- Biển số
- OF-1299
- Ngày cấp bằng
- 14/8/06
- Số km
- 2,620
- Động cơ
- 598,020 Mã lực
Nếu cộng cả doanh số bán xe dạng nhập khẩu (lướt) em dự là morning lên đầu bảng
Em cũng nói nhỏ với cụ, trong hội PS của em cũng có cụ đang đi FT, sau khi đi off với bọn em xong về bán luôn FT lên PS. 1 cụ nữa trong hội có luôn cả 2 con (PS & FT), đợt vừa rồi có rao bán FT4x2 trong chợ nhưng bán nhanh không được đành cho Nam tiến vì đi công tác ở SG. Giờ vẫn đang muốn bán để mua SFe dầu cũ vì FT đi trong Sài thành nó uống khỏe quá (hình như cụ ấy là anh của cụ leducanh2010 trong box này)! Còn 1 cụ nữa có hẳn 1 đôi PS (có trong box khoe xe), cụ ấy đi 1 chiếc, gấu đi 1 chiếc!Cụ biết cụ ấy là ai không ?
Cụ đấy là Fan Mit, quan chức cấp cao của đội Trai Tân đấy ạ.Và nói nhỏ cụ biết là dù trước đây rất ghét Toy nhưng cụ ấy cũng cầm lòng ăn 1 con Ft 4x2 bỏ qua những định kiến của xã hội và sự cám dỗ của Ps.Xin nói luôn là cụ đấy không phải tay mơ, dân buôn phụ tùng a tô đấy ạ
Trong Box này còn 1 cụ nữa cũng quan chức toa toa của đội Ps. Cụ này thì trót mua Ps nên giờ điên cuồng cắn xé Ft và chỉ duy nhất Ft mà thôi Đáng thuơng cực !
E thay xe này phi qua ổ trâu với tôc độ hơi nhanh 1 tý, nguoi ngồi sau dễ bị chấn thương sọ não . Có lẽ được điểm công mỗi cái bác nói, còn chẳng có cái vẹo gì để đi xe này, ngồi và lái thua cả bán tải. Phù hợp cho các tổ chuc, doanh nghiệp hơn là cá nhân.-Bác lái đúng hôm người khó ở rồi, em lái cả Ỉn lẫn FT vài lần lên Hà Giang, Lào Cai ngon choét, nhất là phi qua mấy đoạn đầu ổ gà ổ trâu do xe chở quặng nó phá thì đúng sở trường của FT, các xe khác nó cho ăn khói!
Em thấy PS hay hơn, tuy nhiên nó lại không có bản AT 4x4. Còn các cụ khác lại bảo FT hợp lý hơn về tổng thể các tiêu chí! OK.Tóm lại là lái PS hay hơn FT các cụ nhỉ?
Chỗ ae OF, con PS của cụ định bán bao nhiêu thì pi em cho em cái giá nhéEm cũng nói nhỏ với cụ, trong hội PS của em cũng có cụ đang đi FT, sau khi đi off với bọn em xong về bán luôn FT lên PS. 1 cụ nữa trong hội có luôn cả 2 con (PS & FT), đợt vừa rồi có rao bán FT4x2 trong chợ nhưng bán nhanh không được đành cho Nam tiến vì đi công tác ở SG. Giờ vẫn đang muốn bán để mua SFe dầu cũ vì FT đi trong Sài thành nó uống khỏe quá (hình như cụ ấy là anh của cụ leducanh2010 trong box này)! Còn 1 cụ nữa có hẳn 1 đôi PS (có trong box khoe xe), cụ ấy đi 1 chiếc, gấu đi 1 chiếc!
Chắc là hay hơn vì em chưa thấy cái thớt nào khen FTTóm lại là lái PS hay hơn FT các cụ nhỉ?
-Bác nói nó chạy thua Prado hay Land thì em đồng ý chứ bảo nó thua mấy con bán tải thì quá tếu? Con FT giảm xóc ống lồng kết hợp lò so cuộn, liên kết 4 điểm mà bác còn chê xóc thì mấy con bán tải dùng nhíp sau thì còn xóc cỡ nào, chưa kể bác bảo ngồi sau FT dễ chấn thương sọ não thì chắc ngồi cái ghế cứng quèo, lưng thẳng đơ của xe bán tải chắc về luôn "thế giới bên kia"?E thay xe này phi qua ổ trâu với tôc độ hơi nhanh 1 tý, nguoi ngồi sau dễ bị chấn thương sọ não . Có lẽ được điểm công mỗi cái bác nói, còn chẳng có cái vẹo gì để đi xe này, ngồi và lái thua cả bán tải. Phù hợp cho các tổ chuc, doanh nghiệp hơn là cá nhân.
Nếu so cái ấy thì trc khi so với thiện hạ nên so với người ngồi bên và những người ngồi sau đã nhỉ?Chắc là hay hơn vì em chưa thấy cái thớt nào khen FT
Hữu xạ tự nhiên huơng . Chỉ buồn cười thấy nhiều cụ thái quá sợ thiên hạ không biết mình thông thái hay sao mờ hoắng hết cạ lên thôi .
Chỉ cần có bằng B1 & biết google thì quá dễ để ném đá 1 cái xe LD
Em có chê nó đâu, chỉ nói một cách khách quan những gì nó cóe thấy các bài nói về toy toàn là thấy phê phán FT.....(e chạy FT nên nghe cũng hơi tủi)
Bác nói nghe hợp lý đấy chứVới FT thì em có câu chuyện hầu các bác thế này:hôm nọ xe em đi làm thân vỏ, nên có mượn tạm một em Citroen DS3 của bà chị về quê. Ông anh hàng xóm qua chơi phát biểu: " có 2 cửa thôi à? Nhỏ thế? Có đắt bằng con Kia MN ko? Chú làm ăn được sao không mua con như của thàng H(FT) ấy? Đi sướng lắm! Rộng rãi hoành tráng như cái máy bay!"
Ghi chú: giá mua mới DS3=FT.
Nhiều bác chỉ xoáy vào những là công nghệ lạc hậu, đắt, tốn xăng mà không thấy được FT nó cũng có cái hay của nó, ít nhất ở vẻ ngoài khỏe mạnh.
(Em không phải fan của toy và đang để dành tiền cho giấc mơ Xô-nát ạ)
e thấy dòng toy đa số là óp sừn cơ bản mà cụ(trừ lexus), còn cụ thích nhiều nút e thấy bác hàn quốc là hợp lý! hôm e ngồi lên con CDX mà thấy nhiều nút quá hoa hết cả mắtEm có chê nó đâu, chỉ nói một cách khách quan những gì nó có
Bỏ ra cả tỏi mà nhìn cái khoang lái sơ sài quá. Em mới có bằng KTV bấm huyệt nên ngứa tay, thích cái xe nào nó có nhiều nút bấm(kiểm em K5 ấy, tiện hành nghề)
Có con K5 đi 3 vạn bán 790t mấy thớt chưa bay bác sang giúp hộ luônEm có chê nó đâu, chỉ nói một cách khách quan những gì nó có
Bỏ ra cả tỏi mà nhìn cái khoang lái sơ sài quá. Em mới có bằng KTV bấm huyệt nên ngứa tay, thích cái xe nào nó có nhiều nút bấm(kiểm em K5 ấy, tiện hành nghề)
e đang chạy và rất ưng cụ ạ,trừ khoản nội thất cơ bản! còn tính về độ bền thì e thấy toy rất ổnEm chả hiểu các cụ cứ chê FT làm gì, ai coa tiền mua người đấy quyết định chứ ạ.