Đúng là ko ra cái thể thống gì.
Cụ làm em chóng mặt quáKhi thấy bọn giả danh cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo.
Nếu ta không dám nói, thì ta sẽ bỏ đi chỗ khác để không nghe nó nói láo.
Nếu ta không dám bỏ đi, thì ta sẽ không nhắc lại những lời mà nó nói láo với người khác.
Bác k đi nữa là xong. Mỗi ng chung tay cho 1 cái tàu k ai đi, lúc đấy thanh tra ngược lại khối ông vào tù.Em thấy nó trơ trẽn quá thể đáng các cụ à, thực sự không còn gì để nói.
- Thứ 1 đem so sánh 2 cái nó không cùng tiêu chí, ví như đi so sánh đi so sánh đi xe đạp với ô tô thì ô tô có lởm đến đâu thì cũng hơn cái xe đạp, đó là điều quá hiển nhiên.
- Thứ 2: lừa đảo trơ chẽn, đem cái đầu máy chạy dầu chạy qua chạy lại để lòe dân, chứ đã lâp xong hệ thống đâu mà đầu máy điện của dự án chạy được?
- Thứ 3 như ở trên đã nói, nó chưa hề chạy, đoàn tàu chưa hề lăn bánh 1 chút nào (mới chỉ là đầu máy dầu chạy) mà đã chém êm hơn này kia như đã đang ngồi trên đoàn tàu như đúng rồi, đó là ăn nói hàn hồ, là ngáo. Vênh mặt lên chém mà không biết xấu hổ, làm người dân như ai cũng không biết như mình.
So đoàn tàu dài dằng dặc với đoàn tàu có mấy toa. Tốc độ trung bình 60-80km/h với 35km/h. Công nghệ ray liền với ray ghép bu lông xong bẩu nó ít ồn hơn thì đúng quá dồi còn gì. Nhưng sai một cái là nên để bọn trẻ con nó phát biểu, không nên dùng bộ trưởng trong trường hợp này.
Nó cũng có mục đích cả đấy cụ ơi. Ý là êm vậy giá vé có cao cũng đừng có thắc mắc .So đoàn tàu dài dằng dặc với đoàn tàu có mấy toa. Tốc độ trung bình 60-80km/h với 35km/h. Công nghệ ray liền với ray ghép bu lông xong bẩu nó ít ồn hơn thì đúng quá dồi còn gì. Nhưng sai một cái là nên để bọn trẻ con nó phát biểu, không nên dùng bộ trưởng trong trường hợp này.
E nhìn tay này cứ thấy ngơ ngơBộ trưởng Giao thông: 'Đường sắt Cát Linh - Hà Đông êm hơn đường sắt quốc gia'.
Hiển nhiên rồi, Cháu tưởng cái này thì trẻ con nó cũng phải biết chứ nhỉ.
Hay tại bác Thượng thư lo toàn việc lớn kiểu xem còn đoạn nào có thể dựng thêm trạm BOT mới nữa không nên bây giờ mới phát hiện ra.
Sắp tới lại có bác phát biểu “Ô tô nhanh hơn xe bò” có khi xứng đáng 1/2 giải Nobel ấy chớ.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/bo-truong-giao-thong-duong-sat-cat-linh-ha-dong-em-hon-duong-sat-quoc-gia-3748682.html
Cảm ơn Bố mẹ bác đã sinh ra bác một người quá thông minh!Bộ trưởng Giao thông: 'Đường sắt Cát Linh - Hà Đông êm hơn đường sắt quốc gia'.
Hiển nhiên rồi, Cháu tưởng cái này thì trẻ con nó cũng phải biết chứ nhỉ.
Hay tại bác Thượng thư lo toàn việc lớn kiểu xem còn đoạn nào có thể dựng thêm trạm BOT mới nữa không nên bây giờ mới phát hiện ra.
Sắp tới lại có bác phát biểu “Ô tô nhanh hơn xe bò” có khi xứng đáng 1/2 giải Nobel ấy chớ.
https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/bo-truong-giao-thong-duong-sat-cat-linh-ha-dong-em-hon-duong-sat-quoc-gia-3748682.html
Tuổi tôm so với a # về trình làm màu, em ghét lão này từ đợt ký BOT, đặc biệt là Cai Lạy...chú này đang muốn lập công chuộc tội hay sao ý, thấy nhiệt tình phết dưng mà trình độ này khéo lại thành phá hoại mất
Êm hơn là quá đúng.So đoàn tàu dài dằng dặc với đoàn tàu có mấy toa. Tốc độ trung bình 60-80km/h với 35km/h. Công nghệ ray liền với ray ghép bu lông xong bẩu nó ít ồn hơn thì đúng quá dồi còn gì. Nhưng sai một cái là nên để bọn trẻ con nó phát biểu, không nên dùng bộ trưởng trong trường hợp này.
Dù nghèo đến mấy, em cũng quyết cho con em ra Thủ đô đi thử 1 phát xem dư lào, gần tỷ đô chứ ít gì, em nghĩ là êm hơn thật ạ, mà bao giờ được đi ạ..Êm hơn thật hả cc? Đkm trình độ cao quá cơ
Đấy nhá, cụ đã nhận ra một tiêu chí để làm ld rồi nhá.Đ/c bt này đầu óc có lẽ không đạt chuẩn bình thường
Nó mà trích dẫn thật 100% thì không ai dám cho đăng báo.Kinh nghiệm của em là, đừng tin vào mồm bọn lều báo, chúng nó trích dẫn, thêm thắt, cắt bỏ đầu đuôi, thế là thông tin sai lệch ngay.
Cách an toàn, là không trả lời phỏng vấn (chất vấn) qua điện thoại, không nói chuyện phiếm (nói đùa, nói vui) trước mặt lều báo, chỉ trả lời bằng văn bản.Thằng này giỏi, có trình độ, cho nó vào ấp chiến lược