- Biển số
- OF-565689
- Ngày cấp bằng
- 23/4/18
- Số km
- 4,122
- Động cơ
- 186,326 Mã lực
Thớt này ảnh rõ hơn. E dự bán kính cong lớn, thanh rằng yếu.
Cụ nhìn ảnh có thể thấy thanh chống chỉ đỡ cốp pha bên cạnh biên. Còn tính toán đỡ bản Sàn cầu nhờ vào dầm thép cong và đáy là bản thép cố định.1. Em thấy các ảnh ko khớp nhau lắm.
2. Chwa đánh giá đc thiết kế kém mà mới do công tác chống đỡ van khuôn kém thôi.
Cụ ko đọc bài ahchắc của công nên tiết kiệm kinh phí
Cụ nhìn ảnh có thể thấy thanh chống chỉ đỡ cốp pha bên cạnh biên. Còn tính toán đỡ bản Sàn cầu nhờ vào dầm thép cong và đáy là bản thép cố định.
Nếu kiểm tra lại tính toán của thiết kế ko sai thì chỉ do thi công. Thi công 2 mố cầu tiếp xúc với dầm, vật liệu, nhân công..
Như trên nói là cầu thiện nguyện thì khả năng sử dụng nhân công tình nguyện và địa phương là khá nhiều..
Em cũng coi mấy vụ thiện nguyện rồi, Lam’s rất hăng nhưng không tính toán, nếu chính quyền không duyệt thì lu loa lên.Em có xem một số hình ảnh cầu thiện nguyện miền núi. Các anh khoe rẻ bằng 1/3 cầu Nhà nước xây mà tốt chẳng kém. Thực sự thì em gọi nó cũng giống cầu thôi. Việc xây cầu rất quý nhưng các bác đừng quá tiết kiệm và thiếu hiểu biết có lúc gây họa cho mình và cho người khác