Nói chung là mỗi người 1 kiểu xem giờ vì còn phụ thuộc vào độ dài của cánh tay, khuỷ tay và bàn tay.. Riêng em thì toàn chơi 11h thôi.pvc nói:em thường hay lái 1 "tay", lúc buồn thì để 6h còn lúc vui thì để 12h
Nói chung là mỗi người 1 kiểu xem giờ vì còn phụ thuộc vào độ dài của cánh tay, khuỷ tay và bàn tay.. Riêng em thì toàn chơi 11h thôi.pvc nói:em thường hay lái 1 "tay", lúc buồn thì để 6h còn lúc vui thì để 12h
Bác nói khó hiểu quá!Hình như có ẩn ý???Steven nói:Em cứ để 12h một lúc mỏi lại hạ xuống 6h, nghỉ 1 lúc lên 9h rồi lại 12h. Nhưng mà nếu tính theo tỷ lệ thời gian thì chủ yếu là 6h, em chắc là thế.
Em không có ẩn ý gì đâu ạ. Vấn đề là đường HN đông, xe em xe số tay nên tay phải lúc nào cũng phải để ở cần số. Do đường đông nên tay trái phải để ở 12 cho nó tiện đánh phải đánh trái. Nhưng để ở 12 lâu thì máu không lưu thông đều nên tay hay bị tê nên em phải hạ xuống 6 cho máu lưu chuyển trở lại về bàn tay. Thoát khỏi đoạn đường đông thì em lại đưa dần lên 8 - 9 , lúc nào đông quá em lại để 12. Tuy nhiên, nhìn chung ở HN hay bị tắc đường nên lúc đấy em hay để ở 6. Mong bác đừng hiểu nhầm tội nghiệp em.MINA nói:Bác nói khó hiểu quá!Hình như có ẩn ý???
He he he. Đúng quá rồi còn giề nữa. Cái ẩn ý của bác ấy sao mà lộ thế bác nhẩy !!!MINA nói:Bác nói khó hiểu quá!Hình như có ẩn ý???
Chẳng hiểu sao cứ đi độ 100km e chuyển từ 10h15 thành 6h30, thế mới chán chứ , sửa mãi rồi mà ko đượchon nhien nói:Già rồi nên chóng mỏi tay. Em cũng như bác, có khi chỉ 7h30 với 5h