[Funland] Thảo luận về Nước Nga

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Ở topic trưóc có nói đến ngành phần mềm Nga, quên không nhắc công ty này
Cong ty 1C
Phần mềm ERP cho doanh nghiệp, phát triển game
1C: vừa tự phát triển và có sản phẩm là nền tảng phần mềm ERP của riêng mình (trên 1,5 triệu công ty sử dụng trên thế giới, trên 7000 đối tác triển khai giải pháp dựa trên sản phẩm của 1C và trên 700000 dự án tự động hóa quy trình hoạt động doanh nghiệp sử dụng sản phẩm của 1C). Cong ty cũng phát triển game
Sản phẩm:
1) Sản phẩm ERP
Nền tảng 1C:Enterprise để phát triển và triển khai phần mềm tự động hóa cho doanh nghiệp. Bộ giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp bao gồm quản trị ERP (hệ thống hoạch định tài nguyên doanh nghiệp và BMP-class (quản trị quy trình nghiệp vụ) cho sản xuất, thương mại, hậu cần, kế toán, quản trị tài chính, quản trị nhân sự và tiền lương và 1000+ giải pháp cho các ngành nghề kinh doanh khác.
83% doanh nghiệp sử dụng ERP ở Nga hiện được xử lý bởi các quy trình tự động được phát triển bởi 1C
1C:Enterprise có ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng doc quyen cua rieng minh. Hơn 300.000 lập trình viên tạo ra phần mềm bằng ngôn ngữ lập trình 1C

2) Games
Trò chơi điện tử: Il-2 Sturmovik, King’s Bounty, Men of War, Space Rangers và hơn 100 trò chơi khác.
1C cũng được biết đến trên thị trường quốc tế vì đã phát triển trò chơi mô phỏng chuyến bay chiến đấu thế giới thứ hai nổi tiếng IL-2 Sturmovik. 1C cũng đã phát triển Theatre of War (Nhà hát chiến tranh, a World War II RTS (RTS chiến tranh thế giới thứ hai), một số tựa game trong loạt phim Men of War, Royal Quest free-to-play, Space Rangers Legacy (game nhập vai miễn phí trên di động) và hiện đang có hơn 200 nhà phát triển trò chơi, những người làm việc trên nhiều dự án trong cùng một khoảng thời gian

3) Công ty cũng kiêm luôn nhà phân phối cho các hãng phần mềm, viến thông khác của Nga và quốc tế

Không nói quá nhiều vè ngành này nữa, để tập trung về hàng tiêu dùng và mặt hàng FMCG
Phần mềm ERP của 1C thì nhiều bạn đã bàn bạc rồi. Còn Games của 1C, cái trò Space Rangers Legacy này có trên Google Play thì phải, nó là dạng game nhập vai. Thường game nhập vai hay chơi trên máy lớn, chả hiểu chơi trên máy nhỏ kiểu gì. Nhìn hình ảnh có vẻ ấn tượng, Nga ngố rất giỏi khoản lập trình real time với đồ họa
1600025619007.png
1600025632510.png
1600025641464.png
1600025653228.png
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Như đã nói, giới thiệu kết hợp cả ngành công nghiệp hàng tiêu dùng, FMCG lẫn các ngành ở thượng nguồn

Transmashholding
va LocoTech


LocoTech LLC quản lý các tài sản cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, hiện đại hóa và cho thuê đầu máy, sản xuất các bộ phận và linh kiện cho ngành đường sắt.
Tập đoàn vận hành 9 nhà máy sửa chữa đầu máy và hơn 90 kho dịch vụ trên khắp nước Nga.

Transmashholding
Công ty cổ phần Transmashholding là một trong hai nhà sản xuất đầu máy toa xe cho vận tải đường sắt, thiết bị đường sắt lớn nhất ở Nga.
Day là một trong 10 công ty kỹ thuật vận tải lớn nhất thế giới, đứng đầu thế giới về kỹ thuật đường sắt về khối lượng sản xuất thực tế. Transmashholding là nhà cung cấp đầu máy toa xe lớn nhất cho công ty vận tải lớn nhất thế giới - Công ty Cổ phần Đường sắt Nga. Sản phẩm của các doanh nghiệp của Công ty được kinh doanh tại hàng chục quốc gia thuộc mọi vùng khí hậu trên thế giới.
Công ty có văn phòng đại diện tại Thụy Sĩ, Hungary, Nam Phi, Ai Cập, Argentina, Kazakhstan, Uzbekistan, Belarus, Ukraine, các nước Baltic, Ba Lan và Phần Lan
Máy móc được sản xuất tại các nha may cua Transmashholding hoạt động ở tất cả các vùng khí hậu của Globe

Đầu máy được cua Transmashholding nắm giữ thống trị tại các tuyến đường sắt của các nước SNG, chúng được vận hành thành công ở Phần Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Guinea và các nước khác

Xe điện ngầm do Transmashholding sản xuất đang hoạt động tại 19 thành phố của 11 quốc gia và chuyên chở 16 triệu hành khách mỗi ngày


Transmashholding bị chính phủ Ukraine đưa vào danh sách trừng phạt ke tu nam 2014
Công ty co 14 địa điểm kỹ thuật và sản xuất ở Nga và một địa điểm sản xuất và kỹ thuật ở Đức cũng như các khoản đầu tư ở Argentina.

Transmashholding sản xuất đầu máy xe lửa điện, shunters đầu máy diesel, đầu máy công nghiệp điện và đường dây chính, cước và hành khách xe , xe điện ngầm , tàu điện , xe lửa diesel và xe buýt đường sắt , đầu máy diezel và hàng hải, đúc ô tô, động cơ diesel và động cơ diesel cho tau biển, máy phát điện diesel , linh kiện cho toa đường sắt và đô thị vận chuyển đường sắt, cũng như thực hiện sửa chữa và bảo dưỡng các sản phẩm đã phát hành trước đó.
Sinara Group,
đối thủ của Transmashholding, hoạt động cùng phân khúc (đầu máy xe lửa, động cơ diesel, toa xe, máy phát điện, etc.)
2014 - đưa ra tàu điện cao tốc đầu tiên của Nga " Lastochka " thuộc dòng ES2G chế tạo tại nhà máy " Ural Locomotives

Ký kết thỏa thuận về việc thành lập liên doanh sản xuất toa xe cao tốc tại Nga giữa Đường sắt Nga, Đường sắt Trung Quốc, Tập đoàn Sinara và công ty CRRC của Trung Quốc;

Thị trường: Nga, CIS, Trung Quốc, Cuba, etc.
Tverskoy Carriage Works

sản xuất công nghệ cao hiện đại, có thể tạo ra các loại toa chở khách đầu máy cho tốc độ đến 200 km / h (không phải dạng tàu cao tốc như ở Pháp, Đức, Nhật). Nhà máy chuyên sản xuất ô tô chở khách một tầng và hai tầng, ô tô vận tải quốc tế, các loại ô tô chở hàng và ô tô chuyên dùng, toa xe đầu kéo đường sắt chính, cũng như tàu điện thế hệ mới, tham gia sản xuất xe điện ngầm và xe điện tầng thấp. Sản phẩm của công ty hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết.
Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Cổ phần TVZ được vận hành từ tháng 12/2003 và đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn: GOST ISO 9001-2015, GOST R ISO 9001-2015, OST 134-1028-2012, GOST RV 0015-002-2012 và ISO / TC 22163- 2017

Nơi vận hành sản phẩm: đường sắt Nga, Kazakhstan, Belarus, Latvia, Litva, Mông Cổ. Các chuyến tàu được hình thành từ các toa do Tver Carriage Works sản xuất cũng chạy trên các tuyến đường quốc tế đến Helsinki, Nice, Sofia, Belgrade, Warsaw và các thành phố khác của châu Âu.

Thị trường chính: Liên bang Nga, SNG, đang phát triển các thị trường mới ở Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh.

Năng lực công nghệ của công ty có thể tiến hành sản xuất nhiều mẫu ô tô chở khách cùng lúc, bao gồm ô tô hai tầng, ô tô chuyên dùng và tàu điện. Khả năng thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào liên quan đến việc tạo ra các mẫu xe mới với số lượng theo yêu cầu của khách hàng .

Năng lực sản xuất là 1200 toa xe và thân mỗi năm.
Các công ty của Nga hay nói về chính sách chống tham nhũng theo bộ luật chống tham nhũng. Các bác ở Nga có thể giải thích rõ hơn không?

Hai Post trích ở trên có nói về hãng Transmashholding, hình như chính bọn này làm cái đường sắt cho tàu điện mà Alstom Pháp làm cho Hà Nội.
Chỉ biết đó là một nhà chế tạo của Nga làm, không rõ bọn này hay là đối thủ Sinara Group của họ, hay bọn RM dưới đây

Công ty kỹ thuật đường sắt RM Engineering LLC
nhà chế tạo, sản xuất tổng hợp đầu máy vận chuyển hàng hóa ở Nga, lớn nhất về khối lượng sản xuất và tỷ trọng của đội tàu chuyên dụng.
Ngoài toa xe, dưới thương hiệu RM Rail còn sản xuất thiết bị hóa dầu, container chở hàng, linh kiện cho ô tô chở hàng, toa chở hàng, bồn thép thẳng đứng, mô-đun khung khối.
Doanh nghiệp giải quyết toàn bộ các nhiệm vụ kỹ thuật và thiết kế và thực hiện (full-cycle company). Công ty sở hữu trung tâm kỹ thuật riêng, cơ sở sản xuất phát triển, khu liên hợp đúc chất lượng cao, và kinh doanh sửa chữa và bảo dưỡng đầu máy toa xe.

Chứng nhận chất lượng: ISO 9001: 2015, ISO 9001: 2008, GOST ISO 9001-2011,...rất nhiều
Thị trường: Nga, CIS, Cuba, Đông Âu, châu Âu
Sản phẩm của các doanh nghiệp ngành đường sắt “RM” được vận hành thành công tại 16 quốc gia trên thế giới, bao gồm Đức, Hà Lan, Bỉ, Na Uy, Phần Lan.

--------------------------------------------------------------------------------------------
Các bác có thấy Nga có quá nhiều nhà chế tạo trong ngành công nghệ kỹ thuật đường sắt không (tàu hỏa, tàu điện ngầm, xe điện)?
4 đoạn trích trên đã nói đến 4 nhà chế tạo rồi: Transmashholding, Tverskoy Carriage Works, Sinara Group, RM Engineering LLC RMRail
Không rõ còn những nhà chế tạo nào khác nữa không? Ở phương tây thường mỗi nước chỉ có 1 công ty chế tạo trong ngành này (chế tạo từ tàu sắt cao tốc, tàu thường, tàu điện ngầm, xe điện,) ví dụ Pháp có Alstom Transport, Đức có Siemens Transport, Canada có Bombardier Transport, etc. Vừa rồi Alstom Transport đã nuốt Bombardier Transport.

Các hãng dịch vụ kinh doanh trong ngành này, hay gia công trong ngành thì có thể có rất nhiều, nhưng nhà chế tạo thì chỉ có rất ít, thậm chỉ là chỉ một, vậy mà ở Nga nhìn sơ bên trên đã có 4 nhà chế tạo rồi, và 4 ông này đều thuộc dạng full cycle hết, tức là làm từ A đến Z cả. Có khi Nga không chỉ có 4 nhà chế tạo này ấy chứ?
Tôi không hiểu sao Nga lại để như vậy, có làm phân tán nguồn lực quá hay không? Hay ở Nga có điều kiện đặc thù gì để phải phân ra làm 4 người?
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục về hàng tiêu dùng Nga.

FORWARD SPORT

Forward là thương hiệu đồ thể thao quốc gia đầu tiên. Đây là nhà cung cấp chính thức của đội Olympic Nga và 200 đội tuyển quốc gia khác trong 60 môn thể thao. Forward là thương hiệu đồ thể thao duy nhất được độc quyền hiển thị biểu tượng chính thức của Nga trên các sản phẩm của mình. Thương hiệu này được chứng thực bởi Fedor Emelianenko, huyền thoại võ thuật tổng hợp.

Trang phục của Forward nhấn mạnh vào hiệu suất cao và được các vận động viên chuyên nghiệp kiểm tra thường xuyên.

Forward sản xuất hầu hết các sản phẩm của mình tại nhà máy may mặc hiện đại của riêng mình đặt tại thành phố Tver.

Kotofei
Kotofei là một trong những thương hiệu giày trẻ em phổ biến nhất ở Liên bang Nga, là thương hiệu có lịch sử 80 năm.. Công ty thành lập vào năm 1936 tại một thị trấn nhỏ gần Moscow. Ngày nay nó có ba cơ sở sản xuất với hơn 1.500 nhân viên và 120 cửa hàng có thương hiệu trên khắp nước Nga. Kotofei bán hơn 2 triệu đôi giày, bốt, giày da đanh và giày thể thao cho trẻ em mỗi năm.

Kotofei tập trung vào chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm của mình. Công ty đã vận hành hệ thống quản lý chất lượng từ năm 2004, được xác nhận bằng chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2015.

Sản xuất được thực hiện tại ba địa điểm tốt nhất của Nga với chu trình công nghệ đầy đủ ở các thành phố: Yegoryevsk, Kursk, Zaraysk, Syzran, cũng như ở Trung Quốc, Ý, Bosnia và Herzegovina dưới sự giám sát nghiêm ngặt.

BOSCO SPORT
www.bosco.ru
Hơn 200 cửa hàng quần áo và phụ kiện thời trang độc quyền. Chuyên sản xuất bộ sưu tập quần áo BoscoSport cho các hoạt động thể thao và ngoài trời - trang phục thể thao chính thức của đội tuyển Nga tại 8 kỳ Thế vận hội.
Công ty là đối tác của đội tuyển Olympic Nga và là nhà cung cấp chính thức thiết bị cho Thế vận hội Olympic, bao gồm tại Thành phố Salt Lake (2002), Athens (2004), Turin (2006), Bắc Kinh (2008), Vancouver (2010) ), London (2012) và Sochi (2014).
Năm 2011, công ty đã ký hợp đồng tài trợ trong 8 năm với đội tuyển Olympic Tây Ban Nha. Công ty là nhà cung cấp thiết bị chính thức cho đội tuyển Olympic Tây Ban Nha tại Thế vận hội Olympic Luân Đôn (2012).
Từ năm 2014, công ty là nhà cung cấp quần áo chính thức tại Artek MDC

Bác nào đã vào đây mua đồ trang sức bằng hổ phách tăng người yêu chưa? Kalinindrad thì thuộc hàng số một thế giới về hổ phách rồi
Amberholl

Trang sức, phụ kiện hổ phách. Cơ sở sản xuất ở Kaliningrad
cung cấp đầy đủ các loại trang sức và phụ kiện làm bằng hổ phách tự nhiên, loại đá quý truyền thống của giới quý tộc, quý tộc Nga, và thực tế là của tất cả người Nga. Amberhall được thành lập vào năm 1995 bởi những người đam mê, nghệ nhân và những người yêu thích hổ phách và những người cùng chí hướng dưới sự lãnh đạo của Mikhail Alexandrovich Simukov. Trong hai mươi năm làm việc trên thị trường hổ phách, công ty đã giành được sự tin tưởng vô điều kiện của những người mua bán buôn và bán lẻ.
Ngày nay Amberhall là nhà sản xuất và bán buôn đồ trang sức bằng hổ phách hàng đầu trên thị trường.
Nhìn vào đồ trang sức bằng hổ phách của 1 công ty trong đoạn trích này cho thư giãn các bác nhé. Còn 2 công ty còn lại toàn là quần áo, giày dép, bác nào ở Nga đã xài rồi thì cho ý kiến

Còn về hổ phách, mình thấy đẹp mà giá lại rẻ đấy, vì 75 rup/USD mà. Bác nào đi buôn về VN nhớ chia tiền môi giới cho OF và tôi nhá, ha ha

1600026991281.png


1600027039820.png
1600027090905.png
1600027111885.png
1600027133647.png

1600028695692.png
1600028709708.png
1600028726999.png
 

Bastion.P

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-579316
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
7,914
Động cơ
384,573 Mã lực
Các bẹn Nga này về môn chia sẻ ngang hàng peer-2-peer thì đúng là trùm. Trước có món Torrent thì các nguồn film, sách share từ Nga là vô biên. Sau thì có các công nghệ live stream như Scopt cast, ACE Stream xem nét căng phát shock :D

Kaspersky Lab đã công bố ý định bắt đầu cài đặt KasperskyOS trên ô tô. Người đứng đầu công ty, Evgeny Kaspersky, lưu ý rằng các cuộc đàm phán đã được tiến hành với một số nhà sản xuất xe.


"Hệ điều hành của chúng tôi không phải là nền tảng cho điện thoại thông minh hoặc máy tính, và do đó không nên so sánh với Android hoặc iOS. Chúng ta đang nói về một hệ điều hành miễn dịch mạng có mục đích đặc biệt. Nó sẽ được điều chỉnh cho các nhiệm vụ cơ sở hạ tầng quan trọng. Nó có thể là một thành phố thông minh, được bảo vệ để không ai có thể vào được."
Kaspersky cho biết hầu như không có ứng dụng media nào trong hệ điều hành của chúng tôi, vì chúng tôi không có kế hoạch xử lý chúng.
Sự khác biệt chính giữa KasperskyOS và các đối tác của nó là cách tiếp cận chuyên sâu về bảo mật. Tất cả các yêu cầu trong đó đều đi qua cái gọi là "bộ lọc cho phép". Khi một yêu cầu đến từ một chương trình không có quyền truy cập theo mặc định, thì chương trình đó không thể truy cập trong bất kỳ trường hợp nào, ngay cả khi nhận được sự cho phép từ ban quản trị.
 

bentley8

Xe điện
Biển số
OF-897
Ngày cấp bằng
25/7/06
Số km
2,545
Động cơ
583,667 Mã lực
Em cảm tưởng như là Hội chợ thành tựu kinh tế kỹ thuật của LB Nga tổ chức trên OF này, năm 90 tổ chức ở Giảng Võ em đi xem cực kì ngưỡng mộ thì năm 91 LX sụp đổ.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,730
Động cơ
538,461 Mã lực
Cuối năm 2019 Yandex bắt đầu thử nghiệm robot giao hàng, đã âp dụng tại khuôn viên Vp của tập đoàn và khu công nghệ Skolkovo.
Tháng 8/220 bắt đầu thử nghiệm trên đường phố Moscow


 

Bigmoto

Xe container
Biển số
OF-389465
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
5,984
Động cơ
316,042 Mã lực
Em cảm tưởng như là Hội chợ thành tựu kinh tế kỹ thuật của LB Nga tổ chức trên OF này, năm 90 tổ chức ở Giảng Võ em đi xem cực kì ngưỡng mộ thì năm 91 LX sụp đổ.
Tiêu đề của thớt về nước Nga mà cụ, nó cũng là 1 kênh đểmọi người biết hơn về các loại sản phẩm hàng hóa của Nga. Lâu nay mọi người vẫn hay chửi nó đào xúc múc bán. Nhưng trình đào xúc múc bán của nó quá khủng luôn :D
Các bác có thấy Nga có quá nhiều nhà chế tạo trong ngành công nghệ kỹ thuật đường sắt không (tàu hỏa, tàu điện ngầm, xe điện)?
Em cũng thấy nó là nhiều mà toàn thằng to chứ không phải bé tí. Vậy khả năng thị trường của họ rất nhiều, có thể họ không công bố rộng rãi chăng?!
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Nhìn vào đồ trang sức bằng hổ phách của 1 công ty trong đoạn trích này cho thư giãn các bác nhé. Còn 2 công ty còn lại toàn là quần áo, giày dép, bác nào ở Nga đã xài rồi thì cho ý kiến

Còn về hổ phách, mình thấy đẹp mà giá lại rẻ đấy, vì 75 rup/USD mà. Bác nào đi buôn về VN nhớ chia tiền môi giới cho OF và tôi nhá, ha ha

View attachment 5465384

View attachment 5465385 View attachment 5465386 View attachment 5465387 View attachment 5465388
View attachment 5465391 View attachment 5465392 View attachment 5465393
Mấy cái hổ phách này Nga và Ucraina có 2 vùng có nhiều lắm, người Việt cũng có người tôi quen làm nghề này rồi bác. Nhưng họ buôn từ hổ phách thô, tức là đi đến tận nơi mua đá thô của những người khai thác, xong chuyển về VN hoặc nước khác để chế tác. Nghề này cũng khá gian nan và vất vả, lại còn nguy hiểm nữa. Vì mấy cái trò này bọn mafia nó thầu hết.
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Tiêu đề của thớt về nước Nga mà cụ, nó cũng là 1 kênh đểmọi người biết hơn về các loại sản phẩm hàng hóa của Nga. Lâu nay mọi người vẫn hay chửi nó đào xúc múc bán. Nhưng trình đào xúc múc bán của nó quá khủng luôn :D

Em cũng thấy nó là nhiều mà toàn thằng to chứ không phải bé tí. Vậy khả năng thị trường của họ rất nhiều, có thể họ không công bố rộng rãi chăng?!
Cũng không loại trừ là có thể tạo ra một ý tưởng kinh doanh cho một ai đó đâu cụ. Đi hội chợ còn phải mất tiền mua vé, đây miễn phí vẫn còn bị ý kiến đấy cụ.

Nhiều ông chả làm được cái gì lại đi mở mồm chê thằng cái gì cũng làm được nó mới hài hước cụ ạ.
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,730
Động cơ
538,461 Mã lực
Chê Nga thì media Viêt bê về nhanh như chảo chớp.
Điển hình là vụ Vaccine :D
Tuy nhiên có bài trên NY Times từ hôm qua lại chưa thấy báo nào đăng nhỉ?

Vaccine Makers Keep Safety Details Quiet, Alarming Scientists



Last week, nine pharmaceutical companies, including AstraZeneca and Pfizer, pledged to “stand with science” and rigorously vet any vaccine for the coronavirus — an unusual pact among competitors. But the researchers said that missing from the joint statement was a promise to share more critical details about their research with the public and the scientific community.
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,282
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Phần mềm ERP của 1C thì nhiều bạn đã bàn bạc rồi. Còn Games của 1C, cái trò Space Rangers Legacy này có trên Google Play thì phải, nó là dạng game nhập vai. Thường game nhập vai hay chơi trên máy lớn, chả hiểu chơi trên máy nhỏ kiểu gì. Nhìn hình ảnh có vẻ ấn tượng, Nga ngố rất giỏi khoản lập trình real time với đồ họa
View attachment 5465374 View attachment 5465375 View attachment 5465376 View attachment 5465377
À mấy game đơn giản thì Ngố cũng không ngố lắm nhưng game còn cần cốt truyện nữa, cốt truyện hình như không phải điểm mạnh :D
 

phongmaian

Xe hơi
Biển số
OF-441679
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
154
Động cơ
212,064 Mã lực
Chê Nga thì media Viêt bê về nhanh như chảo chớp.
Điển hình là vụ Vaccine :D
Tuy nhiên có bài trên NY Times từ hôm qua lại chưa thấy báo nào đăng nhỉ?

Vaccine Makers Keep Safety Details Quiet, Alarming Scientists



Last week, nine pharmaceutical companies, including AstraZeneca and Pfizer, pledged to “stand with science” and rigorously vet any vaccine for the coronavirus — an unusual pact among competitors. But the researchers said that missing from the joint statement was a promise to share more critical details about their research with the public and the scientific community.
em qua bình luận 1 bài về vaccine của AstraZeneca bên vnexpress nó còn sửa bài của e, khác rất nhiều cái em muốn nói và cái đám bưng bô thì nhiều ko tưởng
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
em qua bình luận 1 bài về vaccine của AstraZeneca bên vnexpress nó còn sửa bài của e, khác rất nhiều cái em muốn nói và cái đám bưng bô thì nhiều ko tưởng
Cụ có thể cho link không, và nói rõ hơn nó sửa của cụ cái gì không?
 

evoque2012

Xe buýt
Biển số
OF-159504
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
503
Động cơ
368,611 Mã lực
Tập đoàn GAZ đưa xe GAZelle NEXT đến Việt Nam.

Tập đoàn GAZ đã thông báo về việc bắt đầu bán xe GAZelle Next tại Việt Nam. Dòng sản phẩm của công ty sẽ bao gồm xe tải và xe buýt nhỏ với 17 và 19 chỗ ngồi. Cũng có thông tin rằng lô xe đầu tiên hơn 300 chiếc đã về đến đại lý.

Hiện hệ thống đại lý của GAZ Group tại Việt Nam bao gồm 14 showroom. 9 công ty đối tác địa phương tham gia vào lĩnh vực bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, một kho phụ tùng đã được xây dựng tại Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp linh kiện nhanh chóng đến bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào trên toàn quốc.

Xin nhắc lại rằng GAZelle Next được cung cấp cho các nước Đông Nam Á với động cơ 2,7 lít 120 mã lực và động cơ diesel 2,8 lít 149 mã lực. Trước đó, ấn bản speedme.ru đã viết rằng công ty vận tải Việt Nam đã mua một số xe buýt nhỏ GAZelle Next với nội thất được cải tiến.
 

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Tập đoàn GAZ đưa xe GAZelle NEXT đến Việt Nam.

Tập đoàn GAZ đã thông báo về việc bắt đầu bán xe GAZelle Next tại Việt Nam. Dòng sản phẩm của công ty sẽ bao gồm xe tải và xe buýt nhỏ với 17 và 19 chỗ ngồi. Cũng có thông tin rằng lô xe đầu tiên hơn 300 chiếc đã về đến đại lý.

Hiện hệ thống đại lý của GAZ Group tại Việt Nam bao gồm 14 showroom. 9 công ty đối tác địa phương tham gia vào lĩnh vực bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, một kho phụ tùng đã được xây dựng tại Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp linh kiện nhanh chóng đến bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào trên toàn quốc.

Xin nhắc lại rằng GAZelle Next được cung cấp cho các nước Đông Nam Á với động cơ 2,7 lít 120 mã lực và động cơ diesel 2,8 lít 149 mã lực. Trước đó, ấn bản speedme.ru đã viết rằng công ty vận tải Việt Nam đã mua một số xe buýt nhỏ GAZelle Next với nội thất được cải tiến.
Có loại này đang có sẵn ở bãi xe.

IMG_20200914_204957.jpg
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,730
Động cơ
538,461 Mã lực
Drone Show ở St Petersburg bản 4K

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Cuối năm 2019 Yandex bắt đầu thử nghiệm robot giao hàng, đã âp dụng tại khuôn viên Vp của tập đoàn và khu công nghệ Skolkovo.
Tháng 8/220 bắt đầu thử nghiệm trên đường phố Moscow


Cái giao hàng này nó chạy tự động, tự tìm đưòng đi và tránh chưóng ngại vật như ô tô tự lái? Hay lại như UAV có ngưòi điều khiển ha bac?


Các bẹn Nga này về môn chia sẻ ngang hàng peer-2-peer thì đúng là trùm. Trước có món Torrent thì các nguồn film, sách share từ Nga là vô biên. Sau thì có các công nghệ live stream như Scopt cast, ACE Stream xem nét căng phát shock :D
Đúng, bọn Nga mấy cái thuật toán phức tạp thường làm rất giỏi, kiểu P2P, real time, streaming, casting, etc.

Tiêu đề của thớt về nước Nga mà cụ, nó cũng là 1 kênh đểmọi người biết hơn về các loại sản phẩm hàng hóa của Nga. Lâu nay mọi người vẫn hay chửi nó đào xúc múc bán. Nhưng trình đào xúc múc bán của nó quá khủng luôn :D

Em cũng thấy nó là nhiều mà toàn thằng to chứ không phải bé tí. Vậy khả năng thị trường của họ rất nhiều, có thể họ không công bố rộng rãi chăng?!
Thế giới số lượng nước có trình độ công nghệ đào, xúc, múc như nó cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi.
Có thể lắm, có khi nó chỉ công bố 1 phần các dự án nó làm cũng nên. Những cái ngành này, và nói chung những ngành thế mạnh của Nga không phải dạng ngành cần marketing cho toàn bộ ngưòi dùng cuối như các mặt hàng tiêu dùng.

Mấy cái hổ phách này Nga và Ucraina có 2 vùng có nhiều lắm, người Việt cũng có người tôi quen làm nghề này rồi bác. Nhưng họ buôn từ hổ phách thô, tức là đi đến tận nơi mua đá thô của những người khai thác, xong chuyển về VN hoặc nước khác để chế tác. Nghề này cũng khá gian nan và vất vả, lại còn nguy hiểm nữa. Vì mấy cái trò này bọn mafia nó thầu hết.
Làm kiểu đi đến tận nơi khai thác tài nguyên thô rồi tự thuê chế tác thì lợi hơn, nhưng cũng mất công hơn, nguy hiểm hơn.
Thường dân VN mình làm theo kiểu xách tay, mua số lượng lớn với giá rẻ hơn rồi đem về bán thôi.
Ở Nga thì hổ phách nhiều nhất ở Kalinindrad phải không bác? Nhất thế giới luôn. Trong nội địa Nga có không?


Bác nào show cái xe GAZelle chạy trên đuờng ở VN cái, hay mới chỉ nhập, vẫn chưa chạy đại trà?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top