- Biển số
- OF-52027
- Ngày cấp bằng
- 2/12/09
- Số km
- 5,195
- Động cơ
- 497,957 Mã lực
Em nghĩ cụ vào nhầm nhà, hihibác này có 2 cậu zai Kiên và Xuân, e đã vào nhà riêng cài win hồi còn là sv ^^
Em nghĩ cụ vào nhầm nhà, hihibác này có 2 cậu zai Kiên và Xuân, e đã vào nhà riêng cài win hồi còn là sv ^^
Em SX liên quan đến ngành ô tô, đọc bài này thấy buồn, thất vọng và lo sợ.
http://autopro.com.vn/trong-nuoc/den-nha-may-o-to-nghin-ty-cua-vinaxuki-xem-bo-lon-de-2015041514052113.chn
Nhưng điều phi thường chỉ xuất hiện trong những hoàn cảnh đặc biệt.Tham thì thâm, cụ cứ tham vọng quá làm gì, có bé mà ko chịu làm bé lại cứ thích hoành thì chết là đúng thôi.
Cụ nhiều thông tin quá. Cụ cho em xin thêm mấy cái số liệu cơ bản khác, chứ phang mỗi cái nợ dư lày thì ai nhìn chả khiếp. Hoặc cụ cho cai nguồn link anh em tự tham khảo, tks cụĐến cuối 2014, tổng nợ của Vinaxuki đã lên tới 1.618 tỷ đồng. Trong đó nợ vay tại BIDV là 763 tỷ đồng, tại VIB là 53 tỷ đồng, tại Vietinbank 159 tỷ đồng và tại Vietcombank 643 tỷ đồng.
Đầu tư ko dựa trên chiến lược nên có hậu quả ngay và luôn. (Nhập hàng khựa về lắp bán cho nông dân là chính mà nổ hơi kinh)Nhưng cũng phải nói thật là cụ Huyên cũng đầu tư tương đối khủng vào cơ sở hạ tầng, nhìn mà thấy phí.
Vậy cụ hãy cùng hoặc giúp cụ Huyên làm điều phi thường đó đi, chứ hô hào trên này thôi em ko có phục.Nhưng điều phi thường chỉ xuất hiện trong những hoàn cảnh đặc biệt.
Néu tìm sự an toàn thì khó có sự đột biến !!
Có phải điều gì ta muốn đều thành hiện thực ?Vậy cụ hãy cùng hoặc giúp cụ Huyên làm điều phi thường đó đi, chứ hô hào trên này thôi em ko có phục.
Ông ý cải tiến từ cái công nông đầu ngang rồi đặt tên là Vinaxuki Xuân kiên, đang chạy công nông đầu ngang lên xe này thì được Chứ Cụ chạy KIA 1,25 tấn rồi chạy Vinaxuki lấy đâu mà mượt mà, nhẹ nhàng, êm ái được Cái xe tải Vinaxuki là thời kỳ quá độ từ Công nông đầu ngang sang oto, nên anh Kiên này cũng bán được khối xe đấy ạXe tải vinaxuki chạy cũng như mứt, hồi 2008 hay 09 gì đấy em đi học lái xe, bị tập lái xe tải KIA 1,25 tấn, một buổi tập của nhóm bạn ko có người lái xe ra bãi (cách 20km), thầy bảo em lên lái, có thầy giáo phụ trách xe đấy ngồi bên. Hý hửng lên con vinaxuki của nhóm này, lúc sau hãi, nội thất xộc xệch, hộp số thì lởm, đạp côn vào số phải nhay nhay mới vào đc, đi sợ sợ vãi ***, sám ngoét mặt luôn, đi sợ sợ vãi ***, sám ngoét mặt luôni đc, đi sợ sợ vãi ***, sám ngoét mặt luôn. Thua xa con KIA 1,25 tấn em vẫn học lái
Xe tải tích hợp rất nhiều thành tựu công nghệ: vật liệu, cơ khí, điện tử, tự động hóa và cả thiết kế, mỹ thuật, chưa kể việc bán hàng và đầu tư sx đòi hỏi phải nghiên cứu tâm lý khách hàng, dự đoán xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, ôi đau đầu lắm.Em nói thật chứ em chưa hình dung ra là đầu tư vào thế này sản xuất để làm cái gì. Vì thương hiệu xe Việt Nam thì không bao giờ có được vì trình độ khoa học kỹ thuật của chúng ta quá thấp. Ai ở đây đã trải nghiệm xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu thì biết rồi. Còn riêng Vinaxuki còn không đựoc như xe lắp ráp, chỉ được 2,3 phần thôi thì em nói thật là cửa sống chỉ là 5%. Nhìn sang nước bạn là Trung Quốc, to như vậy nhưng cũng không có 1 thuơng hiệu xe nào vì trình độ kỹ thuật công nghiệp còn kém, bắt buộc phải liên doanh đó thôi. Em xem bài này thấy các cụ nhà mình có phần "Ảo tưởng sức mạnh". Một phần cũng là do mấy ông 'lêu báo' viết nhảm nhí, giống như bóng đá Việt Nam ấy mà. 100 năm nữa vẫn chỉ là thi đấu cọ sát, học hỏi kinh nghiệm.
Tầm đấy nát lắm rồi cụ ơi,lo sao xuể nữa.Mà ko hiểu sao cụ này mang xe đi triển lãm lại ko thuê đc cái máy chiếu, làm cái video giới thiệu, rồi cái bảng viết cho tử tế... đằng này lấy cái bạt bẩn roiì bút dạ viết tay nguyêch ngoạc như thế thì ai dám quan tâm và nghĩ tới mua.
Các a này quỹ tiền mặt lớn cụ ạ. Còn a suki này thì vay là chính, phát triển nóng thì khác gì đánh bạc đâu ạvinamilk, vinacafe vẫn ngon nghẻ mà cụ
a.
Phần lớn người mua xe tải của ông này mua theo hình thức vay ngân hàng.Nói đến cái xe tải của ông này thì em tởn đến già luôn,.
hồi 2008 cái xe tải đầu đời của e,chạy đc gần 1 năm thì bắt đầu hỏng,nhưng ko thể kiếm nổi phụ tùng để mà thay.
Xe em lên tận nhà máy nằm 2 ngày ko sửa đc.Cay lắm các cụ ạ.
Tìm hiểu ra,phụ tùng của khựa,cứ thằng nhà máy nào bên đó nó bán rẻ là ông Huyên nhập về,cóc cần kiểm chứng ra sao,nên cái xe của e hỏng thì ko có phụ tùng cũ để mà thay,nhục vô cùng.
Nên xe tải của ông ấy chỉ bán đc khoảng 2 năm đầu,sau đấy thì bố bảo thằng nào dám dây.