Cụ chủ đã đi về rồi, đang hỏi giờ xử lý khoản cước 200tr kia ntn thì các cụ lại toàn tư vấn đi thì mua sim với dùng cục wifi... Chắc ko ai quan tâm cụ chủ muốn xin ý kiến về việc gì!
Quan điểm của em, vì em ko phải mất tiền
, thì cụ chủ phải trả đủ tiền cho nhà mạng! Việc phát sinh cước roaming quá cao là lỗi của cụ, không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng! Nhà mạng có cảnh báo cước/data hay không cùng tùy thuộc vào cài đặt dịch vụ của cụ, và họ cảnh báo cũng chỉ mang tính hỗ trợ khách hàng, còn người sử dụng dịch vụ là cụ tự quyết định dùng gì và dùng như thế nào! Cụ có thể chê chất lượng dịch vụ khác hàng của họ chứ ko thể đổ tại họ ko cảnh báo để từ chối trả cước được!
Thực tế thì cụ, là người mất tiền, có thể không đồng ý với em, và bỏ luôn số điện thoại đó. Hệ lụy là chắc cụ không đăng ký được số đt chính chủ nào khác với mạng di động đó nữa, và nếu các nhà mạng có liên kết với nhau thì khả năng cụ sẽ không đăng ký được chính chủ ở tất cả các mạng di động. Tất nhiên cụ có thể đăng ký số khác bằng cccd của vợ, con cụ để dùng. Em cũng chưa thấy nhà mạng nào kiện khách hàng để đòi cước cả!