Theo em được biết thì cậu ngồi trong xe là nhân viên đánh xe ra vào của Toy Láng Hạ, xét về tư cách và đạo đức thì cậu này quả thật kém mặc dù nhìn cảnh cậu ấy mang hộp cơm đi ăn thì cũng thấy tội .
Hành động quả đáng trách không còn gì để biện minh, nhưng em vẫn mong cụ cho người ta cơ hội sửa lỗi, mình là người Việt mà ! Các kụ có câu "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại".
Nếu sau này đây lặp lại, oánh chết không tha !
EM có ý kiến thế này.
Cụ chủ thớt đưa ra sự vụ này để thấy rằng chất lượng dịch vụ nói chung còn rất nhiều vấn đề, cụ thể ở đây là tại Toyota Láng Hạ ( em không chắc các Gara khác cũng đôi khi không có hiện tượng này). Cũng như ban đầu chủ thớt nói muốn
-Có lời xin lỗi của Ban lãnh đạo Toyota Láng Hạ,muốn Toyota Láng Hạ xem xét lại việc quản lý & dịch vụ của mình,
- để xử lý nhân viên kia
- để cho mọi người thấy lỗi của Toyota Láng Hạ nói riêng và dịch vụ ô tô nói chung.
- và cho bõ tức xả nỗi bực bội…
Kết quả là gì
- Toyota Láng Hạ : Phó tổng giám đốc & giám đốc dịch vụ đã đến tận nhà cụ chủ xin lỗi. Toyota Láng Hạ đã bị ảnh hưởng nặng nề uy tín của họ 20 năm nay đã bị phá bỏ, lòng tin khách hàng với họ mất đi, ( em tin là việc kinh doanh dịch vụ & bán hàng sắp tới sẽ khó khăn), sau vụ việc này nó ảnh hưởng đến mấy trăm con người ở đó chứ không phải một mình chú nhân viên kia, cho nên em tin Ban giám đốc của Láng Hạ không thể không có biện pháp gì sau sự việc này, mỗi một nhân viên của Láng Hạ bị khi bạn bè người quen cười, hỏi về sự việc ấy cũng cảm thấy xấu hổ không ít thì nhiều ( em cho rằng sẽ có cụ nói rằng “ cho chết mẹ chúng nó đi”, em nghĩ rằng quan điểm đó không đúng, trong mấy trăm con người ấy, họ đều thế hay sao, không nên đánh đồng “cả bọn “ như vậy). Có cụ còn nói làm cho Toyota Láng Hạ đóng cửa, Toyota VN… không bao giờ đâu các cụ ạ, ở đây có nhiều cụ có doanh nghiệp khi mở công ty có bao giờ không có nội quy công ty, muốn tuyển chọn người tử tế… cho nên sau việc ấy người ta bị ảnh hưởng là đương nhiên, còn bị phá sản vì việc ấy chắc là không đâu ( Các ngân hàng, các công ty nhân viên đầy nhân viên ăn cắp, lừa đảo.. cũng có đóng cửa đâu )
- Nhân viên lên xe ăn cơm & lấy tiền của cụ chủ đã bị thôi việc, bạn bè, gia đình… nhìn vào, coi thường..nghe nói sắp cưới vợ ( không biết phía đằng ấy biết chưa ? nếu biết không biết cuộc hôn nhân ấy có thành không?), bây giờ nhin mặt ai cũng không dám ( vì cái mặt nó chính ình trên mạng – thời buổi này loang đi nhanh lắm )- NHỤC. Cậu ấy đã phải trả giá rồi, đã xuống đến bùn rồi. Bây giờ mất việc rồi không dám nhìn người quen, đi xin việc ở đâu chắc gì đã được khi mà người ta thấy cái mặt quen quen trên mạng, giờ về nhà kiếm cái xe máy chạy xe ôm có khi cũng bị người ta khinh bỉ
-Còn muốn đưa ra pháp luật : Sự vụ có 50.000đ chắc gì người ta đã làm
Em nghĩ các mục đich của cụ chủ đã đạt, nếu cụ chủ hay các cụ khác muốn chiến đấu tiếp, em nghĩ với Toyota thì tùy cụ chủ, nhưng với câu nhân viên kia thì nên thôi, đừng dồn đến đường cùng nữa, cho cậu ấy một cơ hội để làm lại. ( như em cmt ở trước Chuyên viên của VP.. oánh người, vụ phó của trường TTKT bẻ trôm gương xe máy, hiệu phó trường trộm tiền sinh viên.. họ cũng có học, có địa vị xã hội và chăc chắn trước đây họ cũng phải phấn đấu – nếu là CCCC thì không kể- thế mà một ngày họ cũng mắc lỗi).
----
Các cụ có thể có ý kiến khác, có thể ném đá, nhưng xin đừng nói “ chắc lại làm cho Toyota” “ chắc là người nhà, cô gì chú bác gì của cậu kia” & đừng quá nhời khi ném đá. Ở đây em chỉ muốn nói đến khía cạnh con người là cậu nhân viên phạm lỗi kia- cho người ta một cơ hội