Xe bác lắp bi gầm part Ford, bác lắp bi 3 inch ah.Em lắp pajero sport
Xe bác lắp bi gầm part Ford, bác lắp bi 3 inch ah.Em lắp pajero sport
Em lắp 2,5 inch. 3 inch to, k vừa. Hôm nào qua bác lấy bóngXe bác lắp bi gầm part Ford, bác lắp bi 3 inch ah.
cụ mua hết bao nhiêu vậy, e cũng tính lắp bi gầm cho ceratoEm lắp pajero sport
Em có bi gầm aozoom 2,5 inch. Về độ chất hơn bi gt taiwant.cụ mua hết bao nhiêu vậy, e cũng tính lắp bi gầm cho cerato
OK bác.Em lắp 2,5 inch. 3 inch to, k vừa. Hôm nào qua bác lấy bóng
Cụ cho em hỏi thêm chút: hàng GPNE e thấy có chân H15 , bảo hành 3 năm , dùng có ổn ko cụ?Thực ra bên TQ chuẩn chân H15 lắp vừa xe này cũng ko phải hiếm, cũng có vài mẫu đạt được gom sáng tốt, tuy nhiên hiện tại vẫn đều là các mẫu ở phân khúc tầm trung, giá rẻ với chất lượng bình thường do các nhà máy nhỏ họ làm. Các nhà máy lớn nhất về mảng đèn pha LED của TQ họ lại ko mặn mà gì với chuẩn chân này lắm, vì chỉ có 3,4 xe dùng chuẩn này. Nên mới nói tìm đc 1 mẫu đèn chất lượng cho chuẩn này khó, chứ không phải không có.
GPNE chỉ là mẫu LED tầm trung ở phân khúc rẻ tiền. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm và nguyên liệu làm đèn quá kém. Hiệu năng cũng ở mức bình thường. Ưu điểm duy nhất của đèn này là sử dụng chip LED tốt, nên mới không đáng bị xếp ngang với hàng chợ như C6. Đại lý tư vấn con này vì chi phí sản xuất con đèn này cực thấp, nên được chiết khấu rất cao. Chứ những điều em nói trên, người bán nào cũng biết cả.Cụ cho em hỏi thêm chút: hàng GPNE e thấy có chân H15 , bảo hành 3 năm , dùng có ổn ko cụ?
E cảm ơn những tư vấn của cụ nhiều lắm, rất có tâm ạ, kiểu này con Ex chắc chỉ có độ thôi nhỉ, tìm cái bóng led ngon khó quá, chúc cụ kinh doanh phát đạt.GPNE chỉ là mẫu LED tầm trung ở phân khúc rẻ tiền. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm và nguyên liệu làm đèn quá kém. Hiệu năng cũng ở mức bình thường. Ưu điểm duy nhất của đèn này là sử dụng chip LED tốt, nên mới không đáng bị xếp ngang với hàng chợ như C6. Đại lý tư vấn con này vì chi phí sản xuất con đèn này cực thấp, nên được chiết khấu rất cao. Chứ những điều em nói trên, người bán nào cũng biết cả.
Ý cụ là Fortuner phải ko nhỉ? Em ít dùng viết tắt tên dòng xe Nếu là Fortuner thì dùng chuẩn HIR2 9012. Tất cả các xe dùng chuẩn chân HIR2 này khác như Yaris, Vios G, Pajero... cụ không nên lắp LED, kể cả Philips đều không phù hợp. Các dòng LED gom sáng như Philips thì độ sáng pha hơn zin một chút, còn cos thì chỉ ngang bóng zin, luồng sáng khá mỏng, xe Fortuner chóa nằm cao, luồng sáng mỏng đi khá khó chịu. Các LED phủ rộng như XHP70 thì luồng sáng cos lại bị loãng quá, pha thì rất tệ, luồng sáng pha đo bằng Lux thấp bằng nửa bóng halogen, nghĩa là khả năng chiếu xa không có.Bác @Tuanledt2 tư vấn cho FT2020 nhé, bản dầu 2.4AT nha. Mình đang muốn đổi sang LED Philips... Thanks cụ
Cảm ơn bác đã tư vấn nhiệt tình. Xe em đúng là Fortuner ạ.Ý cụ là Fortuner phải ko nhỉ? Em ít dùng viết tắt tên dòng xe Nếu là Fortuner thì dùng chuẩn HIR2 9012. Tất cả các xe dùng chuẩn chân HIR2 này khác như Yaris, Vios G, Pajero... cụ không nên lắp LED, kể cả Philips đều không phù hợp. Các dòng LED gom sáng như Philips thì độ sáng pha hơn zin một chút, còn cos thì chỉ ngang bóng zin, luồng sáng khá mỏng, xe Fortuner chóa nằm cao, luồng sáng mỏng đi khá khó chịu. Các LED phủ rộng như XHP70 thì luồng sáng cos lại bị loãng quá, pha thì rất tệ, luồng sáng pha đo bằng Lux thấp bằng nửa bóng halogen, nghĩa là khả năng chiếu xa không có.
Fortuner đời này rất hợp với Xenon. Nhưng nếu dùng Xenon đúng chuẩn HIR2 thì a/s lại không được tốt. Em đã test 3,4 hãng lớn, kết quả đều như vậy, cos luồng sáng bị khoảng tối, pha cách cos hơi xa. Tất nhiên là so với zin cũng hơn khá nhiều rồi.00%
Nhưng nếu cụ xử lý bằng chuẩn chân 9006 của Heartray thì mọi thứ hoàn hảo. Như bên em hay làm thì dùng combo Aozoom 55w + Heartray, em hay gọi là X55 +200%. Cos sáng hơn bóng zin tầm 5 lần (đo bởi Lux), luồng sáng cũng rộng gấp đôi. Kết hợp cả 2, cải thiện a/s rất tốt. Pha hơn bóng zin tầm 4 lần.
Dòng này đá pha bằng màn trập nên khi đã bật đèn, việc đá pha ko bị ảnh hưởng. Nhưng khi đi ban ngày, ko bật đèn thì đương nhiên Xenon sẽ có độ trễ. Nếu muốn lắp như zin, và cải thiện độ sáng rõ rệt, thì nhược điểm này có thể chấp nhận được.
Ngoài ra một phương án độ nữa cũng hay là lên Bi LED cho pha cos. Bi LED có thể nói là toàn diện vào thời điểm hiện tại. Trừ việc độ bền chưa được kiểm chứng và có liên quan đến độ chế.
Ngoài ra cụ cũng có thể bổ sung ánh sáng với BI gầm. Chóa gầm Fortuner nằm cao, nên bi gầm hỗ trợ đượcánh sáng cho việc lái xe rất nhiều.
Nếu cụ ko hỏi Fortuner thì cm để cho cụ nào đang đi tham khảo vậy
bi gầm cụ có 2 chế độ fa/cos koĐèn gầm sương mù ở VN mấy khi dùng cụ. Khi cần dùng thì dán nilon màu far và cos, lắp đèn gầm ánh sáng bám đường tốt, k chói mắt xe đối diện.
Có cả far và cos cụbi gầm cụ có 2 chế độ fa/cos ko
Nhìn vào nhưng con số đó Led nó bóp chết Hal, nhưng trải nghiệm thực tế những hôm trời mưa to, nhỏ thì không nói lên điều gì cụ. Em vẫn khoái Hal + Xenon kết hợpcác cụ muốn hiểu thế nào là led tốt thì nên coi clip này:
Đèn Led làm gì có ballast đâu cụLed nó đi theo bộ, có cả ballast rồi, về lý thuyết thì cắm vào ăn ngay nhưng không chỉ là thay bóng không thôi cụ nhé, cũng ko phức tạp lắm. Nhưng tốt nhất là mua ở đâu thì bảo người ta lắp cho.
Chuẩn cụ, ánh sáng chuẩn và quầng rộng thì Xenon vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời và kết hợp Halogen nữa thì đi trời sương, mưa quá tuyệt vời. Bởi nhiệt độ màu của nó phù hợp hơn hẳn, Led thì là xu thế chung do có nhiều thế mạnh rồi, nhưng để đi đường thời tiết thì cần dán vàng chóa mới ổn.Nhìn vào nhưng con số đó Led nó bóp chết Hal, nhưng trải nghiệm thực tế những hôm trời mưa to, nhỏ thì không nói lên điều gì cụ. Em vẫn khoái Hal + Xenon kết hợp
Xu thế chung, không cưỡng lại được. Cave đến tuổi, phải về hưuChuẩn cụ, ánh sáng chuẩn và quầng rộng thì Xenon vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời và kết hợp Halogen nữa thì đi trời sương, mưa quá tuyệt vời. Bởi nhiệt độ màu của nó phù hợp hơn hẳn, Led thì là xu thế chung do có nhiều thế mạnh rồi, nhưng để đi đường thời tiết thì cần dán vàng chóa mới ổn.