Thảo luận về nước Nga, phần 3 (Vol 3) - Không bàn chuyện chính trị

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Thêm chút tin về dịch vaccine dịch Covid-19 vậy
Công ty nghiên cứu và sản xuất "Generium" này vô tình lại là 1 công ty tôi đang muốn giới thiêu, thôi để giới thiệu sau vậy

Bộ Y tế Nga đăng ký thêm một nhà sản xuất vắc xin Sputnik V
Bộ Y tế Nga đã đăng ký thêm một nhà sản xuất vắc xin ngừa coronavirus Sputnik V, đó là công ty Generium, dịch vụ báo chí của Bộ Y tế Nga cho biết.
"Bộ Y tế Nga đã đưa thêm một số thay đổi vào giấy chứng nhận đăng ký vắc xin phòng bệnh COVID-19 "Gam-COVID-Vac" ("Sputnik V"), cụ thể là bổ sung công ty nghiên cứu và sản xuất "Generium" vào danh sách các nhà sản xuất", - thông cáo cho biết.
Mục tiêu chính là tăng khối lượng sản xuất vắc xin
Trước đó, chi nhánh Medgamal của Trung tâm Gamaleya thuộc Bộ Y tế Nga và công ty Binnopharm đã được đưa vào giấy chứng nhận đăng ký, dịch vụ báo chí cho biết.
"Việc mở rộng danh sách các nhà sản xuất là giai đoạn quan trọng nhất của chương trình để mở rộng quy mô sản xuất. Các địa điểm sản xuất mới sẽ làm tăng đáng kể khối lượng vắc-xin được sản xuất, cũng có nghĩa là số lượng người Nga được tiêm vắc-xin ngừa coronavirus chủng mới cũng sẽ tăng lên", - dịch vụ báo chí của Bộ giải thích.

---------------------------------------------------------

Nga bắt đầu sản xuất vắc xin EpiVacCorona

Trung tâm Vector đã bắt đầu sản xuất vắc-xin ngừa coronavirus EpiVacCorona, bà Anna Popova, người đứng đầu Rospotrebnadzor cho biết.
Sản xuất loại vắc xin ngừa COVID thứ hai ở Nga
"Tất nhiên, việc sản xuất bắt đầu ở các địa điểm khác nhau, đang sản xuất vắc-xin của Viện Gamaleya, vắc xin của Vector cũng đã bắt đầu, và tôi tin rằng ngay sau khi vắc xin của Viện Chumakov được đăng ký, họ cũng sẽ có cơ sở sẵn sàng để sản xuất" , - bà Popova phát biểu tại Diễn đàn xã hội lành mạnh vào thứ Ba.
Bà nói rõ rằng tới cuối năm nay sẽ xác định cụ thể về khối lượng vắc xin.

Thử nghiệm vắc xin trên những tình nguyện viên
Trung tâm "Vector" ngày 24 tháng 7 đã nhận giấy phép của Bộ Y tế Liên bang Nga để tiến hành thử nghiệm lâm sàng vắc-xin này trên các tình nguyện viên. Những tình nguyện viên đầu tiên được tiêm chủng vào ngày 27 tháng 7. Nhóm 20 tình nguyện viên cuối cùng tham gia thử nghiệm lâm sàng đã được xuất viện vào ngày 8 tháng 9. Người đứng đầu Rospotrebnadzor Anna Popova cũng cho biết, các thử nghiệm lâm sàng đối với vắc xin này đã kết thúc vào ngày 30/9.

Đăng ký vắc xin ngừa COVID thứ hai ở Nga
Ngày 14/10, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng vắc-xin từ Trung tâm Vector đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký. Trung tâm sẽ bắt đầu thử nghiệm lâm sàng sau đăng ký ở nhiều vùng khác nhau của Nga với sự tham gia của 40 nghìn tình nguyện viên.


------------------------------------------------------

CEO Trung tâm Chumakov nói về cuộc thử nghiệm loại vaccine thứ ba của Nga ngừa COVID-19

Trong quá trình tiến hành thử nghiệm lâm sàng với vaccine virion toàn phần ngừa coronavirus SARS-CoV-2, là chế phẩm do Trung tâm Chumakov thuộc Viện Hàn lâm Khoa học LB Nga phát triển, không ghi nhận phát sinh biến chứng, ông Aidar Ishmukhametov CEO của Trung tâm, Viện sĩ Thông tấn của Viện Hàn lâm Khoa học LB Nga cho biết.
«Quy trình thử nghiệm lâm sàng được chúng tôi bắt đầu tiến hành vào tháng 9 năm nay. Tổng cộng có 300 người tham gia vào giai đoạn I và II. Giai đoạn I của thử nghiệm đã hoàn tất thành công và hiện tại xúc tiến giai đoạn II tại Kirov và Saint-Peterburg. Các tình nguyện viên của chúng tôi đều là người khỏe mạnh, không có miễn dịch với COVID-19», - Viện sĩ Thông tấn Ishmukhametov thông báo trong cuộc phỏng vấn của cổng thông tin «Nauchnaya Rossiya».
Theo lời ông, «hiện tại ở những người tình nguyện sau khi tiêm vaccine không ghi nhận phát sinh tác dụng phụ không mong muốn nào».

«Một vài người sốt nhẹ trong ngày đầu tiên, sau đó hết sốt. Nhìn chung, các hiện tượng cục bộ sau khi tiêm vaccine, như thông thường, sẽ biến mất trong vòng 1 đến 3 ngày», - nhà khoa học nói thêm.
Các thử nghiệm lâm sàng về vaccine của Trung tâm Chumakov
Giai đoạn I thử nghiệm lâm sàng loại vaccine này đã thành công, hiện giai đoạn II đang được tiến hành ở Kirov và Saint-Peterburg. Tổng cộng có 300 người tham gia vào giai đoạn I và II.

«Theo dự kiến giai đoạn II thử nghiệm sẽ hoàn thành vào đầu tháng 12 năm nay. Đến trung tuần tháng 12, chúng tôi sẽ đệ trình tài liệu lên Bộ Y tế LB Nga và số phận tiếp theo của vaccine mới sẽ tuỳ thuộc vào quyết định của Bộ chuyên trách», - ông Ishmukhametov cho biết trong cuộc phỏng vấn của cổng thông tin «Nauchnaya Rossiya».
«Nếu chúng tôi nhận được giấy chứng nhận đăng ký do Bộ cấp, thì sau đó có thể bắt đầu sản xuất vào tháng 1. Chúng tôi cũng dự kiến tiến hành giai đoạn III thử nghiệm với 3.000 tình nguyện viên tham gia. Nghĩa là, chúng tôi sẽ đồng thời gửi yêu cầu đăng ký lên Bộ Y tế và tiến hành giai đoạn III thử nghiệm», - ông Ishmukhametov nói thêm.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Vâng, câu này em cũng tự nhắc suốt, nhưng làm thì không được, 10 việc được 9 mà 1 việc không xong vẫn cứ bứt rứt không nghĩ về nó không được :)) mà thà nó hỏng luôn đi thì em lại đơn giản, mất bỏ làm cái khác :( nó cứ lưng chừng là em lại cố :((

Món bia bọt này thì hay rồi :D, trước em cũng uống 1-2 loại, mà không nhớ lắm, để mai xong việc em ra xem có loại nào :D
Bác là người theo chủ nghĩa hoàn hảo chăng? Mà bác dậy sớm thế? Giờ này ở VN mới khoảng 6h sáng thôi
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Mấy cái loại bia mà bọn nó được giải ở Bỉ, Anh, Đức ấy, không rõ VN có nhập không nhỉ?
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,282
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Mấy cái loại bia mà bọn nó được giải ở Bỉ, Anh, Đức ấy, không rõ VN có nhập không nhỉ?
Nhập số lượng lớn thì chắc không, nhưng ít ít thì vẫn có thể :)

Bác là người theo chủ nghĩa hoàn hảo chăng? Mà bác dậy sớm thế? Giờ này ở VN mới khoảng 6h sáng thôi
Hoàn hảo gì đâu ợ, kể cả hỏng 9 được 1 mà xong luôn với em cũng là Ok :D chỉ có dở dở ương ương là em không chịu được =))

Vâng, em quen dậy 6h :)
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nhập số lượng lớn thì chắc không, nhưng ít ít thì vẫn có thể :)



Hoàn hảo gì đâu ợ, kể cả hỏng 9 được 1 mà xong luôn với em cũng là Ok :D chỉ có dở dở ương ương là em không chịu được =))
Sao bọn Nga củ chuối thế nhỉ? Hàng dân sự của nó tốt phết, mà không bán vào VN, TQ?
Kem của nó bán vào TQ khá chạy, được ưa chuộng. Ấy vậy mà trước vụ Ukraine chả thấy chú tâm. Không có vụ đấy chắc nó chả bao giờ để ý mở rộng thị trường sang châu Á
 

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,282
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Sao bọn Nga củ chuối thế nhỉ? Hàng dân sự của nó tốt phết, mà không bán vào VN, TQ?
Kem của nó bán vào TQ khá chạy, được ưa chuộng. Ấy vậy mà trước vụ Ukraine chả thấy chú tâm. Không có vụ đấy chắc nó chả bao giờ để ý mở rộng thị trường sang châu Á
:D khoản này thì như một dạng bệnh chung hay sao ấy, mảng làm thị trường của nó cứ lì lì thế nào ấy, chứ bia ngon mà bán vào thị trường tiêu thụ lớn như VN thì lại chả đi vèo vèo :)
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Dân VN cứ kêu hàng dân dụng Nga kém, nhưng từ topic trước đến topic này, không thấy kém. Nếu có kém là khoản thương mại, quảng cáo, kinh doanh, nói chung là hệ thống, chân rết bán hàng chưa tốt, chưa tiếp cận được đến người tiêu dùng, k biết thâm nhập thị trường. Lý do của việc này có lẽ không đơn giản chỉ là văn hóa, mà có thể là do cả hệ thống hành chính cũng chưa quen, như bác evoque2012 đã từng kể chuyện của chính bác ấy ở topic trước.

Báo chí Ấn, TQ đều đăng kem của Nga bán tốt ở TQ dù giá đắt gần gấp 2 kem TQ (mối nguy lớn nhất với kem Nga ở TQ là ở hàng giả kem Nga ở TQ chứ k phải gì khác). Có thể ở VN giá cả là quan trọng nên kem Nga sẽ khó hơn, nhưng còn nhiều mặt hàng khác nữa mà.

Cứ cho là hàng tiêu dùng của Nga nhìn chung không bằng các siêu cường về hàng tiêu dùng như Trung Quốc, Nhật, etc. nhưng rõ ràng có nhiều hàng ở đẳng cấp quốc tế, có thể tiêu thụ tốt ở VN nói riêng và châu Á nói chung, và dù nó có kém các siêu cường về hàng tiêu dùng kia, nhưng chắc không đến phiên mấy anh hùng chém gió ở VN chê bai họ
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Về bia em thấy dòng Baltika bán nhiều.
Cái này nổi tiếng quá, nên tôi k muốn nói đến, nhưng sao lại có cả bia gấu Xanh sáng Nga, bia Nga Bochka Vàng, bia gấu nâu đen Nga.
Bia gấu này uống thế nào nhỉ? Không rõ ở Nga nó có phổ biến không nữa hi hi
 

Kasparov

Xe buýt
Biển số
OF-449746
Ngày cấp bằng
31/8/16
Số km
956
Động cơ
215,795 Mã lực
Tuổi
40
Phải nói là cụ langtubachkhoa lập một thớt rất công phu về Nước Nga, em hứa một ngày sẽ rót mời cụ 1 chén, mặc dù chỉ có vụ vaccine là em hiểu rõ.
Phần 1: lão Turnviet khơi mào để cà khịa.

Phần 2: lão Evoque2012 set up lại, sau đó lão langtubachkhoa vào xổ một nùi.

Phần 3: mọi người để lão langtubachkhoa lập để tri ân cụ ấy
 
Chỉnh sửa cuối:

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Sao bọn Nga củ chuối thế nhỉ? Hàng dân sự của nó tốt phết, mà không bán vào VN, TQ?
Kem của nó bán vào TQ khá chạy, được ưa chuộng. Ấy vậy mà trước vụ Ukraine chả thấy chú tâm. Không có vụ đấy chắc nó chả bao giờ để ý mở rộng thị trường sang châu Á
Nga không mạnh về sản xuất dân dụng, mà có mạnh cũng không cạnh tranh nổi với TQ, chưa nói đến chuyện hàng Nga xuất sang VN phải chuyển từ phía châu Âu sang đây.
Nên Nga chỉ chú trọng vào xuất khẩu nguyên vật liệu, nông sản rời, thiết bị... là những thứ họ có ưu thế cạnh tranh thôi.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Báo đất việt đưa tin hãng Zvezda Nga sản xuất hộp số (gearbox) hoàn toàn nội địa PO55 để chuyển giao lắp cho tàu khu trục thứ 4 thuộc dự án 22350
Hộp số phục vụ các động cơ turbin khí 27200 mã lực. Tàu này dùng tổ hợp máy turbine diesel-khí DGTA-M55R. Hộp số cung cấp toàn bộ công suất chuyển tiếp khi động cơ tuabine khí chạy ở mức 27.200 mã lực và khi động cơ diesel chạy tới 5.069 mã lực; trọng lượng của nó là khoảng 40 tấn. Thiết kế chỉ sử dụng các thành phần trong nước.

Thông tin này chắc họ lấy từ đây
PJSC "Zvezda" begins serial production of gearboxes for frigates of project 22350
hoặc ở đây

Có điều thông tin này có vẻ thông tấn xã con rùa bò, Nga hình như đã bắt đầu sản xuất cái gearbox này từ năm 2017 hay 2018 rồi còn gi, cái dự án khinh hạm 22350 chính là đóng tàu khu trục Admiral Gorshkov mà tôi đã nói ở topic trước, thậm chí topic trước nữa. Họ đã xong cái hộp số này lâu rồi.

1603879870166.png
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nga không mạnh về sản xuất dân dụng, mà có mạnh cũng không cạnh tranh nổi với TQ, chưa nói đến chuyện hàng Nga xuất sang VN phải chuyển từ phía châu Âu sang đây.
Nên Nga chỉ chú trọng vào xuất khẩu nguyên vật liệu, nông sản rời, thiết bị... là những thứ họ có ưu thế cạnh tranh thôi.
Nga không cạnh tranh được về giá với TQ, nhưng có thể ở các khía cạnh khác, họ vẫn có thể có phân khúc của riêng họ. Họ còn có thị phần ở châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, châu Phi, thì sao k thể có thị phần ở Đông Nam Á nhỉ? Có thị phần đâu có nghĩa là đánh bại hàng TQ? Kem của họ cũng có thị phần tốt ở TQ dù đắt gấp đôi mà. Ngoài ra khi số lượng tăng lên thì giá sẽ rẻ đi
Trong tương lai, khi tuyến đường biển bắc phổ biến hơn, thì hành trình Âu Á sẽ ngắn đi
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Về bia em thấy dòng Baltika bán nhiều.
Bia nay noi tieng lau roi, doc o day thay ho noi nhu sau ve 1 dong bia cua no
2 Golden Stars for Baltika Taste
https://eng.baltika.ru/newsroom/2-golden-stars-for-baltika-taste/

Theo kết quả của Giải thưởng Hương vị Cao cấp 2018 (Superior Taste Award), một trong những cuộc thi nếm thử quốc tế hàng đầu, diễn ra tại Brussels, bia ‘Baltika 7’ đã được trao hai Ngôi sao Vàng (golden star).

Giải thưởng Hương vị thượng hạng (Superior Taste Award) được tổ chức hàng năm bởi Viện Chất lượng và Hương vị Quốc tế Brussels có trụ sở tại Brussels (Brussels International Taste and Quality Institute ) - iTQi, tổ chức hàng đầu ở Châu Âu chứng nhận hương vị của thực phẩm và đồ uống. Đây được coi là một trong những cuộc thi nổi bật nhất trên thế giới với những yêu cầu khắt khe đối với người tham gia và hệ thống nếm thử ẩn danh.

Trong quá trình "thử nếm", mỗi giám khảo lấy mẫu sản phẩm và chỉ định một số điểm nhất định cho sản phẩm dựa trên một số tiêu chí: ấn tượng đầu tiên, đánh giá trực quan, hương thơm, mùi vị và cảm giác phức tạp. Kết quả cuối cùng thống nhất tất cả các tiêu chí và thể hiện mức độ hài lòng của người tiêu dùng trong xếp hạng. Sao vàng chỉ được trao cho những sản phẩm đạt hoặc vượt mong đợi của ban giám khảo về mặt hương vị. Giải thưởng với bất kỳ số sao nào đã cho thấy chất lượng cao và đặc điểm hương vị tuyệt vời của sản phẩm.

Năm 2018, nhãn hiệu bia ‘Baltika 7 Export’, là tiêu chuẩn tham chiếu của bia nhẹ truyền thống, được công nhận tại hơn 50 quốc gia trên thế giới vì tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về chất lượng và hương vị tuyệt hảo, đã được trao 2 Sao Vàng trong cuộc thi. Sao này được trao cho các sản phẩm nhận được hơn 80% xếp hạng, tương ứng với đặc điểm ‘Hương vị đáng chú ý’.

Tổng cộng, thương hiệu Baltika đã có hơn 670 giải thưởng của Nga và quốc tế trong các cuộc thi chuyên nghiệp và tiêu dùng, bao gồm International Beer Challenge, European Beer Star Awards, World Beer Awards và nhiều giải thưởng khác.


Các thành phần tự nhiên và chất lượng cao của các sản phẩm Baltika được đảm bảo bằng nguồn nguyên liệu tự nhiên loại một và duy nhất. Công ty cũng thực hiện tất cả các hành động để thực hiện giám sát trong quá trình để đảm bảo chất lượng và an toàn của sản phẩm ở tất cả các giai đoạn sản xuất và hậu cần.

Pavel Erankevich, Giám đốc Phát triển Thương hiệu Quốc gia và Chiến lược Cấp cao: "Chiến thắng tại cuộc thi quốc tế danh giá như thế này cho 'Baltika 7' là một bằng chứng nữa về chất lượng cao và hương vị ngon của bia của chúng tôi. Được các chuyên gia nếm thử hàng đầu thế giới công nhận. có giá trị đối với chúng tôi với tư cách là nhà sản xuất bia. Hàng triệu người trên thế giới tin tưởng hương vị và chất lượng của 'Baltika 7'. Chúng tôi rất biết ơn vì sự lựa chọn và tin tưởng này, đồng thời chúng tôi tiếp tục tiến bộ, nâng cao lên tầm cao mới. "

Thương hiệu bia "Baltika 7 Export" được Baltika sản xuất từ năm 1994. Trong nhiều năm, "Baltika 7" đã là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường nội địa, và nó cũng vinh dự đại diện cho bia Nga tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, nơi nó được đánh giá cao vì chất lượng cao không đổi và hương vị tuyệt vời. Thương hiệu cao cấp ‘Baltika 7’ được công nhận đúng là một trong những thương hiệu tiên tiến và sáng tạo nhất của dòng sản phẩm Baltika. Loại bia này được ủ bằng cách sử dụng mạch nha chọn lọc và các loại hoa bia quý hiếm. Nó nổi bật với hương vị rất mượt mà và cảm giác no trong vòm miệng. Thương hiệu đã có hơn 20 giải thưởng của các cuộc thi chuyên nghiệp và tiêu dùng trên cả cấp độ quốc gia và toàn cầu.

Công ty kiểm soát chất lượng sản phẩm của mình từ khi mua nguyên liệu thô và đến khi xuất kho. Trang thiết bị, công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng cung cấp sự ổn định và chất lượng bền vững của sản phẩm tại tất cả các nhà máy bia của công ty.

1603924680266.png
1603924634452.png
1603924704466.png
1603924723458.png
1603924736329.png
1603924765395.png
1603924647043.png
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Them chut tin ve vaccine vay
Công ty Ấn Độ thử nghiệm Sputnik V cho biết bị tấn công mạng

Công ty dược phẩm Dr Reddy's Laboratories, đang bắt đầu thử nghiệm vắc-xin chống coronavirus Sputnik V của Nga ở Ấn Độ, báo cáo về âm mưu tin tặc tấn công máy tính của công ty.
Tấn công mạng vào công ty Ấn Độ
"Vào ngày 22 tháng 10 năm 2020, chúng tôi phải đối mặt với một sự cố bảo mật thông tin và cô lập các dịch vụ CNTT bị ảnh hưởng. Đây là cuộc tấn công nhằm mục đích đòi tiền chuộc. Chúng tôi đã nhanh chóng cử các chuyên gia hàng đầu về an ninh mạng bắt đầu ngăn chặn và khắc phục tình hình cũng như điều tra sự cố", - báo cáo của công ty cho hai quý của năm tài chính hiện tại cho biết.
Công ty đặc biệt lưu ý rằng "cho đến nay, cuộc điều tra của chúng tôi vẫn chưa xác định được liệu có bất kỳ vi phạm dữ liệu nào trong vụ việc này liên quan đến thông tin cá nhân được lưu trữ trên hệ thống của công ty hay không."

"Việc khôi phục tất cả các ứng dụng và dữ liệu đang được tiến hành. Tất cả các hoạt động quan trọng đều được kiểm soát", công ty tuyên bố.
Theo truyền thông Ấn Độ, âm mưu tấn công của tin tặc diễn ra chưa đầy một tuần sau khi Tổng Giám đốc Dược phẩm Ấn Độ cho phép công ty tiến hành thử nghiệm lâm sàng vắc-xin Sputnik V giai đoạn II và III ở Ấn Độ.

Vắc xin đăng ký đầu tiên "Sputnik V"
Hồi tháng 8, vắc-xin Sputnik V do Trung tâm Gamaleya đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký từ Bộ Y tế Nga, trở thành vắc xin chống coronavirus đầu tiên được đăng ký trên thế giới, được tạo ra trên cơ sở vectơ adenovirus ở người. Hiện tại RDIF và các đối tác cũng đang tiến hành thử nghiệm lâm sàng Sputnik V ở Belarus, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Venezuela.

https://vn.sputniknews.com/world/202010289648974-cong-ty-an-do-thu-nghiem-sputnik-v-cho-biet-bi-tan-cong-mang/
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tôi nói kỹ hơn một chút về động cơ đã nhắc ở trên. Mấy cái động cơ phản lực của tên lửa đẩy của Nga thường nằm trong các loại sau: rocket engine, Ion thruster, Ramjet, Scramjet, Pulsejet. Những loại này thì không cần đến cái gas turbine (tuabin khí) ở bên trong.
Còn mấy cái động cơ phản lực của máy bay chiến đấu Su hào của Nga, thì động cơ thường là loại turbofan, hay turbojet, dĩ nhiên có chưa gas turbine bên trong, nhưng gas turbine này do hãng của Nga chế tạo, chứ không phải là Ukraine. Cụ thể là do các hãng mà tôi đã post chế tạo, ví dụ: UEC-Saturn, PJSC "UEC-UMPO" (PJSC UEC-Ufa Engine-Building Production Association), UEC UEC-Kuznetsov, Klimov.

Ví dụ con động cơ AL-41 dùng cho SU-35, tên đầy đủ là Saturn AL-41 do hãng UEC Saturn chế tạo. Máy bay Su-30 dùng Saturn AL-31 cũng do UEC Saturn chế tạo
Cả hai động cơ này đều là dạng turbo fan. Còn động cơ Izdeliye-30 (Product 30 hay Type 30 hay Item 30) dùng cho SU-57 thì là 1 dạng turbo fan hoàn toàn mới, không phải là 1 sự nâng cấp.
Đông cơ này hình như là cả UEC Saturn và PJSC "UEC-UMPO" chế tạo

Ukraine thường có ảnh hưởng ở các máy bay TU, trực thăng hay vận tải IL. Tuy nhiên nhiều cái trong này cũng đã bị Nga thay thế, ví dụ

Động cơ turbo fan mới khác là Kuznetsov NK-32 tier 2 (gọi là thế hệ thứ hai NK-32), do hãng UEC Kuznetsov chế tạo, có khả năng siêu âm mà không cần đốt sau (non-afterburning) khác, sẽ được dùng cho TU-160 bản nâng cấp. Động cơ NK-32 tier 2 có phạm vi bay xa hơn 1000 km so với động cơ NK-32 phiên bản đầu tiên.
Cái này lúc đầu là định kéo Ukraine vào dự án để cung cấp tuabin khí, nhưng bây giờ cũng không cần, vì Nga đã chế tạo thành công mà không có Ukraine, như là bác evoque2012 đã đưa tin trong topic này.
Một cái mà Nga đang chế tạo là NK-65, một biến thể của động cơ PD-30, mà các bạn đã đưa tin ở topic trước, cũng đang được thiết kế, sẽ là động cơ thế hệ kế tiếp cho TU-160 cũng như máy bay vận tải hạng nặng của Nga, với lực đẩy 30 tấn ( thrust of 30 tonnes, tức 300KN).
Hiện nay lô động cơ NK-32 tier 2 do UEC Kuznetsov chế tạo chuyển giao đã qua thử nghiệm và được chấp nhận, hiện đang ở khâu cuối kiểm định, sau khi xong thì sẽ đi vào sản xuất hàng loạt. Việc sản xuất hàng loạt này sẽ dẫn đến tái thiết quy mô lớn nhà máy, nên đầu tiên sẽ mất thời gian, giống như vụ chế tạo tuabin khí cho tàu phá băng hạt nhân Arktika ở trên, đã dẫn đến tái thiết quy mô lớn nhà máy, làm chậm tiến độ hạ thủy tàu mất 2 năm, nhưng tốn thời gian đầu để cho lợi ích lâu dài sau này.

Ở mấy trang trước cũng có nói đến động cơ Klimov TW7-117 của trực thăng Ka-52, Ka-52 Alligator, Ilyushin Il-114, Mi-38, Ilyushin Il-112 (máy bay vận tải quân sự đang phát triển). Năm ngoái, Nga cũng đã đề xuất nâng cấp phi đội máy bay trực thăng Kamov của Nga mà Hàn Quốc đang sở hữu bằng động cơ của Nga, và các thiết bị khác đó. Chính Ukraine vì không có linh kiện Nga nên đang làm không xong con An-178 cho Peru kìa

Đang nói về hàng không thì nói thêm chút tin luôn.
Hãng hàng không Red Wings cũng sẽ tiếp nhận vận hành máy bay dạng VIP Tupolev TU-204. Họ đã tiếp nhận 1 chiếc máy bay Tupolev Tu-204-100V thân hẹp cấu hình VIP của hãng vận tải bizav RusJet chuyển giao. Máy bay này có khả năng chở 25 hành khách.
Chiếc máy bay này được chế tạo từ năm 1994 nhưng không được sử dụng trong một thời gian dài nên tổng thời gian bay của nó không quá 40 giờ. Trước khi đi vào hoạt động với RusJet, nó đã trải qua quá trình kiểm tra và nâng cấp tại nhà máy Aviastar-SP có trụ sở tại Ulyanovsk.

Vào tháng 10 năm 2017, chiếc Tu-204 đặc biệt này đã được sử dụng để vận chuyển một phái đoàn quan chức Nga, do Bộ trưởng Bộ Công Thương Denis Manturov đứng đầu, tới Mỹ.
Như vậy là ngoài RusJet, hiện còn có ba hãng khai thác Tu-204 khác ở Nga : Aviastar-TU, Red Wings và Phi đội bay đặc biệt Rossiya , chuyên phục vụ các quan chức chính phủ.
TU-204 cũng được sử dụng trong không quân Nga. Ở nước ngoài, nó được sử dụng bởi hãng hàng không Cuba (Cubana) và Cairo của Ai Cập


Tu-204 sử dụng hệ thống điều khiển đường bay , hệ thống điều khiển động cơ kỹ thuật số điện tử với dạng FADEC (Full-authority digital engine control), cấu hình cánh siêu tới hạn, đơn vị thiết bị với máy tính kỹ thuật số và các cải tiến khác không được sử dụng trên máy bay các thế hệ trước.
Hơn 50 chứng chỉ của Nga và quốc tế và các bổ sung đã được nhận cho các phiên bản khác nhau của Tu-204. Các máy bay thuộc họ Tu-204/214 đáp ứng tất cả các yêu cầu hiện đại về an toàn, tiếng ồn trên mặt đất và phát thải các chất độc hại. Các sửa đổi của Tu-204 đáp ứng các yêu cầu của ICAO và Eurocontrol về độ chính xác của điều hướng và phân tách theo chiều dọc , được phép bay đến các quốc gia thuộc Liên minh Châu Âu mà không bị hạn chế , đồng thời khai thác các chuyến bay thường xuyên trên khắp thế giới, bao gồm các quốc gia Bắc và Nam Mỹ.


TU-204 là loại máy bay chở khách VIP 2 động cơ, sử dụng động cơ PS-90 của hãng Aviadvigatel mà tôi đã nói ở trên, và không liên quan gì đến Ukraine cả, dù đây là 1 loại gas turbine (tuabin khí), cụ thể đây là loại động cơ tuabin cánh quạt phản lực (turbofan engine).
Đây là động cơ rất tốt, ra đời vào thập kỷ 90 và có hiệu quả gấp đôi các động cơ đương thời, được Aviadvigatel thiết kế và sản xuất tại công ty cổ phần Perm Engine Building Complex của Nga. Nó không chỉ được sử dụng cho TU-204 mà còn dùng cho các dòng máy bay khác như Ilyushin Il-96, Ilyushin Il-76 (Il-76MF / TF , Il-76MD-90A), Il-78MK-90.


Ở trên tôi quên không nhắc đến tổ hợp công ty cổ phần Perm Engine Building Complex (UEC - Perm Motors), nơi đã chế tạo nên
Sản phẩm của công ty với thương hiệu Perm Motors, chuyên phát triển, sản xuất và bảo dưỡng động cơ máy bay và tên lửa . Họ sản xuất các loại động cơ gas turbine (cũng là tuabin khí như bên Ukraine), mà cụ thể là dạng turbofan (phản lực cánh quạt) cho các máy bay. Ngoài ra họ cũng làm động cơ tuabin khí cho các nhà máy điện chạy bằng khí bơm hay các hệ thống công nghiệp dân sự khác. Họ cũng sản xuất cả hộp số (gearbox), dĩ nhiên.
Ngoài hãng này ra, gas turbine (tuabin khí) còn các hãng khác của Nga chế tạo, như đã post, ví dụ UEC-Saturn, PJSC "UEC-UMPO" (PJSC UEC-Ufa Engine-Building Production Association), Klimov
Tu-154 thực hiện chuyến bay dân dụng cuối cùng ở Nga
Máy bay Tu-154 của hãng hàng không Alrosa đã thực hiện chuyến bay dân dụng cuối cùng tại Liên bang Nga theo lộ trình từ Yakutia đến Novosibirsk, hãng hàng không đưa tin.
Chuyến bay cuối cùng của Tu-154

"Vào thứ Tư, ngày 28 tháng 10 năm 2020, chiếc máy bay Tu-154 duy nhất còn lại của hàng không dân dụng Nga đã thực hiện chuyến bay cuối cùng. Chiếc máy bay (số đuôi RA-85757), thuộc sở hữu của hãng hàng không "Alrosa", đã thực hiện chuyến bay kéo dài hai giờ từ thủ phủ của vùng kim cương, thành phố Mirny, đến sân bay Tolmachevo (Novosibirsk), với 140 hành khách”, - dịch vụ báo chí cho biết.
Theo Tổng giám đốc hãng hàng không "Alrosa" Andrey Gulov, giấy chứng nhận đủ điều kiện bay của chiếc máy bay này hết hạn.
Số phận tiếp theo của chiếc máy bay
Sau khi ngừng hoạt động, máy bay sẽ ở lại sân bay Tolmachevo cho đến khi có quyết định về số phận tương lai của nó. Một phi hành đoàn có kinh nghiệm được giao nhiệm vụ điều khiển chuyến bay cuối cùng của máy bay.

Lịch sử của Tu-154
Tu-154 được phát triển trong phòng thiết kế Tupolev. Chuyến bay đầu tiên của nó diễn ra vào ngày 3 tháng 10 năm 1968, và hoạt động bắt đầu vào ngày 9 tháng 2 năm 1972. Tu-154 trở thành máy bay chở khách tầm trung phản lực lớn nhất của Liên Xô.

Hãng hàng không lưu ý rằng vào năm 2002 chiếc máy bay được vận hành bởi doanh nghiệp hàng không Mirny, năm 2013 nó tham gia vào đội phi cơ của hãng hàng không Alrosa.

"Trong 18 năm qua, chiếc máy bay đã bay gần 27,5 nghìn giờ. Trong thời gian phục vụ tại Alrosa, Tu-154M đã thực hiện 737 chuyến bay trên cả hai chiều, chở hơn 160 nghìn hành khách, 1224 tấn hàng hóa và 52 tấn thư", - thông điệp cho biết.

https://vn.sputniknews.com/russia/202010289644465-tu-154-thuc-hien-chuyen-bay-dan-dung-cuoi-cung-o-nga/

_________________________________________________
Nga cho nghỉ hưu chiếc máy bay chở khách tầm trun TU-154. Tôi còn tuởng nó nghỉ hưu lâu rồi, vì Nga đã có con TU-204 tầm trung ( ở đoạn trích trên topic trước). Con TU-204 này được chế tạo để thay TU-154 với rất nhiều biến thể, từ TU-204 đến TU-214. Đoạn trích trên tôi chỉ nói đến máy bay dòng VIP, nhưng cũng có máy bay dòng dân dụng chở 210 hành khách. Con TU-204 này hiện đại hơn nhiều, có được tất cả các chứng chỉ quốc tế cần thiết về độ an toàn (flight safety, đã được xác nhận khi không có hệ thống chống đóng băng (anti-icing system) trên bề mặt chịu lực), độ ồn (noise regulations), chất lượng (quality) của ICAO, EU (European certificates) nên đủ điều kiện bay và cất cánh ở mọi sân bay trên thế giới, chả hiểu sao lại phải duy trì con TU-154 làm gì.

Lịch sử của con này cũng phức tạp. Hồi xưa có 1 hãng du lịch của Iran Iran Air Tours muốn mua con này, hình như hồi 2012 thì phải thì Mỹ đe doạ trừng phạt, lý do làcủa con này, hãng Mỹ Pratt & Whitney có tham gia cùng với công ty Perm Engine Company, Nga phát triển phát triển động cơ (dù chế tạo thì vẫn là Nga). Sau đó thì phía Nga quyết định thay bằng 1 động cơ khác hoàn toàn của Nga làm (từ phát triển cho đến chế tạo) cho Iran, là PS-90A, nhưng sau đó có những đàm phán từ phía Mỹ gì đó, và bất đồng với phía Iran về giá cả, nên Nga không bán nữa. Không rõ bây giờ thế nào. Nếu hồi đó Iran mà mua thì bây giờ không đến nỗi khốn khổ như thế. Hiện giờ muốn mua của Nga cũng không dễ, vì dây chuyền chế tạo TU-204 đang tạm ngừng để sản xuất máy bay khác. Nếu bắt Nga khởi động lại dây chuyền thì phải chi 1 số tiền lớn.

Các biến thể hiện đại của con TU-204 sau này đều chỉ dùng động cơ Nga 100% là PS-90A2. Thiết kế của TU-204 này cho phép nó chạy được cả với động cơ của Rolls-Royce RB211-535E4B nhưng cho đến nay phần lớn vẫn chạy bằng PS-90A2 của Aviadvigatel, Nga. Biến thể hiện đại của Tu-204 sử dụng hệ thống điều khiển đường bay , hệ thống điều khiển động cơ kỹ thuật số điện tử với dạng FADEC (Full-authority digital engine control), cấu hình cánh siêu tới hạn, đơn vị thiết bị với máy tính kỹ thuật số và các cải tiến khác không được sử dụng trên máy bay các thế hệ trước. Con TU-204 đã đạt được mọi chứng chỉ quốc tế, trên 50 chứng chỉ của Nga và quốc tế với dòng máy bay này, cho phép nó đi được đến tất cả sân bay trên thế giới.
Hoá ra hồi xưa hãng Blue Wings của Đức cũng xài con TU-204 này
Có 1 điều thắc mắc, sao Nga có con này rồi mà phải phát triển MS-21, có lẽ muốn nhân cơ hội đó để phát triển PD-14 chăng? Phát triển MS-21 rồi lại phải xin lại từ đầu mọi chứng chỉ quốc tế cho nó

1603905139877.png
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Bác evoque2012 làm trong ngành thực phẩm. Không biết có biết công ty KADZAMA LLC này k? Có thể là không nhỉ

KADZAMA LLC

Chuyên sản xuất thiết bị xử lý cacao và chocolate, khuôn cho chocolate.
Thành lập vào năm 2012 và được lãnh đạo bởi nhà sản xuất sôcôla Dmitry Mateychik. công ty cung cấp giải pháp công nghệ nhằm cải thiện cách các công ty làm ra những sản phẩm tốt nhất của mình.

Thiết bị KADZAMA dùng cho
• Sô cô la (từ đậu, ca cao nguyên khối và sô cô la sẵn);
• Bột nhão hạt;
• Hummus, urbech và các món ăn nhẹ khác;
• Bột từ các nguyên liệu rắn - kiều mạch, gạo, đậu Hà Lan, v.v.
• Nước, cây anh túc, hạnh nhân, sữa làm từ tuyết tùng.

1603911586524.png
1603913527852.png
1603914945918.png
1603915001171.png
Khặc, không ngờ hoá ra các sản phẩm máy móc trong ngành chế biến thực phẩm của Nga cũng bán được sang phương tây. Tôi cứ nghĩ máy móc ngành này thì bọn Italy xịn nhất, chứ máy móc Nga toàn phục vụ cho các ngành hạng nặng mà tôi đã đưa.
Dĩ nhiên làm được máy móc cho các ngành hạng nặng thì cũng làm được hạng nhẹ (ngược lại thì chưa chắc), nhưng dù sao mỗi bên vẫn có sở trường, đặc thù riêng. Cai bac evoque2012 chắc chắn biết rõ nhất. Có thể cho biết ở Nga thì hãng máy móc ngành thực phẩm nào phổ biến nhất (tôi thì tin là máy móc ngành thực phẩm Italy vẫn sẽ là số 1 trên thế giới nói chung và Nga nói riêng), chỉ là đang hỏi hãng máy móc xử lý thực phẩm Nga nào thôi.

Goi thieu 1 hang
Ltd. VKP "Signal-Pack"
Công ty Signal-Pack là một trong những nhà sản xuất máy móc uy tín trong ngành chế biến thực phẩm. Trong hơn 22 năm, Signal-Pack đã sản xuất và cung cấp các dòng «chìa khóa trao tay»: thiết bị đóng gói; hệ thống băng tải và hệ thống đánh dấu; thiết bị trồng rau; máy làm mì nhồi; ...
Xuất khẩu: châu Âu, Á, CIS, Trung và Bắc Mỹ
Sản phẩm: máy đóng gói, hệ thống làm mát, máy bơm thực phẩm, các máy móc thiết bị cho ngành bánh kẹo, ngành thịt, cho ngành rau và trái cây, etc
.

Công ty tự chế tạo thiết bị và bán, nhưng cũng làm nhà phân phối cho 1 số sản phẩm của các hãng nước ngoài

Đây là 1 số ví dụ

Máy làm bánh bao tự động
1603911927432.png



máy ép đùn tự động với một máy bơm bánh răng.

Được thiết kế để sản xuất nhiều loại sản phẩm có vỏ nhồi, chẳng hạn như:

• bánh nướng tròn đầy;
• cốt lết có nhân;
• màu trắng;
• khinkali, buzy, tư thế, v.v.
• các sản phẩm trong vỏ bọc thực vật (khoai tây zrazy, v.v.).
• bánh kẹo đầy ắp;
• kem trong vỏ gạo (moji / moji / mochi).

1603911947737.png



Máy nhồi mì sợi AP400 (600) Pro sử dụng công nghệ đúc sản phẩm độc đáo để làm mì nhồi: ravioli, tortellini, pelmeni, bánh bao, vareniki, bánh pierogies, v.v.
1603911959014.png

Bitrobotics
Videos:

Năm 2014, công ty "Bitrobotics" ở Moscow đã tạo ra robot công nghiệp delta (2, 4, 5 trục) đầu tiên của Nga. Nó được sử dụng trong ngành FMCG (hàng tiêu dùng nhanh).
Sau đó là bốn con robot như vậy đang làm việc tại tiệm bánh mì Prostor và KBK Cheryomushki JSC ở Moscow, để sản xuất bánh pho mát. Công ty đang thực hiện một số dự án trong thị trường bánh kẹo, sữa và chế biến thịt, hóa chất gia dụng, nước hoa và mỹ phẩm.
Đây là công ty tiên phong tại thị trường Nga trong việc sản xuất các giải pháp tự động hóa các quy trình công nghệ FMCG như sản xuất, chế biến, xếp chồng và đóng gói hàng hóa FMCG. có yêu cầu khắt khe về thiết kế hợp vệ sinh, hoạt động liên tục và năng suất cao.
Nền tảng robot Bitrobotics cho phép nhanh chóng lắp ráp một giải pháp từ các yếu tố hợp nhất.
Công ty tự viết phần mềm, thiết kế và chế tạo robot, tự mình thiết kế và chế tạo máy thị giác 3D (3D machine vision), hệ thống băng tải ( conveyor systems), khung, etc. và chỉ mua một số thiết bị công nghiệp nói chung: bàn di chuột, khí nén, motor và thiết bị ngoại vi.
Công ty đang triển khai một giải pháp kỹ thuật sẵn sàng cho việc sử dụng

Vào tháng 7 năm 2019, công ty nhận được tư cách là cư dân của đặc khu kinh tế "Technopolis Moscow" và một khoản tiền 2 triệu đô la.
Theo Svyatoslav Stesin, CEO của công ty, việc sản xuất hàng loạt tại công viên công nghệ dự kiến sẽ được khởi động vào tháng 3 năm 2020.
Dự kiến họ cũng sẽ đưa vào hoạt động một cơ sở sản xuất công nghệ cao mới vào quý 3 hoặc 4 năm 2020.

Bitrobotics cũng là nhà sản xuất các hệ thống robot dựa trên các robot do chính họ thiết kế và sản xuất.

Trước khi bắt đầu Bitrobotics, vào năm 2012, các nhà phát triển của công ty đã tham gia thiết kế các khoang cho họ tên lửa Angara, cũng như trong chương trình mặt trăng của Boeing và NASA. Và vào năm 2013, nhóm nghiên cứu đã trình làng robot delta đầu tiên do Nga sản xuất.
Kể từ năm 2018, những robot như vậy đã được sử dụng tại KBK Cheryomushki. Máy có thể hoạt động với tốc độ 12 m / s và gia tốc 150 m / s², tải trọng nâng lên đến 7 kg. Vào mùa xuân năm 2020, công ty có kế hoạch bắt đầu sản xuất hàng loạt robot công nghiệp tại Technopolis Moscow. Theo Svyatoslav Stesin, Giám đốc điều hành của Bitrobotics, công ty là công ty tiên phong tại thị trường Nga trong việc sản xuất các giải pháp tự động hóa các quy trình công nghệ FMCG.

BIT Robotics là nhà phát triển thiết bị robot mà tự mình thực hiện các nghiên cứu trong các lĩnh vực robot khác nhau, bao gồm hệ thống servo và thị giác robot (vision). Hầu hết các kỹ sư của công ty đến công ty từ ngành hàng không và vũ trụ.
Robot delta của công ty là một cấu trúc ba cánh tay được gắn bằng các khớp nối cardan với đế, được đặt phía trên khu vực làm việc. Những robot như vậy được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm và đóng gói; chúng phát triển với tốc độ cao, do đó lợi nhuận của sản xuất tăng lên rõ rệt.


Công ty đang hướng tới các ngành khác nhằm tự động hóa các ngành bánh mì và bánh kẹo trong các lĩnh vực khác nhau. Việc giao những mẫu đầu tiên đang được tiến hành.


1603911886121.png
1603911893228.png
1603911902602.png
Trước đây, tôi vẫn nghĩ sau khi Liên Xô tan rã, Nga không hoặc gần như không còn ngành chế tạo máy móc, thiết bị dùng cho ngành công nghiệp thực phẩm, FMCG. Thời LX tuy rằng ít quan tâm đến ngành công nghiệp dân dụng nhưng chí ít vẫn có, khi LX sụp đổ tôi nghĩ thị trường Nga đã bị các hãng danh tiếng nước ngoài (Italy, etc.) chuyên chế tạo máy móc thiết bị cho ngành thực phẩm thôn tính hết rồi, và chẳng còn hãng nội địa nào nữa, nhưng ở mấy đoạn trích trên trong topic trước, phát hiện ra các hãng như KADZAMA LLC (sản xuất thiết bị xử lý cacao và chocolate, khuôn cho chocolate) hay hãng Ltd. VKP "Signal-Pack" (sản xuất máy móc trong ngành chế biến thực phẩm như thiết bị đóng gói; hệ thống băng tải và hệ thống đánh dấu; thiết bị trồng rau; máy làm mì nhồi; ...) còn xuất khẩu được sản phẩm của mình sang cả châu Âu, bắc Mỹ, rồi còn có hãng Bitrobotics chế tạo robot Delta dùng trong ngành FMCG, thì mới biết rằng Nga cũng có ngành chế tạo máy móc, thiết bị dùng cho ngành công nghiệp thực phẩm, FMCG.

Có thể thị phần vẫn là do các hãng nước ngoài chiếm phần lớn, nhưng có vẻ các doanh nghiệp Nga cũng có chỗ đứng nhất định. Nhân vụ nói về bia bọt, tôi sẽ giới thiệu 1 hãng chế tạo thiết bị dùng cho ngành đồ uống, xuất khẩu sản phẩm của mình sang trên 40 quốc gia ở 5 châu lục
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Như đã nói ở bài post trên, nhân vụ nói về bia bọt, tôi sẽ giới thiệu 1 hãng chế tạo thiết bị dùng cho ngành đồ uống, xuất khẩu sản phẩm của mình sang trên 40 quốc gia ở 5 châu lục. Hãng này cũng sản xuất thiết bị dùng để làm bia, dùng trong các hãng sản xuất bia, ha ha ha

NPC LLC Group


Tập đoàn NPM là một trong những nhà sản xuất thiết bị lớn nhất cho ngành đồ uống của Nga. Đây là một công ty sáng tạo với địa điểm sản xuất công nghệ cao ở Novosibirsk. NPM bán sản phẩm của mình trên hơn 40 quốc gia trên thế giới ở 5 lục địa. Khoảng trên 70 văn phòng đại diện, dealers trên thế giới

NPM là một công ty công nghệ cao với bộ phận R & D riêng và diện tích sản xuất 12.000 mét vuông, được trang bị máy móc CNC hiện đại nhất để cắt, uốn và phay laser. Công ty có phòng thí nghiệm và thiết kế riêng, cũng như Trung tâm Phát triển và Đào tạo Nhân viên.

Công ty phát triển và sản xuất máy chiết rót, thiết bị pha chế bia, nước giải khát có ga, nước tinh khiết, sữa và các sản phẩm CNTT cho các doanh nghiệp từ năm 1997. NPM Group là một doanh nghiệp sáng tạo đưa các kết quả kỹ thuật, trí tuệ của mình vào sản xuất hàng loạt. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm do Tập đoàn NPM sản xuất đều mang một nét đặc trưng riêng cho cả Nga và trên thế giới. Đây là một trong các công ty hàng đầu trong số các công ty Nga sản xuất thiết bị pha chế đồ uống có bọt từ thùng vào bao bì nhỏ hơn. Tổng cộng, NPM Group sở hữu 16 nhãn hiệu (trademarks)

NPM Group hoạt động trong ba lĩnh vực chính dưới thương hiệu của chính mình:


- PEGAS - thùng phân phối không bọt đầu tiên trên thế giới. Đây là một dòng thiết bị độc đáo để phân phối bia không bọt từ thùng. PEGAS đã tạo ra một thị trường ngách riêng trong lĩnh vực kinh doanh liên quan đến bia. Đây là thiết bị để phân phối bia và đồ uống có bọt nhanh chóng không có bọt từ thùng vào bao bì nhỏ hơn như chai nhựa và thủy tinh. Thiết bị mang thương hiệu PEGAS đã tạo ra một thị trường ngách mới của ngành kinh doanh Bia-2-go. Ngày nay, công ty sản xuất thế hệ thiết bị và sản phẩm thứ 4 và đang tích cực mở rộng hơn nữa thị trường nước ngoài cho sản phẩm
Đây là thiết bị bán trên khắp thế giới. Web site riêng của thiết bị này:

PEGAS không chỉ đơn thuần là một thiết bị. Đây là toàn bộ công nghệ được bảo hộ bởi các bằng sáng chế của Liên bang Nga và quốc tế, nó đã nhận được nhiều giải thưởng tại các triển lãm thương mại của Nga và quốc tế. PEGAS dựa trên phương pháp áp suất ngược - trước khi pha chế, chai được đổ đầy khí ở áp suất bằng với áp suất trong thùng. Phương pháp này đảm bảo việc pha chế đồ uống không có bọt và giữ nguyên các đặc tính ban đầu của chúng. Trên cơ sở công nghệ này, NPM Group đã thiết kế một loạt các sản phẩm khác giải quyết các vấn đề liên quan đến pha chế đồ uống có bọt từ thùng và hợp nhất chúng dưới tên thương hiệu PEGAS.

- MilkBox là máy pha chế sữa bán hàng tự động được thiết kế để khách hàng tự pha chế sữa tươi đã làm lạnh. Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho các trung tâm thương mại và siêu thị. MilkBox cho phép pha chế sữa vào chai PET có dung tích lên đến 1 lít. Máy được lắp đặt trong các trung tâm thương mại và siêu thị.

- NPM Lab là bộ phận CNTT của công ty, chuyên phát triển các ứng dụng di động hữu ích, tiện lợi và chất lượng cao.

NPM là một trong những công ty Nga đầu tiên bắt đầu làm việc với văn hóa AGILE và LEAN. Bằng cách nắm vững công nghệ sản xuất tinh gọn và phương pháp quản lý dự án linh hoạt, các chuyên gia của công ty đã sắp xếp hợp lý hóa sản xuất và bắt đầu phát triển các sản phẩm mới.

1603921649497.png
1603922039770.png
1603922109824.png
1603922122115.png
1603922148420.png
1603922169944.png
1603922181663.png
1603922202689.png
1603922225814.png
1603922234744.png
1603922244966.png
1603922257868.png
1603921664825.png
 
Chỉnh sửa cuối:

bmsc

Xe đạp
Biển số
OF-410850
Ngày cấp bằng
16/3/16
Số km
47
Động cơ
224,590 Mã lực
Em đang tàu ngầm, nhưng thấy bắt đầu đến rượu bia nên nhảy vào đánh dấu xem cụ nào giới thiệu bia (Nga) ngon, chứ em uống cái nào cũng thấy như nhau #:-s
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top