Thảo luận về nước Nga, phần 4 (Vol 4) - Không bàn chuyện chính trị

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Hãng Rostselmash tên tuổi, đã nói nhiều lần ở các vol trước

Rostselmash giao một lô thiết bị thu hoạch thức ăn gia súc cho Brazil

1616952133860.png

Như dịch vụ báo chí của chính quyền vùng Rostov đã đưa tin, vào tháng 2 năm 2021, một lô máy móc nông nghiệp khác do Rostselmash sản xuất đã được gửi đến Brazil, cụ thể là máy đóng kiện vuông TUKAN 1600, được thiết kế để thu gom các cuộn cỏ khô từ cỏ tự nhiên và cỏ có hạt. hoặc rơm, và ép chúng thành các kiện hình chữ nhật và buộc bằng dây xe với công suất tối đa lên đến 10 kiện mỗi giờ.

Chuyến giao hàng đầu tiên gồm 6 kiện hàng đến thành phố Campu Largo (bang Paraná) của Brazil diễn ra vào tháng 5 năm 2020.

Quyết định cung cấp máy đóng kiện TUKAN 1600 cho Brazil được đưa ra bởi nông dân Brazil vào tháng 4 năm 2020

Việc giao máy nông nghiệp đầu tiên do Rostselmash sản xuất cho nông dân Brazil đã diễn ra vào năm 2018.

Hiện tại, nhà máy sản xuất 4 mẫu máy đóng kiện vuông, cụ thể là TUKAN 1600, Tukan Max 1260/1270, Pelikan 1200, Pelikan Max 1500

1616952217086.png

Tukan Max 1260/1270

1616952243388.png

Pelikan 1200

1616952260596.png

Pelikan Max 1500



----------------------------------------------------------------------------------------------

Rostselmash giao một lô máy gặt đập liên hợp ACROS 585 cho Ai Cập
1616952320731.png

Rostselmash đã thắng thầu cấp nhà nước và vận chuyển một lô máy thu hoạch ngũ cốc ACROS 585 tới Ai Cập. Bộ Nông nghiệp châu Phi ghi nhận chất lượng cao của thiết bị Nga và chi phí tối ưu của nó.

Ai Cập là đối tác truyền thống của Rostselmash. Năm ngoái, những chiếc máy xới đất thuộc dòng R đã được vận chuyển đến địa chỉ của một nhà nhập khẩu máy nông nghiệp lớn ở nước này, bây giờ - máy nông nghiệp tự hành hiệu suất cao.

Rostselmash củng cố và mở rộng sự hiện diện của mình trên lục địa Châu Phi một cách có hệ thống. Năm 2020, một lô lớn máy gặt đập liên hợp NOVA đã được chuyển đến Ethiopia. Tổng cộng, các sản phẩm của Rostselmash đã có mặt tại thị trường của 10 quốc gia Châu Phi. Cũng trong tháng 3 năm nay, một phái đoàn lớn của chính phủ Cộng hòa Zambia đã đến thăm công ty. Trong số các triển vọng hợp tác là hiện đại hóa ngôi làng thông qua việc mua thiết bị hiện đại và phát triển máy móc nông nghiệp của chính chúng tôi.

Rostselmash tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường máy móc nông nghiệp nước ngoài. Xuất khẩu của nhóm công ty vào năm 2020 tăng 38% so với năm 2019 - lên tới 9,4 tỷ rúp. (Không có thuế VAT). Nhìn chung, địa bàn cung cấp thiết bị và phụ tùng cho Rostselmash bao gồm hơn 40 quốc gia trên thế giới, từ Kazakhstan và Đức đến Brazil và Nam Phi.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đa giác ô tô NAMI. Phóng sự ảnh
1616952483215.png

Trung tâm Kiểm tra "NAMI" là trung tâm hàng đầu của đất nước về phát triển và kiểm tra chứng nhận các loại xe, đã được quốc tế công nhận. Hơn 1.700 doanh nghiệp và tổ chức ở Nga, gần xa ở nước ngoài sử dụng dịch vụ của bãi thử ô tô.
1616952512204.png

Ý tưởng xây dựng một đa giác tự động "NAMI" bắt nguồn từ những năm 30 của thế kỷ XX, để ô tô và xe tải được phát triển ở Liên Xô được điều chỉnh phù hợp với điều kiện của nước ta. Trên cơ sở của bãi rác, nó đã được quy hoạch để thực hiện toàn bộ phạm vi nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm và thử nghiệm đường bộ của các phương tiện.

Năm 1960, dự án ô tô đa giác đã được phê duyệt ở cấp chính phủ. Phiên bản cuối cùng bao gồm đường cao tốc dài 14,1 km với tốc độ ước tính 200 km / h, đường lực kế, cũng như đường trải nhựa, không trải nhựa và đường đặc biệt. Ngoài ra, dự án còn bao gồm các đường và lối vào dịch vụ, một buồng chứa bụi và bể nước, một bãi thử nghiệm các thiết bị lái và một số cơ sở khác.

Các con đường đất và cao tốc, cùng với tòa nhà dịch vụ, đã được xây dựng vào năm 1964, khi địa điểm thử nghiệm bắt đầu hoạt động. Đoạn cuối cùng của nó - một con đường đá dăm để kiểm tra ăn mòn - được đưa vào sử dụng vào năm 1981. Đồng thời, Trạm Thử nghiệm Phương Bắc đã được mở tại thành phố Susuman, Vùng Magadan, được thành lập theo sáng kiến của các chuyên gia NAMI để thử nghiệm thiết bị ở nhiệt độ thấp.

Năm 1987, cơ sở thử nghiệm của địa điểm thử nghiệm đã được bổ sung bởi một phòng thí nghiệm nghiên cứu với một đường hầm gió kín, dành cho các thử nghiệm toàn diện đối với xe buýt và ô tô. Cấu trúc này vẫn chưa có điểm tương đồng ở Nga và các nước láng giềng. Một đường hầm gió với chiều dài kênh 220 mét cho phép thử nghiệm vật thể nặng tới 8 tấn với giả định về điều kiện tải động cơ và hộp số. Phòng thí nghiệm không chỉ làm việc với các phương tiện: ví dụ, trong đường hầm gió "NAMI" đã thử nghiệm các thiết bị thể thao và kỹ thuật cũng như kiểm tra độ ổn định của các mô hình mái vòm và mái của Nhà thờ Chúa Cứu Thế chịu tải trọng gió.

Hầu hết tất cả các xe ô tô trong nước thuộc các thế hệ mới nhất đều đã qua bãi thử ô tô NAMI. Chính tại đây, Fiat-124, phổ biến khắp châu Âu, đã được giúp biến thành "đồng xu" huyền thoại - VAZ 2101. Năm 1966, VAZ bắt đầu hợp tác với "US", và tại bãi thử ô tô, họ đã thử nghiệm các mẫu VAZ-2101 thử nghiệm. sản xuất tại Ý. Và vào năm 1970, loạt VAZ đầu tiên của Liên Xô đã được thử nghiệm tại đây. Kết quả là, máy móc đã trải qua hàng trăm lần sửa đổi, nhờ đó chúng trở nên phù hợp hơn với hoạt động ở nước ta.

Năm 1969, đối tác nước ngoài đầu tiên, nhà máy chế tạo ô tô IFA ở Cộng hòa Dân chủ Đức, đã xuất hiện tại bãi thử ô tô, nơi đã thực hiện các cuộc thử nghiệm xe tải tại đây. Vào đầu những năm 70, sự hợp tác được thiết lập với nhà máy TATRA của Tiệp Khắc, nhà máy này đã gửi một mô hình hành khách Tatra-613 và một mô hình hàng hóa Tatra-138 để NAMI kiểm tra.

Ngày nay, bãi thử ô tô NAMI là một trong những trung tâm nghiên cứu và thử nghiệm quy mô lớn nhất ở Châu Âu để đánh giá sự phù hợp của thiết bị với các yêu cầu của Quy tắc Liên hợp quốc và quy định kỹ thuật của Liên minh Hải quan. Nó kiểm tra các phương tiện và các thành phần của chúng, hàng rào cầu đường và hỗ trợ biển báo đường bộ. Các đối tác chính của trung tâm thử nghiệm phê duyệt kiểu loại xe là các tổ chức chứng nhận hàng đầu của Liên bang Nga, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng nhận sản phẩm ô tô.

1616952535955.png
1616952549317.png
1616952556807.png
1616952563664.png


Công nghệ mới - công nghệ mới

Denis Aleksandrovich Zagarin, người đứng đầu Trung tâm Khảo thí NAMI, Ứng viên Khoa học Kỹ thuật, phát biểu về việc hiện đại hóa địa điểm thi.

Ban đầu, địa điểm thử nghiệm của công ty được tạo ra để kiểm tra độ bền và độ tin cậy của xe. Ngay sau khi khai trương trung tâm, từ cuối những năm 1960, các ưu tiên trên khắp thế giới đã chuyển sang nâng cao sự an toàn của phương tiện và người tham gia giao thông. Tuy nhiên, khẳng định độ tin cậy của chiếc xe vẫn là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công ty, điều mà công ty đã và đang thực hiện ở một tầm cao mới. Công ty thấy điều kiện giao thông đã thay đổi như thế nào: các công nghệ tiên tiến xuất hiện, những con đường mới xuất hiện và ngày càng có nhiều ô tô hơn. Do đó, bãi rác phải được hiện đại hóa: tính đến những thay đổi về giao thông, sử dụng các loại nhiên liệu, chất bôi trơn và vật liệu vận hành mới, ứng phó với những thay đổi của khí hậu và động lực.

Nhưng an toàn khi lái xe là một lĩnh vực thậm chí còn quan trọng và mạnh mẽ hơn trong công việc kinh doanh của công ty, đòi hỏi cả nghiên cứu đường bộ và phòng thí nghiệm. Công ty tạo ra các phương pháp đánh giá và đã nắm vững các quy tắc và phương pháp chứng nhận trên toàn Liên hợp quốc. Công ty không ngừng hiện đại hóa bãi rác, xây dựng các tòa nhà mới, nắm vững các phương pháp hiện đại để kiểm tra độ an toàn của ô tô để tính đến tất cả các tình huống tai nạn có thể xảy ra.

Gần đây công ty đã mua băng ghế thử nghiệm 4WD mới nhất. Nó được lắp đặt trong một buồng khí hậu, và thiết bị này khá đắt và hiếm ở Nga. Một tính năng mới khác là máy phóng, duy nhất cho Liên minh thuế quan, được thiết kế để kiểm tra ghế trẻ em và các thành phần của hệ thống ERA-GLONASS khi va chạm. Công ty cũng đang làm chủ các công nghệ thử nghiệm và cơ sở hạ tầng sạc cho xu hướng giao thông mới - ô tô điện. Trên cơ sở của trang web thử nghiệm, các phương pháp mới đang được tạo ra để tương tác và kiểm soát trí tuệ nhân tạo. Chính tại đây, bãi thử xe không người lái đầu tiên ở Nga đã xuất hiện, được xây dựng trên nền đường nhựa cũ - cái gọi là thành phố của xe không người lái.

Ảnh và văn bản của Alexey Klindukhov

-------------------------------------------------------------------------------

Tại Magnitogorsk và Nizhny Tagil, xe điện mới do UKVZ và Uraltransmash sản xuất đã đi vào các tuyến đường
1616952706464.png

Vào tháng 11 và tháng 12 năm 2020, 9 xe điện mới kiểu 71-623-02 do UKVZ sản xuất đã đi vào dây chuyền ở Magnitogorsk.

Năm 2018, lần đầu tiên sau 10 năm, Magnitogorsk nhận được 15 xe điện mới kiểu 71-623-02, năm 2019 thêm 15 xe kiểu 71-623-02 nữa vào thành phố.

1616952723857.png

Vào tháng 3 năm 2021, được biết Magnitogorsk đang mua sáu thân tàu điện mới (tổng chi phí là 48,5 triệu rúp), sẽ được lắp đặt trên những chiếc xe điện cũ.
1616952736340.png


Vào tháng 11 năm 2020, ba xe điện kiểu 71-415 do Uraltransmash sản xuất đã đi vào dây chuyền ở Nizhny Tagil.

Xe điện đầu tiên được xuất xưởng bởi nhà máy Uraltransmash vào ngày 24 tháng 11 năm 2020.

1616952756923.png
1616952766984.png
1616952774887.png
1616952781752.png
1616952788164.png


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Phóng sự đặc biêt. Thợ săn có cánh

Lần đầu tiên, Bộ Quốc phòng tiết lộ duy nhất trên "Russia 24" những diễn biến quân sự bí mật trong nước: bạn sẽ thấy máy bay không người lái tàng hình Hunter và việc sử dụng UAV Orion ở Syria để chống lại các mục tiêu khủng bố. Báo cáo đặc biệt của Alexander Rogatkin.

Специальный репортаж. Крылатые охотники – Россия 24

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
À, có một loạt bài về sản phẩm kỹ nghệ xe sơ mi rơ mooc (semi-trailers) của Nga

Các công ty Nga đã triển khai sản xuất các mẫu xe sơ mi rơ moóc, xe tải chở nhiên liệu mới
1616953250274.png


Theo dịch vụ báo chí của công ty UralSpetsTrans, nhà máy đã phát triển và sản xuất thành thạo một mô hình mới của xe tăng bán dẫn 2 trục bốn mươi khối PPTs 40-24D-3 UST 9465, dùng để vận chuyển nhiên liệu và chất bôi trơn.

Thùng kiểu vali bao gồm ba phần cách nhiệt với thể tích 21, 12 và 7 m3 và một phần dự trữ là 2 m3.

Mẫu xe mới trở thành mẫu thứ 9 trong dây chuyền sản xuất của nhà máy bán rơ mooc khung hai trục với các bồn chứa có dung tích từ 31 đến 42 m3.

1616953287091.png


Hiện tại, nhà máy sản xuất sơ mi rơ moóc hai trục chở nhiên liệu, dầu nhờn có thể tích thùng từ 17 đến 42 m3, sơ mi rơ moóc ba trục dùng cho thùng có thể tích thùng từ 25 đến 45 m3.
1616953301773.png
1616953308351.png


Trong nửa đầu tháng 3, nhà máy GRAZ đã cho ra mắt một mô hình mới của lò hơi nhôm với một bể chứa 5 phần với thể tích 38 m3, được đặt trên một thùng chứa bốn trục.


--------------------------------------------

Nhà máy Politrans đã phát hành một sơ mi rơ moóc mới cho những điều kiện khó khăn
1616953374640.png

Thị trường vận chuyển hàng hóa bằng container ở Nga đã phát triển trong vài năm. Các sản phẩm của các doanh nghiệp luyện kim, các nhà sản xuất ô tô và phụ tùng thay thế, ngành công nghiệp khai thác gỗ , vv được vận chuyển trong các thùng chứa . Sự phát triển của logistics chứa tự nhiên dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về trailer chuyên cho việc cung cấp container đến các trung tâm vận tải - đường sắt nhà ga và bến cảng.

Trong số các thiết bị chuyên dụng đó, một mô hình mới của tàu chở container-bán phần "Politrans" đã xuất hiện. Đây là loại sơ mi rơ mooc tải thấp 3 trục có hệ thống treo khí nén, được thiết kế để chở container 40 '.

Khung hàn được gia cố đặc biệt thích hợp để sử dụng trong điều kiện đường xá khó khăn. Thiết kế này mang lại độ tin cậy cao cho toàn bộ cấu trúc và đồng thời, cho phép bạn giảm đáng kể trọng lượng chết của thanh chắn gió - lên đến 5,4 tấn. Như vậy, một chiếc semitrailer có thể vận chuyển hàng hóa nặng tới 35 tấn. Không có boong trên khung. Thùng hàng được gắn vào khung bằng 4 khóa lắp đặt ở phía trước và phía sau của nửa xe.

1616953389548.png

Hệ thống treo của sơ mi rơ moóc là khí nén với phanh đĩa, trục thứ nhất nâng hạ. Hệ thống treo SAF Intra tích hợp, được thiết kế đặc biệt cho các điều kiện đường xá khắc nghiệt. Trong cách sắp xếp này, bộ giảm xóc được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài nhờ tay đòn treo.
1616953404274.png

Sơ mi rơ moóc được trang bị phanh khí nén với EBS của Wabco. Thanh cái là loại một mặt, với kích thước lốp 385/65 R 22,5. Chắn bùn phía trên bánh xe bằng nhựa.

Có 2 giỏ đựng bánh dự phòng ở hai bên hông xe. Bánh xe dự phòng được cố định bằng giá đỡ đặc biệt cho phép bạn tháo lắp nhanh chóng và an toàn.

1616953417197.png

Một hộp dụng cụ bằng kim loại được lắp ở phía sau của bán kính. Ở bên trái, theo hướng di chuyển, khung cho các tấm thông tin được cố định trên khung. Bên cạnh các thiết bị hỗ trợ có 2 hộp nhựa đựng bình chữa cháy OP-8.

1616953429795.png

Các kích thước của rơ mooc container không vượt quá kích thước được pháp luật hiện hành cho phép. Chiều dài của bửng nâng là 12188 mm, rộng 2500 mm, cao xếp hàng 1205 mm, khoảng sáng gầm 223 mm.

Một đế kẹp 2,5 inch được sử dụng để kẹp vào máy kéo. Bán kính quét là 1635 (phía trước) và 2100 mm (phía sau). Kết nối với nguồn điện và ABS bằng ổ cắm tiêu chuẩn 7 và 15 chân.

1616953441872.png
1616953447777.png
1616953456963.png



-------------------------------------------------------------------

Nhà máy Chelyabinsk đã phát hành các mẫu xe kéo mới
1616953498305.png

Là dịch vụ báo chí của Nhà máy chế tạo máy Chelyabinsk về rơ moóc ô tô - PJSC Uralavtopritsep (nhà máy chuyên sản xuất rơ moóc và nửa rơ moóc các loại và mục đích với sức chở lên đến 2.000 tấn và phụ tùng thay thế cho chúng), Công ty đã phát triển, sản xuất và bàn giao cho khách hàng những mẫu xe đầu kéo mới.

Vào giữa tháng 1 năm 2021, công ty đã công bố gửi tới khách hàng ở khu vực Tyumen một lô rơ moóc tự đổ mới ChMZAP 83981-0000070-P1, dành cho các ngành đường bộ, xây dựng, tiện ích và nông nghiệp.

1616953516787.png


Là dòng xe mới có sức nâng tối ưu (20 tấn) với kích thước nhỏ gọn, có khả năng làm việc trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Hiện tại, công ty đã sản xuất được 18 mẫu rơ mooc ben và sơ mi rơ moóc tải trọng từ 20 đến 50 tấn.

1616953529662.png


Vào đầu tháng 10 năm 2020, nhà máy đã công bố cho ra đời một mô hình mới của sơ mi rơ moóc tải thấp bảy trục ChMZAP-99905-030-UVS cho một trong những nhà máy thủy điện lớn nhất và hiện đại nhất ở Nga, được thiết kế đặc biệt dùng để vận chuyển hàng hóa có trọng lượng 90 tấn và có khả năng vận chuyển hàng hóa cho các mục đích khác nhau.

1616953543106.png


Mô hình mới dài 11,5 m và rộng 2,4 m, có thể mở rộng lên 2,9 m.

Hiện công ty sản xuất 61 mẫu xe đầu kéo tải trọng thấp (xe tải nặng) có sức chở từ 4,5 đến 90 tấn.


----------------------------------------------------------------------------------------------------

KMZ sản xuất lô rơ moóc đầu tiên cho tàu thuyền chuyên dụng
1616953591091.png

Nhà máy Chế tạo máy Kingisepp (Kingisepp Machine-Building Plant) đã hoàn thành việc sản xuất lô xe đầu tiên kéo rơ moóc dùng cho tàu thuyền chuyên dụng do Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga đặt hàng.

Theo báo cáo trên trang web của công ty, các xe kéo được thiết kế để vận chuyển thuyền, thuyền và du thuyền như một phần của tàu đường bộ trên đường công cộng.

Rơ moóc hai trục có trọng lượng tịnh 800 kg, nơi chứa hàng được trang bị các thùng xe, được đặt tên thương mại là "Valya". Rơ moóc được trang bị hệ thống treo bằng dây cao su với giảm xóc ống lồng thủy lực, dây cung, tời kéo và bánh xe hỗ trợ.

Khung của rơ mooc và thanh kéo được làm bằng ống định hình với thành dày, tạo độ cứng và chắc cho kết cấu, xe có thể hoạt động ngay cả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhất. Các rơ moóc đầu tiên được thiết kế để vận chuyển các thuyền RPK-640 thuộc dự án 04430, được sản xuất theo đơn đặt hàng của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga.


----------------------------------------------------------------

Nhà máy ô tô "Tonar" đã vận chuyển 83 sơ mi rơ moóc đến địa chỉ của công ty LLC "Mtek-Logistic"
1616953661533.png

Một công ty vận tải lớn nhất ở miền Trung khác, Mtek-Logistic LLC, đã đưa ra lựa chọn ủng hộ thiết bị Tonar. Sơ mi rơ moóc được mua với số lượng là 83 chiếc. Lô hàng không đạt tiêu chuẩn, vì các nửa rơ moóc khác nhau đã được lựa chọn - ba loại nửa rơ moóc bên rèm T3-13K, T3-16K, T4-16VK và nửa rơ moóc lạnh R3-13. Nhân tiện, LLC "Mtek-Logistic" là một công ty với 15 năm kinh nghiệm thành công trong thị trường vận tải và dịch vụ hậu cần và có đội xe hơn 700 xe.

Sơ mi rơ mooc tủ lạnh Tonar R3-13 có tổng hệ số truyền nhiệt là 0,38 W / m2 ° C, giúp bạn có thể phân phối các sản phẩm thực phẩm với bất kỳ thành phần nào trong đó. Semitrailer này có chứng chỉ Châu Âu tuân thủ các tiêu chuẩn về vận chuyển hàng hóa dễ hư hỏng.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Rosneft lắp đặt trạm sạc cho xe điện ở Khabarovsk
1616954088153.png

PJSC NK Rosneft tiếp tục triển khai chương trình trang bị hạ tầng sạc điện cho các trạm chiết nạp của Công ty. Các trạm sạc nhanh đã được lắp đặt tại hai trạm nạp Rosneft ở Khabarovsk. Hiện tại, 12 trạm nữa (chậm và nhanh) đang hoạt động tại các trạm nạp của Công ty ở các Khu vực Moscow, Tver và Leningrad, ở Vladivostok và ở Lãnh thổ Krasnodar.

Các trạm có công suất 50 kW được lắp đặt ở Khabarovsk sạc tới 80% dung lượng pin của một chiếc xe điện chỉ trong 40 phút. Thiết bị hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn sạc quốc tế khác nhau (CCS, CHAdeMO và Type2) và cho phép bạn sạc đồng thời hai phương tiện ở chế độ chậm và nhanh.

Dự án đang được triển khai trong khuôn khổ hợp tác giữa Rosneft và PJSC RusHydro. Các công ty có kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng cho xe điện ở Khu liên bang Viễn Đông tại các trạm nạp Rosneft. Khu vực hợp tác không được lựa chọn một cách tình cờ - hiện tại, hơn một phần tư tổng số xe điện ở Nga được đăng ký tại Khu liên bang Viễn Đông.


Việc phát triển cơ sở hạ tầng sạc tại các trạm nạp của Công ty sẽ cho phép người lái xe ô tô điện tự do di chuyển theo tuyến đường thông thường của họ, sử dụng mạng lưới các trạm nạp Rosneft đã phát triển. Chế độ hoạt động 24 giờ và dịch vụ liên quan của trạm đổ xăng sẽ cho phép người lái xe ô tô dành thời gian thoải mái tại các trạm đổ xăng của Công ty trong khi xe điện của họ đang sạc - để uống cà phê mới pha và ăn nhẹ trong quán cà phê, mua hàng hàng hóa trong cửa hàng và sử dụng các tiện ích khác tại trạm nạp.

Cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng cao cho các sản phẩm dầu và dịch vụ phi nhiên liệu, mạng lưới trạm nạp Rosneft đang mở rộng các dịch vụ bổ sung để tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Công ty sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa cơ sở hạ tầng sạc tại các trạm chiết nạp phù hợp với dự báo nhu cầu và sự phát triển của thị trường xe điện.

tài liệu tham khảo

Rosneft có mạng lưới bán hàng bán lẻ lớn nhất ở Nga, bao gồm 3.057 trạm nạp / trạm chiết rót. Địa lý kinh doanh bán lẻ của Công ty bao gồm 66 khu vực ở tất cả các quận liên bang của Liên bang Nga. Rosneft sở hữu và vận hành các chuỗi bán lẻ BP ở Nga (sử dụng nhãn hiệu BP theo giấy phép của BP plc), cũng như các mạng PTK và Bashneft.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Công ty "Prosoft-Systems" (electrical substation) đã tham gia vào việc xây dựng lại một trạm biến áp điện ở Belarus
1616954436058.png

Prosoft-Systems đã tham gia xây dựng lại một trong những trạm biến áp lớn nhất cấp điện áp 330/110/10 kV trong hệ thống điện của Cộng hòa Belarus - Mogilev-330 (RUE Mogilevenergo, GPO Belenergo). Để thực hiện dự án quy mô lớn này, các công nghệ kỹ thuật số mới nhất đã được áp dụng, giúp tăng độ tin cậy cung cấp điện và cho phép tối ưu hóa chi phí vận hành. Trong số các thiết bị sáng tạo là sự phát triển của công ty Prosoft-Systems - máy đo đa chức năng ARIS EM-45 và USPD ECOM-3100 , được sử dụng để tạo AIIS KUE kỹ thuật số tại cơ sở.

1616954527706.png

https://prosoftsystems.ru/catalog/show/ustrojstvo-sbora-i-peredachi-dannyh-jekom3100

Đối với việc xây dựng lại trạm biến áp Mogilev-330, hoạt động từ năm 1969, một khóa học để số hóa tối đa đã được chọn.

Các thiết bị điều khiển và bảo vệ rơ le, thiết bị điều khiển khẩn cấp và hệ thống điều khiển quá trình tự động được lắp đặt tại cơ sở hoạt động trên cơ sở tiêu chuẩn IEC 61850 sử dụng các phương pháp thu thập và truyền thông tin tiên tiến. Các giải pháp kỹ thuật số độc đáo đảm bảo hoạt động đáng tin cậy của cơ sở điện bằng cách giảm việc sử dụng cáp đồng, tiết kiệm diện tích sàn trạm biến áp và giảm chi phí vận hành và nhân công.

Phù hợp với các giải pháp thiết kế tại trạm biến áp Mogilev-330, AIIS KUE được lắp đặt trên cơ sở công tơ đa chức năng kỹ thuật số ARIS EM-45 và USPD ECOM-3100 do Prosoft-Systems sản xuất, được phê duyệt trong Sổ đăng ký Nhà nước về SI của Cộng hòa của Belarus.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
NPO Splav giới thiệu tên lửa dẫn đường mới cho MLRS 9K515 "Tornado-S"
1616954664000.png

Doanh nghiệp đứng đầu trong việc phát triển các hệ thống tên lửa phóng nhiều mặt đất và trên biển là hiệp hội khoa học và sản xuất "SPLAV" được đặt theo tên của A.N. Ganicheva (một phần của Tekhnodinamika đang nắm giữ) - tại diễn đàn kỹ thuật-quân sự quốc tế Army-2020, cô đã trình diễn rõ ràng cấu trúc của các loại đạn công nghệ cao mới của mình cho 9K515 Tornado-S MLRS.

Một điểm mới của việc trình bày NPO "Splav" được đặt theo tên của A.N. Ganichev là loại đạn 300 mm có điều khiển chính xác cao dùng cho MLRS "Tornado-S" với tầm bắn lên tới 120 km: 9М544 với đầu đạn phân mảnh HEAT. Loại đạn mới có trọng lượng và kích thước đặc trưng của đạn tiêu chuẩn cho Smerch MLRS, nhưng đồng thời nó có sự khác biệt đáng kể về thiết kế. Tên lửa cổ điển có chốt ở chân và thanh dẫn có rãnh vít. Điều này đảm bảo chuyển động quay của đạn khi rời bộ dẫn hướng và ổn định đường bay. Sự ổn định của đường đạn mới được cung cấp bởi bộ phận đuôi, và nó được điều khiển bởi bốn cánh ở mũi.

1616954681036.png

Tên lửa dẫn đường 300 mm khối đuôi cho MLRS "Tornado-S"

Đạn 9M544 sử dụng hệ thống điều khiển dựa trên hệ thống dẫn đường quán tính thả rơi SN398 của N.A. Pilyugin.
1616954705637.png

Hệ thống điều khiển dựa trên SINS (СН398)

Hệ thống điều khiển bao gồm các thiết bị công nghệ cao ban đầu được tạo ra cho ngành công nghiệp vũ trụ. Ví dụ, đơn vị đo vận tốc góc bằng gia tốc kế (CIUS) được thiết kế để hoạt động như một phần của hệ thống điều khiển chuyển động tàu vũ trụ.
1616954727959.png

Đơn vị đo vận tốc góc với gia tốc kế (CIUS)

Tổng giám đốc NPO SPLAV được đặt tên theo A.N. Ganicheva Alexander Smirnov nói với phóng viên Mil.Press Voyennoye rằng loại đạn được trình bày tại diễn đàn Army-2020 là loại đạn đầu tiên trong dòng có điều khiển, mở ra cơ hội mới cho các đơn vị pháo binh. Người đứng đầu doanh nghiệp cho biết: “Hệ thống này cho phép bắn đạn dẫn đường ở nhiều điểm cách xa nhau trong một chế độ bắn duy nhất và đánh trúng mục tiêu với độ chính xác cao.

https://военное.рф/2020/%D0%A4%D0%BE%D1%80%D1%83%D0%BC%D0%90%D1%80%D0%BC%D0%B8%D1%8F127/
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Ở 2 vol đầu tiên của topic này đã nói về công ty Transas của Nga, một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết bị hàng hải, tàu thủy nói chung, thiết bị định vị hàng hải cho tàu nói riêng. Sau đó thì hãng Wartsila của Phần Lan có mua lại, nhưng bộ phận quân sự thì dĩ nhiên vẫn là sở hữu của Nga. Ngoài ra, bộ phận dân sự tuy sở hữu của Phần Lan, nhưng bộ phận công nghệ dĩ nhiên vẫn ở Nga, cụ thể là ở St Peterbourg (nếu nhớ không nhầm). Hãng Phần Lan mua lại vì muốn lao vào thị phần thiết bị định vị hàng hải thông minh.
Hiện Transas cung cấp 35% hệ thống hải đồ điện tử được sử dụng bởi các cảng và vận tải biển trên thế giới, và 45% thiết bị mô phỏng thế giới (thường được sử dụng cho đào tạo).

Bọn Đức đang đưa tin tàu ngầm Đức trang bị thiết bị định vị của hãng này


Tàu ngầm Đức trang bị công nghệ Nga: báo cáo
Một báo cáo cho thấy tàu ngầm Đức đang điều hướng toàn cầu bằng phần cứng của Nga đã làm dấy lên những lo ngại về an ninh. Tờ Bild tuyên bố rằng thiết bị này "mở cửa" cho các hoạt động phá hoại mạng và thậm chí "mất hoàn toàn khả năng hoạt động."

1616959079730.png

Theo tờ báo thị trường đại chúng Bild am Sonntag, một hệ thống định vị xuất xứ từ Nga có tên là Navi-Sailor 4100 đã được lắp đặt trên ít nhất 100 tàu do quân đội Đức vận hành, bao gồm cả tàu ngầm, kể từ năm 2005 .

Các thiết bị định vị được phát triển bởi Transas, một công ty được thành lập tại St. Petersburg vào năm 1990. Mặc dù nó đã được mua vào năm 2018 bởi Wartsila của Phần Lan , bộ phận phòng thủ vẫn nằm trong tay Nga.

Các Bild khẳng định báo cáo rằng mã hóa dữ liệu của hệ thống không tuân thủ các tiêu chuẩn an ninh quân sự, trong một tài liệu tham khảo rõ ràng để NATO, trong đó Đức là thành viên.

"Trong một cuộc tấn công mạng trong trường hợp xấu nhất, dữ liệu định vị có thể bị tấn công và con tàu hoàn toàn có thể mất khả năng hoạt động", Bild dẫn lời một sĩ quan giấu tên cho biết. Báo cáo cũng chỉ ra rằng Nga đôi khi thực hiện các cuộc diễn tập hải quân sát đường bờ biển Baltic của Đức.

Được sử dụng rộng rãi trên các tàu dân sự, hệ thống Navi-Sailor đã được trang bị trên khoảng 100 tàu hải quân Đức vào năm 2005, trong nhiệm kỳ thủ tướng của Đảng Dân chủ Xã hội Gerhard Schröder, Bild đưa tin. Ông hiện là chủ tịch hội đồng quản trị dự án đường ống dẫn nước biển Baltic Nord Stream 2 của công ty Nga Gazprom .

Các chính phủ tiếp theo, báo cáo của Bild , cũng quyết định lắp đặt hệ thống định vị trên hai tàu ngầm của Đức: U35 và U36, được hạ thủy lần lượt vào năm 2015 và 2016.

Các tàu ngầm lớp 212A do Đức chế tạo này , được quảng cáo là có khả năng cơ động cao, yên tĩnh và khó ẩn nấp trong thời gian dài dưới nước, sử dụng hỗn hợp động cơ hydro, động cơ diesel và pin và được trang bị sáu ống phóng ngư lôi.

Thiết bị Transas dễ bị tấn công?
Bild báo cáo rằng truy vấn của họ với Bộ Quốc phòng Đức (BMVg) về việc liệu hệ thống Transas có dễ bị tấn công hay không đã dẫn đến câu trả lời rằng "chính phủ đang nỗ lực rất nhiều để đảm bảo an ninh CNTT, mạng và truyền thông tiền điện tử trong các lĩnh vực hoạt động của BMVg. "

Trang web của Wartsila cho biết công ty con Transas cung cấp 35% hệ thống hải đồ điện tử được sử dụng bởi các cảng và vận tải biển trên thế giới, và 45% thiết bị mô phỏng thế giới, thường được sử dụng cho đào tạo.

"Dịch vụ dữ liệu và thiết bị hàng hải trên tàu được sử dụng trên hơn 13.000 tàu thương mại và tàu tuần tra của các hạm đội hải quân và cảnh sát biển từ hơn 100 quốc gia", theo Wartsila.

Greens giải thích nhu cầu
Tobias Lindner, đại diện hàng đầu của Bundestag cho đảng Greens đối lập trong ủy ban bảo vệ của quốc hội Đức, đã lên tiếng cảnh báo sau báo cáo của Bild .

Lindner nói: "Bundeswehr phải đảm bảo rằng phần mềm định vị của hải quân không bị rò rỉ bảo mật. Bộ phải nhanh chóng giải thích lý do tại sao phần mềm của một nhà sản xuất ở các nước NATO không được sử dụng".

Na Uy chặn bán cho công ty Nga
Về vấn đề nhạy cảm với công nghệ tương tự, hôm thứ Ba, chính phủ Na Uy của thành viên NATO đã chặn việc bán chi nhánh của Rolls-Royce tại Na Uy, Bergen Engines, cho Tập đoàn TMH của Nga.

Những động cơ và công nghệ như vậy lẽ ra có "tầm quan trọng quân sự lớn đối với Nga" nhưng rõ ràng sẽ "đi ngược lại với lợi ích tốt nhất của chính sách an ninh của Na Uy và đồng minh", theo chính phủ.

Bộ trưởng An ninh Công cộng Na Uy Monica Maeland mô tả biện pháp này là "hoàn toàn cần thiết", nói rằng hợp tác an ninh với Nga không tồn tại.

Tập đoàn TMH là một công ty tư nhân có trụ sở tại Nga chuyên sản xuất đầu máy và thiết bị đường sắt.

German submarines fitted with Russian technology: report

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bild: Tàu ngầm Đức được trang bị thiết bị định vị của Nga

1616958943022.png

Tờ Bild am Sonntag viết: Các tàu ngầm của Hải quân Đức được trang bị thiết bị định vị do một công ty Nga phát triển .
Theo tờ báo, Berlin bắt đầu hợp tác với công ty Transas vào năm 2005: dưới thời Thủ tướng Gerhard Schroeder, khoảng 100 tàu được trang bị hệ thống định vị mới. Sau đó, Đức đã chọn hệ thống Transas Navi-Sailor 4000 cho các tàu ngầm hiện đại U35 (đưa vào trang bị từ năm 2015) và U36 (từ năm 2016).
Transas được thành lập tại St.Petersburg vào năm 1990 và hoạt động trong cả lĩnh vực dân sự và quân sự. Bild am Sonntag lưu ý rằng vào năm 2018, công ty đã được mua lại bởi công ty Phần Lan Wartsila, nhưng bộ phận giải quyết các vấn đề quân sự vẫn thuộc về Nga.

Tờ báo viết: “Do có quan hệ chặt chẽ với bộ máy an ninh Nga, phần này của Transas, theo các chuyên gia an ninh, đang nằm trong tầm ngắm của các cơ quan tình báo phương Tây.

Trước câu hỏi về việc liệu các thiết bị Transas có thể gây ra mối đe dọa đối với tàu ngầm Đức hay không, Bộ Quốc phòng Đức cho biết "chính phủ đang nỗ lực rất nhiều để đảm bảo an ninh cho không gian mạng và tài sản tiền điện tử".

Bild: German submarines are equipped with Russian navigation devices
https://ria.ru/20210328/podlodki-1603164075.html?in=t

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mỹ đang tuyên bố hỗ trợ Ai Cập ở đây, Nga định xí phần à?

Nga đề nghị hỗ trợ Ai Cập giải thoát bế tắc ở kênh đào Suez

Đại sứ Nga cho biết Matxcơva sẵn sàng hỗ trợ Ai Cập giải cứu tàu Ever Given chắn ngang kênh đào Suez dù Cairo chưa đưa ra yêu cầu.

"Chúng tôi hy vọng vấn đề sẽ sớm được khắc phục trong tương lai gần, khôi phục lại hoạt động của kênh đào. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn Ai Cập hết sức mình", Georgy Borisenko, đại sứ Nga tại Ai Cập nói với hãng tin RIA Novosti.

Vị đại sứ cũng thông tin Cairo chưa liên hệ với Matxcơva đề nghị hỗ trợ, nhưng cho biết Nga "rất thông cảm với tình hình hiện nay ở kênh đào Suez", mô tả đây là "tuyến đường thủy quan trọng với toàn thế giới".

Trước đó, một đại sứ Nga khác khi bình luận về sự cố kẹt tàu ở kênh đào Suez đã giới thiệu về tuyến hàng hải phía bắc do Nga phát triển như một giải pháp thay thế đáng tin cậy. Đây là nỗ lực phát triển vùng Bắc Cực và tận dụng tình trạng băng tan do biến đổi khí hậu để tàu bè có thể di chuyển qua đây.

Matxcơva đã đầu tư rất lớn vào phát triển Tuyến đường Biển phương Bắc, cho phép tàu bè cắt giảm hành trình tới các cảng châu Á 15 ngày so với tuyến vận chuyển qua kênh đào Suez.

Ever Given, nặng 224.000 tấn gắn cờ Panama mắc kẹt ở kênh đào Suez hôm 23/3.

Ông Rabie cho biết sẽ có một cuộc điều tra về nguyên nhân chính xác của sự cố. Nhưng hai giả thiết lớn đang được đặt ra là ảnh hưởng của gió, bão cát hoặc lỗi con người.

Nối biển Địa Trung Hải với Biển Đỏ, kênh đào Suez là tuyến huyết mạch nối liền hai nửa thế giới. Con kênh này giúp tàu thuyền đi lại giữa châu Âu và Nam Á mà không cần phải di chuyển qua châu Phi.

Khoảng 12% khối lượng thương mại thế giới đi qua kênh đào Suez. Nó cũng cung cấp nguồn thu nhập đáng kể cho Ấn Độ, bên cạnh du lịch và kiều hối từ những người nước ngoài.


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Các dịch vụ đường bộ và công cộng của Crimea đã nhận được 589 đơn vị thiết bị đặc biệt mới
1616959490938.png

196 đơn vị thiết bị đường bộ đã được mua để sửa chữa và bảo trì các đường cao tốc công cộng ở Cộng hòa Crimea và 393 đơn vị thiết bị cho các cơ quan thành phố để bảo trì mạng lưới đường và phố địa phương, với tổng số tiền hơn 2,2 tỷ rúp. Các phương tiện giao thông đường bộ liên hợp, máy san, máy xúc lật, thiết bị vá, xe chở rác, v.v. đã được mua.

Để sử dụng vào mùa đông, các tổ hợp thiết bị để chuẩn bị, lưu trữ và chiết rót vật liệu làm ẩm lỏng đã được mua, bao gồm một trạm đa năng tự động để chuẩn bị các dung dịch muối dựa trên natri clorua và canxi clorua, một băng tải trục vít có phễu nạp liệu, một trạm chiết rót để lưu trữ và nạp các vật liệu làm khô chất lỏng ...

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Công ty Severny Press đã phát triển một nhà máy điện (động cơ) hiệu quả kinh tế cho UAV và máy bay hạng nhẹ
1616959881854.png


Doanh nghiệp Severny Press, một phần của Granit-Electron Concern, đã cung cấp cho những người tạo ra máy bay không người lái một động cơ xăng không có thứ tương tự ở Nga. Như các nhà phát triển đã nói tại diễn đàn Army-2020, ví dụ như sản phẩm này có thể thay thế các đơn vị sản xuất ở nước ngoài.

Nhà máy điện được giới thiệu tại triển lãm là một phần không thể thiếu của nguồn điện tự trị có công suất 30 kW (AIP-30) để cung cấp năng lượng cho trạm radar Bắc Cực. Động cơ xăng boxer hai xi-lanh hai kỳ, hai xi-lanh làm mát bằng không khí, công suất 55 mã lực. (40 kW) được sử dụng làm động cơ cho hai máy phát điện 15 kW.

Xem xét kích thước và đặc tính kỹ thuật của thiết bị, cũng như việc thiếu các đối tác của Nga trong loại 40 đến 70 mã lực, các nhà phát triển từ "Northern Press" đã đề xuất thay thế các máy phát điện bằng cánh quạt và trang bị máy bay không người lái với ICE này. Hơn nữa, nhu cầu về một động cơ như vậy là có thể sờ thấy được. Ngoài UAV, nhà máy điện có thể được lắp đặt trên máy bay có người lái hạng nhẹ.

Khối lượng của bản ICE không nhiên liệu là 21 kg, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6-7 lít một giờ. Tốc độ định mức - 6000 vòng / phút. Một trong những tính năng của động cơ là độ rung rất thấp, đây là một thông số quan trọng khi sử dụng trên máy bay không người lái.

“Điều thú vị nhất là bên trong thiết bị. Động cơ là loại hai kỳ, nhưng do thiết kế đặc biệt, giúp tăng thời gian điều phối van không đối xứng trong quá trình hai kỳ nên hiệu suất tăng lên. Chúng tôi đã nộp hai đơn xin cấp bằng độc quyền cho một phát minh. Bây giờ đang có một cuộc kiểm tra thực chất, ”Vladislav Mikheev, kỹ sư thiết kế tại nhà máy Severny Press cho biết.



Quá trình phát triển AIP bắt đầu vào cuối năm 2018, sản xuất được bắt đầu vào tháng 5 năm 2019. Một mẫu thử nghiệm hiện đã được nhận. Nó được lên kế hoạch để sản xuất hàng loạt vào năm 2021, khi các bài kiểm tra vượt qua, bức thư sẽ được chỉ định và tài liệu sẽ được đăng ký.

Tuy nhiên, đây chỉ là sửa đổi đầu tiên của loại thiết bị này. Các kỹ sư đã tính toán sơ bộ khả năng thực hiện điều áp và tăng công suất động cơ lên đến 73 mã lực. Một thay đổi thiết kế cũng đang được xem xét để cho phép sử dụng khí đốt tự nhiên hóa lỏng thay vì xăng. Có khả năng thay thế hệ thống làm mát bằng chất lỏng hoặc hỗn hợp, cũng như các cách để giảm kích thước.

“Đây là sự phát triển chủ động của chúng tôi. Chúng tôi hiện đang tìm kiếm đối tác. Ví dụ, họ đã đưa thông tin đến các chuyên gia của Trực thăng Nga, Vladislav Mikheev nói thêm. - Khả năng sửa đổi AIP là khá rộng, nhưng cho đến nay chúng ta vẫn chưa có một nền tảng cụ thể để có thể lắp đặt nhà máy điện. Khi khách hàng xuất hiện và hiểu rõ nhu cầu, chúng tôi sẽ có thể đưa sản phẩm về các thông số yêu cầu. Chúng tôi có phương tiện và cơ hội cho việc này ”.

https://военное.рф/2020/%D0%A4%D0%BE%D1%80%D1%83%D0%BC%D0%90%D1%80%D0%BC%D0%B8%D1%8F154/
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nguồn thu riêng của ngân sách Crimea, từ khi là một phần của Nga, đã tăng gần 2,5 lần
Nguồn thu ngân sách của Cộng hòa Crimea vào cuối năm 2020 lên tới 61 tỷ rúp, cao hơn gần 2,5 lần so với năm 2014.
Crimea đã quản lý để thực hiện một số chương trình, nhờ đó chúng tôi đang tiến về phía trước. - Nguồn thu riêng của ngân sách các nước cộng hòa đã tăng lên: nếu năm 2014 là 25 tỷ rúp, thì năm 2020 là 61 tỷ rúp. Để so sánh, vào năm 2013, khi Crimea vẫn còn là một phần của Ukraine, tổng ngân sách của Cộng hòa Crimea là 9,6 tỷ rúp.
Thu từ thuế thu nhập cá nhân tăng từ 8,9 tỷ rúp năm 2014 lên 28 tỷ rúp vào năm 2020. Doanh thu thuế từ lĩnh vực nghỉ dưỡng vào năm 2020 lên tới 3,8 tỷ rúp. Do chính sách tài chính được thực hiện cho năm 2021, tất cả ngân sách của các thành phố và ngân sách của Cộng hòa Crimea đã được thông qua mà không bị thâm hụt.
Nhờ việc lấp đầy ngân sách, có thể tăng tài trợ cho nhà ở và dịch vụ xã lên 11 lần, cho bảo vệ môi trường - bảy lần, cho giáo dục - ba lần, cho chính sách xã hội - ba lần, cho thể thao - tám lần.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Người Nga đã mua các chuyến du lịch với số tiền hoàn lại (cashback) hơn 1 tỷ rúp
1616960657514.png

Người đứng đầu Rostourism cho biết doanh số bán các phiếu mua hàng trong bốn ngày đầu tiên của giai đoạn tiếp theo của chương trình hỗ trợ du lịch trong nước với một phần tiền hoàn lại là 1 tỷ rúp.

“Trong bốn ngày đầu tiên của chương trình, khách du lịch đã mua tour và chỗ ở với giá hơn 1 tỷ rúp. Theo các điều khoản của chương trình, các công dân đã trả lại hơn 200 triệu rúp, ”Doguzova nói với các phóng viên.

Theo bà, Lãnh thổ Krasnodar, Crimea và Khu vực Moscow là những nước dẫn đầu về điểm đến du lịch. Ngoài ra, top 10 điểm đến được yêu thích nhất bao gồm Stavropol, Altai, St.Petersburg, Moscow, vùng Kaliningrad, Tatarstan và vùng Tyumen. Lượng đặt trước được phân bổ gần như đồng đều theo thời gian.

“Chúng tôi thấy rằng động lực của nhu cầu đã vượt quá các chỉ số của năm ngoái của chương trình từ 2,5-3 lần. Trong năm qua, nhiều người đã không sử dụng chương trình và chỉ ở nhà, điều này phù hợp với tình hình chung. Ngoài ra, bây giờ sự công nhận của chính chương trình và nói chung, sự tin tưởng vào nó đã tăng lên theo cấp số nhân. Nhiều du khách sẽ sử dụng chương trình lần thứ ba ”, vị trưởng phòng cho biết thêm.

Giai đoạn tiếp theo, thứ ba của chương trình hỗ trợ du lịch trong nước có hoàn tiền một phần bắt đầu tại Nga vào đêm 17-18 / 3, bạn có thể mua chuyến đến ngày 15/6 và đi chuyến đến ngày 30/6.

Các điều kiện của chương trình vẫn như cũ: thời gian lưu trú tại khách sạn hoặc tour ít nhất là hai đêm, số tiền hoàn lại là 20% chi phí tour, nhưng không quá 20 nghìn rúp. Tiền hoàn lại chỉ được ghi có cho các chuyến đi được thanh toán bằng thẻ Mir. Chính phủ Nga đã phân bổ 2 tỷ rúp cho giai đoạn mới của chương trình hoàn tiền cho khách du lịch.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Hãng "Shvabe" đã hiện đại hóa thiết bị gây mê và trị liệu hô hấp được sản xuất hàng loạt (anesthesia and respiratory therapy apparatus)
1616968469040.png

Các kỹ sư Shvabe đã hiện đại hóa thiết bị gây mê và trị liệu hô hấp. Các chuyên gia tổ chức đã đưa một chế độ thông gió mới vào thiết bị và mở rộng khả năng gây mê an toàn. Một phiên bản cập nhật sẽ được phát hành trên thị trường trong năm nay.

Phức hợp gây mê MAIA-01 của Nhà máy Cơ học và Quang học Ural được đặt theo tên của V.I. E.S. Yalamov (UOMZ) đang nắm giữ. Nó có thể được sử dụng để gây mê qua đường hô hấp trong khi phẫu thuật và thở máy (ALV).

Giờ đây, khu phức hợp có chế độ thông khí cưỡng bức phổi với sự kiểm soát kép - áp suất và thể tích hỗn hợp được cung cấp cho bệnh nhân được điều chỉnh đồng thời. Phương pháp này mang lại sự an toàn cao hơn so với các chế độ thông gió truyền thống.

Nhờ việc sử dụng cảm biến lưu lượng kỹ thuật số hiện đại có tích hợp hiệu chỉnh thành phần khí, nhiệt độ và độ ẩm của hỗn hợp thở, các kỹ sư cũng đã quản lý để tăng độ chính xác của việc định lượng hỗn hợp khí. Đồng thời, chức năng đo huyết áp xâm lấn và theo dõi độ sâu của thuốc mê đã xuất hiện. Đánh giá sau này sẽ cho phép bác sĩ gây mê theo dõi mức độ giảm đau và an thần của bệnh nhân trong thời gian thực để điều chỉnh liều lượng thuốc gây mê.

Những thay đổi khác bao gồm tăng tốc độ và độ chính xác của việc cung cấp nồng độ khí cần thiết trong hỗn hợp, khả năng lưu xu hướng và cảnh báo hoạt động của thiết bị vào thẻ nhớ, cũng như mở rộng danh sách thiết bị phụ trợ: hệ thống xả khí thải, một máy hút và một đèn chiếu sáng khu làm việc xuất hiện.

“Việc hiện đại hóa bộ máy là chính đáng bởi nhu cầu của người tiêu dùng. Vì vậy, các kỹ sư của chúng tôi đã tính đến mong muốn trang bị cho thiết bị một chức năng bổ sung - gây mê xenon, thực tế không có tác dụng phụ. Một phiên bản cập nhật sẽ có sẵn trong năm nay. Hiện tại, lô thử nghiệm đang được kiểm tra chuyên môn ”, Anatoly Sludnykh, Tổng giám đốc UOMZ cho biết.

Sau khi gia nhập thị trường, khu phức hợp sẽ có sẵn để mua với cấu hình cơ bản. Khách hàng sẽ có thể tự cấu hình dựa trên mục đích và nhu cầu của các bác sĩ gây mê.


---------------------------------------------------------------------------

Mở phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng dược phẩm (drug quality control) lớn nhất của Nga ở Yaroslavl
1616968610693.png

Trên cơ sở chi nhánh Yaroslavl của Trung tâm Thông tin và Phương pháp Kiểm tra, Kế toán và Phân tích Lưu hành Các Sản phẩm Thuốc (Information and Methodological Center for Examination, Accounting and Analysis of the Circulation of Medicinal Products) của Roszdravnadzor, khu liên hợp phòng thí nghiệm lớn nhất trong nước được thành lập, được thiết kế để kiểm soát chất lượng thuốc.

Phòng thí nghiệm được trang bị những thiết bị hiện đại nhất, có độ nhạy cao, cho phép bạn kiểm soát chất lượng mà không cần phóng đại bất kỳ loại thuốc nào. Phòng thí nghiệm có thể phát hiện hầu như bất kỳ tạp chất nào trong các sản phẩm thuốc.

Tòa nhà chỉ được xây dựng từ vật liệu trong nước và hầu hết các thiết bị lắp đặt cũng được sản xuất tại Nga.

Ở đây đã chuẩn bị một công trường nhỏ để sản xuất các mẫu thuốc tiêu chuẩn - đây là một hướng đi mới trong dược phẩm của Nga, các nhà sản xuất trong và ngoài nước sẽ sử dụng các mẫu tiêu chuẩn được sản xuất tại đây để làm tiêu chuẩn chất lượng. Trong phòng thí nghiệm này, tất cả các khả năng đã được thực hiện để nghiên cứu các loại thuốc điều trị các bệnh ung thư, kể cả ở trẻ em, điều này cũng vô cùng quan trọng.


---------------------------------------------------------------------------

Khu tổ hợp "RT-Invest" hiện phân loại bộ đồ ăn tetrapack và dùng một lần (tetrapack and disposable tableware)
1616968821013.png

Bao bì phức hợp nhiều lớp đã được thêm vào danh sách phân loại được phân loại tại các khu liên hợp xử lý chất thải của công ty RT-Invest thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec. Hai phân số "hữu ích" mới - tetrapack và polypropylene - được lựa chọn bằng cách sử dụng bộ tách quang học tự động. Hơn 40 nghìn kg dao kéo và đĩa dùng một lần làm bằng nhựa polypropylene đã được đem đi tiêu hủy tại KPO Yug ở quận Kolomna. Tại khu phức hợp Don ở Kashira, 30 nghìn kg bao bì cho nước trái cây và sữa đã được gửi đi chế biến, và từ khu phức hợp Sever ở vùng Sergiev-Posad - 10 nghìn tấn bao bì.

Tetra Pak là loại bao bì phức tạp nhất, bao gồm bốn lớp polyetylen, giấy và giấy bạc. Vấn đề chính của việc chiết xuất loại nguyên liệu thô này từ tổng khối lượng chất thải là một hỗn hợp của các loại phân đoạn khác nhau, và cho đến gần đây, tetrapak rất khó xử lý. Bộ đồ ăn dùng một lần bao gồm polypropylene và do trọng lượng thấp nên việc lựa chọn cũng cực kỳ khó khăn.

Các nhân viên của RT-Invest đã cố gắng thiết lập các bộ phân tách quang học với hệ thống cảm biến siêu nhạy (optical separators with a system of supersensitive sensors) trên các dây chuyền phân loại để họ không chỉ thu giữ nguyên liệu cần thiết ở chế độ tự động mà còn cắt bỏ các phần bị ô nhiễm không phù hợp để xử lý tiếp.

Trong tương lai gần, khối lượng lựa chọn bộ đồ ăn bằng nhựa và tetrapack dùng một lần sẽ tăng lên tại các khu liên hợp xử lý chất thải. Ở "Nam" và "Don", khối lượng sẽ đạt 400 kg tetrapack và 500 kg polypropylene mỗi ngày. Các tổ hợp "Sever" và "Khrabrovo" với công suất thiết kế cao hơn sẽ phân loại 600 tấn tetrapack và 750 tấn polypropylene mỗi ngày.

Các nguyên liệu thô nhận được sẽ được gửi đi xử lý. Tetrapack được tháo rời thành nhiều phần: phần bìa cứng được xử lý thành các tông sóng, polyethylene với giấy bạc - thành hạt, từ đó các tấm composite, đường ống, phụ gia đường được tạo ra để sản xuất hỗn hợp bê tông nhựa, băng ghế và tay cầm. Bộ đồ ăn dùng một lần cũng sẽ được sử dụng để làm các thiết bị nhựa mới, quả bóng, ô dù và các tấm xây dựng. Các lô hàng đầu tiên của các nguồn tài nguyên thứ cấp được lựa chọn tại các tổ hợp RT-Invest đã được gửi đến các nhà sản xuất lớn của Nga ở Khu vực Moscow, Novorossiysk, Lipetsk và các khu vực khác của Nga.

Nhà điều hành khu vực lớn nhất RT-Invest là công ty đầu tiên trong nước triển khai hệ thống quản lý chất thải tích hợp với nhiệm vụ là không xử lý. Việc đưa vào hoạt động thu gom riêng, khởi động phân loại và ủ phân công nghiệp, xây dựng các cơ sở chế biến của riêng chúng tôi và các nhà máy sử dụng năng lượng từ chất thải - toàn bộ chuỗi có một mục tiêu duy nhất - chuyển hóa chất thải thành tài nguyên mới.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Công ty Moscow "Diagnostics-M" đã phát triển một hệ thống mới để bảo vệ các đối tượng, vật thể
1616969139419.png


Một hệ thống an ninh sáng tạo "Radar-IQ" sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để bảo vệ lãnh thổ của các cơ sở công nghiệp và an ninh khỏi sự xâm nhập trái phép đã được phát triển và hiện đang được thử nghiệm bởi một công ty cư dân của đặc khu kinh tế (SEZ) Technopolis Moscow, LLC Diagnostics-M.

Sự phát triển mới sẽ xác định các bước chuẩn bị có thể xảy ra cho một cuộc xâm lược đối tượng được canh gác, xác định và ghi lại các vectơ chuyển động và hành động của những kẻ vi phạm, cũng như số lượng của chúng, điều này sẽ ngăn ngừa thiệt hại có thể xảy ra.

Sản phẩm mới của Diagnostika-M LLC có thể được sử dụng trong các cảng hàng không và đường biển, cơ sở hạ tầng năng lượng và dầu khí, nhà tù, kiểm soát biên giới, cũng như tại các sở hữu tư nhân.

Theo ông Vladimir Usachev, Tổng giám đốc Diagnostika-M LLC, những phát triển hiện đại với việc sử dụng công nghệ cao có thể thay thế hoàn toàn các phương pháp bảo vệ lãnh thổ truyền thống.

“Các phương pháp bảo mật truyền thống sử dụng cảm biến hoạt động ngay tại thời điểm xâm nhập, hoặc xác định một thực tế thâm nhập đã hoàn thành. Một nhược điểm đáng kể khác trong hoạt động của các hệ thống an ninh truyền thống là các báo động giả thường xuyên xảy ra, theo thời gian, dịch vụ bảo vệ sẽ thu hút sự chú ý của họ và làm suy yếu cảnh giác tại thời điểm thâm nhập thực sự. Hệ thống mới sẽ xác định các bước chuẩn bị có thể xảy ra cho một cuộc xâm nhập của một đối tượng được canh gác, xác định các vectơ di chuyển của những kẻ vi phạm và số lượng của họ, ”Vladimir Usachev kết luận.

Система наблюдения с искусственным интеллектом от ООО "Диагностика М"

Gennady Dogtev, Tổng giám đốc Technopolis Moscow SEZ, cho biết, tiếp cận với các ưu đãi của Technopolis Moscow SEZ cho phép công ty phân phối các khoản tiền tiết kiệm được để phát triển và cải tiến đổi mới cơ sở vật chất và kỹ thuật.

“Sự ra đời của các công nghệ cao có thể tiết kiệm đáng kể ngân sách cho việc bảo vệ các công ty nhà nước hoặc tư nhân. Hệ thống giám sát mới với trí thông minh nhân tạo tích hợp sẽ giám sát các vùng lãnh thổ ở khoảng cách và độ cao lớn bằng cách giám sát một chu vi ảo nhất định và cho phép thậm chí một người điều hành giám sát hiệu quả an ninh của một đối tượng lớn hoặc được ngăn cách về mặt địa lý. Sự độc đáo của sự phát triển đã thu hút sự quan tâm của các khách hàng tiềm năng từ Slovakia, những người đã mua các thành phần hệ thống để thử nghiệm. Công ty có kế hoạch bắt đầu sản xuất chính thức hệ thống này vào quý 4 năm 2020, ”Alexander Prokhorov, người đứng đầu Phòng Chính sách Công nghiệp và Đầu tư Thành phố Moscow cho biết.

“Diagnostics-M” trở thành cư dân của đặc khu kinh tế “Technopolis Moscow” và được hưởng các ưu đãi vào tháng 2 năm nay. Trong sáu tháng đầu tiên, cô ấy đã tiết kiệm được gần 10 triệu rúp thuế phí và các khoản thanh toán bắt buộc khác, điều này cho phép cô ấy tái đầu tư vào việc phát triển các dự án sản xuất và sáng tạo. Trong số các ưu đãi mà công ty sử dụng là thuế bất động sản và phương tiện giao thông bằng 0, thuế thu nhập giảm và giá thuê ưu đãi, ”Gennady Dyogtev nói.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Hệ thống phần mềm này chủ yếu dựa trên hệ thống phần mềm ERP tên tuổi của Nga 1C ERP
NEVZ triển khai hệ thống máy tính quản lý dây chuyền lắp ráp
1616969497602.png

Tại Nhà máy Đầu máy Điện Novocherkassk - Novocherkassk Electric Locomotive Plant (NEVZ, một phần của Transmashholding JSC), cũng như các doanh nghiệp khác của công ty cổ phần, một dự án quy mô lớn đang được triển khai để phát triển dây chuyền tham chiếu. Đây là một trong những công cụ phức tạp để phát triển hệ thống sản xuất của doanh nghiệp, nó cho phép bạn liên tục cải tiến quy trình công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Vào tháng 3 năm 2021, một hệ thống điều khiển cho dây chuyền sản xuất và lắp ráp công nghệ (UPTSL) đã được giới thiệu tại phần khung của xưởng hàn và thân xe. Gói phần mềm dựa trên 1C ERP này được thiết kế để quản lý vận hành sản xuất và cho phép bạn tự động tạo các nhiệm vụ ca riêng cho từng nhân viên trên dây chuyền dựa trên kế hoạch hàng tháng. Một hệ thống UPTSL tương tự đã được giới thiệu và được sử dụng thành công trên dây tham chiếu trong xưởng lắp ráp đầu máy điện.

Đối với sự tương tác của công nhân với UPTSL, các thiết bị đầu cuối được lắp đặt ở mỗi vị trí của dây chuyền, được thiết kế không chỉ để đưa ra nhiệm vụ ca cho công nhân mà còn cho phép anh ta ghi chú về các hoạt động đã thực hiện hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc. Các thiết bị đầu cuối được trang bị máy quét mã QR để xác định công nhân và quản đốc.

Trên cơ sở dữ liệu UPTSL, một “Bảng điều khiển UPTSL TMH” được hình thành hàng ngày, được thiết kế để đánh giá hiệu quả của quá trình sản xuất của dây chuyền lắp ráp. Nhờ đó, nhân viên cửa hàng trong thời gian thực (real-time) có cơ hội nhận được thông tin về việc thực hiện các công việc hàng ngày, việc cung cấp phôi và nhân sự của dây chuyền cũng như các khía cạnh khác của hoạt động của dây chuyền. Ngoài ra, dựa trên dữ liệu của hệ thống này, có thể tự động tính lương cho nhân viên.

Việc đưa vào sử dụng hệ thống UPTSL mới tại phần khung của xưởng hàn và xưởng thân xe sẽ làm tăng nhịp độ công việc, giảm thiểu số lượng các trường hợp không đồng bộ và quan trọng nhất là đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ kế hoạch với chất lượng cao và kịp thời.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Khoảng một tá phần cứng thông tin liên lạc mới nhất đã nhận được từ quân đội của Lực lượng Phòng không ở Primorye
1616969882940.png

Tổ hợp liên lạc của quân đội vũ trang liên hợp của Quân khu phía Đông (VVO), đóng tại Lãnh thổ Primorsky và Khabarovsk, đã nhận được khoảng 10 đơn vị thiết bị liên lạc mới nhất.

Các phòng phần cứng phức tạp được thiết kế để tổ chức hệ thống thông tin liên lạc giữa các điểm kiểm soát tại hiện trường. Chúng bao gồm đài phát thanh, trạm chuyển tiếp vô tuyến, thiết bị chuyển tiếp vô tuyến kỹ thuật số, thiết bị đầu cuối thuê bao, bộ xử lý thông điệp kỹ thuật, công tắc liên lạc mở, v.v.

Các khu phức hợp cho phép bạn tạo hơn 100 kênh đóng. Phạm vi liên lạc ít nhất là 40 km. Phần mềm hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn giao tiếp hiện tại và tương lai.

Phòng điều khiển được lắp trên cơ sở KAMAZ-53501 của gia đình Mustang với kiểu bố trí bánh xe 6 × 6.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Công ty Moscow đã tạo ra một mẫu thử nghiệm của một hệ thống điều khiển cho các giàn chở hàng bằng dù (parachute cargo platforms)
Các cuộc thử nghiệm trong phòng thí nghiệm đối với một nguyên mẫu của hệ thống nội địa để điều khiển tự động các giàn chở hàng bằng dù đã được hoàn thành. Người tạo ra nó là doanh nghiệp Phòng thí nghiệm Micropribor ( https://mp-lab.ru/ ), một công ty cư dân của đặc khu kinh tế Technopolis Moscow.
1616970035265.png

Sự phát triển mới là chế độ lái tự động, trong đó tọa độ của địa điểm hạ cánh được tải trước. Hệ thống quản lý nền tảng một cách độc lập, giúp hàng hóa đạt được mục tiêu một cách nguyên vẹn và an toàn.
1616970049957.png

Thiết bị này có thể được sử dụng không chỉ trong việc hạ cánh thông thường của hàng hóa mà còn trong quá trình hoạt động cứu hộ hoặc nghiên cứu. Với sự trợ giúp của nó, bạn có thể giao hàng chính xác đến những nơi khó tiếp cận, trên lãnh thổ của các thảm họa thiên nhiên hoặc các tâm chấn của tai nạn. Không thể thay thế bất cứ nơi nào có sự hiện diện của một người là nguy hiểm đến tính mạng, và việc hạ cánh của một chiếc máy bay lớn là không thể.

Các giải pháp công nghệ và phần mềm do các chuyên gia Nga kết hợp vào hệ thống mới, ngoài hàng không vận tải, có thể được sử dụng trong công nghiệp - đóng tàu, chế tạo tên lửa và ô tô.

Công ty phát triển "Phòng thí nghiệm thiết bị vi mô" (Laboratory of Microdevices), là cư dân của SEZ "Technopolis Moscow" từ năm 2016, đã có năm bằng sáng chế cho các phát minh trong lĩnh vực cảm biến vi cơ quán tính.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đây là một loại máy thổi khí vào đường ống

Nhà máy Khabarovsk "Dalenergomash" giới thiệu một loại sản phẩm mới
1616970486696.png

View attachment 6037868
1616970583872.png

Doanh nghiệp Dalenergomash ở Khabarovsk đã sẵn sàng thâm nhập thị trường năng lượng trong và ngoài nước với một loại sản phẩm mới - máy thổi khí ly tâm (centrifugal air blower) Aero 560 / 1.6, được thiết kế để hoạt động trong quy trình xử lý nước thải. Việc phát hành một dây chuyền máy móc như vậy sẽ làm tăng đáng kể sản lượng sản xuất.

Một nguyên mẫu của máy thổi khí (air blower) mới đã được phát triển trong khuôn khổ chính sách thay thế nhập khẩu đang được thực hiện thành công trong khu vực. Ban quản lý Dalenergomash làm rõ các bài kiểm tra tiêu chuẩn của sản phẩm mới được thực hiện từ năm 2019 đến năm 2020. Công ty cho biết: “Một số đặc điểm của nó vượt trội hơn so với các đối tác nước ngoài.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đây là video nói về việc siêu máy tính lượng tử mà Nga đang chế tạo. Không biết tiếng Nga, chịu cứng

Nga đang tạo ra một siêu máy tính lượng tử (quantum supercomputer). Nó mạnh mẽ!

Россия создаёт квантовый суперкомпьютер. Это мощно!
00:00 Giới thiệu
00:43 Chúng tôi không có thời gian
02:13 Tin tức thời gian
03:32 Đặt cược vào lượng tử
05:03 Mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch
07:07 Không gian của chúng ta
09:44 "BB" khuyến nghị
10:51 Giờ con người

Nếu Cách mạng Tháng Mười diễn ra cách đây không hơn 100 năm, nhưng ngày nay, nếu tính đến sự phát triển của công nghệ máy tính, nền kinh tế kế hoạch có thể thành công hơn nhiều. Nhận thấy điều này, các cường quốc hiện đang đầu tư những khoản kinh phí không tưởng vào việc phát triển siêu máy tính và đang cho thấy những kết quả đáng kể. Nga cũng đang kinh doanh, nhưng như mọi khi nó đang đi theo con đường đặc biệt của riêng mình. Chúng tôi sẽ cho bạn biết về điều đó, tai nạn ở Kênh đào Suez được kết nối với Bắc Cực của chúng ta như thế nào, tầm quan trọng của việc giúp đỡ kịp thời và nhiều hơn thế nữa.
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,282
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Thông tin thớt
Đang tải
Top