Em gửi hầm một toà nhà trên phố LTK mà chỉ trong ngày( sau 19 giờ tính phí cắt cổ) không thứ 7 và CN mà nó bem 2,8 củ. Đấy là còn năn nỉ dfos.
Vang cụ này phát, gọi là có xe nhưng cũng chỉ là dân trung lưu ở VN, bọn giàu nó chia chác với ảng và chú phỉnh, có lái xe riêng, quan tâm éo gì giá xăng với phí gửi xe.Ko sao mua nhà rộng có chỗ để xe và chọn nơi lv có sân rộng đỗ xe sẽ hết cơ hội cho bọn nó thu.
Giờ mỗi lần lên phố gửi đôi tiếng đã mất 50k, đấy là may mắn tìm dc chỗ đỗ. Giờ tăng 500% chắc lên 250k thì thôi e lại quay về xe máyMột chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.
Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "
Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
Ơ . . Biết thế nhưng vẫn cứ mua chứ có vấn đề gì đâuÔ tô là kẻ thù chung của CNCS rồi! Phải hạ bằng được.
Em nghe dang cư mận bên tào cũng đang kêu ca lắm!
Rằng thì là mà mua một chiếc cho mình cũng đồng thời phải mua cho Lảng một chiếc và Chú Phỉnh một chiếc.
Ơ, thế là chưởi thằng nào vậy mợ?Xu thế chung là sẽ nhiều người sắm ô tô. Đường thì vẫn vậy, lại nhồi thêm bao nhiêu chung cư. Đan mạch những thằng ký duyệt qui hoạch não ngắn!
Em hoàn toàn chia sẻ và phải khẳng định rằng toàn bộ những chi phí cái ô tô đang chịu sau khi có biển là phi lí. Thật sự bởi vì thuế nhập khẩu và tiêu thụ đặc biệt là quá cao. Lẽ ra là không phải chịu thêm cái thuế phí gì khác nữa.Một chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.
Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "
Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.
Xu thế chung là sẽ nhiều người sắm ô tô. Đường thì vẫn vậy, lại nhồi thêm bao nhiêu chung cư. Đan mạch những thằng ký duyệt qui hoạch não ngắn!Ơ, thế là chưởi thằng nào vậy mợ?
Tắc chủ yếu ở Hn, Sg... cụ biết tay nào quy hoạch Hn mấy kỳ trước koXu thế chung là sẽ nhiều người sắm ô tô. Đường thì vẫn vậy, lại nhồi thêm bao nhiêu chung cư. Đan mạch những thằng ký duyệt qui hoạch não ngắn!
Có đích mà cụ.
Đúng là ko có gì.Vang cụ này phát, gọi là có xe nhưng cũng chỉ là dân trung lưu ở VN, bọn giàu nó chia chác với ảng và chú phỉnh, có lái xe riêng, quan tâm éo gì giá xăng với phí gửi xe.
Trước em cũng ngu ngu phải sắm xe đi cho oách. Sau đó em bớt ngu em bán xe, bán nhà kiếm chỗ lv, chỗ học của con và chỗ ở gần nhau, cả nhà em đều đi bộ, bọn nó hết thu.Mua cái nhà đâu có dễ đâu cụ.
Thế là thằng lào ký quy hoạch? mà tóm cái váy lại là có bản quy hoạch ấy không mợ uiXu thế chung là sẽ nhiều người sắm ô tô. Đường thì vẫn vậy, lại nhồi thêm bao nhiêu chung cư. Đan mạch những thằng ký duyệt qui hoạch não ngắn!
Có đích mà cụ.
Não nó không hề ngắn tí nào. Chúng nó còn khôn bằng vạn mình.Xu thế chung là sẽ nhiều người sắm ô tô. Đường thì vẫn vậy, lại nhồi thêm bao nhiêu chung cư. Đan mạch những thằng ký duyệt qui hoạch não ngắn!
Có đích mà cụ.
Lời WELCOME với xe 4b Vin PhétMột chiếc ô tô vận hành ở Việt Nam có rất nhiều "kẻ thù".
Đầu tiên và cũng là khủng nhất đấy là các loại thuế, phí.
Kế đến là hạ tầng.
Thuế phí quá khủng và hạ tầng quá tệ vẫn đang từng ngày từng giờ đè nghiến lên ước vọng được sử dụng một loại phương tiện " an toàn hơn " trong một môi trường giao thông mà mỗi năm cướp đi không biết bao nhiêu sinh mạng.
Đơn cử như sáng nay em đi từ Phạm Hùng đến Cầu Giẽ, toàn đường 80-100 mà mất 2 giờ.
Vửa rảnh đọc báo thấy có nơi ban hành QĐ nâng phí gửi ô tô lên ~ 500%.
Shốc!
500% thì với ô tô khác ếu gì thảm sát, khác mợ gì diệt chủng.
Bỗng thấy thương cho cái ô tô, tội cho cái " ước vọng "
Nhưng biết làm sao.
Cứ vón cục vào.
Dân tăng, đường, bãi không tăng thì phí nó tăng.