Nga ngố định chuyển máy bay Mig-29 thành máy bay chở khách siêu âm này
Nga đồng ý với UAE để phát triển một máy bay siêu thanh
View attachment 5932394
Nga đã đồng ý với lãnh đạo Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) thành lập liên doanh phát triển và chế tạo một loại máy bay chở khách siêu thanh. Đây là báo cáo của TASS với sự tham khảo của Bộ trưởng Bộ Công Thương Liên bang Nga Denis Manturov.
Theo ông, máy bay phản lực kinh doanh sẽ được tạo ra với hai phiên bản: với sức chứa 8 hành khách (phiên bản VIP) và 30. Thiết kế và kiểu dáng của máy bay sẽ được giới thiệu với công chúng vào cuối năm nay - đầu năm sau.
Bộ trưởng lưu ý, doanh nghiệp sẽ được tổ chức theo nguyên tắc góp vốn chủ sở hữu, nhưng các bên chưa tiếp cận vấn đề số vốn tài trợ. “Về phía Tiểu vương quốc đó sẽ là Mubadala, từ phía chúng tôi sẽ rõ ràng rằng đó sẽ là United Aircraft Corporation [United Aircraft Corporation], có thể là một trong những công ty con của nó,” Manturov nói.
Ông nói thêm rằng tốc độ bay của máy bay sẽ từ Mach 1,5 đến 1,8 (1,8 nghìn - 2,2 nghìn km một giờ). Thiết bị này sẽ được bán ở nước ngoài. Các thị trường tiềm năng bao gồm các nước Đông Nam Á và Trung Đông.
Trước đó, các nhà khoa học thuộc Viện Khí động học Trung ương (Central Aerohydrodynamic Institute) đã đề xuất biến tiêm kích MiG-29 của Liên Xô thành máy bay phản lực kinh doanh siêu thanh của Nga. Với nguồn vốn phù hợp, một chiếc máy bay như vậy có thể xuất hiện vào năm 2023.
Russia agrees with the UAE to develop a supersonic aircraft
Россия договорилась с ОАЭ о разработке сверхзвукового самолета
Россия договорилась с руководством Объединенных Арабских Эмиратов (ОАЭ) о создании совместного предприятия для разработки и строительства сверхзвукового пассажирского самолета. Об этом сообщает ТАСС со ссылкой на министра промышленности и торговли РФ Дениса Мантурова. По его словам, бизнес-джет...
k-politika.ru
Về dự án máy bay dân sự siêu âm mà Nga định làm hợp tác với UAE ở đoạn trích trên, bắt đầu có những ý kiến bàn bạc, cả đồng ý và phản đối
Máy bay siêu thanh mới của Nga sẽ chậm hơn Tu-144
Nga và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất đang có kế hoạch thành lập một doanh nghiệp hàng không chung để phát triển và sản xuất máy bay chuyên chở hành khách siêu thanh. Sáng kiến chung của Moscow và Abu Dhabi đã được Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Nga Denis Manturov công bố trong chuyến thăm và làm việc tại UAE.
Những người tham gia chính trong dự án sẽ là quỹ có chủ quyền Mubadala của Abu Dhabi, cũng như Tập đoàn Máy bay Thống nhất của Nga hoặc một trong những công ty con của nó. Theo Manturov, các chi tiết về sự tham gia cổ phần vẫn chưa được thảo luận chi tiết.
Các đặc tính kỹ thuật chính của máy bay đã được giới truyền thông biết đến. Do đó, máy bay siêu thanh mới của Nga sẽ phát triển tốc độ theo thứ tự Mach 1,8, - khoảng 2203 km / h, thấp hơn tốc độ được phát triển bởi máy bay chở khách Tu-144 của Liên Xô - dao động từ 2300 đến 2430 km / h .
Các nhà sản xuất chuyên cơ đã cung cấp hai phiên bản của máy bay - một phiên bản có sức chứa 8 người, phiên bản còn lại sẽ được thiết kế cho 30 hành khách. Các khoản đầu tư tiền mặt vào dự án ở giai đoạn đầu sẽ lên tới khoảng 100 triệu đô la.
New Russian supersonic airliner will be slower than Tu-144
Новый российский сверхзвуковой лайнер будет медленнее Ту-144
Россия и Арабские Эмираты планируют создание объединенного авиационного предприятия для разработки и производства сверхзвукового пассажирского бизнес-лайнера. О совместной инициативе Москвы и Абу-Даби объявил российский министр промышленности и торговли Денис Мантуров в ходе рабочего визита в
topcor.ru
---------------------------------
Chuyên gia hàng không nêu tên các phe gây tranh cãi về ý tưởng của Liên bang Nga và UAE về máy bay siêu thanh
Oleg Panteleev , một chuyên gia hàng không, giám đốc điều hành của cơ quan chi nhánh Nga AviaPort , cho biết liên doanh giữa Liên bang Nga và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ không sớm có kết quả vì một số lý do. một cuộc phỏng vấn với
Economy Segodnya FBA
Một liên doanh để phát triển và tạo ra một máy bay phản lực chở khách siêu thanh có thể xuất hiện nhờ sự hợp tác giữa Nga và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Từ UAE, Bộ trưởng Bộ Công Thương Liên bang Nga Denis Manturov cho biết trong chuyến công tác tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, quỹ chủ quyền Abu Dhabi Mubadala sẽ tham gia vào dự án, và từ Tập đoàn Máy bay Liên hiệp Nga (UAC) hoặc một trong những công ty con của nó.
Máy bay phản lực kinh doanh chở khách siêu thanh được lên kế hoạch tạo ra hai phiên bản. Dự án đầu tiên dự kiến thực hiện dự án xe VIP với sức chứa hành khách đến 8 người, dự án thứ hai - xây dựng xe khách có sức chứa đến 30 người. Ngoài ra, Bộ Nga cũng giải thích rằng sự xuất hiện của máy bay có thể trở nên rõ ràng hơn vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.
Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ Công Thương Denis Manturov tin chắc rằng "các thông số chính theo hiểu biết của tôi là 80% được đặt ra: đây là tốc độ Mach 1,5-1,8", tức là 1798,2-2157,8 km / h. Hãy làm rõ rằng tốc độ siêu thanh được coi là từ một đến năm con số Mach, trong đó một Mach tương đương với 1198,8 km / h. Máy bay Airbus A350 hiện đại có tốc độ tối đa Mach 0,89, tương đương 945 km / h, ở độ cao 12.190 mét. Theo dự báo của Bộ Nga, máy bay phản lực kinh doanh dân sự mới nhất có thể xuất hiện sớm nhất vào năm 2027.
Chuyên gia hàng không Oleg Panteleev cho rằng ngành hàng không trong nước đã có cơ sở để triển khai dự án như vậy, nhưng trước hết cần tiến hành nghiên cứu khoa học quy mô lớn tại Liên bang Nga, đây không chỉ là cơ quan kế thừa hợp pháp mà còn chủ sở hữu trí tuệ đối với những phát triển được tạo ra theo hướng này ở Liên Xô.
“Hiện nay trong nước vẫn tiếp tục nghiên cứu độc lập, một trung tâm quốc gia tầm cỡ quốc tế đã được thành lập, chuyên nghiên cứu các vấn đề về siêu âm. Panteleev, người đối thoại của cơ quan cho biết các công việc liên quan đang được thực hiện trên diện rộng, bao gồm khung máy bay, nhà máy điện và các hệ thống khác của máy bay siêu thanh.
Nga đi từ lời nói đến việc làm
Dự án máy bay siêu thanh ở Nga được công bố vào năm 2019. Gần đây, việc phát triển ý tưởng và chương trình chế tạo máy bay dân dụng siêu thanh, theo Bộ Công thương Nga, đang được thực hiện bởi Trung tâm Nghiên cứu Viện Zhukovsky (Zhukovsky Institute Research Center) và Tupolev PJSC.
“Liên bang Nga đã có những phát triển tốt có thể cung cấp cho một đối tác quốc tế. Nhưng đồng thời, chi phí thực hiện một dự án hàng không, tại lối ra có thể nhìn thấy máy bay dự định hoạt động thương mại, sẽ rất cao. Hiện các cơ cấu tài chính của đất nước chưa sẵn sàng chịu những chi phí như vậy cho việc thực hiện ý tưởng một cách độc lập ”, chuyên gia này nói.
Tuy nhiên, tình hình đang thay đổi do các công ty Trung Đông đang tích cực tìm kiếm các công ty khởi nghiệp công nghệ cao để đổi lợi nhuận từ việc bán dầu cho các doanh nghiệp, chứng khoán và dự án có tiềm năng sinh lời. Bộ trưởng Bộ Công Thương Denis Manturov báo cáo rằng các khoản đầu tư vào dự án ở giai đoạn đầu ước tính khoảng 100 triệu USD. thị trường thế giới, cụ thể là thị trường Đông Nam Á và Trung Đông.
Các nhà đầu tư không thờ ơ với công nghệ của Nga
Chuyên gia hàng không Oleg Panteleev lưu ý rằng Liên bang Nga có kinh nghiệm tương tác nhất định với các nhà đầu tư nước ngoài, kể cả trong lĩnh vực máy bay. Nhưng khó có thể dự đoán được hiệu quả kinh tế và kết quả, quy mô bán thành phẩm. Có điều là trước đại dịch coronavirus, chúng ta đã thấy du lịch quốc tế phát triển như thế nào, số lượng người đến các nước và châu lục khác ngày càng đông.
“Đối với một bộ phận du khách, cũng như nhiều doanh nhân, việc đạt được thời gian là một vấn đề quan trọng. Yếu tố này khẳng định sự tồn tại của thị trường mục tiêu cho máy bay dân dụng siêu thanh.
Đại dịch, giống như cuộc chiến thương mại do chính quyền của tổng thống Mỹ tiền nhiệm gây ra, đã giáng một đòn mạnh vào du lịch và thương mại toàn cầu, đồng thời cắt đứt các mối quan hệ kinh doanh. Các hạn chế về kiểm dịch buộc các doanh nghiệp phải tích cực sử dụng liên lạc bằng video và giảm số lượng các chuyến bay bắt buộc ”, chuyên gia giải thích.
Tuy nhiên, các yếu tố có thể ảnh hưởng đến thành công thương mại của dự án ở Nga và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất không nằm trong phạm vi rủi ro công nghệ, bởi vì tình hình kinh tế vĩ mô và dịch tễ học với khoảng thời gian đánh giá 10–20 năm đóng vai trò quan trọng.
Tuy nhiên, nền tảng khoa học kỹ thuật hiện có và công việc mở rộng sẽ cho phép tạo ra các mẫu thương mại của máy bay dân dụng siêu thanh, nhưng không phải trong thập kỷ này. Với nguồn kinh phí ổn định, Panteleev chắc chắn rằng nhiệm vụ sẽ được hoàn thành.
Aviation expert named the controversial sides of the idea of the Russian Federation and the UAE on a supersonic aircraft
Авиационный эксперт назвал спорные стороны идеи РФ и ОАЭ о сверхзвуковом самолете
Предприятие РФ и ОАЭ по разработке и созданию сверхзвукового пассажирского самолета покажет результат нескоро по нескольким причинам, рассказал в беседе с ФБА «Экономика сегодня» авиационный эксперт, директор агентства «АвиаПорт» Олег Пантелеев.
rueconomics.ru
---------------------------------
Những thành công của ngành công nghiệp máy bay Nga và sự phủ nhận chúng
United Aircraft Corporation (UAC, Nga) và Mubadala (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất) thành lập một liên doanh để phát triển và chế tạo máy bay phản lực chở khách siêu thanh.
Đây là thông báo của TASS có liên quan đến thông điệp của người đứng đầu Bộ Công Thương Liên bang Nga, Denis Manturov.
Người đứng đầu bộ thương mại và công nghiệp Nga cho biết, một chiếc máy bay phản lực kinh doanh chở khách siêu thanh được lên kế hoạch tạo ra với hai phiên bản: với sức chứa lên đến 8 người và sức chứa lên đến 30 người.
Rossiyskaya Gazeta báo cáo rằng sự xuất hiện của máy bay có thể được phát triển vào cuối năm 2021 .
“Các thông số chính, theo hiểu biết của tôi, được trình bày 80%: đây là tốc độ Mach 1,5-1,8. Cho rằng với tốc độ Mach 1,8, bạn có thể bay trong ít nhất bốn giờ. Đối với phiên bản, chúng tôi đang nói về một chiếc xe VIP 8 chỗ và một chiếc xe du lịch 30 chỗ, "ông nói.
Có một đối thủ toàn cầu với bộ đôi Boeing-Airbus của Anglo-Saxon là chiếc máy bay thân rộng CR929 của Nga-Trung do UAC và Tập đoàn Máy bay Dân dụng Trung Quốc (COMAS) chế tạo. Có những đơn đặt hàng nhỏ thuộc loại nêu trên, cũng đang được Nga phát triển, sử dụng tài nguyên trí tuệ của họ.
Quyền lực của các viện nghiên cứu Ả Rập có thể bị bỏ qua, nó hóa ra rất dễ đoán với toàn bộ chủ đề về “ồ, làm thế nào để mọi người sống trong tâm trí của họ - Người Ả Rập gửi con cái của họ đến những trường đại học tuyệt vời nhất ở Hoa Kỳ vì tất cả tiền bán dầu , vì vậy những đứa trẻ này sẽ trở lại vâng, một bước đột phá trong công nghệ sẽ như vậy, sẽ rất buồn khi nhìn vào nó, liệu chúng ta có nó hay không, và nói gì thì nói, con người biết sống theo suy nghĩ của mình, còn chúng ta, nhưng chỉ biết vẫy tay chào một bàn tay và khóc thảm thiết. "
Những phản đối như “tất cả những điều này không được tính, đây không phải là thành tựu hay thành công, đây 100% chỉ là công nghệ của Liên Xô” cũng trông thật ngu ngốc - hơn 30 năm đã trôi qua , tất cả những công nghệ này đã được nghiên cứu hàng trăm lần bởi các chuyên gia chuyên ngành và, nếu cần, người Ả Rập sẽ tìm người biểu diễn khác thay vì người Nga, rẻ hơn. Và giả sử rằng những ông chú nhà giàu ngu ngốc, ngu ngốc đã quyết định đốt cháy một chiếc máy bay siêu thanh sử dụng công nghệ cách đây 30-40-50 năm - tốt, nói một cách nhẹ nhàng, điều đó thật kỳ lạ. Để làm gì?
Sự thật khó chịu đối với tất cả những kẻ lừa đảo là tiềm năng trí tuệ của Nga là rất cần thiết và có khả năng cạnh tranh trong toàn bộ danh sách các ngành công nghệ cao .
Điều này vô cùng tức giận với những người có khuôn mẫu mọi thứ phải khác, ví dụ, cùng một người Ukraine - theo những câu chuyện cổ tích của họ, nếu bạn nằm dưới quyền của Người đàn ông da trắng từ phương Tây, anh ta sẽ tặng bạn "Tychnalogy không thể đạt được" để phục vụ anh ta sẽ làm cho những thổ dân này trắng hơn những người còn lại ...
Họ bắt đầu làm việc từ năm 2014, và nếu nhìn vào cùng ngành hàng không, bạn có thể thấy những cuộc "đại tu" liên tục: "Antonov" đã không cho ra một chiếc máy bay nào trong 5 năm, thu nhập duy nhất là sửa chữa một đội bay đang giảm dần ( hơn nữa, sử dụng linh kiện của Liên Xô, vì không có sản xuất riêng).
Tất cả các kế hoạch lớn với An-158, An-178 của Ukraine đều kết thúc không có lợi gì, mặc dù có rất nhiều câu chuyện từ họ theo kiểu “người Ả Rập sắp mua cả lô từ chúng tôi” .
Chiếc An-1488 Bandera Ukraine đầy hứa hẹn, một chiếc máy bay độc đáo với cánh hình chữ vạn, cũng không cất cánh.
Bạn thấy đấy, với họ, được ban cho sự Ban phước của các Bạch sư, họ đã phải ký kết hợp đồng, ngưỡng mộ trí thông minh và tài năng của họ, và họ kết thúc bằng những chiếc áo khoác chần bông. Motor Sich và những người khác - thật đáng tiếc khi nhớ lại.
Toàn bộ cấu trúc hỗ trợ của bản thể đang vỡ vụn, vì vậy tất cả các lực đều được ném để hỗ trợ nó. Và kế hoạch rất đơn giản - một tham chiếu đến thực tế của khán giả, điều này được bật mí bởi “mọi thứ chỉ là của Liên Xô, không có gì mới,” bởi vì bản thân thứ mới này không phát triển.
Nếu lực lượng nổi bật của các cộng đồng địa phương và các xã hội khác nhau tương tự như họ, định dạng "budenovka over the forelock", là một kẻ than vãn thụ động không thể tạo ra hoặc làm bất cứ điều gì, thì sẽ tự nhiên đối với anh ta rằng "đất nước này không sản xuất ra bất cứ thứ gì và về nguyên tắc thì không được ”. Anh ta không thể, đó là một sự thật, nhưng nếu vậy, thì bất kỳ "và những người khác có thể" cho anh ta một đòn tự hào. Thì ra anh ta cũng không đẹp trai đến thế trong hoàn cảnh khủng khiếp này mà xen vào, ngược lại, wow, nhưng sự việc đơn giản hơn nhiều.
Vì vậy, hắn sẽ hoàn toàn miễn phí giúp đỡ để giữ cho việc xây dựng này hình thức "không có gì có thể được tạo ra và phát minh ở đây, không khí không giống nhau", tiến hành từ bản ngã bị xúc phạm .
Suy cho cùng, nếu cơ đồ có sập thì hóa ra anh ta đơn giản là người không thông minh cho lắm, chứ không phải “tình trong nước như thế đâu các bạn ạ”. Vì vậy, nó sẽ được phát hiện miễn phí cho những cụm từ dễ chịu về "đất nước trạm xăng", về "chỉ gỗ và cây gai dầu mới có thể được bán trong nhiều thế kỷ", bỏ qua bất kỳ kiểm tra nào về nội dung "thực chất". Đơn giản bởi vì trong những cộng đồng buồn tẻ, được đoàn kết bởi sự thương hại lẫn nhau “nhưng còn chúng tôi, rất thông minh và đầy hứa hẹn, đó là điều mà số phận làm,” một sự đồng thuận đã được phát triển về cách thực tế hoạt động và tại sao họ lại bị xúc phạm như vậy. Và bất kỳ nỗ lực nào đối với công trình này đều bị phản ứng dữ dội và gây hấn.
Nhờ tất cả những điều này, thực tế ảo của cuộc sống không bị gián đoạn của Nga và thực tế của nước Nga ngày càng khác nhau, đôi khi va chạm trong không gian ảo và khiến nhau kinh ngạc.
Và điều này, nói chung, không phải là xấu.
Xin lưu ý rằng các tổ chức cực đoan và khủng bố sau bị cấm ở Liên bang Nga: Nhân chứng Giê-hô-va, Đảng Bolshevik Quốc gia, Khu vực cánh hữu, Quân đội nổi dậy Ukraina (UPA), Nhà nước Hồi giáo (IS, ISIL, DAISH), "Jabhat Fath ash-Sham" , "Jabhat al-Nusra", "Al-Qaeda", "UNA-UNSO", "Taliban", "Mejlis của người Tatar Crimean", "Misanthropic Division", "Brotherhood" của Korchinsky, "Trident chúng. Stepan Bandera ”,“ Tổ chức của những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraine ”(OUN).
The successes of the Russian aircraft industry and their denial
Успехи российского авиастроения и их отрицание
Пассажирский сверхзвуковой самолёт разработает российская Объединённая авиа авиастроительная корпорация и Mubadala, ОАЭ.
jpgazeta.ru