- Biển số
- OF-66772
- Ngày cấp bằng
- 21/6/10
- Số km
- 11
- Động cơ
- 433,810 Mã lực
Lái xe thì không bao h nói trước được điều ji...Các lái già sắp về hưu đến nơi rồi mà còn táng toác mòm ra^^!....Ko có lái xe giỏi chỉ cầu mong đi xe "đi đến nới về đến chốn" ^^!
Em cũng giống bác này, tay trái để ở gióng ngang để tiện bóp còi, tay phải thì để ở 2h hoặc số. Nhưng hình như ở ta Bóp còi không hiệu nghiệm, đường ta ta cứ đi kệ mày còi, có khi còn nhổm mông trêu tức. thật là vãi.....Hôm qua về quê, em luyện theo một số ý hay của topic này nhưng cứ thấy ngường ngượng thế nào ấy.
Thường trong thành phố tai trái em để ở gióng ngang và ôm còi luôn để còn bóp còi liên tục khi cần thiết, tay phải em thường để vào cần số (vợ em nói thầy vợ em bảo là tay để cần số là không chuyên - nhưng em quen mất rồi).
Đi xa thì tay em để ở 9h để sẵn sàng nháy đèn và xi nhan, tay phải lại để ở gióng ngang để bóp còi khi cần.
Em còn một tính hình như rất xấu là hay nhấn lút côn để xe trượt đi theo đà ...
khuyên chú 1 câu chân thành : chú đã lái được như người ta chưa mà chú gọi người ta là "thằng lái xe"Thằng lái xe công ty em chỉ 1 tay ở số 7 với máu chứ ...
8 với 4 gò bó thế mà cụ cũng cầm được ạ?Em bây giờ toàn 8 và 4 thôi, không biết thế có ổn không?
Theo e thì Lúc đường đông thì một tay trái vê vô lăng để ở vị trí 10-11h, Tay phải để cần số thì tốt hơn ợ.Bác giống em đó. Đường xá đông quá, lúc nào cũng phải thủ cái còi. Với tốc độ rùa bò trong tp chỉ cần một tay phải ở khoảng 2-3 giờ là thoải mái nhất.
theo e nhiều tay đua Drift ầm ầm mà vẫn bị ... như thường.nên e cho là k ai là người lái giỏi cả.chỉ là lái xe an toàn thôi.theo em lái xe giỏi cần phải biết Drift
e cũng giống bác.nhưng nếu đi đường xa,bác để tay ở vtri 10h thì mỏi tay lắm ah.e đi đường trường thi thoảng e xuống góc 4h-6h.Theo e thì Lúc đường đông thì một tay trái vê vô lăng để ở vị trí 10-11h, Tay phải để cần số thì tốt hơn ợ.
em thì hay cầm lái bằng tay trái ở vị trí 10h, em thấy để vị trí này hợp lý vì việc bấm nút bấm còi đá đèn các kiểu nó linh hoạt thuận tiện hơn, tay phải thì khi nào vào cua thì cầm góc 3 hoặc 4 giờ để hỗ trợ kẻo lỡ tay kia bị tuột cái thì còn có tay mà dữ lái ko thì tiêu.
em hơi nhát gan ở cái chổ này mong được các bác lái xe giỏi chỉ dùm tí.
chuyện là ở chổ em ở có nhiều quán cafe ko có chổ gửi xe nên mọi người hay để xe bên đường, xếp thành hàng dài xe trước xe sau nối đuôi nhau cả hàng dài lắm, em muốn hỏi kinh nghiệm làm sao để chui xe vào được giửa 2 xe vậy ? em sợ vụ đi tới quá xíu là đụng *** xe trước, lùi quá xíu đụng đầu xe sau, ko biết cách chui vào giửa 2 xe hợp lý nhất là đi lùi vào hay đi tới vào ? xe dài khoảng 5 mét thì khoảng trống dài ở giửa 2 xe kia khoảng 7m có đủ để chui vô ko bị đụng ko ạ ? em sợ vụ này nhất mà ko biết luyện tập thế nào, mong các bác cho ít kinh nghiệm, xin cảm ơn rất nhiều.
Xe gì mà dài những 5 mét hả cụ?theo các bác thì xe dài khoảng 5 mét thì khoảng trống lùi song song phải rộng bao nhiêu mét thì vừa đủ mà ko sợ bị đụng đầu hay *** xe khác ?