- Biển số
- OF-319287
- Ngày cấp bằng
- 12/5/14
- Số km
- 12,065
- Động cơ
- 375,010 Mã lực
Thằng dở khi so đường xây năm 2018 với đường xây năm 1918.
Đỗ vào lớp 1 thôi, F1 nhà cụ thi vào lớp 1 trường điểm đề khó hơn nhiều.Tốt. 10 điểm. Cô khen.
Thể về chỗ.
Em đạt chuẩn tốt nghiệp tiểu học.
Cụ có nhầm chăng?Thằng dở khi so đường xây năm 2018 với đường xây năm 1918.
Em có nhầm chứ. Em chém đã biết chém ẩu rồi. Tuy nhiên ý em là công nghệ nó cách 100 năm đem so với nhau.Cụ có nhầm chăng?
Bản đồ Đường sắt Việt Nam.
Đường sắt Việt Nam là một trong những ngành công nghiệp lâu đời của Việt Nam. Ngành Đường sắt Việt Nam ra đời năm 1881 bằng việc khởi công xây dựng tuyến đường sắt đầu tiên đi từ Sài Gòn đến Mỹ Tho dài khoảng 70 km. Chuyến tàu đầu tiên khởi hành ở Việt Nam là vào ngày 20 tháng 7 năm 1885. Những năm sau đó, mạng lưới đường sắt tiếp tục được triển khai xây dựng trên khắp lãnh thổ Việt Nam theo công nghệ đường sắt của Pháp với khổ đường ray 1 mét.
Em lại tưởng cụ châm chước cho ảnh vì có công ký BOT Cai Lậy. Kính cụ ly rượu cuối tuần nhé.Em có nhầm chứ. Em chém đã biết chém ẩu rồi. Tuy nhiên ý em là công nghệ nó cách 100 năm đem so với nhau.
Chỉnh lại thì để cụ và cụ khác
Không có anh ấy lây đâu ra trạm BOT Cai Lậy cho cụ và em.Đất nước mà còn những thằng như này làm lãnh đạo, bảo sao...
So thế đếch nào đuợc khi 1918 nó vân ngonThằng dở khi so đường xây năm 2018 với đường xây năm 1918.
Lúc thằng này lên làm bt có cụ khen nó nức nở, nào là thông minh, có năng lực, được học bài bản vv...Tuổi tôm so với a # về trình làm màu, em ghét lão này từ đợt ký BOT, đặc biệt là Cai Lạy...
Cụ tổng kết rất đầy đủ về độ vừa ngu dốt vừa trơ trẽn của tay này.Em thấy nó trơ trẽn quá thể đáng các cụ à, thực sự không còn gì để nói.
- Thứ 1 đem so sánh 2 cái nó không cùng tiêu chí, ví như đi so sánh đi so sánh đi xe đạp với ô tô thì ô tô có lởm đến đâu thì cũng hơn cái xe đạp, đó là điều quá hiển nhiên.
- Thứ 2: lừa đảo trơ chẽn, đem cái đầu máy chạy dầu chạy qua chạy lại để lòe dân, chứ đã lâp xong hệ thống đâu mà đầu máy điện của dự án chạy được?
- Thứ 3 như ở trên đã nói, nó chưa hề chạy, đoàn tàu chưa hề lăn bánh 1 chút nào (mới chỉ là đầu máy dầu chạy) mà đã chém êm hơn này kia như đã đang ngồi trên đoàn tàu như đúng rồi, đó là ăn nói hàn hồ, là ngáo. Vênh mặt lên chém mà không biết xấu hổ, làm người dân như ai cũng không biết như mình.
Nhờ a này miền tây quê ta có thêm vài cái bot.Đ/c bt này đầu óc có lẽ không đạt chuẩn bình thường
Trà đá ko ngon bằng trà ấy rồiBộ trưởng Giao thông: 'Đường sắt Cát Linh - Hà Đông êm hơn đường sắt quốc gia'.
Hiển nhiên rồi, Cháu tưởng cái này thì trẻ con nó cũng phải biết chứ nhỉ.
Hay tại bác Thượng thư lo toàn việc lớn kiểu xem còn đoạn nào có thể dựng thêm trạm BOT mới nữa không nên bây giờ mới phát hiện ra.
Sắp tới lại có bác phát biểu “Ô tô nhanh hơn xe bò” có khi xứng đáng 1/2 giải Nobel ấy chớ.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/bo-truong-giao-thong-duong-sat-cat-linh-ha-dong-em-hon-duong-sat-quoc-gia-3748682.html
BOT CL thì theo em tay này đen thôi, Đợt 9/2013 hắn ra làm TT thì đến 12/2013 ký cái cai lậy này, dự án nó chuẩn bị cả năm rồi, hắn là thứ trưởng phụ trách miền nam nên phải ký cái này. Nếu cứ ở yên trong nam chắc không bị réo tên như này, ai dè đúng đợt cao trào của CL thì lại ra làm BT.Theo tài liệu Báo Tuổi trẻ có được công bố vào ngày 4 tháng 12 năm 2017 thì vào ngày 28 tháng 10 năm 2013, ông Nguyễn Văn Thể - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Việt Nam - đã ký cùng lúc ba công văn hỏa tốc gửi Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang về việc "thống nhất vị trí đặt trạm thu phí hoàn vốn dự án đầu tư xây dựng quốc lộ đoạn tránh qua thị trấn Cai Lậy theo hình thức BOT". Tại văn bản này, Bộ Giao thông vận tải Việt Nam cho biết đã nghiên cứu một số vị trí và đề nghị thẳng với tỉnh "có ý kiến thống nhất vị trí đặt trạm thu phí tại km1999+900 trên quốc lộ 1". Vị trí này hoàn toàn nằm ngoài tuyến tránh quốc lộ 1 qua thị trấn (nay là thị xã) Cai Lậy.
Đến ngày 19 tháng 12 năm 2013, ông Thể ký quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng công trình quốc lộ 1 đoạn tránh thị trấn Cai Lậy và tăng cường mặt đường đoạn km1987+560 đến km2014, tỉnh Tiền Giang theo hợp đồng BOT. Trong quyết định phê duyệt dự án ngày 19-12-2013 thì có thêm hợp phần "tăng cường mặt đường quốc lộ 1 qua Tiền Giang dài 26,5km, từ km1987+560 đến km2014", bên cạnh hợp phần chính là xây dựng mới tuyến tránh dài 12 km.