- Biển số
- OF-57137
- Ngày cấp bằng
- 18/2/10
- Số km
- 1,691
- Động cơ
- 462,240 Mã lực
kinh quá
Thế mà bác cũng còn thương xót cái ông xe tải e cũng lạ thật. Cụ chủ thớt xuýt bị nó cho lên vỉa 3 toa đấy, ít ra khi nó muốn vượt thì cũng phải liếc cái gương chứ mà vượt thì cũng ko thể đánh lái nhanh như thế nhé. Ông xe máy đi ngu thì đương nhiên rồi nhưng lỗi vẫn là ông xe tải đầu tiên.Chả thương. Bớt được 1 thằng đi kiểu ngu si đần độn, liều mạng. Chỉ khổ bác tài xe tải.
Cụ nặng lời quaCụ còn muốn giúp cái gì? Tất cả các quái nhân đi xe máy kiểu này cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi lực lượng tham gia giao thông.
Em đồng ý với cụ về vụ xe công cũng như xe tải đang chạy trong làn trong mà gặp chướng ngại là lấn ra ngoài ngay bất kể đằng sau thế nào, đường 5 nhất là chiều HN về HP. Các cụ trước khi vượt xe công cần để ý nó có chướng ngại vật phía trước không rồi hẵng vượt nhée thấy các cụ ném 2 bánh kinh quá, theo e hiểu tình huống có thể là như này: xe cụ chủ thớt xin vượt công, công ép vào làn 2 cho vượt, chú xe máy thấy công đi chậm liền bám xe cụ chủ thớt để vượt qua. Bỗng ông công lại dở chứng (vì xe cụ chủ thớt lên giữa xe rồi mà ông công đã bắt đầu ra ngay làn 1, xe máy công suất yếu ko bám kịp xe cụ chủ thớt lên bị công ép vào lề phải -> tai nạn. Như vậy có thể thấy, lỗi tại xe công là chủ yếu vì chưa đủ an toàn mà đã cho xe chuyển làn.
Còn về các cụ bảo là đi sang phần đường ô tô thì theo e không hẳn đúng, vì trên toàn đường 5 ko có cái nào cấm làn ngoài xe máy ko được đi cả nhé (vụ này giống cụ nào đã cái xe ô tô được đi làn trong đó) miễn là đi đúng tốc độ các cụ ạ.
cảm ơn bác cái này em chưa nghĩ raEm cũng nhiều lần gặp trên cao tốc HN-Cầu giẽ, đồng hồ tốc độ xe em chỉ 80km/h vẫn thấy bác đi xe máy chạy lượn lờ bên cạnh, em hãi quá, giảm ga cho bác Xm vượt hẳn rồi em mới dám đi tiếp. Nếu chẳng may bác Xm cán phải đinh, lăn quay ra trước xe mình thì lại tai bay vạ gió như chơi.
Em xin nói thêm cho các cụ rõ thế này:
- Em vượt xe tải hoàn toàn đúng luật vì xe tải đang đi làn phải, em đi từ sau ở làn trái và trước khi vượt em có xi nhan + nháy pha. Khi xe em lên ngang thân xe tải thì nó lại xi nhan xin chuyển sang làn trái sát dải phân cách để vượt xe container cũng đang chạy làn phải.
- Xe tải cũng không sai vì tài xế đã xi nhan để chuyển làn, khi thấy xe em thì cũng đã rà phanh chờ xe em qua mới chuyển làn.
- Xe máy tận dụng thời cơ bám sát xe em nhưng do xe máy thấp nên đi vào đúng điểm mù của gương xe tải, làm lái xe tải không thể nhìn thấy xe máy. Khi xe máy ngã là do cố tránh về phía dải phân cách và vẫn tăng ga để vượt nhưng do tay lái kém + không biết chạy xe (đáng lẽ phải về số nhưng chắc không về số nên xe ỳ, càng ép ga thì trở nên mất thăng bằng). Xe máy tự ngã xuống đường khi xe tải chưa chạm vào, lúc xe máy ngã xuống đường cũng không rơi ngay vào bánh xe tải.
- Theo quan sát của em sau khi xe máy ngã thì xe tải phanh dừng lại ngay nên nếu may mắn người lái xe máy chỉ bị cán vào hai chân. Sau khi xe tải dừng em không nhìn rõ nữa vì chạy trước khoảng cách xa rồi.
Cmt này của cụ hơi quá, em thật.Cụ còn muốn giúp cái gì? Tất cả các quái nhân đi xe máy kiểu này cần loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi lực lượng tham gia giao thông.