hehe, cụ lại xỏ e rùi. Xe nhà e sắp lên Thái Nguyên hết rùi. Xăng dầu thế này, xe mới thì để Ngân Hàng, xe cũ cho lên TN. Đất đăng bán mà chả cụ nào mua.Kụ Dê toàn hàng khủng nhỉ, hehe
hehe, cụ lại xỏ e rùi. Xe nhà e sắp lên Thái Nguyên hết rùi. Xăng dầu thế này, xe mới thì để Ngân Hàng, xe cũ cho lên TN. Đất đăng bán mà chả cụ nào mua.Kụ Dê toàn hàng khủng nhỉ, hehe
-Bác Lạng Dê cho em hỏi xe nhà bác khi chạy đến 1-2 triệu km thì phải thay nhiều đồ ko và thường thay những đồ gì?Có vài con BUS chạy tầm 2 triệu km, mấy con xe khách tầm 1,5 triệu các cụ khoái e chụp luôn nhé.
Xe khách 1 triệu Km mà cụ hỏi thế e chịu.-Bác Lạng Dê cho em hỏi xe nhà bác khi chạy đến 1-2 triệu km thì phải thay nhiều đồ ko và thường thay những đồ gì?
mẹ, mấy con châu âu mới liệt vào hàng cao cấpMua con U nhập năm 2010 có 157K mà e chạy mấy năm rùi còn chưa hòa xèng. Nói như cụ thì có tiền mua BIM MEC AU hết rùi./ Chẳng ai mua xe Á.
ISUZU máy nổ như công nông. HINO chở được bao nhiêu hàng, chẳng đủ tiền luật lá... e chả làm xe tải nên ko rõ lắm.
Cụ nói chuẩn đấy ( tại e ko rõ xe tải lắm ).mẹ, mấy con châu âu mới liệt vào hàng cao cấp
chứ hàng châu á cỡ hino, isuzu, mitsu hay nissan ud nhìn thấy hyundai trago hay daewoo prima thì chạy mất dép, đáng tiếc là hyundai không có kế hoạch phát triển dòng này phục vụ cho thị trường châu á mà chỉ có dòng HD cùi, nhưng khả năng quá tải thì HINO vẫn đứng sau 1 bậc, ăn uống thì cũng chẳng kiêng khem hơn bao nhiêu
có tiền mua xe con và có tiền mua xe tải là 2 khái niệm khác nhau hoàn toàn
khoản nội thất thì miễn bàn, HINO 700 series nhập khẩu nhìn chán hơn HD GOLD nhiều chứ đừng nói là TRAGO
-Em chỉ e là bác lại mang con xe tải xịn của mấy anh Hàn quốc ra so với mấy anh hạng ruồi của Nhật thôi, vì hạng ruồi của Nhật ở VN thì nhiều chứ hạng cao cấp của nó thì bác chắc gì đã được nhòm thấy?mẹ, mấy con châu âu mới liệt vào hàng cao cấp
chứ hàng châu á cỡ hino, isuzu, mitsu hay nissan ud nhìn thấy hyundai trago hay daewoo prima thì chạy mất dép, đáng tiếc là hyundai không có kế hoạch phát triển dòng này phục vụ cho thị trường châu á mà chỉ có dòng HD cùi, nhưng khả năng quá tải thì HINO vẫn đứng sau 1 bậc, ăn uống thì cũng chẳng kiêng khem hơn bao nhiêu
có tiền mua xe con và có tiền mua xe tải là 2 khái niệm khác nhau hoàn toàn
khoản nội thất thì miễn bàn, HINO 700 series nhập khẩu nhìn chán hơn HD GOLD nhiều chứ đừng nói là TRAGO
-Em chỉ e là bác lại mang con xe tải xịn của mấy anh Hàn quốc ra so với mấy anh hạng ruồi của Nhật thôi, vì hạng ruồi của Nhật ở VN thì nhiều chứ hạng cao cấp của nó thì bác chắc gì đã được nhòm thấy?
không biết thì đừng có tinh tướng-Em chỉ e là bác lại mang con xe tải xịn của mấy anh Hàn quốc ra so với mấy anh hạng ruồi của Nhật thôi, vì hạng ruồi của Nhật ở VN thì nhiều chứ hạng cao cấp của nó thì bác chắc gì đã được nhòm thấy?
Đua xe đi :
Thế cụ đang ở Nam Phi à? E là e ở VN thôi.Bus HD đã có bác vào đây ca ngợi nhất thế giới rồi!
Bết 1 cái ảnh ở WC Nam Phi kết luận xanh rờn: "đội tuyển ĐỨc chỉ đi bus HD". Em phải đưa cái xe bus của độ tuyển cùng hợp đồng tài trợ của MB bác ấy mới chịu thôi!
Để so xe bus thì HD còn phải nhìn từ Dongfeng trở đi... khó qua lắm!
Những cái bus 5 sao, có cafeteria + toillette thì không chỉ trên ảnh, em đã được đi dọc châu Âu, từ Đức sang Pháp rồi từ Đức qua Áo, qua Ý,....!
Còn xe tải thì loại transcontinental họ chạy xuyên mấy quốc gia trong một chuyến hàng, chứ chỉ không loanh quanh nội địa. Tiếc là luật giao thông của VN mình còn nới lởng cho mấy cái xe gây nhiều tai nạn nhất tung hoành, nếu không dân Việt mình cũng sẽ biết tên những dòng xe này!
Hino ở Đức đây:Thế cụ đang ở Nam Phi à? E là e ở VN thôi.
Để mai e kiếm lại cái máy ảnh đời tống hồi e chụp ảnh 1 đống nước châu âu xem nó đi xe gì.
Đẹp quá cụ nhờ. Ở VN cũng có HINO bán mà chả thấy chạy nhiều cụ nhỉ?Hino ở Đức đây:
Mấy xe này cũng đẹp, mà cụ nói cũng chuẩn, E dự là thế.không biết thì đừng có tinh tướng
dòng HINO 700 nhập cách đây 4 năm về bên cảng Đình Vũ Hải Phòng em đã từng đánh xe ra Hải Phòng cho bạn em rồi
MITSU FUSO 380hp nhập xịn của Mẽo cũng đã chạy qua, riêng NISSAN UD loại 362hp do TKV nhập chưa có cơ hội thử còn đầu kéo NISSAN UD đời cũ đầu giống xe SAMSUNG thì chạy rồi, hàng nhập chất bãi xịn
bác có biết thế nào là hạng ruồi hay hạng cao cấp không? phân tích thử coi? chưa đặt mông lên xe tải thì đừng phán liều
chỉ có xe châu Âu mới đáng để nói đến đẳng cấp, thông qua những cái xe MAN do VMC nhập khẩu về hay SCANIA do TKV lắp ráp (tuy lắp ráp nhưng HINO hay HD gọi bằng cụ) em đã từng trải qua nên em rõ em mới dám nói
chứ ngồi 1 chỗ gõ lạch tạch thằng éo nào chả làm được
riêng dòng ruồi HINO lắp ráp tại VN chạy còn không bằng dòng ruồi HD series của HD dành cho châu Á, kể cả về tiện nghi luôn, được cái máy bé công suất thấp nên mang tiếng tiết kiệm và xe 3 chân chỉ dám chở đến 30 tấn chứ không chở nổi 45 tấn như HD hay DONGFENG bảo sao nó chả bền hơn
muốn thử độ bền thì ngồi mấy con HD hay SAMSUNG ASIA đời cũ dưới 2000 vào công trường thì biết ngay
mua HINO chỉ ngon đóng thùng lạnh chở nhẹ giá trị cao vì nó đi tiết kiệm, mà giá lô hàng cũng ok, chứ đem đi chở hàng quá tải mà leo đèo thì chết ngáp
bonus ảnh con TRAGO XCIENT sắp ra thị trường với gầm bệ của MAN châu Âu