Vậy nên xe có thiết kế đèn vị trí nhưng nhiều cụ không dùng hoặc không biết dùng trường hợp dừng đỗ trong điều kiện thiếu ánh sángĐèn hazard nó nháy theo nhịp nên nhìn 1 bức ảnh cũng ko thể biết chắc là có bật hay ko ạ
Vậy nên xe có thiết kế đèn vị trí nhưng nhiều cụ không dùng hoặc không biết dùng trường hợp dừng đỗ trong điều kiện thiếu ánh sángĐèn hazard nó nháy theo nhịp nên nhìn 1 bức ảnh cũng ko thể biết chắc là có bật hay ko ạ
Ah vâng, đèn định vị thì hầu hết xe nào cũng có. Nhưng mấy con xe cỏ, đời trước mỗi góc nó chỉ là 1cái bóng nhỏ. Ánh sáng yếu. Mấy con sau này thì nó dải định vị led nên sáng hơn nhiều.Vậy nên xe có thiết kế đèn vị trí nhưng nhiều cụ không dùng hoặc không biết dùng trường hợp dừng đỗ trong điều kiện thiếu ánh sáng
Mọi sai lầm đều phải trả giá .... nhưng các cụ nhà mình còn tranh luận ai đúng , ai sai .. mà đã sai lè rồi thì còn đúng vào đâu đc .Cụ ấy bị tước cả mạng rồi bằng bủng gì nữa nhưng theo em cụ ấy không lường hết nguy hiểm nên không chọn chỗ đứng hợp lý và rất có khả năng chưa đỗ sát vào lề đường .
Ko áp dụng luật trên cung trăng cũng hay và đã phải trả giá bằng luật VNThấy bảo luật trên cung trăng là đoán mò trên cao tốc cũng bị tước bằng và phạt nặng đấy cụ.
Có điều đang ở VN nên không áp dụng luật cung trăng
Đúng rồi, e trắng đâm lướt bên sườn nên văng lên trước, xe đỏ chỉ bị xê dịch đuôi sang phải ít thôi.ảnh nó thế, chả nhẽ ảnh nó thể hiện ở làn khẩn cấp thì mình phải nghĩ nó là ảnh pha ke, hay là trước đó nó đỗ ở làn ngoài rồi bị húc bay ngay ngắn vào đó?
Hết xăng bị phạt thì có nhưng ko có nghĩa xe trắng thoát tội. Luật đa số các nước cứ húc đuôi xe khác là auto sai, chỉ trừ những trường hợp bất khả kháng kiểu như xe khác bất thần lùi từ ven đường ra hay xe khác tại đầu phanh gấp. Mà lại còn phải chứng minh là như thế nữa, chứ nếu ko có camera hay nhân chứng thì chắc chắn bị kết tội kể cả oan. Lên youtube search brake checks truck nhiều lắm, tạt đầu công rồi phanh gấp cố tình để công húc phải để scam tiền bảo hiểm.Ở nước ngoài thì xe hỏng trên cao tốc là bất khả kháng... còn hết xăng trên cao tốc thì sai hoàn toàn, ko có lý do gì ,bị phạt nặng và thậm chí tước bằng luôn ...
Các cụ đi trên đường này sẽ thấy toàn một bọn lái Lợn dùng làn khẩn cấp để vít ga và luồn lách , nhất là trong khung giờ cao điểm.Đen cái lại gặp ngay thằng chạy trong làn dừng khản cấp.
Bình thường thì ko sao, Tắc đg thì khó nói lắm cụ ah. E đã từng 1 lần hết 1/2 bình xăng ở bến phà Cần thơ & 1 lần phải tắt máy lạnh ở bến phà cát lái(vụ này thì do e về tới đó là đêm nên các cây xăng quanh khu này nghỉ hết mà bến phà thì lại kẹt lễ 2/9).Em 1 lần tí hết xăng do bị tắc đường đoạn Trung Kính hôm Việt Nam đá bán kết với Phi ở Aff cup. Nên kinh nghiệm là xe còn khoảng 2 vạch là phải đổ gấp
Được bỏ đi và trình diện trong vòng 24h mà cụ.Xe màu đỏ biển 36A nếu bật đèn dừng khẩn cấp, đặt thêm cảnh báo từ xa (càng tốt), dừng đỗ ở làn khẩn cấp thì không hề sai. Làn đó sinh ra cũng là để phục vụ các trường hợp khẩn cấp, hoặc nhường chỗ cho xe ưu tiên.
Xe trắng chắc tài xế ngủ gật, đang say hoặc phê. Bỏ trốn khỏi hiện trường không trình diện là tình tiết tăng nặng.
Thấy bảo xem mới hiệu MG của tầu, thương hiệu Anh Quốc, nhập khẩu thái lanXe đỏ là i10 còn xe trắng là xe gì vậy các cụ?
Nhìn giống city nhỉ
Sao cụ biết được nhỉ? Có video hả cụ. Không biết xe đỏ hết xăng lâu chưa. RIP nạn nhân.xe đỏ em thấy có nháy đèn khẩn cấp, nhìn ảnh thì đã đỗ vào làn khẩn cấp rồi, ông xe trắng tông vào đít góc trái thế kia chắc là bị giật mình hoặc thế nào thôi.
Em thấy tai nạn xong có xe ghé sát xe trắng, chắc là đưa tài xe trắng đi cấp cứu rồi.
Tôi thì thấy là: Từ cái ảnh cuối cùng, gần như không thể luận ra diễn biến ban đầu.Sau khi nghiên cứu kỹ bức ảnh:
Nhìn vết đâm không đủ mạnh để gây ra cái chết nếu người lái ngồi trong xe. Có thể đoán rằng chủ xe đỏ đang đổ xăng (nắp bình xăng mở, có vệt giống như xăng chảy ở cạnh xe đỏ).
Giờ khó mà đoán vị trí đỗ của xe đỏ, nhưng với vị trí đâm gãy bánh sau nhưng lại không để lại vệt xước phía trước, gương hậu còn nguyên, có thể đoán xe đỏ đỗ ở vị trí hơi chéo, phần sau bên trái nhô ra ngoài. Có thể lái xe đỏ lúc hết xăng đã cố gắng đẩy hoặc đánh lái xe dịch vào làn khẩn cấp nhưng 1 phần đuôi xe vẫn liếm ra ngoài lấn vào làn trong.
Về phía lái xe trắng, do không thấy vệt phanh cũng như mức độ văng rất xa nên chỉ có thể 1 trong 3 nguyên nhân: (1) lái xe ngủ gật/say rượu, (2) hoặc bám đuôi 1 xe to hơn phút cuối xe trước tránh sang trái còn xe trắng ko kịp xử lý, (3) hoặc xe trắng bị mất tập trung vì điện thoại hoặc lý do gì khác nên sát xe đỏ vẫn không nhận ra. Nếu lái xe trình diện ngay thì có thể 2 hoặc 3, nếu để lâu hơn thì khả năng do say rượu nên về chờ hết rượu đi khai báo.
Thám tử mạng chỉ đến thế thôi các cụ ợ, còn lại để CSGT họ làm việc.