[CLB xe] Thảo luận chung về Mazda CX-5

ruoi

Xe điện
Biển số
OF-16336
Ngày cấp bằng
15/5/08
Số km
3,135
Động cơ
541,160 Mã lực
Nơi ở
Lượn ầm ầm... oánh bóng mẹt đường.
Website
www.sirnam.co.cc
Vâng cụ nói thế E cũng chịu vì các cụ đang bàn về CUV cụ lại đưa sedan vào. Tất nhiên quyết định chọn mua xe nào phụ thuộc Obama dư lào nữa cơ :-| E nhận gạch tiếp ak :)
Chịu, em đang xây nhà nên ko ném gạch đá linh tinh đc....:P
 

Pham Vinh

Xe buýt
Biển số
OF-324806
Ngày cấp bằng
25/6/14
Số km
861
Động cơ
295,870 Mã lực
vodka cụ, em cũng như cụ, vừa rước CX5 về sau khi đi thử cả CRV lẫn Ftn. Nói chung cái kiểu dìm hàng của sale thôi mà, hãy dùng cái đầu để mà bán hàng, dùng lưỡi với tí nước bọt nghe ko ổn lắm. Người đã có tiền mua xe- chắc hẳn không phải là "trọc phú" đâu cụ sale CRV gatrong69 kia ah.
Cụ yên tâm, khách hàng mua xe tốn hàng đống tiền, Khách hàng đều kỹ lưỡng chọn lựa mà. Nghe sale chỉ là 1 phần thôi cụ ak, phần chính vẫn là quan điểm của khách hàng thấy sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu thực sự của khách.
 

mrtran1201

Xe tải
Biển số
OF-28488
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
381
Động cơ
487,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tự dưng vào ném 1 câu làm mất cả hình ảnh của CR-V. Em còn éo dám chê CX5 đến vậy. Cái xe 300tr nó còn đáp ứng gần hết cái mà ông chê nữa là.
Ai mà gặp sale này thì hỏng.
 

gatrong69

Xe hơi
Biển số
OF-195373
Ngày cấp bằng
23/5/13
Số km
127
Động cơ
328,040 Mã lực
Xin lỗi cả nhà em thực sự chỉ là khách hàng đi xem và mua xe hộ anh bạn.Đây là cảm nhận của riêng em còn cụ nào thấy ko thích thì bỏ quá cho.em ko đi Crv và cũng ko bao giờ mua CRV hay CX5 vì em chỉ dùng từ xưa đến nay hàng Đức thôi.Đây là cảm nhận về 2 chiếc xe cùng lắp rap tại VN và cùng phân khúc.
Yêu nhau yêu cả đường đi lối về còn ghét nhau thì...hihi. Em thì em không nghĩ cụ cố tình nói xấu CX-5 đâu nhưng có lẽ cụ nhận xét hơi cảm tính quá thì phải. Em là sales, mà đã là sales thì các cụ biết tôn chỉ sản phẩm của mình luôn luôn là nhất. Tuy nhiên em có một nguyên tắc không bao giờ nói xấu đối thủ cạnh tranh. Khách hàng, nhất các cụ trên này thì quá rành về xe rồi, vải thưa sao che được mắt thánh huống hồ cái xe tiền tỷ, các cụ mua cũng p cân đo đong đếm hơn thua từng tý một. Thế nên cái gì xe hãng em trội hơn em khẳng định ngay, mà cái gì hãng em không bằng, em cũng thẳng thắn thừa nhận, để khách hàng tự cảm nhận rồi quyết định là khách quan nhất. Ghế của CX-5 cứng hơn CR-V em thừa nhận, nhưng là do ghế xe CX-5 thiết kế dày hơn CR-V (cụ thử nằm 2 cái đệm, 1 dày 1 mỏng thì cái nào phẳng lưng hơn hihi), hốc gió hàng ghế sau CX-5 không hiển hiện như CR-V nhưng được thiết kế dưới hàng ghế trước mà cụ, hơn nữa gió từ điều hòa trung tâm rất sâu nên không có chuyện ngồi ghế sau bí, CX-5 có độ trễ ga thật và động cơ 2.0 nên tăng tốc chậm và không bốc như CR-V nhưng cụ bảo CX-5 ồn hơn CR-V là em không đồng ý đâu nha...Cụ thấy cái áo của mình đẹp nhất nhưng người khác họ lại cho rằng áo của họ mới là đẹp nhất ^^
 

Cop_X9

Xe tải
Biển số
OF-45972
Ngày cấp bằng
9/9/09
Số km
310
Động cơ
465,650 Mã lực
Xin lỗi cả nhà em thực sự chỉ là khách hàng đi xem và mua xe hộ anh bạn.Đây là cảm nhận của riêng em còn cụ nào thấy ko thích thì bỏ quá cho.em ko đi Crv và cũng ko bao giờ mua CRV hay CX5 vì em chỉ dùng từ xưa đến nay hàng Đức thôi.Đây là cảm nhận về 2 chiếc xe cùng lắp rap tại VN và cùng phân khúc.
Ghê nhỉ, cụ dùng hàng Đức cơ đấy (Xe đức đi sướng, đồ thay đắt, service chưa thật sự tốt ở VN, bán lỗ nhiều so với xe nhật)=)). Nói thật cụ nhận xét phải trên phương diện đánh giá, còn kiểu nhận xét như Cụ là dìm hàng CX-5 và nâng Bi CRV. ^:)^
Cho E quăng gạch phát nhé :D
 
Chỉnh sửa cuối:

79tuananh

Đi bộ
Biển số
OF-297643
Ngày cấp bằng
4/11/13
Số km
7
Động cơ
310,570 Mã lực
Đúng là em ở tp HCM cụ ạ
Có cụ nào có thông tin về các cauwr hàng bán phụ kiện, phụ tùng cho CX5 ở Tp. HCM thì cho em xin thông tin.
Cảm ơn các cụ nhiều.
em thì không chuyên về Cam cụ à! cam có nhiều loại lắm! mà hình như cu ở TPHCM đúng ko ạ
 

hung cuong

Xe tải
Biển số
OF-7564
Ngày cấp bằng
29/7/07
Số km
221
Động cơ
541,630 Mã lực
Thế mà khách của em lại bán Crv mới mua được 3 tháng để lấy Cx5
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
 

trinh0974746366

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-293246
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
8,710
Động cơ
408,150 Mã lực
Nơi ở
385 Nguyễn Xiển - TX - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Đúng là em ở tp HCM cụ ạ
Có cụ nào có thông tin về các cauwr hàng bán phụ kiện, phụ tùng cho CX5 ở Tp. HCM thì cho em xin thông tin.
Cảm ơn các cụ nhiều.
ở trong đó thì em không quen chỗ nào cu mà ở Hà Lội thì em có thếg giúp cụ được! cụ thử search ông Google xem thế nào :|
 

Minchay.maxmoc

Xe đạp
Biển số
OF-313726
Ngày cấp bằng
28/3/14
Số km
22
Động cơ
296,220 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
*** ngoan mất mấy tháng mới xin được gấu tiền mua cx5, đọc xong bài nầy chắc phải ngoan thêm năm nữa để đổi cx ---> bỉm. Điên hết người:-L
 

htorancel

Xe hơi
Biển số
OF-42205
Ngày cấp bằng
3/8/09
Số km
147
Động cơ
467,370 Mã lực
Hôm rồi đi mua xe giùm anh bạn , mình đến mấy salon xe Mazda lái thử CX5 sau khi lái thử cảm giác vô cùng thất vọng ;
- Nội thất xe làm chất liệu dởm một cách khủng khiếp.hàng ghế sau ko có điều hòa vô cùng bí. ghế ngồi nhỏ ngồi rất khó chịu.Chất da rởm và cứng.
- Xe chạy ì và động cơ ồn khủng khiếp,Tằng ga xe yếu không thể tưởng tượng nổi ,nhả chân ga vòng tua máy về chậm chạm kèm theo tiếng ù của máy vô cùng lớn.
- Các nhân viên bán xe và nhân viên kỹ thuạt trình độ kém hoặc cố tình ngu ngơ giải thích cho khách hàng.
- Khi xe lên cao tốc vành đai 3 xe ko lên nổi 100km/h bạn kỹ thuật trả lời là xe đi thử nên hãng khóa ko đi được nhanh.(mình thấy quá nghịch ly vì có đi nhanh mới thấy rơ ưu khyết điiểmm của xe chứ. )néu cứ đi chậm thì cần gì fảii đi thử,?Khi mình hỏi vè lỗi máy ù vì vòng tua trả chậm thì cậu kỹ thuật nói ko hiểu tại sao có thể máy xe bị lỗi Khi sang salon khác thử tình trạng vẫn xảy ra như vậy.Cậu kỹ thật salon nói do máy tiết kiệm nhiên liệu nên mới như vây.Mình nói nếu tiết kiệm nhiên liệu thế này thì lên dốc xe nổ như máy cày ah,và lúc vượt xe mà máy yéu như vậy thì an toàn làm sao được.Tiết kiệm mà ko an toàn thì tiết kiệm làm gi fảii ko các cụ. Nếu cho mình chấm điểm thì CX 5 chỉ đạt điểm 3. Sau đó cả mấy anh em sang Honda đi thử CRV cảm giác lái khác hẳn máy êm,độ bốc rất tốt,nội thất xịn hơn nhiều,xe đi êm ko nghe tiến động cơ khi xe tăng tốc.điiềuu hòa trước và sau đấy đủ.Thế là mấy anh em mua luôn CRV .và từ lúc đi CRV ko hề hối hận và thấy là đã quyết định đúng.
Các khoản khác thì chả biết thế nào vì mỗi người mỗi ý. Còn khoản xe ko chạy nổi 100km/h thì hôm nào em mời cụ mang bằng lái em rồi em cho cụ ngồi nhờ con cx5 lởm của em rồi mời cụ đóng tẹt ga. Mà em xin cụ cứ nhằm chỗ nào Xxx bắn mà chạy nhé. Em chỉ xin cụ là tiền phạt cụ giả và chịu cái lỗi vượt quá tốc độ hộ em. :D
 

trinh0974746366

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-293246
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
8,710
Động cơ
408,150 Mã lực
Nơi ở
385 Nguyễn Xiển - TX - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Các khoản khác thì chả biết thế nào vì mỗi người mỗi ý. Còn khoản xe ko chạy nổi 100km/h thì hôm nào em mời cụ mang bằng lái em rồi em cho cụ ngồi nhờ con cx5 lởm của em rồi mời cụ đóng tẹt ga. Mà em xin cụ cứ nhằm chỗ nào Xxx bắn mà chạy nhé. Em chỉ xin cụ là tiền phạt cụ giả và chịu cái lỗi vượt quá tốc độ hộ em. :D
Cụ nói vậy cụ ấy không dam mang bằng qua lái thử đâu! Càng không dám chạy quá khi gặp xxx :))
 

HAI LAM GIANG

Đi bộ
Biển số
OF-323008
Ngày cấp bằng
10/6/14
Số km
6
Động cơ
288,760 Mã lực
Các bác ơi, cho em hỏi với ạ. Sáng nay lôi xe ra đi thấy báo tít tít và màn hình hiển thị hình tròn nhỏ, ở giữa là dấu chấm than, màu vàng ( khổ thế đấy, em chèn ảnh mà ko đc nên đành mô tả tạm vậy#:-s). Như vậy là xe bị làm sao hả các bác. Mong các bác chỉ giáo ạ. Thks các bác.
 

vdung

Xe hơi
Biển số
OF-93675
Ngày cấp bằng
2/5/11
Số km
192
Động cơ
403,930 Mã lực
Giờ nghĩ lại ko chạy đc 100km/h cũng đúng thôi, vì nếu thử ở showroom kiểu gì cũng lên đường vành đai trên cao, đoạn này ko phải buổi sáng sớm hoặc buổi tối thì không lên 100 được thật =))
 

trinh0974746366

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-293246
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
8,710
Động cơ
408,150 Mã lực
Nơi ở
385 Nguyễn Xiển - TX - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Các bác ơi, cho em hỏi với ạ. Sáng nay lôi xe ra đi thấy báo tít tít và màn hình hiển thị hình tròn nhỏ, ở giữa là dấu chấm than, màu vàng ( khổ thế đấy, em chèn ảnh mà ko đc nên đành mô tả tạm vậy#:-s). Như vậy là xe bị làm sao hả các bác. Mong các bác chỉ giáo ạ. Thks các bác.
Cụ cho ảnh lên xem mơia biết được có 2 hình hơi giống nhau đó là cảm biến áp suất lốp và phanh tay cụ chưa thả hết!! Cụ kiểm tra lại xem thế nào
 

HAI LAM GIANG

Đi bộ
Biển số
OF-323008
Ngày cấp bằng
10/6/14
Số km
6
Động cơ
288,760 Mã lực
Cảm ơn cụ. Thế thì lốp có vấn đề rồi cụ ạ. Vì phanh tay, cửa.. em ktra kỹ rồi ko bị sao cả. Như vậy thì phải mang ra showroom để ktra rồi cụ nhỉ.
Ah, em có 1 câu hỏi nhờ cụ chỉ giáo nữa ạ: có 1,2 lần em tắt máy, xuống bấm khóa cửa mà cửa báo là ko khóa đc, lại phải vào khởi động lại xe, rồi ra bấm khóa mới đc. Vậy là bị làm sao hả cụ. Em cảm ơn cụ.
 

trinh0974746366

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-293246
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
8,710
Động cơ
408,150 Mã lực
Nơi ở
385 Nguyễn Xiển - TX - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Cảm ơn cụ. Thế thì lốp có vấn đề rồi cụ ạ. Vì phanh tay, cửa.. em ktra kỹ rồi ko bị sao cả. Như vậy thì phải mang ra showroom để ktra rồi cụ nhỉ.
Ah, em có 1 câu hỏi nhờ cụ chỉ giáo nữa ạ: có 1,2 lần em tắt máy, xuống bấm khóa cửa mà cửa báo là ko khóa đc, lại phải vào khởi động lại xe, rồi ra bấm khóa mới đc. Vậy là bị làm sao hả cụ. Em cảm ơn cụ.
Không cần vào hãng đâu! Cụ đi cân lại cho chuẩn hơi rồi ấn reset lại là hết! Còn vụ khóa cửa cụ lưu ý phải tắt hết hệ thống điện, cửa phải đóng hết và cần số phải về P mới được!
 

Anritsu

Xe tăng
Biển số
OF-22004
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
1,120
Động cơ
505,370 Mã lực
Có Cụ nào đi CX-5 4/2013 đã đã có hiện tượng bục da/chỉ của ghế lái chưa nhỉ ? Con CX5 của em có hiện tượng này ở phần tựa lưng ghế nối với 2 mép ghế
 

bigfun

Xe điện
Biển số
OF-11881
Ngày cấp bằng
3/12/07
Số km
2,392
Động cơ
547,200 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam quê hương tôi
Em vừa chạy rốt đa con này hôm qua, có vài cảm nhận chia sẻ với các cụ.


Cung đường: Hà Nội – Sapa
Quãng đường: 680km gồm 80km đèo dốc
Tải: 4 người lớn + bình đầy xăng A92
Tình trạng xe: Mới lăn bánh >100km

Về thiết kế, xấu đẹp, rẻ đắt, nhiều ít trang bị thì em bỏ qua vì báo chí PR lẫn dìm hàng quá nhiều rồi. Ở đây chỉ là cảm nhận của người có 7 năm chạy CRV 2.0 (2008) để các cụ đang lăn tăn dễ bề quyết định vì em nào cũng hay và dở cả

Good:
- Máy 2.0 AWD khá bốc, vượt tốt
- Hộp số bán tự động 6 cấp về lý thuyết sẽ tốt hơn 5 số của CRV
- Cách âm ngoài ổn. Dù chân dài 19" lốp mỏng nhưng không ồn.
- Đủ đồ chơi. Cruise control hoạt động rất tốt.
- Vị trí lái cao, ngồi sướng hơn CRV thì phải (cảm nhận thế)
- Hộp số bán tự động cho phép vào bất kì số nào thủ công
- Ghế trước chỉnh đủ kiểu, có cả nâng lưng lẫn đùi nên vị trí ngồi rất tốt. Mặt ghế có lỗ thông hơi giảm tình trạng mặt rét cóng nhưng lưng đẫm mồ hôi :)
- Gương các loại to quan sát tốt. Mặt gương ngoài hơi lùi vào trong vỏ nên để dưới mưa ít bị ướt hơn CRV
- Cốp mở cao, có luôn rèm che nắng sau quá ổn
- Tay lái nhẹ và đủ đầm khi lướt 140km/h
- Có hộp đựng đồ giữa 2 ghế
- Gương trang điểm trên mành che nắng có luôn đèn và tự tắt khi gấp lại. Cái này chắc hữu dụng với chị em hay đi đêm :)
- Đổ đèo không bật VSA nhưng ôm cua tốt và không bồng bềnh như CRV


Bad:
- Kính lái hơi hẹp quan sát hạn chế do thiết kế dốc
- Tiếng máy gầm rú như Ferrari khi tăng tốc hoặc số thấp.
- Hộp số tự động chuyển số không mượt bằng CRV. Số 1 rất khó để sử dụng trừ khi đang gần như đứng yên, nếu không nó gầm cho điếc tai cứ như sắp nổ tung :)
- 9 loa bose có cả loa center nhưng cho chất lượng âm thanh của Mohawk. Tiếng bass ù rền khó chịu. Lỗi này có thể do đầu phát chất lượng thấp hoặc loa tồi.
- GPS lởm, toàn báo không có tín hiệu. (dùng android phone bắt gps ngon choét)
- Bố trí nội thất như hấp:
+ Bảng điều khiển làm thẳng đứng rất khó nhìn
+ Đồng hồ giờ để sai vị trí, tít bên dưới nên chỉ dành cho ghế sau
+ Đóng mở gương bằng nút vặn, mất 2 nấc mới đóng hoặc mở được
+ Không có nút khóa cửa riêng nên đóng/mở rất khó do thiết kế nút khóa trơn tròn và trái tay.
+ Chuyển sang số manual đúng vị trí số đang chạy auto chứ không cho vào thẳng 1,2 hoặc 3 nên không an toàn trong trường hợp vừa lấy đà lên dốc lại đổ đèo luôn. Lúc này xe đang chạy số 4 hoặc 5 nên cần vài thao tác mới vào được số 2.
+ Cái này là super dở: vị trí hiển thị số đang chạy màu trắng khó nhìn và nằm trên ô đồng hồ bên trái, khuất sau volang nên đi đường đèo không thể quan sát xem mình vừa chọn số nào khi đánh lái
+ Ghế sau không dịch chuyển và không ngả được nên không thể duỗi thẳng chân cho dù người ngồi sau chỉ cao 160cm.
- Không có bệ tỳ tay, lái tầm 100km là mỏi nhừ
- Cảnh báo cửa chưa đóng chỉ có 1 hình xe 4 cánh mở duy nhất nên muốn biết cửa nào chưa đóng chỉ có cách thử từng cửa.
- Tay nắm mở cửa từ trong xe “tích hợp” vào hốc đựng đồ trên cánh (vị trí có con ốc tháo ốp) khá nông nên mở cửa khó khăn và để tay thư giãn không thoải mái.
- Mặt táp lô bằng chất liệu mềm nên khả năng bám bụi là cao (đoán mò chưa thẩm định)
- Nút còi phồng to lên gây khó khăn nếu cần dùng còi. Em thuộc dạng lái xe không dùng còi nhưng lại hay để tay sờ logo nên thấy khó chịu vì cái chỗ phồng lên này.
- Nút mở cốp quá bé và không có dấu hiệu nhận biết nên phải sờ tìm. Hốc đóng cốp chỉ có bên phải nên nếu xe bẩn mà đứng bên trái là sẽ bẩn tay khi đóng cốp.


Còn mấy cái này thì các cụ tự thấy nó tốt hay dở cho chính mình:
- - Ghế lái cách 5-8cm từ vỏ xe nên dây an toàn nó tụt phía sau
- - Có Start/Stop nhưng đề máy cần đạp phanh chân. Nếu trời nóng muốn nổ máy bật điều hòa trước thì mời chui vào xe mà đề thay vì thò tay vặn 1 phát
- - Nút bấm trên khóa phẳng mặt nên đút túi quần dễ bị kẹt phím. Tốt nhất khóa cửa xong thì cầm chìa trong tay tới khi rời xa hẳn xe.
- Xe đang nổ máy mà muốn mở cốp phải vào P


*****Còn đây là mô tả bản 1cầu (FWD) và 2 cầu (AWD) cho các cụ dễ hình dung và giá cũng chỉ chênh 50tr. Cái này cảm nhận rõ rệt khi em chạy CRV cầu trước và trên CX5 AWD.

- FWD: Giống như bác phu xe đang còng lưng kéo chiếc xích lô ta đang ngồi qua đoạn đường xấu
- AWD: Giống như bác phu xe đang còng lưng kéo chiếc xích lô ta đang ngồi qua đoạn đường xấu nhưng có thêm chú Lý Đức đẩy phía sau.



 

Anritsu

Xe tăng
Biển số
OF-22004
Ngày cấp bằng
5/10/08
Số km
1,120
Động cơ
505,370 Mã lực
Cái vụ đồng hồ của CX5 thì phải mất cỡ gần 1 tháng em mới quen là nhìn xuống để xem giờ. Lúc đầu cứ ngó ngó xem đồng hồ đâu :-?? nguy hiểm phết
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top