- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Tàu phá băng hạt nhân "Arktika" thực hiện chuyến dẫn đường đầu tiên dọc theo Tuyến đường Biển Bắc (Northern Sea Route)
Vào ngày 24 tháng 11, tại cảng Sabetta, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân dẫn đầu Arktika đã hoàn thành việc dẫn đường cho tàu chở hàng khô Siyanie Severa. Đây là hoạt động đầu tiên của tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân kể từ khi đưa vào vận hành, ngày 23/11, tại cửa vào Vịnh Ob, tàu phá băng hạt nhân Rosatomflot đã tiếp nhận tàu “Shining of the North” để hộ tống. Tốc độ trung bình của đoàn lữ hành là 10-12 hải lý / giờ.
Theo kế hoạch, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân hàng đầu "Arktika" sẽ quay trở lại cảng Murmansk vào giữa tháng 12, và sau khi được bổ sung sẽ một lần nữa đi đến khu vực nước của Tuyến đường biển phía Bắc.
Leonid Irlitsa, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất - Giám đốc Vận tải của FSUE Atomflot, cho biết: “Chuyến tàu đầu tiên của tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân“ Arktika ”vào Vịnh Ob đã chứng minh hiệu quả hoạt động của tàu trên luồng biển. - Khả năng cơ động và mớn nước tuyệt vời của con tàu chạy bằng năng lượng hạt nhân cho phép nó đảm bảo hỗ trợ tàu an toàn tại một trong những đoạn hàng hải chuyên sâu nhất của Tuyến đường biển phía Bắc. Tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn về thực tế là một tàu phá băng thế hệ mới đang được thử nghiệm trong chuyến công tác đầu tiên. Tổ lái chỉ có thể xác định và loại bỏ các khiếm khuyết cơ học trong quá trình vận hành. Đây là một quá trình phổ biến diễn ra trong quá trình chạy thử của bất kỳ tàu nào. Phi hành đoàn tìm hiểu khả năng của tàu phá băng, làm quen với nó. "
Vào ngày 14 tháng 11, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân dẫn đầu Arktika rời cảng Murmansk. Vào ngày 16 tháng 11, trên mặt đường của Vịnh Kola, công việc điều chỉnh đã được thực hiện, không liên quan đến nhà máy điện hạt nhân của tàu, và sau đó tàu phá băng hướng đến vùng nước của Tuyến đường biển phía Bắc để thực hiện các cuộc thử nghiệm đầu tiên trong lịch sử của nó.
-------------------------
KMZ đã cung cấp cho lực lượng cứu hộ Karelian một tàu tuần tra do chính họ sản xuất
Nhà máy Chế tạo Máy Kingisepp (Kingisepp Machine-Building Plant) đã hoàn thành việc bàn giao một chiếc thuyền chuyên dụng do chính họ sản xuất cho Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Cộng hòa Karelian (GKU KRPSS). Điều này đã được báo cáo bởi dịch vụ báo chí của KMZ.
Tàu tuần tra Project 04190 (PK 1200 "Sapphire") - thông tin Dài - Rộng 13,5 m - Choán nước 3,7 m - 8,2 tấn Sức chở hành khách - tối đa 12 người. Dung tích nhiên liệu - 1200 l
Thiết kế trưởng của dự án Dmitry Babin cho biết: “Dự án 04190 'Sapphire' được đặc trưng bởi một giải pháp kiến trúc phi tiêu chuẩn do địa lý hoạt động của nó ở các vĩ độ phía bắc. Thiết kế này là do khả năng vận hành thuyền trong điều kiện có nhiều bùn băng và lớp băng mịn. Thuyền được trang bị hệ thống neo từ tính, định vị địa lý ở vùng nước mở và hệ thống điều khiển cập tàu điện tử, được điều khiển bởi hai cột lái như một phần của hệ thống đẩy. Thuyền được điều khiển bằng cần điều khiển. Cabin salon được cải tạo thành bến riêng để thuận tiện cho những chuyến đi xa ”. Lưu ý rằng tàu đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra cần thiết trước khi vận chuyển cho khách hàng. Thuyền tuần tra đã tự mình đến nơi phục vụ.
------------
Một xưởng sản xuất được tái tạo lại để xử lý nhiệt cho các bộ phận đã được mở tại xưởng đóng tàu "More"
Vào ngày 19 tháng 3 năm 2020 tại thành phố Feodosia (sông Crimea), lễ khai trương đã diễn ra sau khi tái thiết một trong những địa điểm sản xuất của nhà máy đóng tàu "More".
Toàn bộ thiết bị mới của sản xuất trong nước lắp đặt tại xưởng.
Ông Oleg Zachinyaev, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà máy Đóng tàu Biển (Sea Shipyard JSC), lưu ý rằng phần nhiệt luyện kim loại là một trong những khâu quan trọng nhất trong chu trình sản xuất đóng tàu. Xử lý nhiệt là một loạt các tác động lên vật liệu để đạt được những phẩm chất nhất định.
“Để kỷ niệm 6 năm ngày Crimea thống nhất với Nga, chúng tôi muốn giới thiệu những thành tựu của nhà máy. Chúng tôi không đứng yên, chúng tôi đang phát triển, chúng tôi đang hiện đại hóa sản xuất. Tất cả các thiết bị là sản xuất trong nước. Đó là, chương trình thay thế nhập khẩu đang phát huy tác dụng, ”ông nói.
Vào ngày 24 tháng 11, tại cảng Sabetta, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân dẫn đầu Arktika đã hoàn thành việc dẫn đường cho tàu chở hàng khô Siyanie Severa. Đây là hoạt động đầu tiên của tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân kể từ khi đưa vào vận hành, ngày 23/11, tại cửa vào Vịnh Ob, tàu phá băng hạt nhân Rosatomflot đã tiếp nhận tàu “Shining of the North” để hộ tống. Tốc độ trung bình của đoàn lữ hành là 10-12 hải lý / giờ.
Theo kế hoạch, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân hàng đầu "Arktika" sẽ quay trở lại cảng Murmansk vào giữa tháng 12, và sau khi được bổ sung sẽ một lần nữa đi đến khu vực nước của Tuyến đường biển phía Bắc.
Leonid Irlitsa, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất - Giám đốc Vận tải của FSUE Atomflot, cho biết: “Chuyến tàu đầu tiên của tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân“ Arktika ”vào Vịnh Ob đã chứng minh hiệu quả hoạt động của tàu trên luồng biển. - Khả năng cơ động và mớn nước tuyệt vời của con tàu chạy bằng năng lượng hạt nhân cho phép nó đảm bảo hỗ trợ tàu an toàn tại một trong những đoạn hàng hải chuyên sâu nhất của Tuyến đường biển phía Bắc. Tôi muốn thu hút sự chú ý của bạn về thực tế là một tàu phá băng thế hệ mới đang được thử nghiệm trong chuyến công tác đầu tiên. Tổ lái chỉ có thể xác định và loại bỏ các khiếm khuyết cơ học trong quá trình vận hành. Đây là một quá trình phổ biến diễn ra trong quá trình chạy thử của bất kỳ tàu nào. Phi hành đoàn tìm hiểu khả năng của tàu phá băng, làm quen với nó. "
Vào ngày 14 tháng 11, tàu phá băng chạy bằng năng lượng hạt nhân dẫn đầu Arktika rời cảng Murmansk. Vào ngày 16 tháng 11, trên mặt đường của Vịnh Kola, công việc điều chỉnh đã được thực hiện, không liên quan đến nhà máy điện hạt nhân của tàu, và sau đó tàu phá băng hướng đến vùng nước của Tuyến đường biển phía Bắc để thực hiện các cuộc thử nghiệm đầu tiên trong lịch sử của nó.
Росатом Госкорпорация «Росатом» ядерные технологии атомная энергетика АЭС ядерная медицина
Росатом Госкорпорация «Росатом» ядерные технологии атомная энергетика АЭС ядерная медицина ядерное машиностроение ядерное топливо атомный ледокол добыча урана ветроэнергетика цифровизация
rosatom.ru
KMZ đã cung cấp cho lực lượng cứu hộ Karelian một tàu tuần tra do chính họ sản xuất
Nhà máy Chế tạo Máy Kingisepp (Kingisepp Machine-Building Plant) đã hoàn thành việc bàn giao một chiếc thuyền chuyên dụng do chính họ sản xuất cho Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Cộng hòa Karelian (GKU KRPSS). Điều này đã được báo cáo bởi dịch vụ báo chí của KMZ.
Tàu tuần tra Project 04190 (PK 1200 "Sapphire") - thông tin Dài - Rộng 13,5 m - Choán nước 3,7 m - 8,2 tấn Sức chở hành khách - tối đa 12 người. Dung tích nhiên liệu - 1200 l
Thiết kế trưởng của dự án Dmitry Babin cho biết: “Dự án 04190 'Sapphire' được đặc trưng bởi một giải pháp kiến trúc phi tiêu chuẩn do địa lý hoạt động của nó ở các vĩ độ phía bắc. Thiết kế này là do khả năng vận hành thuyền trong điều kiện có nhiều bùn băng và lớp băng mịn. Thuyền được trang bị hệ thống neo từ tính, định vị địa lý ở vùng nước mở và hệ thống điều khiển cập tàu điện tử, được điều khiển bởi hai cột lái như một phần của hệ thống đẩy. Thuyền được điều khiển bằng cần điều khiển. Cabin salon được cải tạo thành bến riêng để thuận tiện cho những chuyến đi xa ”. Lưu ý rằng tàu đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra cần thiết trước khi vận chuyển cho khách hàng. Thuyền tuần tra đã tự mình đến nơi phục vụ.
КМЗ поставил карельским спасателям патрульный катер собственного производства
Статья из раздела: Судостроение. К месту несения службы патрульный катер добрался своим ходом.
sudostroenie.info
------------
Một xưởng sản xuất được tái tạo lại để xử lý nhiệt cho các bộ phận đã được mở tại xưởng đóng tàu "More"
Vào ngày 19 tháng 3 năm 2020 tại thành phố Feodosia (sông Crimea), lễ khai trương đã diễn ra sau khi tái thiết một trong những địa điểm sản xuất của nhà máy đóng tàu "More".
Toàn bộ thiết bị mới của sản xuất trong nước lắp đặt tại xưởng.
Ông Oleg Zachinyaev, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhà máy Đóng tàu Biển (Sea Shipyard JSC), lưu ý rằng phần nhiệt luyện kim loại là một trong những khâu quan trọng nhất trong chu trình sản xuất đóng tàu. Xử lý nhiệt là một loạt các tác động lên vật liệu để đạt được những phẩm chất nhất định.
“Để kỷ niệm 6 năm ngày Crimea thống nhất với Nga, chúng tôi muốn giới thiệu những thành tựu của nhà máy. Chúng tôi không đứng yên, chúng tôi đang phát triển, chúng tôi đang hiện đại hóa sản xuất. Tất cả các thiết bị là sản xuất trong nước. Đó là, chương trình thay thế nhập khẩu đang phát huy tác dụng, ”ông nói.
На судостроительном заводе «Море» реконструирован производственный участок | Город24: Феодосия
19 марта Феодосию с рабочим визитом посетил Председатель Государственного Совета...
gorod24.online