Có cụ nào tháo cầu XLT 2.3 bán cho em nhá, em gắn vào XLS cho nó ... sang, em thề...
Không nên tháo các bác ạh!!! Tại sao thì theo như nhà cháu biết có mấy lý do sau đây:Bọn thợ ở ford nó bảo tháo ra hay không tháo ra thì cũng không ảnh hưởng gì đến độ tốn xăng cả. Tại lúc bình thường thì cầu sau nó có đóng đâu chứ. Nó còn bảo tháo ra thế này đi lâu có khi còn hỏng cái cái khớp dẻo gì gì đó, Vì bắt cái đấy hoạt động nhiều quá, Cứ cứng rồi lại mềm liên tục gây ra cái nguyên nhân mà lúc thốc ga bị giật ấy ah.
Leo dốc, đường lầy thì em thua cụ nhưng mà đua tốc độ trên cao tốc cụ sẽ kém em tí đới! Cụ không thấy các nhà sản xuất siêu xe điên hết cả đầu chỉ để bớt đi mấy chục kg tự trọng xe đấy à?Hị hị, các cụ cứ như là thầy bói xem voi, nhà cháu ko dám mon men xe loại sang nên đã chọn xe loại thường nên nhà cháu chả tháo cầu sau ra làm j, xe nhẹ bớt đc 70,80kg cũng chả tiết kiệm đc nhiều mà lại hết cái để ti toe với mấy em xe loại sang
Tốc độ tối đa là một chuyện, độ bốc cụ cũng kém em 1 tí đấy!:-|@cụ Ngọc Phan: E biết rồi, đua tốc độ thì hình như là XLS lên đc hơn 180 còn XLT chỉ khoảng hơn 170 1 tí. Cơ mà e yếu tim, chỉ sợ chạy nhanh quá lại ngất m.ị.a nó trên vô lăng như bác tài nào đấy chạy HCM_trung lương thì bủ m.i.ạ.
Em nghĩ cái đo di tâm lý là chính cụ ạ. Chứ còn nếu nó thực sự không được như xưa thì nó phải có biểu hiện cụ thể chứ chỉ là "cảm thấy" thì không hợp lý tí nào.Các bác ah. Lắp lại rồi mà sao em vẫn cảm thấy không dc như xưa nhỉ? Hik hik.....
Ôi cái cuộc đời, kẻ ăn không hết người lần không ra.Chào các bác
Con escape 2003, số sàn của em chạy khoảng 70km/h, xe rung lắm. Tháo ra, chạy 110km/h vẫn êm ru.
Mấy bác thợ ở Ford cân bằng động 3, 4 lần, gắn trở lại, chạy lên khoảng trên 80km/h vẫn hơi bị rung xe. Bây giờ chưa biết chữa thế nào.
Em đang băn khoăn, không biết để 2 cầu chạy hay tháo luôn cái lap ra.
Nhờ các bác tư vấn giúp.
Sếp Tribute của em gọi bọn nó là mấy thằng mặc quần thủng *** ra đường, xấu hổ lắm cụ à-Cụ chủ thớt làm chuột bạch được ngay 1 bài học hay,trước em chạy Ếch 3.0-XLT cũng có 1 lần phải tháo cầu sau vì xe bị tai nạn nên phải gọi cứu hộ,em cẩn thận gọi về hãng được kỹ thuật viên hướng dẫn phải tháo cầu sau,khi kéo phải chạy ko quá 40km/h và cự ly ko quá 70km (cái này em ko nhớ lắm vì lâu rồi nhưng trong sách HDSD có),còn an toàn nhất với xe 4WD tốt nhất là cho lên xe chở.Em thấy mua xe 2 cầu 4WD chạy thích hơn hẳn xe 2WD,nhất là khi chạy đường trơn,đèo dốc,đường xấu...thế mà cụ lại tháo ra vì mấy lít xăng,em bây giờ đi trên đường nhìn Ếch XLS-2WD có cái lỗ đằng sau trông xấu tệ,mà các hãng khác nó giấu cái cầu sau kín đáo lắm,muốn biết là 1 hay 2 cầu phải chổng xxx lên ngó mãi mới thấy.
Khoai nhể? Chắc là quên nhả phanh tay roài! Mà cũng vô lý, chả nhẽ đã tháo 2 cái que dẫn động 2 bánh sau?Em khai quật cái thớt này lên nhé .
làm thế nào để biết cầu sau vẫn hoạt động ngon nhỉ,
xe em cho lên cầu, bật 4x4 sang ON, trục các đăng luôn quay nhưng 2 bánh sau không quay ...???
Em đã từng tháo các đăng cầu sau nhưng sau lại lắp vào vì chẳng giải quyết vấn đề gì, xe đi cảm giác không chắc, người ngồi sau cảm giác hơi bồng bềnh. Cũng chẳng có cảm giác là giảm tiêu thụ nhiên liệu. Nên để nguyên bản mà đi cho sướng.Các bác cho em hỏi đã bác nào tháo cầu sau của escape 2 chân ra chưa ạ. Không biết liệu tháo ra có ảnh hưởng gì không? Tại em đang phân vân vì escape này lại cài cầu tự động chứ không phải bằng số phụ. Bác nào có kinh nghiệm vụ này rồi thì chia sẻ cho em với nhé, Không biết tháo ra thì ăn uống và độ bốc ra sao các bác nhỉ. Ý em bảo tháo ra là tháo hai đoạn các đăng ra ấy. Còn bộ vi sai và láp sau thì vẫn để nguyên.....