- Biển số
- OF-555374
- Ngày cấp bằng
- 25/2/18
- Số km
- 3
- Động cơ
- 153,020 Mã lực
- Tuổi
- 58
kinh hoàng thật các cụ ạ .
Cụ xem kỹ lại Clip, từ lúc ông xe con xuất hiện trong khung hình đến khi xảy ra va chạm chỉ khoảng 2 giây thôi. Với xe con thời gian xử lý 2 giây đã là ngắn lắm rồi, còn với xe khách cần thời gian nhiều hơn nữa.....phanh xe khách là phanh hơi, nó không đáp ứng nhanh như phanh dầu đâu.Xe khách đi thẳng, đúng phần đường thì xe con đánh lái về phần đường xe con thì chưa chắc có taii nạn, nếu có thì cùng lắm xe khách có tông thì ngang hông xe con, xe con chẳng thể tông ngang hông xe khách được. Khi đó xe khách không sai.
Trong trường hợp này xe khách sai nhiều hơn xe con, tóm lại là tài xe khách xử lý ngu.
Bọn lái đầu kéo hay đi như nàyXe khách oánh lái sang trái là đúng , cần phải dạy cho xe con 1 bài học
Vâng, tình huống này các bên hoàn toàn là phản xạ tự nhiên thôi cụ. Không có thời gian để mà suy tínhPhi thẳng thì ăn con xe khác sau xe khách cho nên kiểu gì nó cũng lấy về làn của mình, phản xạ tự nhiên là vậy.
Đầu kéo bọn em to nặng nên phanh nó ăn hơn ....xe đạp tí thôi , nên là chỉ có ủi tớiBọn lái đầu kéo hay đi như này
Xe con xử lý đúng là gặp xe ngược chiều thì về làn của mìnhCụ xem kỹ lại Clip, từ lúc ông xe con xuất hiện trong khung hình đến khi xảy ra va chạm chỉ khoảng 2 giây thôi. Với xe con thời gian xử lý 2 giây đã là ngắn lắm rồi, còn với xe khách cần thời gian nhiều hơn nữa.....phanh xe khách là phanh hơi, nó không đáp ứng nhanh như phanh dầu đâu.
Còn XK chỉ lúc thấy ông xe con lao như thế mới phải đánh lái sang trái làn, nếu xe con cứ lao thẳng sang trái làn có khi chỉ va chạm nhẹ, đằng này đột ngột quay về làn nên mới tèo. Cụ xem thời gian xe con quay trở về làn mất bao lâu? chẳng có ông nào phản xạ nổi với thời gian ngắn như thế được
Em nghĩ tình huống ông XK phải đánh sang trái làn là chú tài xe khách cũng xác định là không kịp phanh rồi, còn khi ông xe con quay về làn thì XK cũng không thể đánh lái ngươc về được nữa
Đầu kéo làm gì có phanh cụ nhỉ.Đầu kéo bọn em to nặng nên phanh nó ăn hơn ....xe đạp tí thôi , nên là chỉ có ủi tới
Xe đỏ có sai khi đi ẩu lấn làn không quan sát gây nguy hiểm.Kệ cmn đúng sai, nhưng em cứ chửi chết cụ thằng đi xe đỏ. Đi thế này thì chết oan nhiều người, x bao giờ có chuyện lấn làn ko sai cả khi mà việc lấn làn đó gây nguy hiểm các cụ nhé. Mà cụ thể nguy hiểm thế nào thì... đấy.
Nếu bên phải là vực thì xe khách nên làm gì ?Xe con xử lý đúng là gặp xe ngược chiều thì về làn của mình
Xe khách xử lý sai là gặp xe ngược chiều lại lấn làn nhiều hơn.
Trong bất cứ trường hợp nào thì xe khách cũng phải tránh về phần đường của mình, nếu tránh xe đỏ thì phải tránh về bên phải, đó là luật.
Phản xạ đánh lái về bên trái để lấn thêm đường xe con, không cho xe con có đường thoát là tài xế xe khách sai và là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn. Nếu xe khách đi đúng luật, xử lý đúng luật thì tại nạn đã không xảy ra hoặc nêu có xảy ra thì hậu quả được bớt đi nhiều.
Phanh trong trường hợp này chỉ để làm giảm tốc độ và có thêm thời gian xử lý thôi, không ai bắt xe khách phanh dừng lại cả.
Em cũng nhất trí kết luận của cụXe khách sai, vì:
Vạch đứt nên không cấm xe đỏ lấn làn, tại thời điểm va chạm xe đỏ đã về phần đường của mình còn xe khách lấn làn xe đỏ.
Túm lại là xe đỏ đi ẩu nhưng không sai, tài xế xe khách thì lái ngu nên gây ra tai nạn
Chỉ cần xe khách về đúng phần đường của xe khách thôi, nếu lẫn làn thì trả lại đường cho xe đối diện, nếu không lẫn làn thì đi thẳng, nếu có chỉ cần giảm tốc độ thôi, có ai bắt tránh xuống vực đâu mà cụ bắt bẻ thếNếu bên phải là vực thì xe khách nên làm gì ?
Thưa với cụ là lái xe to đùng nó khác với xe bé lắm ợ, chỉ đơn giản xử lý giữa xe sedan nó đã khác vơi xử lý xe SUV rồi, đằng này là cái xe khách to đùng...không thể tùy tiện đánh lái được đâu ợXe con xử lý đúng là gặp xe ngược chiều thì về làn của mình
Xe khách xử lý sai là gặp xe ngược chiều lại lấn làn nhiều hơn.
Trong bất cứ trường hợp nào thì xe khách cũng phải tránh về phần đường của mình, nếu tránh xe đỏ thì phải tránh về bên phải, đó là luật.
Phản xạ đánh lái về bên trái để lấn thêm đường xe con, không cho xe con có đường thoát là tài xế xe khách sai và là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn. Nếu xe khách đi đúng luật, xử lý đúng luật thì tại nạn đã không xảy ra hoặc nêu có xảy ra thì hậu quả được bớt đi nhiều.
Phanh trong trường hợp này chỉ để làm giảm tốc độ và có thêm thời gian xử lý thôi, không ai bắt xe khách phanh dừng lại cả.
Chuẩn cụ. Ít nhất là chưa đủ căn cứ mà đã bênh ngay ông xe khách. Tư duy vậy có ngày gây hại cho người đi đường, hx.Cụ nào ửng hộ cách xử lý của lái xe khách thì tốt nhất đừng lái xe ra đường, em thật.