Dầu hộp số e thấy nhiều hãng trung bình tầm 10v - hoặc thăm dầu đổi màu xỉn thì mới thay.Hãng ghi trong sổ bảo dưỡng cụ ạ, crv honda việt nam ạ
cụ kiểm tra thông tin trên hội nhóm xem sao.
Dầu hộp số e thấy nhiều hãng trung bình tầm 10v - hoặc thăm dầu đổi màu xỉn thì mới thay.Hãng ghi trong sổ bảo dưỡng cụ ạ, crv honda việt nam ạ
Theo e biết thì cấu tạo hộp số ngâm dầu nên không thể xả hết như dầu động cơ được.sao ko dùng máy nén thổi khí vào và đẩy dầu ra nhỉ các bác
nhớt máy, dầu động cơ chứ ko phải là dầu hộp số,hãng freightliner . western-star
hãng volvo ;mack
hãng peterbilt hay hãng inter đều ở mức vậy . dầu CI-4
Em đi 9 năm 8,5 v toàn bd hãng mà chả thấy bảo thay. Sách hdsd theo xe cũng chả có mục 4v thay, 4v chỉ có mục thay lọc nhiên liệu, vs kim phun buồng đốt. Hay sách xe đời cũ khác xe tubo nhỉ?Hãng ghi trong sổ bảo dưỡng cụ ạ, crv honda việt nam ạ
ừ nhớt máy . nói dầu hộp số chi đâu .nhớt máy, dầu động cơ chứ ko phải là dầu hộp số,
anh nói ở đây là dầu động cơ ạ
Hãng xe cỏ cháu đang chạy cũng đề xuất 4v thay dầu HS, mà xe cháu hơn 5v rồi chưa thay. Cũng định cuối tuần này hoặc tuần sau thay cùng dầu động cơ luôn.4v đã thay rồi á cụ?
Có que thăm dầu, cụ cho kiểm tra màu. Đen thì thay. Ko thì thôi
Đời cũ có khuyến nghị thay ở 12v... em cũng đang tính lúc nào BD thì thay luôn đâyEm đi 9 năm 8,5 v toàn bd hãng mà chả thấy bảo thay. Sách hdsd theo xe cũng chả có mục 4v thay, 4v chỉ có mục thay lọc nhiên liệu, vs kim phun buồng đốt. Hay sách xe đời cũ khác xe tubo nhỉ?
Em thấy dầu xe em tháo ra hết 4 lít. Tháo hẳn đáy vệ sinh cat te gì đó.... Có hai miếng nam châm ở đáy để hút các mạt sắt chỉ cần vệ sinh sạch là xong. Tóm lại, em chả thấy cần phải thay thường xuyên, chắc đi tầm 10 năm thay một lần đi.Thay dầu tuần hoàn cá nhân em thấy hơi lãng phí dầu. Vì xe em đang đi 1 lần thay hết 10L, ra gara yêu cầu thợ thay bình thường, chỉ cần xả dầu đáy hộp số (k tuần hoàn). Theo khuyến cáo là 7 vạn thay dầu, em thay lúc 4-5 vạn hết có 3L
mua cả phuy nó rẻ lắm ạ. cả otofun này mà k có cụ nào chuyên thay các loại dầu phuy cho anh em tiết kiệm.
Em thấy thay dầu kiểu thủ công này 2 lần cách nhau 1 tháng là cũng ok đấy chứ, mà không tốn kém như thay tuần hoàn.Cũng không xả được toàn bộ cụ ạ, vì dầu nó vẫn còn trong bộ biến mô (quả bí).
Em đi 9 năm 8,5 v toàn bd hãng mà chả thấy bảo thay. Sách hdsd theo xe cũng chả có mục 4v thay, 4v chỉ có mục thay lọc nhiên liệu, vs kim phun buồng đốt. Hay sách xe đời cũ khác xe tubo nhỉ?
Các cụ để ý hộp số AT thì thời gian phải thay dầu còn dài hơn rất nhiều hộp số CVT nhé, thay sớm rất lãng phí. Hộp số CVT trong sách khuyến cáo 80k km với điều kiện bình thường, khắc nghiệt thì 40k km.
Cứ đúng sách hướng dẫn sử dụng mà làm chứ cụ. Hội nhóm đâu có phải tiêu chuẩn đâu!Dầu hộp số e thấy nhiều hãng trung bình tầm 10v - hoặc thăm dầu đổi màu xỉn thì mới thay.
cụ kiểm tra thông tin trên hội nhóm xem sao.
Mấy con xe đức thay dầu số ko chuẩn là đi cái hs mấy trăm củ đấy cụthay bình thường cũng còn chán mới hỏng, dầu hộp số tự động nó là dầu thuỷ lực pha với ít phụ gia làm sạch bề mặt thôi mà. mua cả phuy có chưa đến 100k 1 lít
Vâng. Hội nhóm cũng căn cứ sách mà cụ.Cứ đúng sách hướng dẫn sử dụng mà làm chứ cụ. Hội nhóm đâu có phải tiêu chuẩn đâu!
Xe mình mà, với cả chả đáng bao tiền, việc gì phải tiết kiệm quá mức!
Cụ báo kỹ thuật hãng kiểm tra xem tình trạng dầu thế nào. Cần thiết thì thay. ko cần thiết thì thôi.Hãng xe cỏ cháu đang chạy cũng đề xuất 4v thay dầu HS, mà xe cháu hơn 5v rồi chưa thay. Cũng định cuối tuần này hoặc tuần sau thay cùng dầu động cơ luôn.
Đội xe cỏ với xe hịn phong cách khác nhau cụ ạ.Mấy con xe đức thay dầu số ko chuẩn là đi cái hs mấy trăm củ đấy cụ