[Thảo luận] Thanh tra giao thông vỡ mật tại ngã tư tôn thất tùng trường chinh

Luotgio

Xe tải
Biển số
OF-40223
Ngày cấp bằng
9/7/09
Số km
315
Động cơ
471,390 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thí điểm để giải ngân không thì sắp hết năm tài chính mà không tiêu hết ...xiền của chính phủ thì bị thu lại mà...Dễ hiểu.
Cụ nào gần với các quan thanh tra giao thông góp ý cách phân luồng cái cầu vượt Phạm Văn Đồng cái nhé.
Bỏ hảng tỉ đồng xây cầu vượt mà tắc vẫn hoàn tắc
 

blackcat0312

Xe máy
Biển số
OF-23884
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
64
Động cơ
493,140 Mã lực
Em ở khu này chết mệt với cái chỗ này cả mấy tuần nay. Từ tháng 9 bắt đầu tắc kinh khủng từ 7h. Chả nhẽ em lại phải đi từ 6h30 thì sớm quá, vì em làm ngay Lý Thường Kiệt thôi. Hôm nọ vác xe ra, nhìn thấy chán quá lại vác về lôi xe máy ra đi =.=!
 

luclo233

Xe buýt
Biển số
OF-18936
Ngày cấp bằng
22/7/08
Số km
837
Động cơ
511,830 Mã lực
Nơi ở
Bên người tôi yêu
Sắp quyết toán cuối năm, loay hoay cố tiêu hết ngân sách ko bị suất toán à:P:102:
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,641
Động cơ
723,036 Mã lực
Nhìn cách chúng nó cắm biển báo hạn chế tốc độ trên toàn quốc đã thấy mức độ ngu dốt sâu và rộng đến đâu rồi.:))
 

babetta_hn

Xe hơi
Biển số
OF-28861
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
155
Động cơ
484,750 Mã lực
Ngu ngu hết chỗ nói. Như cái vụ đường 19-5 cũng vậy làm cái phân cách giữa đường đến là to, to hơn cả đường đi. Làm xong hết roài, lại quây chặn 2 đầu đường vào, làm lại, thu hẹp cái phân cách đường. Ngu hết chỗ nói. Bao tiền của dân lãng phí.
 

thehai

Xe tải
Biển số
OF-16607
Ngày cấp bằng
23/5/08
Số km
230
Động cơ
511,675 Mã lực
Nhìn cách chúng nó cắm biển báo hạn chế tốc độ trên toàn quốc đã thấy mức độ ngu dốt sâu và rộng đến đâu rồi.:))
Cắm biển là của giao thông công chính của tỉnh thành phố. Bọn em thiết kế đường với vận tốc chẳng hạn như 80km/h thì đó là tốc độ tối đa trong đường có đoạn cong để đảm bảo an toàn và tầm nhìn, còn đường thẳng thì đó ko fải là tốc độ tối đa nhé.
Giải pháp hiện thời của GTCC HN theo em là đc, các người làm Giao Thông đang đau đầu lắm chứ các bác tưởng à,bác nào cho em cái ý tưởng để giảm ách tắc ở HN với,e sẽ cảm ơn và hậu tạ bác lắm lắm(b). Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi, 1 thời gian sau HN sẽ lại tắc các bác có tin ko:102: nên hệ thống đèn đỏ đèn xanh vẫn phải để đó. Hiện tại ở nút giao thông trên cầu giấy từ khi có đường bưởi mới làm ở gần sông Tô Lịch thì tự dưng cái vòng xuyến ko còn tác dụng với nó nữa nên chiều nào sáng nào cũng có các chú áo vàng đứng để hướng dẫn GT.Cái đó cũng đag hết cách:102:. Mấy bác chỉ biết đi trên đường có đặt mình vào hoàn cảnh nghiên cứu GT ko mà cứ nói là tiền ko làm j cho hết nên sinh ra phân luồng......:77::77::77:
 

Vantruot

Xe tải
Biển số
OF-25146
Ngày cấp bằng
3/12/08
Số km
214
Động cơ
491,839 Mã lực
Cắm biển là của giao thông công chính của tỉnh thành phố. Bọn em thiết kế đường với vận tốc chẳng hạn như 80km/h thì đó là tốc độ tối đa trong đường có đoạn cong để đảm bảo an toàn và tầm nhìn, còn đường thẳng thì đó ko fải là tốc độ tối đa nhé.
Giải pháp hiện thời của GTCC HN theo em là đc, các người làm Giao Thông đang đau đầu lắm chứ các bác tưởng à,bác nào cho em cái ý tưởng để giảm ách tắc ở HN với,e sẽ cảm ơn và hậu tạ bác lắm lắm(b). Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi, 1 thời gian sau HN sẽ lại tắc các bác có tin ko:102: nên hệ thống đèn đỏ đèn xanh vẫn phải để đó. Hiện tại ở nút giao thông trên cầu giấy từ khi có đường bưởi mới làm ở gần sông Tô Lịch thì tự dưng cái vòng xuyến ko còn tác dụng với nó nữa nên chiều nào sáng nào cũng có các chú áo vàng đứng để hướng dẫn GT.Cái đó cũng đag hết cách:102:. Mấy bác chỉ biết đi trên đường có đặt mình vào hoàn cảnh nghiên cứu GT ko mà cứ nói là tiền ko làm j cho hết nên sinh ra phân luồng......:77::77::77:
Theo quan điểm của em, phân tích nó phải rõ ràng. Chẳng hạn như điểm phân luồng được ca ngợi nhất là cái ngã 4 Ng Chí Thanh-Láng, dù đỡ tắc thật nhưng lúc chưa phân luồng thì cũng chỉ đôi khi vào giờ cao điểm có ùn tắc và cũng chỉ 3 lần đèn đỏ là qua được, nay thì phương tiện phải đi vòng thêm khoảng 3-400m vào mọi giờ trong ngày, lượng xăng xe cũng như thời gian bị lãng phí của dân theo em không hề nhỏ, cái này thì chả bố nào nhắc đến mà cứ tung nhau tận mây xanh :77::77::77::77:
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,259
Động cơ
537,506 Mã lực
thầy bói dọn cưới ợ.:21:
 

heroesdaubu

Xe điện
Biển số
OF-34649
Ngày cấp bằng
5/5/09
Số km
4,617
Động cơ
519,624 Mã lực
Nơi ở
Thiên đường
Chuyện thường ngày ở huyện:21: Đợt nào triển khai mà chả 49 đến 50 chú, làm để giải ngân mà, dự án chống tắc nhưng rốt cục càng tắc thêm, ko làm tiếp thì ko được nên phải cố thôi:21:
 

Streamline

Xe điện
Biển số
OF-40440
Ngày cấp bằng
13/7/09
Số km
2,223
Động cơ
489,406 Mã lực
Nơi ở
Eo ơi Hà Nội phố
Theo thông tin mật em mới biết thì sắp tới sẽ tiến hành bịt tất cả các ngã ba và ngã tư ------->chỉ còn đường ngã 2, có đoạn sẽ chỉ là đường cụt.:))
Kế hoạch đã trình chỉ còn chờ ký (b)
Các bác yên tâm đời con cháu mình không còn cảnh tắc đường nữa.(b)
 

Biahoi

Xe hơi
Biển số
OF-20669
Ngày cấp bằng
1/9/08
Số km
193
Động cơ
501,330 Mã lực
Theo quan điểm của em, phân tích nó phải rõ ràng. Chẳng hạn như điểm phân luồng được ca ngợi nhất là cái ngã 4 Ng Chí Thanh-Láng, dù đỡ tắc thật nhưng lúc chưa phân luồng thì cũng chỉ đôi khi vào giờ cao điểm có ùn tắc và cũng chỉ 3 lần đèn đỏ là qua được, nay thì phương tiện phải đi vòng thêm khoảng 3-400m vào mọi giờ trong ngày, lượng xăng xe cũng như thời gian bị lãng phí của dân theo em không hề nhỏ, cái này thì chả bố nào nhắc đến mà cứ tung nhau tận mây xanh :77::77::77::77:
Đúng là ngã tư NCT-Láng đỡ tắc thật nhưng điểm tắc bây giờ chuyển đến ngã tư NCT - Đê La Thành :77:. Nói chung ko giải quyết triệt để vấn đề
 

batigon_hn

Xe đạp
Biển số
OF-46785
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
14
Động cơ
461,440 Mã lực
các kụ nói đều chuẩn lắm:41:
 

NguoiGia

Xe tăng
Biển số
OF-14583
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
1,176
Động cơ
525,840 Mã lực
Giải quyết ách tắc giao thông đang là vấn đề đau đầu lắm. Đến nước này thì tiêu tiền không phải là mục đích chính nữa rùi, mà cố gắng ghi điểm để sang năm bầu cử mới là quan trọng.

Chúng mình ở ngoài nói thì dễ, chê thì dễ nhưng nghĩ ra xem có cách nào làm được cho tốt hơn không mới là khó. Mời các cụ đê!
 

Civic86

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-23303
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
768
Động cơ
500,910 Mã lực
Giải pháp chống tắc đường là :
1. Chuyển đổi công việc dễ dàng : để đi làm gần, tránh tắc đường
2. Mua bán nhà đất đơn giản dễ dàng (thông tin/giá công khai, thủ tục nhanh): để nhà gần chỗ làm, cũng là tránh tắc đường
3. Chuyển đổi trường học cho các cháu học cấp 1,2 và 3 dễ dàng : để các cháu tự đi học gần nhà, hoặc bố mẹ đỡ phải ở bên này thành bố đưa con sang tận bên kia đi học.
(phụ huynh không nên quá cầu kỳ chọn trường; các trường cần có tiêu chuẩn/đạt chuẩn)
4. Một số cơ quan đặc thù, yêu cầu ở luôn khu tập thể gần cơ quan, cấm ở nhà riêng và biệt thự, .... tránh tham nhũng, sẵn sàng phục vụ nhân dân.
( nhiều cơ quan như thuế chẳng bao giờ thấy đến đúng giờ, đã thế còn nghỉ liên tục; còn một số bệnh viên, thì bệnh nhân đến đầy ra rồi mà không thấy bác sĩ đâu; ...)
5. Cần đơn giản thủ tục hành chính : tiết kiệm số lần đi lại trên đường, gây tắc đường, tốn xăng và căng thẳng tinh thần => tổn hại sức khỏe
chẳng hạn như : đi làm cái chứng minh thư cũng mất hơn tháng và ba đến bốn lần đi lại, còn làm cái thủ tục sang tên nhà đất mà em phải làm mất 4 tháng và hàng chục lần đi lại ( hồ sơ đầy đủ, quy định thời gian là 11 ngày hành chính).
6. Dịch vụ trọn gói : tiết kiệm thời gian cho việc hoàn thiện một công việc gì đó.
chẳng hạn như các cụ mới chuyển đến nhà mới, cứ tính sơ qua các cụ cũng lượn phố chắc 20 đến 30 lượt ngoài đường mới cảm thấy đủ tiện nghi sử dụng.
7...
mời các cụ bổ sung tiếp!
 

lái đêm

Xe buýt
Biển số
OF-28580
Ngày cấp bằng
7/2/09
Số km
744
Động cơ
491,020 Mã lực
Các Cụ không chửi nó nó lấy đâu ra lương với bổng? :)):)):)):)):))
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
dạo này xe em hỏng đi xe máy hoài, nhưng mà cảm nhận là giao thông Hà Nội khác xưa thật, tắc kinh khủng, toàn oto
và đi xe máy thì lẩm nhẩm chửi oto còn đi oto tắc đường cũng chửi thăng xe máy.
thời kỹ quá độ nó thể các cụ ạ
 

kienauto

Xe tăng
Biển số
OF-24625
Ngày cấp bằng
23/11/08
Số km
1,554
Động cơ
506,296 Mã lực
Nơi ở
Bên Vợ Con
Website
www.phimcachnhiet.vn
Chỗ thanh xuân bắc nhà em mới khổ, đường Khuất Duy Tiến cấm 1 chiều, nên các xe muốn ra đường Nguyễn Trãi đều phải rẽ vào đường Nguyễn Quý đức=>ngày nào cũng ùn tắc, mỗi lần đưa đón con đi học mất cả tiếng đồng hồ, mà khu đấy gần nhà anh Thảo, anh đấy chả có ý kiến ý có gì:102::102:chỉ khổ dân
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N

1. Chuyển đổi công việc dễ dàng : để đi làm gần, tránh tắc đường
2. Mua bán nhà đất đơn giản dễ dàng (thông tin/giá công khai, thủ tục nhanh): để nhà gần chỗ làm, cũng là tránh tắc đường
3. Chuyển đổi trường học cho các cháu học cấp 1,2 và 3 dễ dàng : để các cháu tự đi học gần nhà, hoặc bố mẹ đỡ phải ở bên này thành bố đưa con sang tận bên kia đi học.
(phụ huynh không nên quá cầu kỳ chọn trường; các trường cần có tiêu chuẩn/đạt chuẩn)
4. Một số cơ quan đặc thù, yêu cầu ở luôn khu tập thể gần cơ quan, cấm ở nhà riêng và biệt thự, .... tránh tham nhũng, sẵn sàng phục vụ nhân dân.
( nhiều cơ quan như thuế chẳng bao giờ thấy đến đúng giờ, đã thế còn nghỉ liên tục; còn một số bệnh viên, thì bệnh nhân đến đầy ra rồi mà không thấy bác sĩ đâu; ...)
5. Cần đơn giản thủ tục hành chính : tiết kiệm số lần đi lại trên đường, gây tắc đường, tốn xăng và căng thẳng tinh thần => tổn hại sức khỏe
chẳng hạn như : đi làm cái chứng minh thư cũng mất hơn tháng và ba đến bốn lần đi lại, còn làm cái thủ tục sang tên nhà đất mà em phải làm mất 4 tháng và hàng chục lần đi lại ( hồ sơ đầy đủ, quy định thời gian là 11 ngày hành chính).
6. Dịch vụ trọn gói : tiết kiệm thời gian cho việc hoàn thiện một công việc gì đó.
chẳng hạn như các cụ mới chuyển đến nhà mới, cứ tính sơ qua các cụ cũng lượn phố chắc 20 đến 30 lượt ngoài đường mới cảm thấy đủ tiện nghi sử dụng.
7...

7... Các cháu sinh viên nên ra khu láng hòa lác lập trường hoc, ở thủ đô tốn tiền ba me lại hay tắc đường, học ở thủ đô nên ra trường cứ nghĩ mình người thủ đô nên lại ở thủ đô luôn không về đóng góp cho quê hương.
 

missyou13504

Xe máy
Biển số
OF-26886
Ngày cấp bằng
4/1/09
Số km
87
Động cơ
487,700 Mã lực
Tuổi
38
Nơi ở
Trung Văn- Từ Liêm
Chỗ thanh xuân bắc nhà em mới khổ, đường Khuất Duy Tiến cấm 1 chiều, nên các xe muốn ra đường Nguyễn Trãi đều phải rẽ vào đường Nguyễn Quý đức=>ngày nào cũng ùn tắc, mỗi lần đưa đón con đi học mất cả tiếng đồng hồ, mà khu đấy gần nhà anh Thảo, anh đấy chả có ý kiến ý có gì:102::102:chỉ khổ dân
Bác ý đi từ sáng tới tối mịt mới về, thì còn biết gì mà ý kiến ý cò ạ ? :21:
 

Fotre

Xe hơi
Biển số
OF-33187
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
166
Động cơ
479,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cắm biển là của giao thông công chính của tỉnh thành phố. Bọn em thiết kế đường với vận tốc chẳng hạn như 80km/h thì đó là tốc độ tối đa trong đường có đoạn cong để đảm bảo an toàn và tầm nhìn, còn đường thẳng thì đó ko fải là tốc độ tối đa nhé.
Giải pháp hiện thời của GTCC HN theo em là đc, các người làm Giao Thông đang đau đầu lắm chứ các bác tưởng à,bác nào cho em cái ý tưởng để giảm ách tắc ở HN với,e sẽ cảm ơn và hậu tạ bác lắm lắm(b). Nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời thôi, 1 thời gian sau HN sẽ lại tắc các bác có tin ko:102: nên hệ thống đèn đỏ đèn xanh vẫn phải để đó. Hiện tại ở nút giao thông trên cầu giấy từ khi có đường bưởi mới làm ở gần sông Tô Lịch thì tự dưng cái vòng xuyến ko còn tác dụng với nó nữa nên chiều nào sáng nào cũng có các chú áo vàng đứng để hướng dẫn GT.Cái đó cũng đag hết cách:102:. Mấy bác chỉ biết đi trên đường có đặt mình vào hoàn cảnh nghiên cứu GT ko mà cứ nói là tiền ko làm j cho hết nên sinh ra phân luồng......:77::77::77:
Thực trạng giao thông hiện nay ở HN nói riêng và VN nói chung là hệ quả của cả một quá trình dài mà các bác làm quy hoạch,chiến lược về giao thông và quy hoạch đô thị nhà ta nói thẳng ra là tầm nhìn hạn chế,năng lực co hạn nên hạ tầng đô thị không phát triển kịp so với sự phát triển của xã hội dẫn đến sự đầu tư ko hiệu quả,lãng phí tiền thuế của người dân. Những cách làm hiện nay như xen hè đường,bịt ngã tư ...ko giải quyết được nhiều vì thực trạng đô thị của ta đã hỏng từ cơ bản rồi. Các ông ấy tiêu tiền đóng thuế của người dân (chưa kể đút túi) thì phải làm cho ra hồn chứ, không thể đổ cho dân như chúng tôi được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top