- Biển số
- OF-104345
- Ngày cấp bằng
- 28/6/11
- Số km
- 18
- Động cơ
- 396,680 Mã lực
Em đồng ý với cụ ở điểm nếu nước làm mát ở dưới mức lower thì phải bổ sung vào cho nó đến mức upper, đây là khuyến cáo trong sách hướng dẫn sử dụng của hãng sản xuất thì đương nhiên là phải chuẩn. Còn bản thân em thì từ trước đến nay khi chạy xe ga (Lead, bây giờ là SH) thì mỗi lần đi thay dầu (khoảng 1,5 tháng/lần hoặc 1.500km tùy điều kiện nào đến trước) em đều bảo thợ nghía cho em xem có cần bổ sung nước làm mát không - việc này chả mất gì của bọ - nếu cần thì bảo nó đổ thêm cho tí nước làm mát loại màu xanh xanh, he he. xe lúc nào cũng êm re. Ngoài ra, để xe luôn chạy tốt thì ngoài việc chạy cho cẩn thận thì việc bảo dưỡng định kỳ là vô cùng quan trọng. Xe mới thì trong 2 năm đầu thì em đi bảo dưỡng theo lịch trong sổ bảo hành, từ năm thứ 3 trở đi em bảo dưỡng 1 năm /2 lần. Đảm bảo xe luôn ở trạng thái ngon lành nhất.Em đồng ý là nhầm 1 vạn với 1k, sr các cụ, còn vấn đề em nói là bổ sung nước mát chứ ko phải là thay. Theo các cụ nhà sx vẽ ra mức Upper và Lower là để cho vui à, bình đấy là báo mức nước cho cả két nước, User Manual cũng ghi rõ là dưới Lower thì châm đủ vào,tức là bổ sung chứ ko phải là cứ cố định 1 vạn, 2 vạn hay 3 vạn mang ra hàng thay, 800 ở đây ko phải là mức mang đi thay nhé,đừng hiểu nhầm. Em thấy các cụ đều bảo các cụ có kn đi xe nhiều, em hỏi 1 câu có cụ nào tự tháo mặt nạ ra kiểm tra mức nước chưa? Dầu máy và dầu lap em ko nói vì 4rum mình và bên Biker nói rất nhiều rồi ko cần nhắc đi nhắc lại. Nếu như vậy là ko hiểu biết thì em xin phép ko tranh luận nữa !