- Biển số
- OF-818174
- Ngày cấp bằng
- 26/8/22
- Số km
- 1,602
- Động cơ
- 29,001 Mã lực
Ô, thế mới cần lãnh đạo chứ. Dân thì 9 thằng 10 ý thì làm được cái mẹ gì )dân phải thế nào mới có lãnh đạo tư duy như thế chứ? do dân hết
Ô, thế mới cần lãnh đạo chứ. Dân thì 9 thằng 10 ý thì làm được cái mẹ gì )dân phải thế nào mới có lãnh đạo tư duy như thế chứ? do dân hết
Vặn răng ra mà xâyNên xây dựng bãi đỗ xe ngầm, đỡ tốn diện tích mặt đất. Xây bãi đỗ xe ngầm dưới các công viên, hồ nước.
Ví dụ : chúng ta xây dựng 1 bãi đỗ xe ngầm dưới Hồ Tây chẳng hạn, như thế không hề tốn 1 quỹ đất nào cả, đằng nào thì dưới Hồ Tây cũng chả làm gì cả.
Chuyển sang khu mới nhưng cơ sở hạ tầng vẫn chật hẹp thì dòng người đổ xô về đấy vẫn càng tắc thôiChỉ có mở rộng nội đô sang các khu mới, dịch chuyển cơ quan, trụ sở công ty, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, đô thị mới...về phía đó thì mới ổn đươc. Đừng cải tạo với sửa chữa nữa, chắp chắp vá vá cuối cùng vẫn không giải quyết được vấn đề gì mà lại tốn kém khủng khiếp.
Mỹ Đình là khu mới, giá kẻ như tư duy lãnh đạo mà có tầm nhìn thì Mỹ Đình đã khác, đã không nát bét như bây giờ.
Lúc cần giờ cao điểm hay trời mua cũng khó gọi lắm cụĐi taxi cho nhàn.
Xây bãi xe ngầm không khó. Quan trọng các cụ có chịu được mức giá gửi xe hay không? Giá gửi xe như bây giờ thì không ai muốn đầu tư bãi gửi xe ngầm vì thời gian hoàn vốn quá dài.Nên xây dựng bãi đỗ xe ngầm, đỡ tốn diện tích mặt đất. Xây bãi đỗ xe ngầm dưới các công viên, hồ nước.
Ví dụ : chúng ta xây dựng 1 bãi đỗ xe ngầm dưới Hồ Tây chẳng hạn, như thế không hề tốn 1 quỹ đất nào cả, đằng nào thì dưới Hồ Tây cũng chả làm gì cả.
Toàn mấy xe của các ông quân đội hay sao ấy. Nhưng còn may là đường 1 chiều.Mấy phố 3,4 làn còn để oto được chứ e hãi mấy phố nhỏ có nhõn 2 làn, để xừ oto hết mie gần 1 làn rồi, thêm mấy anh xe buýt với xe tải chở vật liệu nữa thì ớn hẳn như phố Lý Nam Đế chẳng hạn
Ngầm khó lắm cụ ơi, em ngày xưa ước ao mãi HN có tàu điện ngầm mà sau tìm hiểu mới thấy không làm được/ kịp. Giờ chỉ có lên trời thôi, chắc là xây bãi đậu xe 30 tầng/ 72 tầng, có công nghệ ngon nữa thì thêm bộ vận chuyển, đỗ xe tầng 1 tự động chuyển lên tầng 72, khi lấy chờ 1 phút là ném xe từ tầng 72 xuống tầng 1 nhanh chóng (hoặc có app gọi lấy xe từ trước, đến cái có xe luôn chẳng hạn) thì okHN đông xe ô tô quá, thế này thì lại đỗ xe bừa bãi thôi. HN thiếu bãi đỗ ô tô lắm. Đề nghị các lãnh đạo TP có kế hoạch xây dựng các bãi đỗ xe ngầm, chứ cứ quây lòng đường để xe như này không ổn. Xe ô tô thì càng ngày càng nhiều, tôi dự là đến năm 2030, HN cứ 2 người có 1 xe ô tô con.
Cứ 8 người ở Hà Nội lại có 1 người sở hữu xe ô tô
Tính đến 14/2/2023, Hà Nội có hơn 7,8 triệu phương tiện giao thông; trong đó hơn 1 triệu ô tô, xe máy hơn 6,6 triệu chiếc.cafebiz.vn
Của cụ chỉ mới có 1 vế cụ ơi, là vế để xe khi về nhà.Quy định: mua chỗ đỗ xe trước khi mua xe
Nhưng tiền xây bãi dưới hầm lại là vấn đề. Và giờ bắt đầu xây đến lúc xây chưa kịp xong. Lại phải nghĩ đến chuyện dùng thang máy sếp xe lên nóc cao ốc. À mà nó vụ xe chất lên nóc thì thôn em có 1 siêu thị lotte đã có bãi đậu xe trên tầng cao thậtNên xây dựng bãi đỗ xe ngầm, đỡ tốn diện tích mặt đất. Xây bãi đỗ xe ngầm dưới các công viên, hồ nước.
Ví dụ : chúng ta xây dựng 1 bãi đỗ xe ngầm dưới Hồ Tây chẳng hạn, như thế không hề tốn 1 quỹ đất nào cả, đằng nào thì dưới Hồ Tây cũng chả làm gì cả.