- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 11,367
- Động cơ
- 396,470 Mã lực
Quả là hơnNó cũng nhiều cái hơn xe nhập đấy cụ ạ,thí dụ mỏng hơn,ồn hơn,...
Khú khú.
Ngẫm cho đến cùng có khi là " đắt" hơn.
Quả là hơnNó cũng nhiều cái hơn xe nhập đấy cụ ạ,thí dụ mỏng hơn,ồn hơn,...
Từ sáng giờ khối ông vào ném gạch đá em vì tội dám chê xe VN đới cụ. 1 cụ còn bảo cứ lắp ở VN, cho mấy cái cảm biến với abc vào là chất lượng cao hơn xe ngoại ngay. Tôn hàn ở VN chuẩn rồi.Sức mạnh công nghiệp của Indonesia top1 ASEAN và chỉ sau nhật, hàn, trung, ngang Ấn Độ đó cụ
Vâng. Chắc tại em kém, chưa đạt đến tầm của cụ đc. Thôi thì có gi mong cụ bỏ qua, em cứ hay tin bọn tây lông với ngoại quốc.Lúc nào cũng coi nó là thánh, nên ăn **** của chính nó ị hay nó bê bát **** của hàng xóm cho ăn vấn bảo là **** hàng xóm ngon hơn.
Đến ạ người tiêu dùng việt
Doanh số giảm thôi chứ mác toy thì hiện tại vẫn bán chạy ạCác cụ các mợ nghĩ sao? Chứ riêng em cứ để nguyên nhập khẩu còn được cái xe tử tế mà đi, cứ dính đến xứ vệ lại bị cắt thiết bị vô tội vạ, thành mứt ngay.
Toyota Việt Nam sắp lắp ráp Fortuner 2019
Theo thông tin mà chúng tôi có được, Toyota Việt Nam sẽ một lần nữa thay đổi chiến lược với mẫu SUV 7 chỗ hút khách Fortuner. Cụ thể, thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia như hiện nay, Toyota Fortuner 2019 sẽ được lắp ráp trong nước khoảng từ đầu quý III/2019 này.
Hiện tại, thông tin chính thức về việc chuyển hướng này chưa được công bố nhưng dự kiến, toàn bộ các phiên bản đang được nhập khẩu hiện nay sẽ tiếp tục được lắp ráp trong nước.
Việc lắp ráp trong nước dự kiến đi cùng với các chính sách ưu đãi xe lắp ráp sẽ khiến Toyota Fortuner có giá bán thấp hơn hiện nay, thời gian giao hàng nhanh chóng và chủ động hơn. Nhờ đó, Fortuner có thể cạnh tranh mạnh hơn với hàng loạt đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Cheverolet Trailblazer hay Nissan Terra…
Trước đó, đầu tháng 1/2017, Toyota Fortuner nhập khẩu nguyên chiếc bắt đầu được bán ra thị trường, đón đầu xu hướng thuế nhập khẩu từ ASEAN giảm xuống 30% năm 2017 và 0% năm 2018. Tuy nhiên sự xuất hiện của Nghị định 116 với thời gian kiểm định kéo dài cùng với xu hướng ưu đãi xe lắp ráp được cho là những nguyên nhân chính khiến Toyota Fortuner được lắp ráp trở lại sau hơn 2 năm nhập khẩu.
Ra mắt lần đầu tại Việt Nam năm 2009 dưới dạng lắp ráp trong nước, Fortuner là một trong những mẫu SUV hút khách với doanh số cộng dồn tính tới hết năm 2018 đạt hơn 80.000 xe.
Hiện tại, Fortuner đang được Toyota Việt Nam phân phối với 4 phiên bản, sử dụng cả động cơ xăng và dầu với giá đề xuất dao động từ 1,026 -1,354 tỷ đồng. Tuy nhiên khách mua xe trên toàn quốc vẫn phải mua thêm phổ biến từ 70-100 triệu đồng tiền phụ kiện với đa số phiên bản của mẫu xe này.
Thùy link: https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/toyota-viet-nam-sap-lap-rap-fortuner-2019/201902200950153
Cũng mừng nhưng buồn vì chất lượng giảm cụ ạ. Cái xe nhiều lúc sự an toàn quan trọng lắm, còn người thì còn làm ra tiền mua xe chứ ko còn người ko làm gì đc đâu. Em vẫn hướng tới sự an toàn là trên hết.Thế thì nên mừng nhiều hơn chứ cc?
Ít ra là có thêm việc cho nhân công lắp ráp ở Toy Vn.
Ôi dào cụ lo quá rồi.Cũng mừng nhưng buồn vì chất lượng giảm cụ ạ. Cái xe nhiều lúc sự an toàn quan trọng lắm, còn người thì còn làm ra tiền mua xe chứ ko còn người ko làm gì đc đâu. Em vẫn hướng tới sự an toàn là trên hết.
Dân nước nào nó cũng kiếm nhiều cụ ạ. Doanh số năm nào nó cũng lọt top thế giới mà.Bọn Toy này kiếm ăn từ dân ta nhiều quá nhỉ
Em mà đi xe với tâm lý ko an toàn là mất 50% tự tin rồi.Ôi dào cụ lo quá rồi.
Con Vios Vn lắp ráp bán chạy như tôm tươi, đâu vấn đề to tát gì đâu. Xe lắp ráp có thể kém hơn nhập, nhưng kéo theo giá sẽ rẻ do ít thuế và người lao động có thêm việc làm.
Lợi nhiều hơn chứ.
Thêm 1 trải nghiệm để cho nhưng bố chuyên cào phím sáng mắt ra. Dân người ta ko ngu đến nỗi cứ đâm đầu vào mua xe nhập đâu.Em có con xe nhập Sedona 2016 , xe em chạy ngon hơn xe anh hải nhiều , ông bạn hàng xóm mua sedona 2018 anh Hải , Hãi nhất là ông cứ sang mượn xe để so cái này cái lọ cái chai , lần nào ông cũng chửi đổng ...nghe đau hết cả tai , chỉ vì xe ông hỏng liên miên toàn thứ linh tinh , và bắt buộc phải ra hãng để làm , có 1 lần ông mang cái máy về đo độ ồn , xe em ít ồn hơn hẳn ...nhìn ông ý xị mặt ra cứ thấy tội tội , em im re không dám nói câu nào , nhưng trong thâm tâm em đánh giá đúng là hàng Việt thật sự không đáng tin ...
âu cũng là cái liễn xưa nay vẫn thế !