[Funland] Thêm một " Kẻ thù " của ô tô.

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
2,586
Động cơ
334,989 Mã lực
Ý cụ có phải lũ đày tớ cao cấp là thủ phạm ko ạ?

QUOTE="TONGIA, post: 43962516, member: 9339"]Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.

Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "

Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.[/QUOTE]
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
5,023
Động cơ
566,260 Mã lực
Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.

Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "

Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
Cái này cũng thể hiện sự dốt nát của các quan chức quản lý đô thị ở Việt Nam.
- Chủ trương của Thành phố là hạn chế, thậm chí cấm xe máy trong các quận nội thành. Việc thu phí gửi xe ô tô cao gấp nhiều lần xe máy (tính theo diện tích chiếm chỗ) là biện pháp hạn chế ô tô, khuyến khích xe máy.
- Đây lại là một ưu đãi thêm cho xe máy, vốn đã hưởng quá nhiều ưu đãi: Thuế thấp, không phải nộp thuế (phí) bảo trì đường bộ, được dựng đỗ thoải mái trên mọi con đường, được vượt đèn đỏ mà CA không phạt, được cho đi trước mỗi khi tắc đường, được ưu tiên hơn cả xe buýt mỗi khi cần hạn chế phương tiện...

Với bộ máy và quan chức như thế này, tương lai lâu dài dành cho giao thông đô thị VN chắc chắn vẫn sẽ là nhếch nhác, tắc đường và tràn ngập xe máy.
 

Trang Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-106833
Ngày cấp bằng
26/7/11
Số km
4,479
Động cơ
405,028 Mã lực
Em có con xế độp mini tào của F1, kiểu này cố giữ gìn phòng khi cần thì dùng thay, ko thì lương nuôi oto còn mình ăn cám. :D
 

lovecarhpqn

Xe điện
Biển số
OF-470778
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
3,079
Động cơ
248,268 Mã lực
Tuổi
48
Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.

Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "

Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
Ô tô là vật vô tri vô giác, khổ cái người dân sở hữu nó để nó phục vụ lại mình thì Lũ đầy tớ ăn cướp lại nghĩ đủ trò để bóc lột, nó đi xe công xe chùa mà
 

xedapdiencaocap.com

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-358452
Ngày cấp bằng
16/3/15
Số km
2,623
Động cơ
287,627 Mã lực
Nơi ở
101 trần huy liệu
Vâng, hẳn thế. Chả lẽ lại nói nó... ăn tiền, nó lại buộc mình tội vu cáo thì rũ tù cụ ợ vì ko có bằng chứng.

Em cứ chém thế. Qui hoạch TP chắc phải có, và muốn xây cái gì thì cũng phải... quan hệ nhiều nơi từ dưới lên trên.
Em cũng phục anh Thản anh ấy cắm được bao nhiêu tòa nhà > 40 từng vào khu Linh Đàm mà thấy giang hồ đồn là ko ai cho phép cả.
Trong khi chị hàng xóm nhà em cơi thêm tầng 2, đã có giấy phép XD rồi mà hôm xe đổ cát xuống còn có anh cán bộ phường đến hỏi han và nói cô mang phong bì vào phường biếu cô A, anh B... :)):)):))
Thực trạng phổ biến đến mức không có trường hợp các anh đó để xổng.
 

Người cát

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559176
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
1,315
Động cơ
164,210 Mã lực
Ô tô ko phải kẻ thì của dân chúng, ô tô và dân chúng là nạn nhân bởi 1 chủ nghĩa độc tài
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
3,782
Động cơ
376,708 Mã lực
Các cụ cứ đổ lỗi cho hạ tầng, cho tầm nhìn quy hoạch, cho giảm tải giao thông... Toàn là vấn đề an sinh XH. Em nói thẳng luôn là mấy thứ đó méo liên quan gì. Cái chính, cái chủ yếu là THU TIỀN. Thu xe máy đã vỡ trận rồi nên thằng ô tô tóc dài túm dễ.
 

car vcn

Xe buýt
Biển số
OF-88854
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
718
Động cơ
409,839 Mã lực
Cái này nó mac áp dụng vào thật chắc nhiều cụ như em lại quay về xe máy.xe máy lại nhiều chắc ko tắc
 
Biển số
OF-593885
Ngày cấp bằng
9/10/18
Số km
126
Động cơ
131,790 Mã lực
Tuổi
30
Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.

Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "

Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
À đây là mức phí ở 4 quận trung tâm HN ( Hoàn Kiếm, HBT, Ba Đình, Đống Đa) và 3 quận trung tâm Sài Gòn ( 1,3,5)
:D
 
Chỉnh sửa cuối:

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,761
Động cơ
440,621 Mã lực
Em đỗ mệ như này cho hết thu
 

MrMilan

Xe điện
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
4,717
Động cơ
460,944 Mã lực
Chỉ có ở Hà Nội, ở Hạ Long quê em đỗ free đầy đường, đỗ thu phí 10k - 15k, bên khu du lịch 20k, nhưng vẫn có chỗ đỗ free.
 

hanyco

Xe tải
Biển số
OF-554993
Ngày cấp bằng
23/2/18
Số km
220
Động cơ
87,174 Mã lực
Cứ hở miếng đất nào trong nội thành là tìm cách chuyển đổi xây chung cư để ăn, bãi đỗ xe không xây dựng để đáp ứng đủ giờ lại đòi tăng phí. Toàn một lũ củi mục thôi
 

lovecarhpqn

Xe điện
Biển số
OF-470778
Ngày cấp bằng
16/11/16
Số km
3,079
Động cơ
248,268 Mã lực
Tuổi
48
Chỉ có ở Hà Nội, ở Hạ Long quê em đỗ free đầy đường, đỗ thu phí 10k - 15k, bên khu du lịch 20k, nhưng vẫn có chỗ đỗ free.
Cẩm Phả city cách thủ đô ngàn năm văn vật gần 200 km, khoảng 2 năm trước lãnh đạn tp cũng có sáng kiến thu phí đỗ ô tô dưới lòng đường mỗi lần là 10k, vé tháng 300k giao cho các phường triển khai luôn, chưa được 1 tháng dân tình ném đá quá lại bỏ, có thằng em nhanh nhẩu đi mua cái vé tháng xong méo trả lại được
 

tungkt

Xe tải
Biển số
OF-534480
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
368
Động cơ
172,215 Mã lực
Tuổi
46
Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.

Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "

Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
Ở nước ngoài họ cũng áp dụng phí đỗ gửi ôtô đắt lắm cụ ơi nhưng có điều họ có giao thông công cộng tốt.
 

demen2003

Xe tăng
Biển số
OF-49699
Ngày cấp bằng
29/10/09
Số km
1,070
Động cơ
468,562 Mã lực
Ko sao mua nhà rộng có chỗ để xe và chọn nơi lv có sân rộng đỗ xe sẽ hết cơ hội cho bọn nó thu.
Ý kiến của cụ quá hay bg cứ cậu/mợ nào cũng trở về nơi sản xuất em cam đoan ko có gì để thu ngay mà...
 

GLC43

Xe buýt
Biển số
OF-413517
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
997
Động cơ
232,836 Mã lực
Tuổi
44
5 triệu/1 tháng tiền gửi xe thì gửi xe theo tiếng ở các chung cư cao cấp chắc nó lấy 500k/1 tiếng. Để cái xe qua đêm mất 6 triệu. Để quên một tháng đi tầm 200 triệu. Ông nào đi công tác 6 tháng thì về thanh toán 1,2 tỏi. Trong khi bán cái xe chả nổi 1 tỏi. Hay tuyệt. Chết cha mày rồi ô tô ơi.
- bậy nào. Chỗ em ở 30k/2h. Nếu qua 1 ngày tính 120k/ ngày thôi. Yên tâm đi cụ. Gửi dọc đường mới vậy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top