Câu trả lời dễ thế mà cụ cũng phải hỏi ạ?
Khách hàng quan trọng vì có khách hàng thì mới có hợp đồng, có hđ thì mới có doanh thu, có doanh thu thì mới có tiền (lợi nhuận)...
Nhân viên thì "không thể thiếu" vì nếu có hợp đồng rồi mà không có nhân viên để thực hiện công việc và biến hợp đồng (khách hàng) đó thành tiền thì cũng đâu có được. Nhất là những ngành nghề đòi hỏi trình độ nv hoặc kinh nghiệm của nv.
Hơn nữa, nhân viên là người luôn đi cùng cty, nhất là cty đã trải qua thăng trầm mà nhân viên vẫn tin tưởng, đồng hành cùng cty thì nhân viên đó như người nhà, như người thân, như thành viên sáng lập...
Mà cụ chắc làm B suốt mà "không đúng mực thì đuổi thẳng cổ"? Nếu cụ gặp khách hàng là Doanh nhân Nhật Bản thì chắc cụ đuổi liên tục. NB rất kỹ tính và khắt khe, khắt khe đến bao giờ tin tưởng được thì họ lại rất tin! Làm A cả đời cũng không nên "đuổi thẳng cổ" như vậy chứ nói gì B.