- Biển số
- OF-112960
- Ngày cấp bằng
- 15/9/11
- Số km
- 1,618
- Động cơ
- 401,920 Mã lực
- Nơi ở
- Hoàng Sa - Trường Sa
Ở trong này chắc nhiều bác có exp nhiều hơn em nhiều, với bản thân em, mới trải qua 1 thập kỷ lao vào xã hội để kiếm sống em thấy rằng xây dựng thương hiệu được như LTV, một trường dân lập như thế là quá xuất sắc rồi. Em làm về kỹ thuật nên em thấy thương hiệu và chiến lược không chỉ cho doanh nghiệp mà cần cả trong từng mỗi cá nhân, cái đó chả có gì sai cả, đặc biệt người ta kinh doanh, sản phẩm là dịch vụ giáo dục, một sản phẩm đặc thù riêng. Mà ở nước ta hiện nay thì chất lượng sản phẩm này đều chỉ có thể đánh giá qua các kỳ thi mà thôi.Không phải tự hỏi, mà tôi đã phân tích: Đó là do chiến lược quảng cáo, xây dựng thương hiệu một cách bài bản, có chiến lược của một doanh nghiệp
Nhiều cha mẹ học sinh cố gắng đưa con và học LTV chẳng phải vì thương hiệu, vì những kết quả thực tế được trải qua nhiều năm rồi sao? Mà kết quả đó cũng được tạo nên từ cách quản lý, cách giáo dục, dựa vào kỷ cương của nhà trường. Giờ cho con vào rồi lại kêu là trường như thế này như thế kia, hà khắc, abc .... Em thấy như thế là không đúng từ chính những cha mẹ đó. Em là em không đồng tình.