Chính xác là tèo rồi, lốc lạnh của em C này có IC nên ko sửa được, chỉ có thay, mà lại phải thợ cứng thay mới được, thợ làng nhàng thay không đảm bảo lại tèo tiếp, ở ngoài là khoảng 1K trong hãng là 1,7k, chưa tính công, hú vía nhà em không dám chơi hàng cao cấp này
lốc nào mà chẳng có IC
, mà em đó bác sửa đc loc đó, kể cả xe nhật
em ra chợ trơi hỏi thì lốc cho mer có 3 loại
loại 1 : 5.8 tr, lốc chạy cuaroa 6 pli, cụm từ rời
loại 2 : 6.8 tr, lốc chạy cuaroa 6pli, cụm từ liền
loại 3 : 12 tr, lốc chạy cuaroa 7pli ( chắc là của E240 6 máy), 12 củ
lốc mới tính
em vừ thay lốc con C200 K 2002 elegance nhà em mất 6.8 củ
, tự làm hè hè, 200k tiền gas nữa
Em Mer chảnh nhà e dạo này điều hòa cũng giở chứng, đỗ 1 lúc thì nó ngắt lạnh, chỉ có quạt thôi, cứ đi vài chục mét nó lại lạnh lại, bố khỉ, chả biết bệnh j, e cũng lười chưa đi kiểm tra. Có bác nào "hoàn cảnh" giống e k ạ
cái này là thiếu gas thôi mà
gì đâu mà bác phải lo
có cụ nào thay rồi cho biết chất lượng lốc mới thay vào, máy lạnh có thể lạnh bằng xe Nhật or Hàn Quốc nào khác? e nghe nói máy lạnh xe Mer dù mới cũng yếu hơn phải không các cụ hay để số 1 vẫn sợ cảm lạnh, các cụ update em với
em thấy ngồi zets run, chẳng khác gì của xe nhật hay hq cả, về nguyên lí nó zoong nhau, cứ lốc to là zet
@all : lốc Mer là lốc piston nên bền lắm các bác nhá
, lốc cũ của em zo chủ cũ nó nạp quá gas + để bẩn zan cũng chẳng thèm rửa nên toi đó, chứ 0 thì còn khuya
,0 như lốc xăng-tích của các xe nhật lởm như altis..