- Biển số
- OF-189397
- Ngày cấp bằng
- 11/4/13
- Số km
- 170
- Động cơ
- 332,620 Mã lực
Thật phí khi mua Ft, tại sao Ps nt mà nhà mình lại ko để mắt tới. Bản máy dầu thì tiết kiệm thôi rồi. Thật tuyệt
-Thế máy dầu của FT nó ăn nhiều hơn của PS à? Bao nhiêu lít vậy?Thật phí khi mua Ft, tại sao Ps nt mà nhà mình lại ko để mắt tới. Bản máy dầu thì tiết kiệm thôi rồi. Thật tuyệt
đã đâm là phải móp, trừ khi bác gắn cản thép thì đâm không suy nghĩ nhiều, hummer đâm cũng méo mặt hơnEm viết rất cụ thể "nếu đi tốc độ trong phố" rồi. Vốn tính cẩn thận em cũng đã nghĩ đến cái Hummer này khi viết mấy chữ trên rồi!
Nhưng em cũng có viết là Hummer không móp đâu?đã đâm là phải móp, trừ khi bác gắn cản thép thì đâm không suy nghĩ nhiều, hummer đâm cũng méo mặt hơn
tốc độ nào cũng thế thôi, tốc độ đi bản còn = 1/10 đi phố mà mấy ông offroad vẫn phải có cản bảo vệ
trừ khi xe bác là H1 với gầm xe HUMVEE thì mới nói thế đựoc
đã móp thì chủ xe không cười nổi rồi, hay ý bác là đâm chết người khác mà chủ xe hummer thì không sao nên mới ngồi trong xe cười???Nhưng em cũng có viết là Hummer không móp đâu?
Cũng chưa cần Tuareg hay Hummer đâu, cái xe đàn em của Tuareg đâm gốc sấu ở bờ hồ, đầu nát bét
Mà báo họ mô tả đám người trong xe "Chiếc xe Volkswagen BKS 29A-418.10 sau khi ôm cua, lạng lách với tốc độ cao đã loạng choạng mất lái, lao thẳng lên vỉa hè đường Đinh Tiên Hoàng, suýt lao xuống hồ Gươm nếu người điều khiển không kịp thời đánh lái tông thẳng vào gốc cây sấu trên vỉa hè.
Sau khi chiếc xe được “phanh” lại, nhóm thanh niên trên xe, có cả nữ giới, vui vẻ bước xuống, cười nói, bình luận như không có chuyện gì xảy ra."
Nói chung kụ Kun chọn iem nào cũng chuẫn, TOY rồi VW. HeheNhưng em cũng có viết là Hummer không móp đâu?
Cũng chưa cần Tuareg hay Hummer đâu, cái xe đàn em của Tuareg đâm gốc sấu ở bờ hồ, đầu nát bét
Mà báo họ mô tả đám người trong xe "Chiếc xe Volkswagen BKS 29A-418.10 sau khi ôm cua, lạng lách với tốc độ cao đã loạng choạng mất lái, lao thẳng lên vỉa hè đường Đinh Tiên Hoàng, suýt lao xuống hồ Gươm nếu người điều khiển không kịp thời đánh lái tông thẳng vào gốc cây sấu trên vỉa hè.
Sau khi chiếc xe được “phanh” lại, nhóm thanh niên trên xe, có cả nữ giới, vui vẻ bước xuống, cười nói, bình luận như không có chuyện gì xảy ra."
Em không viết tý gì về người đi bộ hay những cái 2B!đã móp thì chủ xe không cười nổi rồi, hay ý bác là đâm chết người khác mà chủ xe hummer thì không sao nên mới ngồi trong xe cười???
cụ Lựu có vẻ cay cú với chú PS nhểKhông có Mít PS ở danh sách mấy cái gầm cao nhỉ
Cái số liệu kiểu như thế này dường như là bảo bối của các kụ TOY mỗI khi đến điểm chốt của tranh luận.6 tháng đầu năm thì đã biết, tháng 7 có thông kê rồi nhé các bác, tóm lại là cũng chẳng thay đổi gì
nguồn: http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/thi-truong-oto-trong-nuoc-thang-7-toyota-khang-dinh-vi-tri-so-1-766742.htm
Nhưng nếu không phải là các số liệu này đang phản ánh thị trường hiện tại, kết quả kinh doanh của các nhà sx ô tô thì chắc như các bác vẫn phán "càng sử dụng nhiều xe, tích lũy càng nhiều kinh nghiệm dân VN ngày càng bầy đàn"?Cái số liệu kiểu như thế này dường như là bảo bối của các kụ TOY mỗI khi đến điểm chốt của tranh luận.
Họ đưa lên đến 1000 rồi bác ạh!Cái báo cáo này có nhầm không nhỉ? Em thấy các báo đưa tin city có đến 600 đơn đặt hàng cơ mà?
Em không viết tý gì về người đi bộ hay những cái 2B!
Thường va chạm ô tô trong phố đông thì ô tô chỉ móp mép, cùng lắm túi khí bung, người ngồi trong xe cũng chỉ bị hoảng nếu không phải là mấy thanh niên đua xe lúc nửa đêm, đường vắng chạy quá tốc độ quy định rất nhiều. Còn xe càng to, chỗ người ngồi bên trong càng cao thì khi va chạm càng ít bị khả năng tiếp xúc với các bộ phận của cái xe khác gây thương tích. Còn xe tốt nữa thì hệ thống túi khí rất nhiều để ngăn các thành phần của xe biến dạng hay vỡ mảnh bắn ra gây thương tích chio người ngồi trong.
Ô tô bây giờ người ta quy định cho những phần trước xe và sau xe làm bằng vật liệu mỏng, mềm và cách sắp xếp để dễ "hấp thụ lực". Tức là khi va chạm (với cả người đi bộ) thì vỏ xe sẽ móp dễ dàng nhằm hạn chế gây thương tích cho người bên ngoài xe. Rất nhiều xe cả cản trước và cản sau đều bằng nhựa và được treo rất lỏng lẻo. Chỉ chạm nhẹ có khi chỗ treo cản cũng bung (mà rât nhiều người nhận xét là "trều môi") cũng chỉ với mục đích bảo vệ người bên ngoài xe. Cái Camry thì dùng tay ấn vào cản trước sẽ thấy nó lõm vào. Rất nhiều những cái xe đắt tiền bây giờ còn có chế độ khi va chạm, nắp ca bô tự nâng lên rất nhanh khoảng 10cm để người bên ngoài xe rơi lên sẽ dễ móp xuống hạn chế hơn nữa thương tích!
Thực ra em cũng lấy cái Hummer ra để dẫn chứng nó là 1 cái xe to đi trong phố, chứ lúc lôi nó ra không hề quan tâm đến giá của nó. Còn đúng là trong phố đông thì mấy cái xe kia không kém cái gì (hay không hơn cái gì) cả. Nhỏ hơn một chút, người lái thạo hơn một chút thì cũng chỉ lách nhanh được hơn một chút những lúc hãn hữu có khoảng trống, chứ đường đông, hẹp thì cũng chỉ bò được sau cái xe phía trước thôi!em thấy nên cố gắng thu gọn cmt hơn là lan man dài dòng
còn vụ kia thì HUMMER mà đâm cũng không khác gì những chiếc LAND, PAJERO hay PRADO hết
nó chỉ là chiếc SUV thường thôi, chứ không phải siêu xe như mọi người vẫn ca tụng, cũng như CHEVY TAHOE hay FORD EXPEDITION
trừ khi là bác dùng chiếc H1 thôi
Năm ngoái vẫn thường thấy cái Hummer của VinaCab chạy dọc Bắc Thăng Long - Nội Bài, nhưng lâu rồi cũng chẳng thấy nó nữa!Nếu nhà bác có cả FT và Touareg, bác sẽ thấy là bác dùng FT nhiều hơn đấy
nếu theo ý bác thì sedan không có cửa so doanh số với bán tảiEm thấy hơi phi lý là mấy xe vừa to vừa đắt như FT, Camry lại chạy nhất trong khi đáng lý ra hạt dẻ như Vios và giá trị thương mại cao (mua chạy vận tải) như Innova phải bán chạy nhất mới phải nhỉ?
em đồ rằng HUMMER H2 loại V8 6.2 ăn không dưới 35l/100km trong phố HNThực ra em cũng lấy cái Hummer ra để dẫn chứng nó là 1 cái xe to đi trong phố, chứ lúc lôi nó ra không hề quan tâm đến giá của nó. Còn đúng là trong phố đông thì mấy cái xe kia không kém cái gì (hay không hơn cái gì) cả. Nhỏ hơn một chút, người lái thạo hơn một chút thì cũng chỉ lách nhanh được hơn một chút những lúc hãn hữu có khoảng trống, chứ đường đông, hẹp thì cũng chỉ bò được sau cái xe phía trước thôi!
Mà tinh cờ có khi dẫn con Hummer ra để chứng minh câu bác Isu_zu nhận xét lại đúng Năm ngoái vẫn thường thấy cái Hummer của VinaCab chạy dọc Bắc Thăng Long - Nội Bài, nhưng lâu rồi cũng chẳng thấy nó nữa!