Thảo luận về nước Nga, phần 3 (Vol 3) - Không bàn chuyện chính trị

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
BCG công bố một "kỳ diệu Nga" trong lĩnh vực thanh toán thẻ
1605655061663.png


Từ năm 2010 đến 2018, số lượng giao dịch thẻ không dùng tiền mặt ở Nga đã tăng gấp 30 lần. Đồng thời, Nga đã trở thành nước dẫn đầu thế giới về số lượng giao dịch mã hóa an toàn .


Công ty tư vấn quốc tế The Boston Consulting Group (BCG) dự đoán cho đến năm 2028, doanh thu tại thị trường thanh toán thẻ ở châu Âu sẽ tăng trưởng khoảng 5,9% mỗi năm.

Đồng thời, thị trường Đông Âu sẽ tăng trưởng nhanh hơn đáng kể so với thị trường Tây Âu - 7,4% so với 5% mỗi năm. BCG coi Nga là đầu tàu chính của thị trường Đông Âu. “Nga đang thúc đẩy phần lớn sự mở rộng này. Báo cáo của BCG cho biết: Sự kết hợp giữa tài chính bán lẻ giá rẻ, mức độ tập trung cao của thị trường và đầu tư lớn vào công nghệ đã góp phần tạo nên “điều kỳ diệu của Nga”.

Theo bà, trong giai đoạn 2010-2018, khối lượng thanh toán ở Nga tăng trưởng trung bình 22,1%, trong năm 2019-2028, mức tăng trưởng sẽ giảm xuống 11,8%, tuy nhiên, sau đó Nga sẽ dẫn trước tất cả các quốc gia khác được xem xét trong nghiên cứu ( tổng 58).

Giám đốc điều hành kiêm Đối tác và Trưởng bộ phận chuyên môn kỹ thuật số của BCG tại Nga và CIS giải thích rằng trong năm 2010-2018, Nga đã chứng kiến sự tăng trưởng “phi thường” về số lượng giao dịch thẻ không dùng tiền mặt. Trong những năm qua, con số này đã tăng gần 30 lần - từ 5,8 lên 172 lần / người / năm. "Theo chỉ số này, Nga đã vượt qua tất cả các nước châu Âu, kể cả các nước dẫn đầu, với mức tăng trưởng gấp hai và ba lần so với cùng kỳ.

Lý do cho sự thành công này nằm ở chỗ, hành động của mỗi bên tham gia trong quá trình chuyển đổi sang giao dịch không dùng tiền mặt đã hỗ trợ lẫn nhau như chất xúc tác, thúc đẩy và củng cố sự phát triển nhanh chóng. ”BCG lưu ý rằng nhờ“ phép màu của Nga ”mà Nga đã trở thành thị trường lớn nhất ở châu Âu về khối lượng giao dịch. sử dụng ví kỹ thuật số và dẫn đầu thế giới về số lượng giao dịch mã hóa an toàn.

Trong quá trình mã hóa, số thẻ không được lưu trữ trên thiết bị di động hoặc trên máy chủ của nhà sản xuất điện thoại thông minh hoặc tại người bán, việc chuyển từ thẻ này sang thẻ khác được thực hiện bằng cách sử dụng mã thông báo duy nhất cho mỗi thẻ được kết nối với dịch vụ thanh toán - một tổ hợp các số liên quan đến một dịch vụ thanh toán cụ thể trên một "Người tiêu dùng Nga, trong nhiều khía cạnh của cuộc sống không có truyền thống kế thừa, đã có thể 'nhảy' qua nhiều giai đoạn cùng một lúc (đi tắt đón đầu)", - báo cáo của BCG cho biết. Các chuyên gia cũng lưu ý rằng việc chuyển đổi thanh toán không tiếp xúc và thanh toán bằng điện thoại di động (Apple Pay, Samsung Pay) cũng thành công hơn ở Nga so với bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nga đóng tàu chở dầu cho Hà Lan. Hợp tác đồng đóng tàu dự kiến kéo dài 10 năm. Có một tên ngố đã bình phẩm về đóng tàu của Nga ở topic trước!!!


11/2020
Tàu chở dầu thứ năm cho Hà Lan được hạ thủy tại NW "Kostromskaya Verf

1605655863448.png


Ngày 13 tháng 11 năm 2020, chiếc tàu chở dầu thứ 5 cho Hà Lan đã được hạ thủy tại nhà máy đóng tàu Kostromskaya Verf (vùng Kostroma).

Đây là con tàu thứ năm được sản xuất trong khuôn khổ giao hàng xuất khẩu, nhưng là một mẫu tàu mới của doanh nghiệp đóng tàu vùng Kostroma. Tàu chở dầu được lắp ráp trong thời gian kỷ lục.

Năm 2020 đánh dấu sự ra mắt của tàu chở hóa chất thứ hai cho nhà máy đóng tàu Kostroma. Công ty có hợp đồng dài hạn với một công ty của Hà Lan. Tổng cộng năm tàu đã được đóng theo đơn đặt hàng của Hà Lan tại Kostroma.


1605655912851.png


Con tàu được hạ thủy hôm nay từ nhà máy đóng tàu là một mẫu mới. Chiều dài của nó là 135 mét, trước đó công ty đã đóng tàu chở dầu dài 110 mét để xuất khẩu.

“Đây là một mô hình mới mà các đối tác Hà Lan đã tin tưởng giao cho chúng tôi. Hãng vận chuyển hóa chất sẽ cung cấp các sản phẩm dầu dọc theo các con sông của thị trường châu Âu. Con tàu khá độc đáo và thú vị. Chúng tôi đã xây dựng nó trong thời gian ngắn nhất có thể, trong gần bảy tháng. Nhà máy đóng tàu Kostroma chưa bao giờ đóng tàu nhanh như vậy. Trước đó, phải mất 9-12 tháng ”, Andrey Babin, giám đốc điều hành nhà máy đóng tàu Kostroma, cho biết.

Một tàu chở dầu khác đã được đặt tại xưởng đóng tàu. Các kế hoạch cho năm tới bao gồm gửi hai tàu sân bay hóa chất từ vùng Kostroma đến Hà Lan. Theo đơn đặt hàng của đối tác Hà Lan, công ty sẽ sản xuất tàu trong 10 năm.

-----------------------------------------------
Tháng 6/2020
Một tàu chở dầu cho Hà Lan đã được hạ thủy tại NW "Kostromskaya Verf"

Vào ngày 3 tháng 6 năm 2020, một tàu chở dầu cho Hà Lan đã được hạ thủy tại nhà máy đóng tàu Kostromskaya Verf (vùng Kostroma).
1605656152903.png

Con tàu dành cho các đối tác Hà Lan. Đầu tiên tàu chở dầu sẽ đến St.Petersburg, sau đó đến Hà Lan. Trong 4 tháng nữa, hãng sẽ bắt đầu vận chuyển các sản phẩm dầu và hóa chất lỏng qua Châu Âu.
1605656257588.png


-----------------------------------------------
12/2019
Một tàu chở dầu cho Hà Lan đã được hạ thủy tại NW "Kostromskaya Verf"

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2019, một tàu chở dầu cấp sông-biển cho Hà Lan đã được hạ thủy tại Kostroma Shipyard JSC (Vùng Kostroma).

1605656024094.png

Con tàu dành cho các đối tác Hà Lan. Đầu tiên tàu chở dầu sẽ đến St.Petersburg, sau đó đến Hà Lan. Trong 4 tháng nữa, hãng sẽ bắt đầu vận chuyển các sản phẩm dầu và hóa chất lỏng qua Châu Âu.

Đây là con tàu thứ ba do Kostromskaya Verf đóng cho đối tác Hà Lan.

Lượng choán nước của tàu dầu là 3800 tấn. Chiều dài của tàu là 110 mét, chiều rộng là 11,5 mét “Ở Nga, chúng tôi là những người duy nhất đóng tàu cho đối tác Hà Lan.

Chúng tôi liên tục được các chuyên gia đến kiểm tra các mối hàn, tuân thủ phương pháp lắp ráp thân xe. Chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu ”, Andrey Babin, giám đốc điều hành nhà máy đóng tàu Kostroma cho biết.

1605656040780.png


Việc hiện đại hóa trang thiết bị tại doanh nghiệp đang diễn ra liên tục.

Trong quá trình đóng tàu cho các đối tác Hà Lan, đội tàu hàn gần như đã được cập nhật hoàn toàn, công ty lưu ý.

Ba tàu nữa được lên kế hoạch cho công ty Hà Lan vào năm tới. Ngoài ra, khả năng ký hợp đồng đầu tư dài hạn với Hà Lan đang được xem xét, theo đó 5 tàu chở dầu sẽ được xuất khẩu từ Kostroma mỗi năm.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nga đóng tàu chở dầu cho Hà Lan. Hợp tác đồng đóng tàu dự kiến kéo dài 10 năm. Có một tên ngố đã bình phẩm về đóng tàu của Nga ở topic trước!!!


11/2020
Tàu chở dầu thứ năm cho Hà Lan được hạ thủy tại NW "Kostromskaya Verf

View attachment 5655041

Ngày 13 tháng 11 năm 2020, chiếc tàu chở dầu thứ 5 cho Hà Lan đã được hạ thủy tại nhà máy đóng tàu Kostromskaya Verf (vùng Kostroma).

Đây là con tàu thứ năm được sản xuất trong khuôn khổ giao hàng xuất khẩu, nhưng là một mẫu tàu mới của doanh nghiệp đóng tàu vùng Kostroma. Tàu chở dầu được lắp ráp trong thời gian kỷ lục.

Năm 2020 đánh dấu sự ra mắt của tàu chở hóa chất thứ hai cho nhà máy đóng tàu Kostroma. Công ty có hợp đồng dài hạn với một công ty của Hà Lan. Tổng cộng năm tàu đã được đóng theo đơn đặt hàng của Hà Lan tại Kostroma.


View attachment 5655042

Con tàu được hạ thủy hôm nay từ nhà máy đóng tàu là một mẫu mới. Chiều dài của nó là 135 mét, trước đó công ty đã đóng tàu chở dầu dài 110 mét để xuất khẩu.

“Đây là một mô hình mới mà các đối tác Hà Lan đã tin tưởng giao cho chúng tôi. Hãng vận chuyển hóa chất sẽ cung cấp các sản phẩm dầu dọc theo các con sông của thị trường châu Âu. Con tàu khá độc đáo và thú vị. Chúng tôi đã xây dựng nó trong thời gian ngắn nhất có thể, trong gần bảy tháng. Nhà máy đóng tàu Kostroma chưa bao giờ đóng tàu nhanh như vậy. Trước đó, phải mất 9-12 tháng ”, Andrey Babin, giám đốc điều hành nhà máy đóng tàu Kostroma, cho biết.

Một tàu chở dầu khác đã được đặt tại xưởng đóng tàu. Các kế hoạch cho năm tới bao gồm gửi hai tàu sân bay hóa chất từ vùng Kostroma đến Hà Lan. Theo đơn đặt hàng của đối tác Hà Lan, công ty sẽ sản xuất tàu trong 10 năm.

-----------------------------------------------
Tháng 6/2020
Một tàu chở dầu cho Hà Lan đã được hạ thủy tại NW "Kostromskaya Verf"

Vào ngày 3 tháng 6 năm 2020, một tàu chở dầu cho Hà Lan đã được hạ thủy tại nhà máy đóng tàu Kostromskaya Verf (vùng Kostroma).
View attachment 5655046
Con tàu dành cho các đối tác Hà Lan. Đầu tiên tàu chở dầu sẽ đến St.Petersburg, sau đó đến Hà Lan. Trong 4 tháng nữa, hãng sẽ bắt đầu vận chuyển các sản phẩm dầu và hóa chất lỏng qua Châu Âu.
View attachment 5655048

-----------------------------------------------
12/2019
Một tàu chở dầu cho Hà Lan đã được hạ thủy tại NW "Kostromskaya Verf"

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2019, một tàu chở dầu cấp sông-biển cho Hà Lan đã được hạ thủy tại Kostroma Shipyard JSC (Vùng Kostroma).

View attachment 5655044
Con tàu dành cho các đối tác Hà Lan. Đầu tiên tàu chở dầu sẽ đến St.Petersburg, sau đó đến Hà Lan. Trong 4 tháng nữa, hãng sẽ bắt đầu vận chuyển các sản phẩm dầu và hóa chất lỏng qua Châu Âu.

Đây là con tàu thứ ba do Kostromskaya Verf đóng cho đối tác Hà Lan.

Lượng choán nước của tàu dầu là 3800 tấn. Chiều dài của tàu là 110 mét, chiều rộng là 11,5 mét “Ở Nga, chúng tôi là những người duy nhất đóng tàu cho đối tác Hà Lan.

Chúng tôi liên tục được các chuyên gia đến kiểm tra các mối hàn, tuân thủ phương pháp lắp ráp thân xe. Chúng tôi đáp ứng tất cả các yêu cầu ”, Andrey Babin, giám đốc điều hành nhà máy đóng tàu Kostroma cho biết.

View attachment 5655045

Việc hiện đại hóa trang thiết bị tại doanh nghiệp đang diễn ra liên tục.

Trong quá trình đóng tàu cho các đối tác Hà Lan, đội tàu hàn gần như đã được cập nhật hoàn toàn, công ty lưu ý.

Ba tàu nữa được lên kế hoạch cho công ty Hà Lan vào năm tới. Ngoài ra, khả năng ký hợp đồng đầu tư dài hạn với Hà Lan đang được xem xét, theo đó 5 tàu chở dầu sẽ được xuất khẩu từ Kostroma mỗi năm.

Nói về công ty đóng tàu Nga cho bài trích trên. Buồn cười nhất là từ mục số 5 phía dưới, loại tàu chở dầu Nga đóng cho Hà Lan tên là Money Maker =))

Nhà máy đóng tàu "Kostromskaya Verf" đã hoàn thành những đơn hàng nào trong những năm gần đây
Hiếm khi có đủ tin tức được đăng trên SUN về những thành công của xưởng đóng tàu "Kostromskaya Verf" (vùng Kostroma). Và nhân tiện, nhiều đơn đặt hàng họ xây dựng đã được chuyển qua trang web của công ty. Tìm thấy trang web tổ chức của họ. ChúngTôi quyết định biên soạn một lựa chọn nhỏ về những con tàu đã vượt qua RMS.

1. Ngày 27/5/2017 , 3 cầu phao thuộc dự án 114 đã được sản xuất, khách hàng là LLC "Mechanika-R" với số hiệu 11404, 11405, 11406.
1605656618118.png


2. Ngày 13/6/2017, 3 phao ngang và 1 phao dọc của dự án 8395 đã được sản xuất, khách hàng là Vokhomskoye MEP-7 LLC.

3. Vào ngày 10 tháng 12 năm 2017 , một bến phà đã được xây dựng gần khu định cư Lovtsy (11 cầu phao + cấu trúc cầu). Khách hàng Công ty cổ phần "Công ty Kỹ thuật và Xây dựng Moscow".

4. Ngày 12/12/2018 đóng tàu kéo HF-131KM để đưa phà qua sông. Oka tại khu định cư Lovtsy, quận Lukhovetsky, vùng Moscow cho Lukhovitsky DEU theo lệnh của DDS vùng Moscow.

1605656649635.png


5. 14/12/2018 đóng tàu chở dầu MONEYMAKER № 212RT / 01 cho Hà Lan.
1605656730900.png



6. 2019/05/08 , loại Moneymaker tàu chở dầu số 212RT / 02 được xây dựng cho Hà Lan. Khách hàng - Công ty Rensen-Driessen Shipbuilding BV (Nước Hà Lan).
1605656769053.png


7. Ngày 29.12.2019 , tàu chở dầu Dự án 27310 Delta Oil được khởi công. Khách hàng là Delta LLC Tatarstan.
1605656782835.png


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Một lô thiết bị khác cho NPP Kudankulam (nha may dien hat nhan) được gửi đến Ấn Độ
Vào ngày 13 tháng 11, tàu MV Janis đã khởi hành đến Ấn Độ với các thiết bị cho giai đoạn hai của quá trình xây dựng NPP Kudankulam.

Đây là chuyến hàng thứ 20 liên vận cho nhà máy điện hạt nhân Ấn Độ, khối lượng hàng lên tới 7100 mét khối. mét.

Các thiết bị của cần trục cực - ray cầu trục, thanh neo và thiết bị chất tải đã được gửi đến lô số 3.

Đối với tổ máy số 4 - vật liệu cách nhiệt, một bể chứa và một tập hợp các phần tử hỗ trợ cho hệ thống lũ lõi thụ động, vỏ bọc và cửa gió của hệ thống loại bỏ nhiệt thụ động, ống dẫn thanh cái.

Ngoài ra, trong toàn bộ giai đoạn thứ hai của quá trình xây dựng NPP Kudankulam, có thiết bị khóa vận chuyển, máy bơm, lỗ xuyên kín, van, đường ống, và một vòng đệm nước cho bể làm mát trên tàu. Thiết bị sẽ được chuyển giao cho Ấn Độ vào tháng 12 năm 2020.

1605687657357.png



----------------------





Tại tổ máy số 3 của NPP "Kudankulam", công việc lắp đặt "lá chắn khô" của lo phản ứng đã được hoàn thành
1605687720652.png


Nhà thầu Ấn Độ Larsen & Toubro (L&T India) với sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia Nga đã hoàn thành thành công việc lắp đặt "lá chắn khô" của tàu phản ứng vào vị trí thiết kế tại công trường tổ máy số 3 của Nhà máy NPP Kudankulam. Chuẩn bị lắp đặt "lá chắn khô". theo lịch trình. Thiết bị do Công ty Cổ phần Tyazhmash ở thành phố Syzran sản xuất. Trọng lượng của màn hình trụ chứa đầy bê tông serpentinite là 140 tấn.

Lắp đặt "tấm chắn khô" của bình áp suất lò phản ứng là một hoạt động công nghệ quan trọng trên con đường quan trọng của tiến độ xây dựng đơn vị điện, sau đó việc lắp đặt giàn đỡ của lò phản ứng và các hoạt động lắp đặt khác được thực hiện trước khi lắp đặt bình áp lực lò phản ứng vào vị trí thiết kế.

Tài liệu tham khảo:

"Che chắn khô" là một tấm chắn hình trụ có lớp lót bằng kim loại, được đổ bê tông serpentinit và nằm xung quanh bình phản ứng. Thiết kế này nhằm mục đích làm suy yếu thông lượng neutron, và cũng giúp ngăn chặn sự gia nhiệt quá mức của cấu trúc bê tông cốt thép của trục lò phản ứng.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục vụ hiện đại hoá nhà máy nhiệt điện Syrdarya TPP của Power Machines ở Uzbekistan

"Power Machines đã cung cấp thiết bị cho tổ máy điện số 5 và 6 của TPP Syrdarya


Là một phần của hợp đồng hiện đại hóa sáu tổ máy điện tại TPP Syrdarya ở Uzbekistan, Power Machines đã vận chuyển một bộ thiết bị chính (tuabin, máy phát, lò hơi) để hiện đại hóa tổ máy điện số 5 và số 6 của TPP và đang lắp đặt các thiết bị được cung cấp.

Việc hiện đại hóa và vận hành thiết bị cho cả hai tổ máy sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020.

Việc hiện đại hóa sáu tổ máy điện của TPP Syrdarya đang được thực hiện trong ba giai đoạn với việc nâng tổng công suất của nhà máy từ 1800 lên 1950 MW. Đến nay, Power Machines đã hoàn thành giai đoạn 1 - đưa vào vận hành tổ máy số 3 và số 4. Nhờ quá trình hiện đại hóa, cả hai tổ máy điện đều được trang bị thiết bị hiện đại, nâng cao tính năng hoạt động, đáp ứng mọi yêu cầu về độ tin cậy và an toàn. Tuổi thọ của các tổ máy tua-bin mới được cung cấp là 40 năm, trong khi công suất của mỗi tổ máy điện đã được tăng thêm 25 MW - lên đến 325 MW.

Việc hoàn thành hiện đại hóa nhà máy nhiệt điện lớn nhất Trung Á dự kiến vào năm 2021, trong đó tổ máy số 9 và số 10 sẽ được đưa vào vận hành.

Theo hợp đồng EPC được ký kết giữa PJSC Power Machines và Công ty cổ phần Syrdarya TPP, công ty chế tạo máy điện của Nga đang tiến hành hiện đại hóa toàn bộ sáu tổ máy điện nhà máy.

Phạm vi công việc chìa khóa trao tay do PJSC Power Machines thực hiện bao gồm hiện đại hóa toàn diện tuabin, máy phát điện, lò hơi và các thiết bị phụ trợ, giới thiệu hệ thống điều khiển tự động cho các quy trình công nghệ, tái tạo hệ thống điều khiển tự động, tổ hợp xây dựng, lắp đặt và giám sát lắp đặt. Các thiết bị chính của tổ máy do các doanh nghiệp Nga sản xuất: Power Machines, TKZ Krasny Kotelshchik, OJSC Kaluga Turbine Works. Tổ hợp công trình xây lắp được thực hiện bởi tổng thầu phụ Power Machines - JV LLC Energoresurs.

Việc triển khai dự án sẽ làm tăng sản lượng điện sản xuất trong nước, đảm bảo hệ thống năng lượng của Uzbekistan hoạt động ổn định và tác động tích cực đến hiệu quả kinh tế của khu vực.

1605688429719.png


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Sao UAE lai mua LNG tu Nga ma k mua tu Qatar hay My?

NOVATEK cung cấp lô LNG đầu tiên cho UAE

PAO NOVATEK thông báo về việc cung cấp khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) đầu tiên từ dự án Yamal LNG cho Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), do một công ty con của Công ty NOVATEK Gas & Power Asia Pte thực hiện. Ltd. theo hợp đồng giao ngay ngắn hạn. Lô hàng đã được chuyển ở Châu Âu sang tàu chở LNG thông thường Yamal Spirit và được giao đầy đủ theo đúng lịch trình đến bến cảng Jebel Ali LNG.

Lev Feodosiev, Phó Chủ tịch thứ nhất của Hội đồng quản trị PJSC NOVATEK, cho biết: “Với việc giao hàng đầu tiên của chúng tôi đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, NOVATEK đang mở rộng địa lý của người tiêu dùng LNG. “Cơ sở tài nguyên chất lượng cao ở vùng Bắc Cực của Nga, các công nghệ hiện đại được sử dụng trong các dự án LNG của NOVATEK và các giải pháp hậu cần đã được chứng minh giúp đảm bảo cung cấp LNG cạnh tranh cho hầu hết mọi thị trường trên thế giới”.

PAO NOVATEK là nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất ở Nga, và vào năm 2017, Công ty đã gia nhập thị trường LNG quốc tế với sự ra mắt thành công của dự án Yamal LNG. Được thành lập vào năm 1994, Công ty hoạt động trong lĩnh vực thăm dò, sản xuất, chế biến và tiếp thị hydrocacbon khí và lỏng. Các mỏ và khu vực cấp phép của các công ty con và chi nhánh của NOVATEK chủ yếu nằm ở Okrug tự trị Yamalo-Nenets, khu vực sản xuất khí đốt tự nhiên lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 80% sản lượng khí đốt ở Nga và khoảng 15% sản lượng khí đốt toàn cầu. NOVATEK là công ty cổ phần đại chúng được thành lập theo luật pháp Liên bang Nga. Cổ phiếu NOVATEK được niêm yết tại Nga trên Sở giao dịch Moscow, Biên nhận lưu ký toàn cầu - trên Sở giao dịch chứng khoán London (LSE) dưới ký hiệu NVTK.

1605688637093.png

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Ai Cập được bao phủ bởi ngũ cốc của Nga. Nga cung cấp 80% nguồn cung lúa mì cho nước này

Các vấn đề với việc thu mua ngũ cốc ở EU và một vụ thu hoạch tốt ở Liên bang Nga đã cho phép lúa mì Nga chiếm 80% thị trường kỷ lục của Ai Cập, nước nhập khẩu loại ngũ cốc này lớn nhất thế giới. Từ đầu vụ đến nay, công ty quốc doanh GASC của địa phương đã thu mua gần 2,3 triệu tấn lúa mì của nước ta, khối lượng tối đa cho giai đoạn này. Theo các chuyên gia, Ai Cập đang gấp rút bổ sung dự trữ ngũ cốc trong bối cảnh đại dịch.

Theo tính toán của Rusagrotrans, từ đầu vụ đến ngày 25/8, công ty nhà nước GASC của Ai Cập đã mua 2,29 triệu tấn lúa mì của Nga - đây là 80% tổng khối lượng (2,88 triệu tấn) mà GASC mua trong thời gian này. Để so sánh: cùng ngày mùa trước, GASC đã mua 1,78 triệu tấn lúa mì, trong đó 40% từ Nga, 18% - từ Ukraine, phần còn lại - từ Romania.

Nhìn chung, vụ trước GASC đã thu mua 6,33 triệu tấn lúa mì.

Ngũ cốc của Nga chiếm 52% hợp đồng, 18% khác được mua ở Romania, thị phần của Ukraine và Pháp - lần lượt là 16% và 14%. Mùa này, Ukraine vẫn chiếm 18% số hợp đồng, Romania - 2%.

Igor Pavensky, người đứng đầu trung tâm phân tích Rusagrotrans, nói rằng Nga đã mất thị phần trong đấu thầu GASC trong hai mùa qua do thu hoạch cao và xuất khẩu lúa mì từ Romania, và mùa trước, khối lượng tăng trưởng từ Ukraine và Pháp đã được bổ sung. Giám đốc Sovecon, Andrey Sizov, cho biết năm nay có vấn đề với việc thu hoạch ngũ cốc ở châu Âu, trong khi ở Nga thì lại có một vụ thu hoạch tốt:

"Nhờ hoạt động xuất khẩu tích cực và tình hình trong nước - các nhà sản xuất tích cực hơn năm ngoái, bán cây trồng với giá đồng rúp cao, các nhà xuất khẩu, không giống như năm ngoái, có lợi nhuận."

Ông Dmitry Rylko, Tổng Giám đốc Viện Nghiên cứu Thị trường Nông sản, lưu ý rằng Ai Cập là nước nhập khẩu lúa mì lớn nhất thế giới, hầu hết nguồn cung trong những năm gần đây đều thông qua GASC. Theo ông, mùa này công ty nhà nước đã mua một khối lượng lớn lúa mì của Nga, và tỷ lệ của họ trong các hợp đồng cũng trở thành kỷ lục.

Theo dữ liệu của Rusagrotrans, nhà cung cấp lúa mì Nga lớn nhất cho GASC là Mirogroup - thương nhân của Demetra Holding (hơn 50% - từ VTB, phần còn lại - từ Agronova Taimuraz Bolloev và Marathon Group Alexander Vinokurov và Sergey Zakharov) ... Công ty đã ký hợp đồng 710 nghìn tấn lúa mì. Demetra-Holding đã xác nhận con số này. 510 nghìn tấn lúa mì khác cho GASC sẽ được cung cấp bởi Công ty United Grain (UGC), 414 nghìn tấn - bởi nhóm AST, 330 nghìn tấn - bởi TD "Rif", theo dữ liệu của Rusagrotrans. UGC làm rõ rằng cơ cấu của tập đoàn Grainexport SA trong mùa giải này đã thắng thầu cung cấp 420 nghìn tấn lúa mì, 90 nghìn tấn khác được các thương nhân quốc tế mua từ UGC để giao cho GASC. AST và Rif Trade House đã không trả lời các câu hỏi của Kommersant.

Theo Igor Pavensky, một thương nhân tham gia đấu thầu GASC có cơ hội ký kết các hợp đồng với khối lượng lớn và được đảm bảo thanh toán trong trường hợp không có vấn đề về chất lượng. GASC là một người mua khá thất thường: các nhà xuất khẩu đã tranh chấp với các thanh tra, những người đưa ra tuyên bố về sự hiện diện của ergot và thuốc phiện trong lúa mì, Andrey Sizov cho biết thêm. Nhưng theo ông, rủi ro khi không nhận hàng đã được tính vào giá hợp đồng.

Mùa này, GASC đã mua lúa mì của Nga với giá trong khoảng $ 205-217 / tấn (FOB).

Ông Pavensky lưu ý rằng các cuộc đấu thầu vừa qua rất căng thẳng: các nhà xuất khẩu thường phải giảm giá. Ngoài ra, một số cuộc đấu thầu được tổ chức với thời gian chậm thanh toán đến sáu tháng.

Cho đến nay, GASC mua nhiều lúa mì hơn và trước tiến độ giao hàng một tháng so với những năm trước, điều này có thể là do mong muốn bổ sung dự trữ trong bối cảnh đại dịch, Igor Pavensky tin tưởng. Mặc dù, ông cho biết thêm, các công ty quốc tế dự kiến lượng mua trong cả mùa sẽ giảm. Nhưng ông Rylko tin rằng mùa này GASC có thể mua lúa mì ở mức trước đây hoặc hơn một chút. Không liên lạc được với GASC.

Demeter-Holding cho biết họ sẽ tiếp tục phát triển hợp tác với các khách hàng từ Ai Cập, đặc biệt là GASC. UGC dự định sẽ cung cấp quá mức khối lượng cung cấp trong mùa giải này, bao gồm cả việc tích cực làm việc trong các cuộc đấu thầu cho GASC.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Rostselmash đã giao một lô máy gặt hướng dương liên tục SUN STREAM đến Pháp
Rostselmash đã chuyển một lô máy hướng dương không đụng hàng SUN STREAM đến Pháp.

1605689069097.png


SUN STREAM được phân biệt bởi một tập hợp các giải pháp kỹ thuật đưa chúng ngang hàng với các giải pháp tương tự tốt nhất trên thế giới. Máy thu hoạch cho phép thu hoạch bất kể khoảng cách hàng, hướng gieo và đặc tính của giống. Cấu tạo đặc biệt của bộ nâng giúp dễ dàng thâm nhập vào mảng hướng dương, chia thành từng luồng riêng biệt và cấp liệu liên tục vào các giỏ vào buồng nghiêng với chiều dài gốc tối thiểu. Và nhờ khung có thể thay đổi, liên kết SUN STREAM có thể hoạt động với các tổ hợp của bất kỳ thương hiệu nào.

Ở Pháp, cũng như ở hầu hết các quốc gia châu Âu, chủ yếu là các giống hướng dương lai năng suất cao được trồng, việc thu hoạch chúng đòi hỏi nguồn năng lượng và độ tin cậy cao hơn từ đầu. Do đó, khi làm quen với các sản phẩm của Rostselmash, đối tác Burgundian của Pulve Import 21 đã không ngần ngại lựa chọn dòng máy SUN STREAM với bộ chia thon dài và trục kéo nằm dưới dầm dao.

Những chiếc máy này được tạo ra có tính đến đặc thù của việc thu hoạch cây lai và cho phép, bằng cách cắt các giỏ ở gốc, loại bỏ hoàn toàn sự xâm nhập của thân cây vào boong. Do đó, giảm tải trọng cho tổ hợp và tăng chất lượng cây trồng đáng kể.
 

Putinka_Vodka

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-450526
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
581
Động cơ
213,591 Mã lực
Tiếp tục vụ hiện đại hoá nhà máy nhiệt điện Syrdarya TPP của Power Machines ở Uzbekistan

"Power Machines đã cung cấp thiết bị cho tổ máy điện số 5 và 6 của TPP Syrdarya


Là một phần của hợp đồng hiện đại hóa sáu tổ máy điện tại TPP Syrdarya ở Uzbekistan, Power Machines đã vận chuyển một bộ thiết bị chính (tuabin, máy phát, lò hơi) để hiện đại hóa tổ máy điện số 5 và số 6 của TPP và đang lắp đặt các thiết bị được cung cấp.

Việc hiện đại hóa và vận hành thiết bị cho cả hai tổ máy sẽ hoàn thành vào cuối năm 2020.

Việc hiện đại hóa sáu tổ máy điện của TPP Syrdarya đang được thực hiện trong ba giai đoạn với việc nâng tổng công suất của nhà máy từ 1800 lên 1950 MW. Đến nay, Power Machines đã hoàn thành giai đoạn 1 - đưa vào vận hành tổ máy số 3 và số 4. Nhờ quá trình hiện đại hóa, cả hai tổ máy điện đều được trang bị thiết bị hiện đại, nâng cao tính năng hoạt động, đáp ứng mọi yêu cầu về độ tin cậy và an toàn. Tuổi thọ của các tổ máy tua-bin mới được cung cấp là 40 năm, trong khi công suất của mỗi tổ máy điện đã được tăng thêm 25 MW - lên đến 325 MW.

Việc hoàn thành hiện đại hóa nhà máy nhiệt điện lớn nhất Trung Á dự kiến vào năm 2021, trong đó tổ máy số 9 và số 10 sẽ được đưa vào vận hành.

Theo hợp đồng EPC được ký kết giữa PJSC Power Machines và Công ty cổ phần Syrdarya TPP, công ty chế tạo máy điện của Nga đang tiến hành hiện đại hóa toàn bộ sáu tổ máy điện nhà máy.

Phạm vi công việc chìa khóa trao tay do PJSC Power Machines thực hiện bao gồm hiện đại hóa toàn diện tuabin, máy phát điện, lò hơi và các thiết bị phụ trợ, giới thiệu hệ thống điều khiển tự động cho các quy trình công nghệ, tái tạo hệ thống điều khiển tự động, tổ hợp xây dựng, lắp đặt và giám sát lắp đặt. Các thiết bị chính của tổ máy do các doanh nghiệp Nga sản xuất: Power Machines, TKZ Krasny Kotelshchik, OJSC Kaluga Turbine Works. Tổ hợp công trình xây lắp được thực hiện bởi tổng thầu phụ Power Machines - JV LLC Energoresurs.

Việc triển khai dự án sẽ làm tăng sản lượng điện sản xuất trong nước, đảm bảo hệ thống năng lượng của Uzbekistan hoạt động ổn định và tác động tích cực đến hiệu quả kinh tế của khu vực.

View attachment 5656752

Mấy ông Uz này buông Nga ra 1 cái là lạc hậu luôn . Nền công nghiệp có từ thời LX để lại tan nát sạch . Trong nước khát công nghệ 1 cách kinh khủng … Đến các cơ sở công nghiệp cũ thì như 1 bãi rác . Nhà xưởng bỏ hoang rất phí . Vào 1 cty sx giày cũ .. Cũng mua máy của Ý , Đức , Áo … xong vất chỏng chơ bụi bám đầy . Ra các khu mua bán hàng công nghiệp thì 98% là hàng tàu rẻ tiền …. Được cái hạ tang cơ sở ở thủ đô Tashkent tốt , qui hoạch bài bản …. :))
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tin nay cung da duoc dua qua o topic truoc

GAZ Group bắt đầu bán xe GAZelle NEXT tại Việt Nam

1605689296338.png


Tập đoàn GAZ, nhà sản xuất xe thương mại lớn nhất của Nga, đã bắt đầu bán xe GAZelle NEXT tại Việt Nam. Công ty đã thành lập một mạng lưới bán xe và dịch vụ bao gồm 14 đại lý trên khắp cả nước.

Tập đoàn GAZ đã bắt đầu bán tại Việt Nam dòng xe thương mại GAZelle NEXT, bao gồm xe tải hoàn toàn bằng kim loại, xe bệt và xe buýt nhỏ với sức chứa 17 và 19 chỗ ngồi. Lô xe đầu tiên hơn 300 chiếc đã về đến các đại lý ở Việt Nam. Các phương tiện được chứng nhận phù hợp với yêu cầu của pháp luật Việt Nam.


Chín đại lý cung cấp dịch vụ và bán xe tại 14 địa điểm trên khắp Việt Nam. Đại diện của hệ thống đại lý đã được đào tạo và cấp chứng chỉ về bảo dưỡng ô tô. Kho phụ tùng trung tâm được thành lập tại thành phố Đà Nẵng, đảm bảo cung cấp phụ tùng nhanh chóng đến tất cả các trung tâm bảo hành trong cả nước.

Leonid Dolgov, Giám đốc xuất khẩu của GAZ Group:

- Tại Việt Nam, chúng tôi bắt đầu với việc bán xe thương mại hạng nhẹ "GAZelle NEXT", bước tiếp theo sẽ là thành lập nhà máy lắp ráp xe GAZ và thâm nhập thị trường xe buýt cỡ trung và cỡ lớn. Việt Nam có tầm quan trọng chiến lược đối với chúng tôi về việc tạo ra một địa điểm sản xuất để tổ chức cung cấp thiết bị của chúng tôi cho thị trường Đông Nam Á. Mọi thứ diễn ra không nhanh như chúng tôi dự định, nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng và chúng tôi tin tưởng rằng dự án này sẽ thành công. Xe GAZ thuộc thế hệ NEXT ngày nay là thương hiệu được các doanh nhân Nga yêu cầu nhiều nhất. Tôi hy vọng rằng người tiêu dùng tại Việt Nam cũng sẽ đánh giá cao tính năng và hiệu quả vượt trội của máy móc của chúng tôi.

Natalia Varyukhina, Tổng Giám đốc GAZ tại Việt Nam:

- Việt Nam là quốc gia thứ hai trên thế giới sau Thổ Nhĩ Kỳ, nơi chúng tôi đại diện trực tiếp cho thương hiệu GAZ, không thông qua các nhà phân phối độc lập. Điều này cho phép chúng tôi kiểm soát tất cả các quy trình nhiều nhất có thể để đảm bảo dịch vụ xe hơi ở mức cao và khi tổ chức sản xuất tại địa phương, hãy đảm bảo rằng xe ô tô đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chất lượng. Hôm nay chúng tôi đã thành lập một đội xuất sắc, đại diện là các nhân viên Việt Nam và đại diện GAZ từ Nga; Các thỏa thuận đã được ký kết với 9 đại lý ô tô Việt Nam, cung cấp dịch vụ bán hàng và dịch vụ chất lượng cao cho xe GAZ trên khắp cả nước, và công tác chuẩn bị cho sản xuất lắp ráp đã bắt đầu. Tôi muốn lưu ý một yếu tố quan trọng làm nên thành công cho dự án của chúng tôi - đó là thái độ rất thân thiện và nồng hậu của người Việt Nam đối với đất nước chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng chứng minh sự tin tưởng của người mua đối với sản phẩm của Nga.

Ngày nay, nhóm GAZ Group tại Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên người Việt Nam kiểm soát các lĩnh vực chính: bán hàng, tiếp thị, phụ tùng, dịch vụ, hậu cần, tài chính và chuẩn bị sản xuất.

1605689307859.png


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Mấy ông Uz này buông Nga ra 1 cái là lạc hậu luôn . Nền công nghiệp có từ thời LX để lại tan nát sạch . Trong nước khát công nghệ 1 cách kinh khủng … Đến các cơ sở công nghiệp cũ thì như 1 bãi rác . Nhà xưởng bỏ hoang rất phí . Vào 1 cty sx giày cũ .. Cũng mua máy của Ý , Đức , Áo … xong vất chỏng chơ bụi bám đầy . Ra các khu mua bán hàng công nghiệp thì 98% là hàng tàu rẻ tiền …. Được cái hạ tang cơ sở ở thủ đô Tashkent tốt , qui hoạch bài bản …. :))
Sao lại thế hả bác? Mua máy phương tây về không dùng, mà chỉ để có dự án đút túi à?
Các nước phương Tây phải thâm nhập để tạo bẫy nợ chứ?
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tập đoàn Công ty Rimera đã cung cấp thiết bị sản xuất dầu cho Belarus, Uzbekistan, Kazakhstan và Azerbaijan

Nhà máy Izhevsk của Tập đoàn Công ty Rimera (thuộc Tập đoàn ChTPZ), một trong những doanh nghiệp kỹ thuật dầu khí hàng đầu của Nga (Russian oil machine-building enterprises), lần đầu tiên cung cấp hệ thống truyền động bơm thanh hút với khả năng nâng cao hơn (sucker rod pump drives with increased lifting capacity) cho các công ty sản xuất dầu ở nước ngoài.

Theo các điều khoản của hợp đồng, nhà máy Izhneftemash đã sản xuất và vận chuyển các tổ máy bơm có sức nâng 10 và 12 tấn cho các công ty dầu mỏ của Belarus và Uzbekistan. Tổng cộng 46 thiết bị sản xuất dầu đã được chuyển giao trong nửa đầu năm 2020.


Trong nửa đầu năm 2020, Izhneftemash cũng cung cấp thiết bị sản xuất dầu cho Kazakhstan và Azerbaijan.

Thiết bị được trang bị bởi các đơn vị sản xuất riêng với các đặc tính sức mạnh được cải thiện, để phát triển, trong đó hơn 130 thiết bị gia công, khuôn mẫu và đồng hồ đo điều khiển đã được phát triển và sản xuất.

Các đơn vị bơm được trang bị hộp số PT-58 ba cấp được phát triển đặc biệt, có mô-men xoắn cao và tăng khả năng chịu tải, cũng như các tay quay và đối trọng mới. So với các hộp số được sử dụng trong phân khúc này, RT-58 có mô-men xoắn cao hơn và tăng khả năng chịu tải.

Thiết bị do Izhneftemash sản xuất có mức độ an toàn cao hơn và sẽ cho phép khách hàng tăng hiệu quả sản xuất dầu tại các mỏ truyền thống. Trước khi xuất xưởng, các sản phẩm đã được kiểm tra thành công để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

- GC "Rimera" cung cấp cho khách hàng các giải pháp phức hợp cho phép thiết lập chế độ công nghệ tối ưu để sản xuất dầu và giảm chi phí vận hành kho giếng. Xuất khẩu các sản phẩm của Izhneftemash ra thị trường nước ngoài trong năm 2019 tăng 2,2 lần so với năm trước - hướng đi này vẫn là ưu tiên của nhà máy trong năm 2020. Stanislav Veliky, Tổng giám đốc Rimera Group cho biết, các đơn vị bơm mới có nhiều tiềm năng để triển khai thêm ở Nga và các nước láng giềng.

1605689632187.png


 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Buồng lái ngon phết

Trung Quốc đã mua một lô trực thăng vận tải và tấn công Mi-8AMTSh (Mi-171Sh) của Nga


Trong bản tin của kênh truyền hình Trung Quốc Phượng Hoàng về hoạt động của Nhà máy Hàng không Ulan-Ude, máy bay trực thăng tấn công và vận tải Mi-8AMTSh (tên gọi xuất khẩu là Mi-171Sh), được chế tạo cho nhu cầu của Quân Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, đã được đưa ra.

Máy bay trực thăng được trang bị động cơ VK-2500-03 do Công ty cổ phần UEC-Klimov có trụ sở tại St.Petersburg (một phần của Công ty cổ phần động cơ thống nhất thuộc Tổng công ty nhà nước Rostec) sản xuất với các đặc điểm khí hậu và độ cao được cải thiện cùng hệ thống tàu sân bay mới.

1605689967939.png
1605689975797.png
1605689983128.png
1605689992094.png
 

Putinka_Vodka

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-450526
Ngày cấp bằng
4/9/16
Số km
581
Động cơ
213,591 Mã lực
Sao lại thế hả bác? Mua máy phương tây về không dùng, mà chỉ để có dự án đút túi à?
Các nước phương Tây phải thâm nhập để tạo bẫy nợ chứ?
Theo em bản thân họ cũng muốn nhưng ko có nguồn nhân lực được đào tạo về ngành giày nên ko thể phát triển được . Mua máy xịn nhưng lại ko biết ể làm gì .
Thực ra Uz là 1 thị trường nhỏ khoảng 32 triệu dân . Các thành phố lớn còn phát triển chứ thành phố nhỏ và nông thôn lạc hậu . Đất đai màu mỡ , trái cây ngon nhưng việc chế biến , bao bì sau thu hoạch thì quá tệ … Những thành phố công nghiệp thời LX ở Chirchik bị bỏ hoang . Sau hơn 20 năm đóng cửa với thế giới Uz trở nên lạc hậu .
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
LLC "Electrotyazhmash-Privod" vận chuyển động cơ SDM-260 đến Kazakhstan

Vào ngày 30 tháng 6, dịch vụ báo chí của Electrotyazhmash-Privod (Lãnh thổ Perm) thông báo rằng nhà máy đã sản xuất và xuất xưởng 2 động cơ máy nghiền điện đồng bộ SDM-260 / 36-36 M1 UHL4. Mỗi động cơ có các đặc điểm sau: công suất 1000 kW, điện áp 6000 V, tốc độ quay 166,7 vòng / phút. Động cơ điện được sản xuất cho Công ty Cổ phần Hiệp hội Sản xuất Chế biến và Khai thác Sokolovsko-Sarbayskoe, Cộng hòa Kazakhstan.

Động cơ của dòng SDM được thiết kế để truyền động cho các nhà máy tại các nhà máy khai thác và chế biến. Phụ tùng, phụ kiện và tài liệu vận hành được cung cấp đầy đủ cùng với động cơ.

Các động cơ thuộc dòng SDM được chứng nhận trong hệ thống của Liên minh Kinh tế Á-Âu. Chất lượng của việc chế tạo động cơ được xác nhận bằng tuyên bố phù hợp với Quy định kỹ thuật của Liên minh Hải quan TR CU 020/2011 “Tính tương thích điện từ của thiết bị kỹ thuật của EAEU số RU D-RU.AM02.B.01074 / 20.


1605690154583.png
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
UAZ Patriot bắt đầu được bán ở Iran
Doanh số bán xe UAZ của ho Patriot và Profi đã bắt đầu ở Iran. Với những sản phẩm này, UAZ quay trở lại thị trường Cộng hòa Hồi giáo đã không có mặt hơn 25 năm.

Công ty địa phương Soroush Diesel Mabna, cho đến nay chỉ chuyên kinh doanh thương mại hạng nhẹ Hyundai, đã trở thành nhà phân phối của cư dân Ulyanovsk ở Iran.


Người Iran có quyền sử dụng Patriot SUV, phiên bản bán tải chở hàng và chở khách, cũng như các xe tải hạng nhẹ 1,5 tấn của gia đình Profi. Các mô hình trong thông số kỹ thuật cho Iran không khác với những chiếc xe tương tự của Nga, đó là chúng có động cơ xăng ZMZ Pro 2,7 lít (149 mã lực), hộp số sàn 5 cấp Dymos và hệ dẫn động tất cả các bánh. Đối với Patriot và Pickup, hệ thống Punch "tự động" 6 cấp của Pháp cũng có sẵn. Một chiếc Profi dẫn động một cầu đơn giản với bánh sau không được cung cấp ở Iran - chỉ có một tùy chọn 4 × 4.

Passenger Patriot được bán ở Iran với giá 600 triệu riyals địa phương, khoảng 14.000 đô la (= 1.069.000 rúp).

Lưu ý rằng UAZ đã lên kế hoạch gia nhập thị trường Iran vào năm 2017 - sau đó Patriot và Pickup đã được giới thiệu tại triển lãm ở Tehran. Tuy nhiên, năm 2018, Mỹ nối lại các lệnh trừng phạt cứng rắn đối với Iran khiến nguồn cung ô tô cho nước này gặp khó khăn.

UAZ đã có kinh nghiệm tại thị trường Iran. Những chiếc SUV của Nga đã được giao ở đó vào những năm 80. Đến đầu những năm 90, khoảng 15 nghìn chiếc UAZ đã được bán ở nước này.

Chúng tôi nói thêm rằng Iran là thị trường ô tô lớn nhất ở Trung Đông, tiềm năng tiêu dùng ước tính khoảng 1,7 triệu xe mỗi năm.

 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đúng là kết quả của cái gọi là Hiệp Định Paris về biến đổi khí hậu COP 2016

Technonikol tăng cường cung cấp vật liệu cách nhiệt cho New Zealand
Từ đầu năm đến nay, công ty Technonikol (Matxcova) đã cung cấp cho New Zealand hơn 30 nghìn m2 tấm cách nhiệt LOGICPIR dựa trên bọt polyisocyanurat (PIR).
View attachment 5632811 View attachment 5632812


Tấm cách nhiệt làm bằng PIR vượt trội hơn đáng kể so với các vật liệu cách nhiệt truyền thống về các đặc tính kỹ thuật của chúng. Hơn 95% thể tích của vật liệu là các tế bào đóng, cứng, chắc, được hình thành do phản ứng của polyol với isocyanate và isocyanate với isocyanate, chứa đầy khí.

Chúng được phân biệt bởi độ dẫn nhiệt thấp, độ bền cao, an toàn cháy nổ, thực tế là không hấp thụ nước và khả năng chống lại môi trường khắc nghiệt. Vật liệu LOGICPIR cung cấp cho New Zealand được sử dụng trong xây dựng nhà ở công nghiệp, dân dụng và tư nhân.

“Công ty bắt đầu vận chuyển vật liệu xây dựng đầu tiên của mình đến New Zealand vào năm 2016. Và kể từ đó chúng tôi chỉ mở rộng hợp tác. Chúng tôi chắc chắn hài lòng rằng các nhà xây dựng New Zealand đã đánh giá cao những lợi ích của LOGICPIR. Evgeny Spiryakov, Giám đốc Điều hành của Màng Polymer và Hướng PIR của TECHNONICOL, cho biết: Tăng nguồn cung cho đất nước này là một thắng lợi thực sự cho ngành xây dựng Nga và công ty chúng tôi.

New Zealand được coi là một trong những khu vực thân thiện với môi trường nhất trên thế giới. Các vật liệu được sử dụng để xây dựng các cơ sở ở nước này phải tuân theo các yêu cầu về an toàn và môi trường ngày càng cao.

Nước này trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới áp dụng thuế carbon,
và trong tương lai gần, nước này có kế hoạch đạt được sự cân bằng trung hòa lượng khí thải carbon vào khí quyển. Tất cả những điều này quyết định
tầm quan trọng của việc sử dụng vật liệu cách nhiệt chất lượng cao và hiệu quả, bởi vì các tòa nhà được cách nhiệt càng tốt thì càng ít tiêu tốn năng lượng cho hệ thống sưởi và điều hòa không khí, đóng góp vào việc bảo vệ môi trường càng lớn.

View attachment 5632813


ТЕХНОНИКОЛЬ наращивает поставки инновационной теплоизоляции LOGICPIR в Новую Зеландию
Vẫn là công ty ở đoạn trích trên, xuất khẩu sang New Zealand, rồi Úc


TECHNONICOL bắt đầu cung cấp vật liệu cách nhiệt (thermal insulation) cho Úc
Vào tháng 8, lô hàng bọt polystyrene ép đùn của TECHNONICOL CARBON đầu tiên đến Úc đã diễn ra, đây là kết quả của quá trình làm việc có hệ thống của bộ phận TN-Asia nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty tại khu vực Thái Bình Dương.

“Công việc tích cực trong việc xây dựng mối quan hệ với các đối tác Úc đã được thực hiện trong hơn một năm rưỡi qua. Trong thời gian này, có thể không chỉ đại diện cho công ty và bộ phận của công ty, mà còn có thể chống lại sự ngờ vực về chất lượng nguyên liệu từ Nga, cũng như các định kiến khác, thật không may, rất mạnh trong khu vực này. Hiện tại, chúng tôi đã cố gắng thiết lập liên hệ với năm nhà phân phối tiềm năng trong nước. Liner là người đầu tiên chuyển từ lời nói sang hành động ”- Ilya Vdovenko, Giám đốc Kinh doanh của TN-Asia, nhận xét.

Có trụ sở tại Melbourne, Liner là một trong những công ty hàng đầu trong thị trường tấm cách nhiệt và tấm bánh sandwich ở Úc. Là một phần của đơn đặt hàng đầu tiên, khách hàng đã chọn vật liệu cách nhiệt hiện đại có độ bền tăng cường XPS TECHNONICOL CARBON PROF 300, được điều chỉnh bổ sung để đáp ứng các yêu cầu rộng rãi về chiều dài, chiều rộng và độ dày.

Đáng chú ý là ngay sau sự kiện này, đã có thêm hai hợp đồng cung cấp sản phẩm của TECHNONICOL cho cả nước - vật liệu cuộn bitum-polyme và ván lợp SHINGLAS. Ngoài ra, một đối tác khác của Tổng công ty - ARMAC - hiện đang làm việc ráo riết để đưa len đá TECHNONICOL vào dự án chợ trong nhà quy mô lớn gần Nhà hát Opera Sydney nổi tiếng thế giới.

“Điều quan trọng nhất khi thâm nhập thị trường mới là tranh thủ sự hỗ trợ của một hoặc một số đối tác tin cậy, cũng như xây dựng mối quan hệ tin cậy lâu dài với họ. Như ở châu Á, ở khu vực này họ không thích sự vội vàng và những lợi ích trước mắt, vì vậy giai đoạn tìm hiểu về công ty và các quyết định của công ty có thể mất vài tháng hoặc thậm chí vài năm. Ở đây, điều quan trọng không chỉ là tạo ấn tượng ban đầu tốt mà còn phải có khả năng duy trì nó, đã vượt qua thử thách của thời gian. Nhưng sau đó mọi nỗ lực đều được đền đáp gấp trăm lần, hiệu quả của việc truyền miệng phát huy và danh tiếng bắt đầu có lợi cho chính nó, ”Ilya Vdovenko nói thêm.


1605690629793.png
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Theo em bản thân họ cũng muốn nhưng ko có nguồn nhân lực được đào tạo về ngành giày nên ko thể phát triển được . Mua máy xịn nhưng lại ko biết ể làm gì .
Thực ra Uz là 1 thị trường nhỏ khoảng 32 triệu dân . Các thành phố lớn còn phát triển chứ thành phố nhỏ và nông thôn lạc hậu . Đất đai màu mỡ , trái cây ngon nhưng việc chế biến , bao bì sau thu hoạch thì quá tệ … Những thành phố công nghiệp thời LX ở Chirchik bị bỏ hoang . Sau hơn 20 năm đóng cửa với thế giới Uz trở nên lạc hậu .
Vì thế nên tôi mới nói họ mua máy để giải ngân mà. Không có chuyên gia mà đi mua máy
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top