban đầu còn chả thèm quan tâm cung đường thi nó hình thù ra sao tạch thì rất bt. Đến tay đua F1 hay Moto GP người ta còn phải chạy thử cơ mà
Đánh lái chết và theo mốc gạch...sai tí là cực khó sửa vì chưa định hình trong đầu được. Vì thầy không ở cạnh để sửa hihi...E nghĩ điểm yếu ở chỗ họ k quen xe, nói chuẩn hơn là họ k biết khi đánh lái thì xe sẽ tiến lùi ra sao. Mọi thứ chỉ theo lý thuyết như vẹt. Lúc thi thật có thể xe quá xa hoặc quá gần so với điểm chuẩn khi tập ---> cuống lên k biết sửa ---> tạch