- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,336
- Động cơ
- 899,645 Mã lực
Nissan thì không nói vì họ hợp tác với Renault (cũng là nhà sx xe tải và xe bú lớn của thế giới), nên ở châu Âu sẽ gặp khá nhiều trên đường
Ngày xưa renault nó cho HN mấy con BUS chạy tuyến 34 đấy/Nissan thì không nói vì họ hợp tác với Renault (cũng là nhà sx xe tải và xe bú lớn của thế giới), nên ở châu Âu sẽ gặp khá nhiều trên đường
-Bác có vẻ ít update thông tin, Fuso của Mit bây giờ nó thuộc Mec rồi nhé!au999: vâng bác không biết thì bác hỏi, nhưng có vẻ bác thích ra vẻ khi nói những cái xe cao cấp đấy em chưa nhòm bao giờ, xin lỗi chứ em không bốc phét, thích thì mò vào box xe tải tìm những còm của emcòn em á, trước em là 1 thằng lái xe tải chính hiêu đấy, nên mới có cuộc sống như hôm nay
bác thích liên tưởng thế nào đó là việc của bác, có cho là em bốc phét cũng ok vì em cần dân xe tải tin chứ không cần người ngồi nhà gõ bàn phím tin, dù gì cũng từng gắn bó sâu sắc với nghề, có mang tiếng là văn hóa của thằng lái xe tải còn hơn hạng bốc phét thích ra vẻ ta đây
bác COOL: liên doanh bác nhắc đến trước còn có cả SAMSUNG cơ, nếu để ý bác sẽ thấy dòng NISSAN UD bên Long Biên có mấy cái đầu kéo xanh da trời và đám xe ben SAMSUNG giống y xì nhau, thậm chí bạn em là cứu hộ Hà Phượng Thanh Hóa còn thay được cabin samsung lắp khít luôn cho con xe UD của ông đấy cơ
mối lương duyên như vậy còn có của HD, MITSU và DAIMLER, 1 số dòng xe tải HD và MITSU sử dụng khung gầm của MERCEDES, riêng dòng TRAGO mới của HD thì dung khung gầm xe MAN Đức, còn 2 dòng xe hạng nặng Nhật Bổn là MITSU SUPER GREAT và NISSAN QUON hiện dùng chung khung gầm với nhau, đầu kéo MITSU còn sử dụng máy MER nữa
Em thích câu màu đỏ của bác. Em cũng xin nói lại câu em đã từng nói: chắc bác toàn lôi tải ben với cả loại chở hàng rời trên vùng cao, bác xuống đồng bằng đi, cụ thể là mấy cửa ngõ ra cảng ở TP HCM xem tỷ lệ đầu Hyundai được mấy con. Cứ so mấy cái xe cỏ, nhập cũ đã.mẹ, mấy con châu âu mới liệt vào hàng cao cấp
chứ hàng châu á cỡ hino, isuzu, mitsu hay nissan ud nhìn thấy hyundai trago hay daewoo prima thì chạy mất dép, đáng tiếc là hyundai không có kế hoạch phát triển dòng này phục vụ cho thị trường châu á mà chỉ có dòng HD cùi, nhưng khả năng quá tải thì HINO vẫn đứng sau 1 bậc, ăn uống thì cũng chẳng kiêng khem hơn bao nhiêu
có tiền mua xe con và có tiền mua xe tải là 2 khái niệm khác nhau hoàn toàn
khoản nội thất thì miễn bàn, HINO 700 series nhập khẩu nhìn chán hơn HD GOLD nhiều chứ đừng nói là TRAGO
Chắc là mấy cái xe này?Ngày xưa renault nó cho HN mấy con BUS chạy tuyến 34 đấy/
hôm qua đi thái nguyên e thấy trên ql3 đầu kéo toàn mấy anh xe mẽo, chở vlxd thì rặt xe ben tầu khựa, chả nhìn thấy anh HD nàocụ thể là mấy cửa ngõ ra cảng ở TP HCM xem tỷ lệ đầu Hyundai được mấy con. Cứ so mấy cái xe cỏ, nhập cũ đã.
Xe chở đất!hôm qua đi thái nguyên e thấy trên ql3 đầu kéo toàn mấy anh xe mẽo, chở vlxd thì rặt xe ben tầu khựa, chả nhìn thấy anh HD nào
đầu kéo Hải Phòng và Sài Gòn rặt toàn 1 lũ đầu Mẽo, nếu bác thích nghe em sẽ phân tích cho bácEm thích câu màu đỏ của bác. Em cũng xin nói lại câu em đã từng nói: chắc bác toàn lôi tải ben với cả loại chở hàng rời trên vùng cao, bác xuống đồng bằng đi, cụ thể là mấy cửa ngõ ra cảng ở TP HCM xem tỷ lệ đầu Hyundai được mấy con. Cứ so mấy cái xe cỏ, nhập cũ đã.
Trên đấy đọc tròn vành đã khuyến khích rồi-Bác có vẻ ít update thông tin, Fuso của Mit bây giờ nó thuộc Mec rồi nhé!
đi đầu Mẽo nội thất em có thể nói là đẳng cấp cao, và chỉ có TRAGO XCIENT mới ra mới là chiếc xe châu Á có thể so được phần nào với Mẽo và châu ÂuÁi chà khg ngờ bác otoHG lại quá rành về mấy con xe khủng này . Quả thật lúc này ở SG em thấy toàn đầu kéo mẽo . Vửa rồi ở gần nhà em có 1 vụ ngủ gục nên chơi nguyên con 40f lao từ bên này sang bên kia sập luôn 2 nhà dân
http://dantri.com.vn/xa-hoi/xe-container-lao-vao-nha-dan-10-nguoi-suyt-mat-mang-761703.htm
Bây giờ chạy đầu Mỹ là kinh tế nhất bác ạ.hôm qua đi thái nguyên e thấy trên ql3 đầu kéo toàn mấy anh xe mẽo, chở vlxd thì rặt xe ben tầu khựa, chả nhìn thấy anh HD nào
thế ạ, hôm trc e thấy mấy chú cứ sống chết là xe tải thì hàng xẻng phải nhấtBây giờ chạy đầu Mỹ là kinh tế nhất bác ạ.