- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,466
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Xe MT + lốp MT nha thớt.
Tha hồ quậy
Tha hồ quậy
Cụ quên cảm giác Cắt côn, vào côn nó phê ntn rồi ah ???chơi AT thích thì chuyển sang MT được
chứ chơi MT lúc ngại muốn thằng nó hầu mình thì không được
nên có điều kiện theo em cứ AT mà giã, chạy manual của AT chẳng khác MT là mấy, khác mỗi cái chân côn nhàn quá.
sau khi ôm bằng là em quên luôn cái chân côn, vì em chạy mỗi xe của em không chạy xe số sàn bao giờCụ quên cảm giác Cắt côn, vào côn nó phê ntn rồi ah ???
Chạy đèo phải cho cái chân trái làm việc mới thích cụ ah.sau khi ôm bằng là em quên luôn cái chân côn, vì em chạy mỗi xe của em không chạy xe số sàn bao giờ
hôm lấy xe trong bãi gửi xe, phải đánh con MT ra mới lấy đc xe, mà toát hết mồ hôi mít .
Rất ít khi em chạy con MT phải cài cầu trước cụ ahTrường hợp này số gì không quan trọng bằng 2 cầu.
Đi MT quen thì thấy phải MT nó mới phê, chiếc xe nó hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của mình. Những cú cát côn, dồn số, những cú mớm côn cho xe đủ lực mà không bị chết máy.sau khi ôm bằng là em quên luôn cái chân côn, vì em chạy mỗi xe của em không chạy xe số sàn bao giờ
hôm lấy xe trong bãi gửi xe, phải đánh con MT ra mới lấy đc xe, mà toát hết mồ hôi mít .
Do đặc thù công việc nên em được sử dụng rất nhiều xe bán tải 2 cầu (công ty em trang bị và đổi xe mới sau mỗi 2~3 năm). Cụ thử tìm lại các post của em vì trước em cũng đã từng có 1 post rất dài chia sẻ cụ thể ưu nhược điểm của từng loại bán tải bảo gồm Ranger, Triton, Hilux, BT50 và Navara trên quan điểm của một cá nhân sử dụng xe bán tải theo đúng nghĩa "bán tải", "địa hình " trên các cung đường xấu, dốc và khó di chuyển (có lúc phải chạy ở 4L + khóa vi sai cầu sau). Khi đọc review em cũng hào hứng với Navara nhg khi ôm nó rồi mới thấy rất tệ: Khó quan sát hơn (giống Ranger), máy yếu, ồn động cơ, khó chịu nhất là tiếng ồn kiểu lùng bùng từ trần xe (khả năng do vỏ mỏng), thiết kế núm còi bất hợp lý dẫn đến hay bị còi ngoài chủ đích khi xoa vô lăng , nước sơn mau xuống(bạc màu , mất độ bóng) khi cùng một điều kiện phơi nắng mưa so với Triton , Ranger, Hilux... Bán tải em thấy BT50 và Navara là kém nhất ạ.Nissan Navara thì sao cụ. Em nhìn thấy đẹp và cũng nhiều công nghệ mà
Em thấy giống quảng cáoThớt này là quảng cáo xe hay hỏi mua xe nhỉ?
2 bản này chênh lệch nhiều về giá ko các cụ nhỉBác quen đi dòng nào thì lấy dòng đó thôi. Hilux mới thì ngon rồi. MT cho nó kinh tế.
Chắc chắn là lấy 2 cầu rồi cụ, 1 cầu đi vào mấy khu đường đất lầy là thua luônCụ phải chọn loại 2 cầu, mt hay at đều đc.
Vâng, em cũng đã nhắm hilux nhưng băn khoăn về phần AT hay MT thôi cụ. Thực chất thì em thấy đa số dân công trình bọn em toàn hilux, chạy như phá mà chỉ sứt xát cái vỏ thôi chứ máy móc rất ổnNhu cầu và cung đường như của cụ thì đi MT là chuẩn rồi. Cụ chọn Hilux 4x4 MT cho em. Em chuyên chạy loại này trong công việc. Pickup số sàn đặc biệt là Hilux đi rất rất nhàn và khỏe. Xe cá nhân em cũng từng bán AT để mua Altis MT nhg chân côn của Altis tuy nhẹ hơn nhg đi ko sướng như Hilux. Và bán tải thì cụ tránh con Mazda BT50 và Nissan Navara ra nhé.
Em định làm cặp BF cụ ạ, MT chạy nặng lắmXe MT + lốp MT nha thớt.
Tha hồ quậy