Em muốn hỏi các cụ về việc khách hàng hay nhân viên của mình quan trọng hơn, việc phục vụ khách hàng chắc cũng tùy vào ông sếp lớn của cơ quan đó quan điểm như thế nào. Có những quan điểm:
- Khách hàng là thượng đế, lấy khách hàng làm trọng tâm, trung tâm.
- Khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
Có những công ty chỉ quan tâm đến "valued customer"
Một hãng máy bay cũng chỉ phục vụ đối tượng khách hàng nhất định, khách hàng hành vi có vấn đề thậm chí cấm bay 6 tháng hoặc 1 năm.
Các cụ nào làm việc liên quan đến phục vụ chăm sóc khách hàng có lẽ có nhiều bài học và nhận định trong trường hợp này.
Em thì tùy khách hàng, khách nào nào có giá trị, đúng mực thì em tiếp. Không thì em đuổi thẳng cổ. Em đang phân vân chỗ này?
- Khách hàng là thượng đế, lấy khách hàng làm trọng tâm, trung tâm.
- Khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
Có những công ty chỉ quan tâm đến "valued customer"
Một hãng máy bay cũng chỉ phục vụ đối tượng khách hàng nhất định, khách hàng hành vi có vấn đề thậm chí cấm bay 6 tháng hoặc 1 năm.
Các cụ nào làm việc liên quan đến phục vụ chăm sóc khách hàng có lẽ có nhiều bài học và nhận định trong trường hợp này.
Em thì tùy khách hàng, khách nào nào có giá trị, đúng mực thì em tiếp. Không thì em đuổi thẳng cổ. Em đang phân vân chỗ này?