Em thấy cụ có vẻ hơi huênh hoang quá so với hiểu biết của mình Cụ thử chém xem tất cả mer cùng phải dùng xentry để thay dầu phanh hay chỉ có một số loại xe, đời xe cụ thể nào ? Áp lực kích hoạt bơm phải chính xác là 100bar hay có thể cao hơn, thấp hơn ? Không dùng xentry để xả thì có nguy hiểm gì không hay vẫn làm được bằng bơm/hút ngoài ? Cụ đã sờ vào con mer nào dùng hệ thống phanh SBC break by wire nào chưa ? Nó khác gì phanh truyền thống ? Vì sao mer lại không áp dụng rộng rãi hệ thống này ?
Chỉ có xe nào dùng SBC thì nên xả bằng XENTRY tất nhiên xả bằng cơm vẫn được méo mó có hơn không ! còn hiện nay hệ thống phanh mới không cần xả bằng XENTRY ! Hệ thống phanh kiểu cũ SBC đã bị loại vì quá nhiều lỗi và ồn có một thời gian MB việt nam đã thay miễn phí cho loại phanh này nhất là cho xe E 240-W211 mặc dù đã hết hạn bảo hành
Chỉnh sửa cuối: