Các cụ ơi!em thấy cái yên của dòng 2015 có kiểu cách rất đẹp,em thấy đẹp hơn hiện tại.Các cụ tham khảo khuyên có nên bọc lại như thế ko?
VỀ cơ bản e thấy giống nhau mà,khác ở cho bọc yên theo kiểu khác thôiNó Cong thế này cơ mà cụ , em nghĩ khó đấy !
Cụ lấy màu gì, lúc nào có xe ah em mình giao lưu cụ nhé.đang chuẩn bị làm 1 em gts đây
Không biết xe cụ chủ thế nào chứ xe của em thì tuyệt không còn gì có thể chê. Chạy đầm, cực bốc, chạy cao tốc vít 100 km/ h đơn giản vẫn còn dư ga......Chủ thớt này bán xe gts rồi mà, chủ thớt xe vespa GTS còn bán thì phải chăng xe này không được như mong đợi???
Xe cụ gts nhập ah?cụ chủ bán là việc riêng.còn a e đã đi cho ý kiến chuẩn,sao phải lo.Không biết xe cụ chủ thế nào chứ xe của em thì tuyệt không còn gì có thể chê. Chạy đầm, cực bốc, chạy cao tốc vít 100 km/ h đơn giản vẫn còn dư ga......
Em muốn hỏi các bác về chế độ bảo hành của hãng!
1. Em cứ theo chương trình bảo hành hết 3 năm mới tính hay nên ra chỗ nào khác không phải nơi chỉ định bảo hành???
Em thấy đi Vespa khá đỏng đảnh nên em ưu tiên cho vào hãng, kể cả 3 năm hay 5 năm. Tất cả em đều ghi chép trong sổ BH coi như history của xe, ra bất cứ đâu nhìn qua history cũng có thể bắt mạch được, chưa kể sau này giả dụ có bán xe người mua cũng rất yên tâm về xe của cụ.
2. Em thấy vespa hay bị ăn cắp logo, em có nên bắn chống trộm cho các logo như xe oto không các bác nhỉ?
Em thì kệ cụ ợ
3. Em thấy các bác không hài lòng với yên cho người ngồi sau, vợ em hay mặc váy thì không biết xử lý chỗ ngồi ntn các bác nhỉ?
Gấu nhà em mặc váy không ngồi được cụ ợ, do chỗ để chân không phù hợp với người mặc váy, chưa kể mùa hè đi đường nắng chiếu vào cốp sau nóng bỏng chân
Thanks các bác.
Cụ làm em kéo xuống tận trang 3 tìm rồi quay lại đọc mới thấy câu trả lời ở phần QuoteEm trả nhời cụ bên dưới
Thanks bác đá trả lời dù chưa hết câu hỏi của em.Viết cho cụ Blind .
Em cũng mới chuyển sang vespa được 3 năm nay thôi, thích vespa chẳng qua nó cá tính, không giống ai( tránh đụng hàng)
Trước chạy lx, sau chuyển sang gts. Em nhận xét như sau:
Gts của em nhập, chạy rất tốt đầm và bốc, êm ái,chắc chắn, chạy đường trường thì miễn bàn luôn.
Duy nhất có một nhược điểm là có độ trễ ga theo em là hơi lớn.( còn xăng cọ thì ko bàn, chơi xe phải chấp nhận, 3.5 l/100km)
Cụ có thể đến XuanCau ngã tư Nguyễn Tuân - Lê văn Lương, nhờ ah em ở đó chỉ bảo nhiệt tình luôn.
Vụ khóa cốp, và cái chân chống tự gập phải làm luôn
Mọi cái em ra hãng hết.
Chúc cụ có cái biển đẹp
Bác ấy lập hội xong rồi bán xe ngay bác ah. H đang tìm kawasaki Estrella hoặc Suzuki TU rồi . Chắc ko còn lưu luyến nhiều đến nơi đây đâu.Lão Mazda vừa đi material vừa đi gts, keke
Chào bác senhong,Viết cho cụ Blind.
Vụ cái khóa cốp , em đã sử lý tốt ngay, không có chìa khóa thì cụ không thể mở được.
Cái vụ nóng cốp thì đúng rồi, ( em chưa làm nhưng em nghĩ dán cho 1 lớp cách nhiệt là ok)
1. Nhiều anh em cũng hay mua đồ ở ngoài cho rẻ nhưng em nghĩ có khi mua xong cũng không dám chắc đồ mình là đồ chuẩn hãng, vậy thì cứ ra hãng mua đắt chút cho yên tâm. Ví dụ hãng nhập theo hãng về thì đương nhiên phải có thuế nhập khẩu, phí lưu kho, phí quản lý, phí thuê CH v.v... (nhập chính ngạch) thì tất nhiên sẽ đắt hơn cửa hàng ngoài nhập nhèm nguồn gốc. Hoặc xe cụ là xe công ty, cụ phải mua hãng mới có hóa đơn VAT + phiếu xuất kho + phiếu thu để về hạch toán với kế toán.Cụ làm em kéo xuống tận trang 3 tìm rồi quay lại đọc mới thấy câu trả lời ở phần Quote
em lại có câu hỏi nhằm kéo dài số trang
1. Em đồng ý là vào hãng nhưng em đọc nhiều thấy thay đồ trong hãng giá chát và chỉ có 1 số cơ sỏ bảo dưỡng là tốt (vd: 7 hàng chuối). Tuy nhiên nhà em ở lạc long quân, em làm loanh quanh hoàng diệu mà đi ra hàng chuối thì xa quá. Phải chăng đến số 7 HC là tốt nhất và không có nơi thứ 2 tốt nhì gần khu vực em hả các bác
2. Lịch bảo dưỡng xe thì em nên tuân thủ theo Vespa( tại website: http://vespa.com.vn/dich-vu/lich-bao-duong ) hay em sẽ đến theo lịch của em (vd: 500km đến thay dầu lần đầu?)
3. Ok với việc không mặc váy khi đi xe máy với vợ em. Vậy việc độ yên sau cao lên có cần thiết không các bác(nên độ cao bằng ngang yên ra hay hơi cao lên 1 chút) ? Em hỏi cái tay chở đồ là 1,5tr thấy hơi chát nên chưa có hướng giải quyết cho vụ yên này!
4. Em thấy 1 số người tự mua và mang dầu đến rồi bảo thợ thay nhằm giảm việc bị mua đắt, đây có phải là cao kiến không các bác?
Em mới mua vespa nên kiến thức không tốt bằng honda, mong các bác chỉ bảo thêm. Thanks
Cốp nhỏ còn có lẫy cơ để mở khi trong trường hợp bị mất điện xe, nhiều người am hiểu thì trừ phi cụ khóa cổ chứ để thường có cắt dây nguồn cũng chả ăn thua cụ ợViết cho cụ Blind.
Vụ cái khóa cốp , em đã sử lý tốt ngay, không có chìa khóa thì cụ không thể mở được.
Cái vụ nóng cốp thì đúng rồi, ( em chưa làm nhưng em nghĩ dán cho 1 lớp cách nhiệt là ok)
OK khi nào bác độ yên thì chụp ảnh cho mọi người thưởng lãm. Em cũng đang định đi bọc lại yên và độ yên như bác.1. Nhiều anh em cũng hay mua đồ ở ngoài cho rẻ nhưng em nghĩ có khi mua xong cũng không dám chắc đồ mình là đồ chuẩn hãng, vậy thì cứ ra hãng mua đắt chút cho yên tâm. Ví dụ hãng nhập theo hãng về thì đương nhiên phải có thuế nhập khẩu, phí lưu kho, phí quản lý, phí thuê CH v.v... (nhập chính ngạch) thì tất nhiên sẽ đắt hơn cửa hàng ngoài nhập nhèm nguồn gốc. Hoặc xe cụ là xe công ty, cụ phải mua hãng mới có hóa đơn VAT + phiếu xuất kho + phiếu thu để về hạch toán với kế toán.
2. 500km đầu tiên cụ thay dầu máy 5W (260k/hộp) và dầu số (65k/hộp), đến ngưỡng 2000km cụ thay tiếp dầu máy nhé.
3. Việc độ yên sau em cũng định đợt tới làm cho người ngồi sau đỡ tuột, khi nào làm xong em gửi cụ ảnh tham khảo. Còn nếu lắp giá inox phía sau thì đẹp thật nhưng gấu nhà leo lên khó đấy cụ, trước khi lắp cụ nên đưa Gấu đi cùng để test thử
4. Thôi thì mỗi người mỗi việc, cụ mang đến cũng được nhưng họ sẽ tính công thêm vào, vậy chi cũng không giảm nhiều đâu cụ. Cũng kiểu như cụ đi vào bar mang theo chai rượu ấy, cũng được nhưng tính thêm phí phục vụ 20%~30% (theo đơn giá của bar) thì cũng quá tội
Cốp nhỏ còn có lẫy cơ để mở khi trong trường hợp bị mất điện xe, nhiều người am hiểu thì trừ phi cụ khóa cổ chứ để thường có cắt dây nguồn cũng chả ăn thua cụ ợ
Do cốp hơi nóng nên em mới không dán decal, ko biết chất lượng sơn thế nào chứ để 1-2 năm bóc ra mà bị tróc thì cũng chỉ có nước đi sơn lại.
Em cũng xám titan mà, nếu có dán decal thì dùng decal mờ, nhưng do hông xe khá nóng làm chảy decal nên khá khó khăn trong việc bóc ra thay thế -> dễ dẫn đến tình trạng tróc sơn -> phải đi sơn lại. Em thì cứ để nguyên, xước thì sơn lại thôi cụ nhề!OK khi nào bác độ yên thì chụp ảnh cho mọi người thưởng lãm. Em cũng đang định đi bọc lại yên và độ yên như bác.
Em không hiểu ý bác lắm trong việc dán decal và sơn là ở cốp hay là sơn xe? Em mua màu xám titan nên ko phủ nano hay dán decal như bác được. Chắc khi nào xước nhiều thì em sơn lại thôi.