Và nhiều người không trả nợ được ngân hàng vì xe chưa hết khấu hao đã hỏng.Phần lớn người mua xe tải của ông này mua theo hình thức vay ngân hàng.
Và nhiều người không trả nợ được ngân hàng vì xe chưa hết khấu hao đã hỏng.Phần lớn người mua xe tải của ông này mua theo hình thức vay ngân hàng.
Cách PR thế này e nghĩ nó phải là của 30 năm về trước chứ k phải 3 năm.Cách đây 3 năm , Vinaxuki show một em ở triển lảm Giảng Võ , đây là những hình ảnh của VINAXUKI tại năm đó, có cụ nào còn nhớ ?
Với cách quảng bá thế này làm sao tạo được niềm tin vào xe Nội bây giờ ?? nhưng em rất phục bác Huyên đã dám làm ,
đương đầu với thử thách..
Tiếc cái gì hử cụ..... sx ra thành phẩm với giá 400tr-500tr/xe thì ai mua ???Em SX liên quan đến ngành ô tô, đọc bài này thấy buồn, thất vọng và lo sợ.
http://autopro.com.vn/trong-nuoc/den-nha-may-o-to-nghin-ty-cua-vinaxuki-xem-bo-lon-de-2015041514052113.chn
Em thấy cái xe đăng trên báo điện từ giá bán 350-380tr thì dân tình chả mua đâu, mua KM, i10 ngon hơn.Tiếc cái gì hử cụ..... sx ra thành phẩm với giá 400tr-500tr/xe thì ai mua ???
Một cái bảng hiển thị viết không nên hồn thì mong gì 1 sản phẩm chất lượng?Tiếc bình thường
Chuyện của mấy bà hàng nước, hàng xôi sợ có bị thêu dệt không ạ?Cháu nghe bà bán xôi ở gần cổng nhà máy Cụ Kiên chém thế thôi